Thứ bảy 18/10/2025 17:28
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Doanh số bán hàng tháng 11 của Ford Việt Nam cao nhất lịch sử

Tháng 11 vừa qua là tháng bán lẻ kỉ lục của Ford với tổng cộng 5.593 xe, phá kỉ lục của tháng 10 liền trước và của tất cả các tháng trong lịch sử bán hàng của Ford tại Việt Nam.
Ford Việt Nam triển khai “Đại tiệc sale” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 6 tỷ đồng Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội Ford Việt Nam công bố giá mới của Territory và ưu đãi hấp dẫn cuối năm
Doanh số bán hàng theo tháng của Ford Việt Nam cao nhất lịch sử
Doanh số bán hàng theo tháng của Ford ghi nhận cao nhất lịch sử tại Việt Nam.

Việt Nam khẳng định sức hút trong lòng người tiêu dùng Việt với hơn 38.600 xe bán ra trong 11 tháng của năm 2024. Dự kiến hết tháng 12, doanh số sẽ lên tới 41.812 xe, tăng 11% so với năm 2023. Ranger, Everest, Transit giữ vững vị trí dẫn đầu phân khúc. Territory và Explorer chứng kiến tăng trưởng tích cực. Để đạt thành tựu trên, Ford Việt Nam không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng sản phẩm đồng thời xác định trải nghiệm khách hàng là điểm khác biệt so với đối thủ.

Kể từ khi ra mắt, các dòng xe Thế hệ mới của Ford, đặc biệt là Ranger và Everest, được giới chuyên gia cũng như khách hàng đánh giá cao, tái định nghĩa tiêu chuẩn trong các phân khúc cạnh tranh.

Ford Ranger được ưa chuộng bởi hàng loạt trang bị công nghệ, thiết kế mạnh mẽ, khung gầm đầm chắc, cách âm hàng đầu phân khúc và chi phí sử dụng hợp lí. Hiện nay, Ranger là mẫu bán tải có nhiều phiên bản nhất gồm XL, XLS, XLS+, Sport, Wildtrak, Stormtrak và Raptor đáp ứng mọi nhu cầu từ công việc, gia đình đến đam mê khám phá.

Ford Everest.
Ford Everest.

Tháng 4/2024, Ranger Stormtrak chính thức lộ diện với nâng cấp về ngoại hình và hệ thống giá đỡ thông minh lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc, củng cố vị trí dẫn đầu phân khúc bán tải năm thứ 12 liên tiếp với hơn 17.000 xe, tăng 7% với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Everest - mẫu SUV đặc trưng của Ford - là sự hòa trộn giữa sức mạnh bền bỉ và tiện nghi thư giãn, lý tưởng cho nhóm gia đình và cá nhân ưa phiêu lưu. Nhằm chinh phục nhóm khách hàng cao cấp, Everest Platinum ra đời với nhiều nâng cấp về nội, ngoại thất và các trang bị tiện nghi như mâm hợp kim 20-inch lớn nhất phân khúc, ghế bọc da thông hơi và sưởi ấm, hàng ghế trước chỉnh điện 10 hướng, ghế lái ghi nhớ 3 vị trí, 12 loa B&O.

Ford Explorer
Ford Explorer.

Đến nay, Ford Everest giữ vững vị trí top 1 phân phúc SUV hạng trung, tiếp tục tăng trưởng với doanh số gần 10.900 xe, cao hơn 9% so với năm 2023, nâng tổng số xe Everest Thế hệ mới được giao tới tay khách hàng Việt lên con số 73.400 xe.

Bên cạnh Ranger và Everest, Ford Transit hoàn toàn mới tự tin thiết lập chuẩn mực mới trong phân khúc xe thương mại hạng nhẹ kể từ khi có mặt tại Việt Nam vào tháng 7/2024 với 3 phiên bản Trend 16 chỗ, Premium 16 chỗ và Premium+ 18 chỗ lớn nhất phân khúc, hàng loạt tiện nghi như màn hình kép 12,3-inch kết nối Apple CarPlay và Android Auto không dây, cửa trượt điện, cửa gió điều hòa cho từng vị trí cùng bộ giải pháp kinh doanh toàn diện “Upfleet”.

Ford Raptor
Ford Raptor.

Đến nay, Ford Transit duy trì vị trí top 1 phân khúc với hơn 5.000 xe chỉ trong vòng 6 tháng mở bán cuối năm.

Tiếp đà tăng trưởng, Ford Territory sở hữu ngày càng nhiều tín nhiệm từ khách hàng, đáp ứng tối đa thị hiếu của người trẻ bằng sự rộng rãi bậc nhất phân khúc, khả năng vận hành mượt mà, các công nghệ hiện đại và an toàn hàng đầu.

Chính thức có mặt tại Việt Nam vào tháng 10/2022, Territory liên tục lập kỉ lục bán hàng. Chỉ sau 1 năm từ ngày ra mắt, hơn 10.000 xe Territory được bán ra. Từ đầu năm 2024 đến nay, mẫu xe giữ vững vị trí top 2 doanh số phân khúc SUV hạng C đô thị với gần 16% thị phần. Dự kiến đến hết tháng 12, Territory cán mốc 8.000 xe được bán ra trong năm.

Thành công về doanh số không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm mà còn xuất phát từ trải nghiệm dịch vụ toàn diện. Năm vừa qua, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử phục vụ quá trình đặt hàng và dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí – mô hình lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam.

Với nền tảng mua sắm trực tuyến, khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn xe và đặt hàng chỉ với vài nút bấm, đảm bảo yếu tố thuận tiện, minh bạch và an toàn trong kỷ nguyên số.

Dự kiến đến hết tháng 12, Territory cán mốc 8.000 xe được bán ra trong năm.
Dự kiến đến hết tháng 12, Territory cán mốc 8.000 xe được bán ra trong năm.

Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí là niềm tự hào của Ford bởi Việt Nam là thị trường đầu tiên trên toàn cầu triển khai mô hình dịch vụ này. Sử dụng dữ liệu kết nối, hệ thống có khả năng theo dõi khi nào xe Ford cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu tiên, đảm bảo mang lại trải nghiệm nhanh chóng, hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Ford Việt Nam đã triển khai 54 xe bảo dưỡng lưu động trên toàn quốc, hơn 1.000 dịch vụ được thực hiện với tỷ lệ hoàn thành đúng giờ đạt 99%.

Tiếp nối mục tiêu nâng tầm trải nghiệm khách hàng, Ford cải thiện các tiện ích sẵn có như Đặt lịch Dịch vụ trực tuyến, Nhận và Giao xe tận nơi, FordPass, Chuyên gia Ford, Khám phá xe Ford của bạn thông qua việc liên tục khảo sát và phân tích ý kiến người dùng.

“Trong năm qua, các phiên bản xe và sáng kiến dịch vụ mới ra mắt là sự đáp lại của Ford trước kỳ vọng của người dùng về chu trình sử dụng xe tiện nghi, an toàn và hiệu quả. Với cam kết biến mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ, chúng tôi sẽ chinh phục những mục tiêu cao hơn, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Tin bài khác
Vì sao giá điện vẫn chịu thuế VAT 10% và chưa thể áp dụng “một giá”?

Vì sao giá điện vẫn chịu thuế VAT 10% và chưa thể áp dụng “một giá”?

Bộ Tài chính vừa có phản hồi trước kiến nghị của cử tri tỉnh Lâm Đồng về việc bỏ thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với giá điện và xây dựng cơ chế “một giá điện” để đảm bảo công bằng giữa các nhóm người sử dụng.
Ngành chăn nuôi đảm bảo nguồn cung thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2026

Ngành chăn nuôi đảm bảo nguồn cung thực phẩm dịp Tết Nguyên đán 2026

Bộ Nông nghiệp và Môi trường đã tổ chức Hội nghị Phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm nhằm bàn giải pháp bảo đảm nguồn cung dịp cuối năm 2025 và Tết Nguyên đán 2026, hướng tới phát triển ngành chăn nuôi bền vững, ổn định.
Tiếp tục áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại với đường mía nhập khẩu từ Myanmar

Tiếp tục áp dụng biện pháp phòng vệ thương mại với đường mía nhập khẩu từ Myanmar

Kết quả rà soát khẳng định doanh nghiệp nói trên không đáp ứng đủ điều kiện để được gỡ bỏ biện pháp phòng vệ thương mại theo Quyết định số 1514/QĐ-BCT.
Hàng không Việt Nam phục hồi ấn tượng, lượng khách bay tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm

Hàng không Việt Nam phục hồi ấn tượng, lượng khách bay tăng mạnh trong 9 tháng đầu năm

Ngành hàng không Việt Nam tiếp tục duy trì đà tăng trưởng tích cực, trở thành điểm sáng trong bức tranh kinh tế - du lịch năm 2025.
Giá phân bón có thể đảo chiều giảm trong 2026, lợi nhuận doanh nghiệp khó tránh áp lực

Giá phân bón có thể đảo chiều giảm trong 2026, lợi nhuận doanh nghiệp khó tránh áp lực

Sau đợt tăng mạnh trong nửa đầu năm 2025, giá phân bón — đặc biệt là urê và DAP — được dự báo sẽ hạ nhiệt vào năm 2026, đặt các nhà sản xuất trong nước trước thách thức duy trì biên lợi nhuận ở mức cao.
Loạt sản phẩm OCOP đặc trưng chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần I

Loạt sản phẩm OCOP đặc trưng chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh An Giang lần I

Hàng loạt sản phẩm OCOP, sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh An Giang, như: Ngọc trai, thuỷ sản, gạo, khu - điểm du lịch… được trưng bày tại triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội tỉnh chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ I, nhiệm kỳ 2025 – 2030 của tỉnh.
Dự án lúa chất lượng cao, phát thải thấp: Đầu tư hạ tầng, kỹ thuật 405 triệu USD cho vùng đồng bằng sông Cửu Long

Dự án lúa chất lượng cao, phát thải thấp: Đầu tư hạ tầng, kỹ thuật 405 triệu USD cho vùng đồng bằng sông Cửu Long

Dự án do Bộ Nông nghiệp và Môi trường phối hợp UBND các địa phương đề xuất có quy mô đầu tư lớn, triển khai đồng bộ các giải pháp kỹ thuật trên địa bàn 06 tỉnh, gồm: Tây Ninh, Đồng Tháp, Cần Thơ, An Giang, Cà Mau và Vĩnh Long.
Việt Nam lọt top 3 thị trường xe máy điện lớn nhất thế giới

Việt Nam lọt top 3 thị trường xe máy điện lớn nhất thế giới

Thị trường xe máy Việt Nam đang chứng kiến sự tăng trưởng ấn tượng trong năm 2025, đặc biệt nhờ sự bứt phá mạnh mẽ từ xe máy điện.
Ra mắt Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon

Ra mắt Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon

Amazon Global Selling Việt Nam vừa công bố ra mắt “Cẩm nang khai thác tiềm năng ngành hàng Thực phẩm trên Amazon”. Đây là bộ tài liệu chiến lược toàn diện được thiết kế tỉ mỉ nhằm cung cấp cho các nhà sản xuất và nhà cung cấp Việt Nam những hiểu biết sâu sắc dựa trên dữ liệu và các đề xuất thiết thực, giúp họ đạt được thành công trong thị trường thương mại điện tử toàn cầu, đặc biệt là trong ngành hàng thực phẩm đầy tiềm năng.
Việt Nam lên ngôi điểm đến ưa thích nhất của khách Trung Quốc

Việt Nam lên ngôi điểm đến ưa thích nhất của khách Trung Quốc

Tín hiệu bứt phá của du lịch Việt Nam được ghi nhận khi lượng khách Trung Quốc tăng mạnh, đưa Việt Nam lên vị trí điểm đến ưa thích nhất của thị trường khách lớn nhất thế giới.
Hà Nội quyết liệt chống hàng giả, củng cố niềm tin thị trường

Hà Nội quyết liệt chống hàng giả, củng cố niềm tin thị trường

Thị trường hàng hóa trong nước đứng trước nhiều thách thức, đặc biệt là sự len lỏi của hàng giả, Hà Nội đã triển khai nhiều biện pháp đồng bộ nhằm siết chặt kỷ cương, bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp chân chính.
Hà Nội mạnh tay xử lý đồ chơi và bánh trung thu nhập lậu dịp Tết Trung thu

Hà Nội mạnh tay xử lý đồ chơi và bánh trung thu nhập lậu dịp Tết Trung thu

Việc tiêu thụ bánh trung thu nhập lậu, không rõ nguồn gốc tiềm ẩn nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng, trong khi các loại đồ chơi không được kiểm định chất lượng có thể gây rủi ro cho trẻ nhỏ.
Trà đá vỉa hè tăng giá, vé máy bay Tết, thịt lợn, gas… đồng loạt “leo thang”

Trà đá vỉa hè tăng giá, vé máy bay Tết, thịt lợn, gas… đồng loạt “leo thang”

Từ cốc trà đá vỉa hè quen thuộc đến vé máy bay Tết, từ giá thịt lợn, bánh trung thu cho tới vật liệu xây dựng, người tiêu dùng đang phải đối mặt với nhiều biến động giá cả trong những ngày đầu tháng 9.
Ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh về lượng và giá trị trong 8 tháng năm 2025

Ô tô nhập khẩu vào Việt Nam tăng mạnh về lượng và giá trị trong 8 tháng năm 2025

Theo số liệu vừa công bố của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), trong 8 tháng đầu năm 2025, Việt Nam nhập khẩu 136.490 ô tô nguyên chiếc các loại, với tổng kim ngạch hơn 3 tỷ USD.
Mở bán 6 triệu vé máy bay Tết đợt đầu: Giá nhiều chặng đã “neo” ở mức cao

Mở bán 6 triệu vé máy bay Tết đợt đầu: Giá nhiều chặng đã “neo” ở mức cao

Dù chưa có lịch nghỉ chính thức dịp Tết Nguyên đán Bính Ngọ 2025, các hãng hàng không trong nước đã đồng loạt mở bán vé máy bay Tết từ cuối tháng 8/2025, với tổng cộng khoảng 6 triệu vé được tung ra thị trường.