Thứ năm 25/12/2025 13:06
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

VinFast VF 3 đang tạo nên trào lưu cá nhân hóa lớn chưa từng thấy tại cộng đồng xe Việt, khi phần đông chủ sở hữu đều muốn thể hiện phong cách riêng với chiếc xe của mình. Bởi thế, cuộc thi cá nhân hóa VF 3 quy mô toàn quốc mang tên “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” được dự báo sẽ vô cùng sôi động và hấp dẫn.

“Nàng thơ ngoan, xinh, yêu” của cộng đồng yêu xe

Cuộc thi cá nhân hóa VinFast VF 3 “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” do VinFast phát động vừa mở cổng đăng ký (từ 1/3 đến hết ngày 15/3/2025) đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người dùng trên cả nước. Trên khắp các diễn đàn và hội nhóm mạng xã hội, chủ xe hào hứng bàn luận, nhiều người khẳng định sẽ tham gia, biến cuộc thi thành tâm điểm chú ý.

Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

Điều này không quá bất ngờ, bởi phần lớn chủ nhân của VF 3 đều yêu thích cá nhân hóa chiếc xe của mình, biến mẫu mini-car thành tuyên ngôn phong cách riêng. Ngay từ khi còn là bản concept, VF 3 đã tạo nên sức hút mạnh mẽ. Khi chính thức ra mắt và mở cổng nhận đặt hàng vào tháng 5/2024, cộng đồng lập tức sôi sục với những ý tưởng nâng cấp, tùy chỉnh độc đáo.

Thực tế cho thấy, sức nóng của VF 3 còn vượt xa mọi kỳ vọng. Anh Nguyễn Đức Chung, một chủ xe tại Đà Nẵng, nhớ lại, chỉ trong thời gian ngắn, hàng nghìn phiên bản cá nhân hóa xuất hiện, lan tỏa mạnh mẽ trong các hội nhóm. Các buổi giao lưu offline được tổ chức khắp ba miền, trở thành sân chơi để những người cùng đam mê chia sẻ ý tưởng, kinh nghiệm sáng tạo.

“VF 3 chính là nàng thơ của giới độ xe và những ai muốn thể hiện cá tính qua chiếc xe của mình”, anh Chung khẳng định.

Sức hút độc đáo của VinFast VF 3

Anh Nguyễn Thiện Nhật, chủ xe điện VF 3 tại Hà Nội, đồng thời là người theo dõi thị trường xe lâu năm cho rằng, có ba lý do chính khiến VinFast VF 3 tạo nên trào lưu cá nhân hóa lớn nhất từ trước tới nay trong cộng đồng xe Việt. Đầu tiên là thiết kế sành điệu, cá tính, tạo cảm hứng cho nhiều khách hàng.

Theo anh, dù là một phương tiện di chuyển “xanh” trong đô thị với giá bán dễ tiếp cận, song VF 3 được VinFast dành nhiều tâm huyết. Không chỉ thiết kế theo dạng SUV gầm cao, phù hợp với thị hiếu của khách Việt trong những năm gần đây, mẫu minicar này còn có những đường nét góc cạnh, hơi hướng việt dã, đúng mốt đang được người dùng ưa chuộng, anh Thuật đánh giá.

Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

Sự kết hợp giữa vóc dáng nhỏ nhắn cùng thiết kế mạnh mẽ khiến VF 3 trở thành một “phôi độ” hoàn hảo, có nhiều không gian nâng cấp và phù hợp nhiều kiểu cách cá nhân hóa khác nhau. Dù là sử dụng “zin”, ít nhiều chủ sở hữu cũng lựa chọn thêm thắt một số chi tiết tạo điểm nhấn, có thể là một bộ tem mang phong cách dễ thương hay ốp mâm trang trí.

Mặt khác, anh Thuật cũng chỉ ra nguyên nhân thứ 2 của xu hướng cá nhân hóa VF 3 là bởi mẫu micar này có giá bán lẻ đề xuất quá hấp dẫn. Hiện tại, giá niêm yết đã kèm pin của VF 3 được VinFast hỗ trợ chỉ còn 299 triệu đồng, dễ tiếp cận với phần lớn khách hàng.

Thực tế, trang bị nguyên bản của VinFast VF 3 vẫn đáp ứng tốt nhu cầu di chuyển của khách hàng. Nhưng khi chi phí đầu tư ban đầu không cao, giá xe hấp dẫn, lại còn được miễn 100% lệ phí trước bạ, người dùng có dư dả tài chính để nâng cấp, cá nhân hóa chiếc xe theo ý muốn”, vị chuyên gia đánh giá.

Cuối cùng, một yếu tố không kém phần quan trọng tạo nên trào lưu “độ” VF 3 chính là chi phí linh động, từ rẻ đến đắt. Nắm bắt nhu cầu của các chủ xe, nhiều garage ô tô tư nhân tham gia vào thị trường phụ tùng của mẫu xe minicar này, đem tới nhiều sản phẩm lắp đặt với các mức chi phí cạnh tranh.

Lấy ví dụ, một bộ tem trang trí của VinFast VF 3 có giá chỉ từ vài trăm nghìn đồng cho tới nhiều triệu đồng, tùy hình họa và diện tích dán, rẻ hơn các mẫu ô tô khác trên thị trường. Hay như bộ ốp mâm dành cho mẫu minicar này, có nơi rẻ nhất chỉ khoảng 200.000 đồng, đủ cho 4 bánh.

Vì sao VF 3 luôn là nguồn cảm hứng vô tận của cộng đồng “độ” xe?

Với nhu cầu cá nhân hóa vốn rất lớn của các chủ xe, cuộc thi cá nhân hóa VinFast VF 3 “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” do hãng xe Việt tổ chức hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn để người dùng vừa sáng tạo vừa có cơ hội nhận giải thưởng, với tổng giá trị lên tới 650 triệu đồng. Kết thúc thời hạn nhận bài thi (hết 15/3), VinFast sẽ chọn ra 3 mẫu xe xuất sắc nhất mỗi khu vực Bắc, Trung, Nam để trao giải “Sáng tạo chất riêng”, trị giá 50 triệu đồng mỗi giải.

Đặc biệt, mẫu xe ấn tượng nhất của cả 3 miền sẽ được trao giải “Ý tưởng sáng tạo đột phá” trị giá 100 triệu đồng. Ngoài ra, ban tổ chức còn có 10 giải khuyến khích, trị giá 10 triệu đồng/giải. Tuy nhiên, người dùng cần lưu ý, những chiếc VF 3 đăng ký tham gia phải đảm bảo tiêu chí không thay đổi kết cấu kỹ thuật và không vi phạm luật giao thông đường bộ.

Cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” đã chính thức mở cổng đăng ký từ ngày 01/03/2025 đến hết ngày 15/03/2025 TẠI ĐÂY: https://shop.vinfastauto.com/vi-vn/VF3-sang-tao-chat-rieng-doc-ban-ca-tinh.html?utm_source=PR&utm_medium=post&utm_campaign=VF3sangtaochatrieng

Các chủ xe để lại thông tin cá nhân, thông tin xe kèm hình ảnh minh họa và nội dung trình bày về ý tưởng sáng tạo trên chiếc xe của mình.

Sau giai đoạn đăng ký, các chủ xe đủ điều kiện sẽ được mời tham dự sự kiện “Ngày hội VF 3”, diễn ra đồng loạt tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM vào ngày 22/03/2025. Đây sẽ là ngày hội với nhiều hoạt động giao lưu, giải trí hấp dẫn cùng tâm điểm là màn trưng bày và chấm điểm những mẫu xe VF 3 độc đáo nhất.

Tin bài khác
SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

SeABank hỗ trợ trồng gần 671 nghìn cây xanh tại Hà Tĩnh, vượt mục tiêu 1 triệu cây xanh

Vừa qua ngân hàng SeABank đã trao tặng 670.800 cây keo giống cho các hộ dân tại xã Kỳ Hoa, tỉnh Hà Tĩnh nhằm phục hồi hệ sinh thái rừng bị tàn phá nghiêm trọng bởi cơn bão Bualoi, đồng thời tạo sinh kế bền vững cho người dân địa phương.
AK FOOD đoạt giải Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm thứ 3 liên tiếp

AK FOOD đoạt giải Doanh nghiệp Xanh TP.HCM năm thứ 3 liên tiếp

Thành tích trên khẳng định định hướng phát triển bền vững, gắn tăng trưởng kinh doanh với trách nhiệm môi trường mà AK FOOD kiên trì theo đuổi trong suốt nhiều năm qua.
Cánh đồng hoa hướng dương TH tạm đóng cửa ngày 3-4/1/2026

Cánh đồng hoa hướng dương TH tạm đóng cửa ngày 3-4/1/2026

Tập đoàn TH thông báo cánh đồng hoa hướng dương tại Trang trại TH (xã Nghĩa Lâm, Nghệ An) tạm đóng cửa trong hai ngày 3 và 4/1/2026 để tổ chức giải chạy nội bộ của Tập đoàn. Sau thời gian trên, cánh đồng sẽ mở cửa trở lại đón người dân và du khách đến tham quan, thưởng ngoạn.
VPBank chính thức đưa Chi nhánh Long Bình vào hoạt động từ ngày 22/12/2025

VPBank chính thức đưa Chi nhánh Long Bình vào hoạt động từ ngày 22/12/2025

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa công bố bố cáo về việc đưa VPBank Chi nhánh Long Bình vào hoạt động, tiếp tục triển khai chiến lược mở rộng mạng lưới theo định hướng phát triển năm 2025.
Khẳng định thương hiệu quốc gia: Yến Sào Khánh Hòa liên tiếp nhận giải thưởng uy tín trong năm 2025

Khẳng định thương hiệu quốc gia: Yến Sào Khánh Hòa liên tiếp nhận giải thưởng uy tín trong năm 2025

Yến Sào Khánh Hòa được vinh danh với nhiều giải thưởng uy tín năm 2025, khẳng định thương hiệu quốc gia và hướng tới thị trường quốc tế.
Từ 30 năm bản lĩnh đến thập kỷ bứt phá: Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới

Từ 30 năm bản lĩnh đến thập kỷ bứt phá: Vietravel công bố nhận diện thương hiệu mới

Ngày 20/12, Nhân dịp kỷ niệm 30 năm thành lập (1995-2025), Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel chính thức ra mắt nhận diện thương hiệu mới cùng tuyên ngôn “Your Journey - Your Value”, khẳng định vị thế tiên phong, tinh thần đổi mới, đặt khách hàng làm trung tâm; đồng thời mở ra giai đoạn phát triển 10 năm tiếp theo với định hướng theo ba trụ cột chính: Doanh nghiệp Xanh - Doanh nghiệp Số - Doanh nghiệp Kết nối sâu. Vietravel cam kết đồng hành cùng khách hàng bằng những trải nghiệm cá nhân hóa, chất lượng và giàu giá trị trong kỷ nguyên phát triển mới.
Những hình ảnh ấn tượng tại lễ khởi công khu du lịch Cù Lao Mái Nhà

Những hình ảnh ấn tượng tại lễ khởi công khu du lịch Cù Lao Mái Nhà

Lễ khởi công dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp Cù Lao Mái Nhà ghi dấu bằng những hình ảnh trang trọng, quy mô, thể hiện tầm nhìn dài hạn và cam kết.
Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận bằng khen của Bộ Công thương

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất nhận bằng khen của Bộ Công thương

Với những đóng góp nổi bật cho hoạt động xuất khẩu ngành sữa và vai trò tiên phong đưa sản phẩm dinh dưỡng Việt Nam ra thị trường quốc tế, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa được Bộ Công Thương trao Bằng khen Doanh nghiệp xuất khẩu tiêu biểu.
Thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard: Hoàn tiền 100K, miễn phí thường niên dài hạn

Thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard: Hoàn tiền 100K, miễn phí thường niên dài hạn

Nhân dịp cuối năm, mở ngay một chiếc thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard để tối ưu hóa dòng tiền, đồng thời dễ dàng quản lý tài chính cá nhân, nhận thêm Combo hoàn tiền cực đã và miễn phí thường niên 03 năm.
Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình chiến lược, tạo động lực tăng trưởng mới cho đất nước

Vingroup đồng loạt xúc tiến 11 công trình chiến lược, tạo động lực tăng trưởng mới cho đất nước

Ngày 19/12, Chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng, Tập đoàn Vingroup đồng loạt khởi công, động thổ và khai trương 11 công trình, dự án quy mô lớn trên cả nước, trải rộng từ phát triển đô thị, hạ tầng giao thông, năng lượng xanh đến công nghiệp nặng. Đây là những dự án nền tảng, mang tầm chiến lược dài hạn, góp phần tạo động lực tăng trưởng mạnh mẽ và bền vững cho nền kinh tế Việt Nam trong giai đoạn mới.
Điện nước Tiến Thành định hình mô hình tổng kho ống nhựa HDPE cho các đại dự án hạ tầng

Điện nước Tiến Thành định hình mô hình tổng kho ống nhựa HDPE cho các đại dự án hạ tầng

Trong bối cảnh nhu cầu đầu tư hạ tầng tiếp tục gia tăng, những doanh nghiệp chú trọng vào năng lực thực và chuỗi cung ứng minh bạch như Tiến Thành đang dần trở thành mắt xích quan trọng, góp phần kiến tạo diện mạo mới cho thị trường xây dựng Việt Nam.
HDBank khẳng định vị thế dẫn đầu với hai giải thưởng lớn về hạ tầng thanh toán từ NAPAS

HDBank khẳng định vị thế dẫn đầu với hai giải thưởng lớn về hạ tầng thanh toán từ NAPAS

HDBank được vinh danh tại Hội nghị Tổ chức Thành viên NAPAS 2025 với hai giải thưởng quan trọng, ghi dấu ấn tiên phong trong mở rộng hạ tầng và mạng lưới chấp nhận thanh toán trên toàn quốc.
Chào Xuân Bính Ngọ 2026 – Xi măng Long Sơn lan tỏa giá trị bền vững và sẻ chia

Chào Xuân Bính Ngọ 2026 – Xi măng Long Sơn lan tỏa giá trị bền vững và sẻ chia

Xi măng Long Sơn chào xuân Bính Ngọ 2026, khẳng định vị thế với sản phẩm chất lượng, sản xuất xanh, xuất khẩu mạnh và sẻ chia cộng đồng.
Tập đoàn TH chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025

Tập đoàn TH chia sẻ mô hình kinh tế tuần hoàn tại Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025

Ngày 16/12/2025, tại Trụ sở Chính phủ, Ban Chính sách, chiến lược Trung ương và Chính phủ đồng chủ trì Diễn đàn Kinh tế Việt Nam 2025, Triển vọng 2026 với chủ đề “Kinh tế Việt Nam phát triển nhanh, bền vững, chuyển đổi xanh trong kỷ nguyên số”.
VIZ và 54 hợp tác kiến tạo hệ thống giải golf các khu công nghiệp toàn cầu đầu tiên trên thế giới

VIZ và 54 hợp tác kiến tạo hệ thống giải golf các khu công nghiệp toàn cầu đầu tiên trên thế giới

Đội ngũ 54 Việt Nam sẽ đảm nhiệm vai trò đơn vị tổ chức và vận hành chuyên nghiệp, quản lý toàn bộ chuỗi giải đấu quốc tế IPGolf Tour theo tiêu chuẩn toàn cầu.