Thứ bảy 08/11/2025 10:39
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Giám khảo cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”: VF 3 giống một tấm canvas để mọi người thỏa sức sáng tạo

Với các thành viên Ban Giám khảo, cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” cho thấy sự quan tâm tới người dùng của một thương hiệu “hiểu người Việt và dành cho người Việt” như VinFast. Cuộc thi cũng là nơi để những người cùng đam mê chia sẻ, lan tỏa tinh thần sáng tạo cũng như thể hiện niềm tự hào của người Việt với xe điện VinFast nói chung và VF 3 nói riêng.

Mỗi bản “độ” đều mang cá tính và câu chuyện riêng

Dù là lần đầu tiên được tổ chức, nhưng cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” đã tạo sức nóng ngay từ ngày đầu mở cổng đăng ký, thu hút hàng trăm thí sinh dự thi từ mọi miền Tổ quốc. Đặc biệt, sự kiện “Ngày hội sáng tạo VF 3” được tổ chức ngày 22/3 đồng thời tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM đã để lại ấn tượng sâu sắc cho hàng nghìn người có mặt bởi những màn trình diễn khó quên.

Giám khảo Việt Max (áo trắng) cùng Giám khảo Bạch Thành Trung (áo xanh) đánh giá, chấm điểm các mẫu xe dự thi tại TP.HCM.
Giám khảo Việt Max (áo trắng) cùng Giám khảo Bạch Thành Trung (áo xanh) đánh giá, chấm điểm các mẫu xe dự thi tại TP.HCM.

Xuất hiện tại “Ngày hội sáng tạo VF 3” ở TP.HCM, anh Việt Max, thành viên Ban Giám khảo, không khỏi choáng ngợp với số lượng xe có mặt tại đây.

“Tôi không nghĩ có nhiều xe VF 3 tham dự đến vậy. Điều này cho thấy rằng, cộng đồng yêu VF 3 thật sự. Mỗi bản độ ở đây đều có cá tính và câu chuyện riêng. Chủ xe có tính cách, ngoại hình thế nào, hoặc muốn diễn tả điều gì, tất cả được thể hiện thông qua chiếc xe của họ”, anh Việt Max cho biết.

Giám khảo Khoa Sen thừa nhận đã gặp khó khăn trong quá trình chấm điểm vì… quá nhiều bản “độ” đẹp.
Giám khảo Khoa Sen thừa nhận đã gặp khó khăn trong quá trình chấm điểm vì… quá nhiều bản “độ” đẹp.

Anh Khoa Sen, một thành viên khác trong Ban Giám khảo, thừa nhận trong quá trình chấm điểm, hội ý cùng các Giám khảo khác, việc chọn ra bản “độ” đẹp nhất rất khó khăn. Các bản “độ” tham dự cuộc thi có chất lượng, độ hoàn thiện cao.

“Tất cả chiếc xe tham dự cuộc thi rất đẹp và độc đáo. Tôi cảm nhận được sự tâm huyết của chủ xe dành cho chiếc VF 3 của chính họ”, anh Khoa Sen cho hay.

Giám khảo Phùng Thế Trọng bất ngờ với sự sáng tạo của các tác phẩm dự thi.
Giám khảo Phùng Thế Trọng bất ngờ với sự sáng tạo của các tác phẩm dự thi.

Chung cảm nhận này, anh Phùng Thế Trọng, thành viên Ban Giám khảo thậm chí còn phải thốt lên “có những mẫu xe không nghĩ có thể làm được như vậy” sau khi trực tiếp trải nghiệm các tác phẩm cá nhân hóa tại Đà Nẵng. “VF 3 thực sự là một mẫu xe để mọi người thỏa sức sáng tạo”, anh Trọng khẳng định.

Ngay trong chiều 22/3, sau quá trình chấm điểm kỹ càng, ban tổ chức đã công bố kết quả chung cuộc. Trong đó có 9 xe đạt giải Nhất - “Sáng tạo Chất riêng”, gồm 3 giải tại miền Bắc, 3 giải tại miền Trung và 3 giải tại miền Nam, cùng 10 giải khuyến khích.

Tất cả bài thi thắng giải đều được Ban Giám khảo đánh giá cao về các tiêu chí sáng tạo, tính ứng dụng cao và truyền cảm hứng. Điển hình như chiếc VF 3 của anh Liêu Minh Trường (TP.HCM) được cá nhân hóa theo phong cách camping, chiếc VF 3 đậm nét retro với màu xanh cốm của chị Huyền tại Hà Nội, hay câu chuyện truyền tải lòng tự hào dân tộc thông qua bộ tem lấy cảm hứng từ Lễ hội Đền Hùng trên chiếc VF 3 của chị Trần Thị Thu Hà.

“Hãng xe Việt hiểu người Việt”

Khi được hỏi vì sao VinFast VF 3 lại trở thành niềm cảm hứng độ xe của nhiều người đến vậy, anh Bạch Thành Trung, thành viên Ban Giám khảo, cho rằng, VF 3 có thể coi là hiện tượng mà chưa mẫu xe nào khác trên thị trường Việt có thể làm được. Điều quan trọng với VF 3 là sự gần gũi khi có mức giá cực kỳ dễ tiếp cận với phần đông mọi người.

“Và cũng chính vì dễ tiếp cận, nên hầu hết chủ xe sau khi mua về đều muốn cá nhân hóa để chiếc xe trở nên khác biệt, khẳng định được cá tính, sở thích riêng”, anh Bạch Thành Trung nói.

Theo Giám khảo Việt Max, VF 3 giống như một tấm canvas để chủ xe tự do thỏa sức sáng tạo.
Theo Giám khảo Việt Max, VF 3 giống như một tấm canvas để chủ xe tự do thỏa sức sáng tạo.

Ở góc nhìn của mình, anh Việt Max ví VinFast VF 3 giống như một tấm canvas để mọi người tự do thỏa sức sáng tạo trên đó. Bản thân anh rất thích những sản phẩm có nền tảng và thiết kế khơi gợi sự sáng tạo như VF 3, điều không phải chiếc xe nào cũng có. Những bản “độ” VF 3 tại “Ngày hội sáng tạo VF 3” ở TP.HCM thậm chí đã truyền cảm hứng cho anh muốn sở hữu một chiếc VF 3 để “chơi” và sử dụng hàng ngày.

“Cái hay là VinFast đã tạo ra được một cộng đồng chơi xe, tạo được sự kết nối giữa chủ xe và chủ xe. Với tôi, VinFast là một thương hiệu Việt hiểu người Việt và dành cho người Việt”, anh Việt Max khẳng định.

Giám khảo Xuân Hoàn (áo đen) lắng nghe thí sinh trình bày về tác phẩm của mình.
Giám khảo Xuân Hoàn (áo đen) lắng nghe thí sinh trình bày về tác phẩm của mình.

Nhìn lại cuộc thi từ những ngày đầu tới hiện tại, anh Xuân Hoàn, thành viên Ban Giám khảo tại khu vực Đà Nẵng, chia sẻ sự trân trọng bởi VinFast không chỉ tạo ra một hoạt động cộng đồng vui, ý nghĩa mà còn giúp gắn kết những đam mê của người yêu VinFast nói chung và mẫu VF 3 nói riêng. “Đây là nơi mọi người cùng tề tựu, thỏa thích sáng tạo, kết nối cùng nhau, cùng đưa ra ý tưởng. Tôi thấy điều ấy rất ý nghĩa và đáng trân trọng”, anh Hoàn nói.

Hơn cả một cuộc thi cá nhân hóa xe đơn thuần, “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” là sân chơi kết nối cộng đồng chủ xe và những người yêu thích VF 3.
Hơn cả một cuộc thi cá nhân hóa xe đơn thuần, “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” là sân chơi kết nối cộng đồng chủ xe và những người yêu thích VF 3.

Đồng tình, các thành viên Ban Giám khảo cũng cho rằng, cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” cho thấy sự quan tâm tới người dùng của VinFast khi tạo ra một sân chơi cho người Việt. Đặc biệt, cuộc thi không chỉ giúp lan tỏa tinh thần sáng tạo mà còn thể hiện niềm tự hào của người Việt với một dòng xe điện “made in Vietnam”.

Dù đã tìm được các bản “độ” thắng giải của 3 miền nhưng cuộc thi vẫn chưa kết thúc. Giải thưởng đáng mong chờ nhất - “Ý tưởng sáng tạo đột phá” - sẽ được công bố vào ngày 24/3 với giá trị lên tới 100 triệu đồng dành cho ý tưởng thiết kế sáng tạo nhất và bứt phá nhất.

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.