Thứ hai 06/10/2025 11:29
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Carlsberg Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Carlsberg Việt Nam vừa được HR Asia Awards 2025 vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp doanh nghiệp nhận giải thưởng uy tín này.
Carlsberg Việt Nam một lần nữa được HR Asia Awards 2025 vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Carlsberg Việt Nam tiếp tục được HR Asia Awards 2025 vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Thành tích này không chỉ phản ánh sự nhất quán trong việc xây dựng môi trường làm việc xuất sắc qua từng năm, mà còn khẳng định tầm nhìn dài hạn của Carlsberg Việt Nam trong việc kiến tạo một nơi làm việc gắn kết, phát triển và hòa nhập cho mọi thế hệ nhân viên.

Sức mạnh từ sự cộng hưởng đa thế hệ

Với chủ đề “Multi-Generation Synergy – Sức mạnh đa thế hệ” của HR Asia Awards 2025, Carlsberg Việt Nam ghi dấu ấn bằng môi trường làm việc dung hòa giữa nhiệt huyết, sáng tạo của thế hệ trẻ và bản lĩnh, kinh nghiệm của những người đi trước.

Tinh thần này không dừng lại ở khẩu hiệu, mà hiện hữu trong từng chương trình phát triển nhân tài, cơ hội luân chuyển nội bộ, các khóa đào tạo liên tục và chính sách chăm sóc sức khỏe toàn diện. Mỗi nhân viên đều có tiếng nói, được trao quyền và có không gian phát huy tối đa năng lực. Khả năng thích ứng linh hoạt và khai thác giá trị của một tập thể đa dạng đã giúp Carlsberg Việt Nam trở thành hình mẫu cho tinh thần “Multi-Generation Synergy” mà HR Asia tôn vinh.

Carlsberg Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”
Carlsberg Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

“Giải thưởng này là sự ghi nhận cho niềm tin và nỗ lực mà chúng tôi đã vun đắp suốt nhiều năm, cùng chính đội ngũ nhân sự của mình. Lấy con người làm trọng tâm, chúng tôi nuôi dưỡng một môi trường làm việc khuyến khích sự học hỏi, đổi mới và hòa nhập – nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển trọn vẹn, đồng thời truyền cảm hứng và hỗ trợ nhau để cùng tiến bộ”, ông Andrew Khan - Tổng Giám đốc Carlsberg Việt Nam chia sẻ.

Văn hóa phát triển – DNA của Carlsberg Việt Nam

Tại Carlsberg Việt Nam, văn hóa phát triển đã thấm sâu vào “DNA” của doanh nghiệp, được định hình bởi 5 nguyên tắc cốt lõi: Luôn cháy hết mình với tinh thần Semper Ardens; lan tỏa năng lượng tích cực và lòng nhân ái; niềm đam mê với người tiêu dùng; quyết định nhanh chóng và thực thi xuất sắc; trao quyền, hỗ trợ và phát triển đội ngũ.

Những nguyên tắc này được “thổi hồn” qua hàng loạt sáng kiến thiết thực: Từ các khóa đào tạo trực tuyến đến những chương trình huấn luyện thực tiễn, từ cơ hội trải nghiệm ở nhiều vị trí khác nhau đến lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch. Mỗi cá nhân đều được khuyến khích bứt phá khỏi giới hạn của mình.

Các chương trình kết nối và đào tạo được tổ chức thường xuyên, giúp nhân viên phát triển kỹ năng và bứt phá giới hạn
Các chương trình kết nối và đào tạo được tổ chức thường xuyên, giúp nhân viên phát triển kỹ năng và bứt phá giới hạn

Sống khỏe – Sống gắn kết

Phát triển nghề nghiệp tại Carlsberg Việt Nam luôn đi đôi với việc chăm lo đời sống và phúc lợi toàn diện cho nhân viên. Sức khỏe tinh thần không chỉ được coi là “phúc lợi” mà là một ưu tiên chiến lược được lồng ghép vào các hoạt động thường ngày.

Nổi bật là chương trình Sống khỏe (Well-being) 2025, quy tụ hơn 1.000 nhân viên trên toàn quốc cùng tham gia các môn thể thao như bóng đá, cầu lông, pickleball và chạy bộ. Đây không chỉ là sân chơi giúp rèn luyện thể chất, mà còn là nhịp cầu gắn kết đồng đội, nuôi dưỡng tinh thần đồng hành và nguồn năng lượng tích cực trong công việc lẫn cuộc sống.

“Sống khỏe” là một trong những ưu tiên hàng đầu tại Carlsberg Việt Nam
“Sống khỏe” là một trong những ưu tiên hàng đầu tại Carlsberg Việt Nam

Song song, an toàn lao động luôn được đặt lên hàng đầu. Ngày hội An toàn & Sức khỏe (Health & Safety Day) được tổ chức thường niên nhằm trang bị kiến thức và khẳng định cam kết về môi trường làm việc “không tai nạn lao động”. Đáng chú ý, trong giai đoạn mở rộng Nhà máy bia Phú Bài, công ty đã ghi nhận hơn 1,4 triệu giờ làm việc an toàn, một minh chứng rõ nét cho việc vận hành hiệu quả song hành cùng sự quan tâm đến con người.

Ngày hội An toàn & Sức khỏe được tổ chức thường niên, khẳng định cam kết về môi trường “không tai nạn lao động”
Ngày hội An toàn & Sức khỏe được tổ chức thường niên, khẳng định cam kết về môi trường “không tai nạn lao động”

DE&I – Khi sự khác biệt trở thành sức mạnh

Tại Carlsberg Việt Nam, khác biệt không phải là rào cản, mà là chất xúc tác cho đổi mới và phát triển bền vững. Công ty kiên định với cam kết Đa dạng – Bình đẳng – Hòa nhập (DE&I), kiến tạo môi trường nơi mọi nhân viên đều được chào đón, trao quyền và khuyến khích thể hiện năng lực.

Cam kết này được cụ thể hóa qua chiến dịch thường niên “Welcome You”, với các hoạt động như Ngày Phụ nữ Việt Nam, Tháng Tự hào, Ngày Quốc tế Nam giới… – những dịp tôn vinh bản sắc cá nhân, khuyến khích sự tôn trọng và cởi mở.

Carlsberg cũng nỗ lực phá bỏ định kiến giới, mở rộng cơ hội cho nữ giới giữ vai trò lãnh đạo. Hiện nay, hơn 40% vị trí lãnh đạo cấp cao tại công ty do nữ giới đảm nhiệm – minh chứng cho một môi trường làm việc nơi bình đẳng và hòa nhập được thực thi bằng hành động.

Khi sự đa dạng không chỉ được tôn vinh, mà còn biến thành sức mạnh tập thể
Khi sự đa dạng không chỉ được tôn vinh, mà còn biến thành sức mạnh tập thể

Khi con người là trung tâm của phát triển bền vững

“Tại Carlsberg Việt Nam, chúng tôi tin rằng mỗi nhân sự không chỉ là hiện thân của các giá trị doanh nghiệp, mà còn là bệ phóng cho sự phát triển bền vững. Sứ mệnh của chúng tôi không dừng ở việc sản xuất những thức bia hảo hạng, mà còn ‘ủ nên’ một môi trường nơi mọi cá nhân được trân trọng, trao quyền và nuôi dưỡng để vươn xa,” ông Andrew Khan khẳng định.

Hơn 30 năm gắn bó cùng Việt Nam và ba năm liên tiếp được HR Asia vinh danh là những cột mốc tự hào. Nhưng với Carlsberg Việt Nam, đây mới là điểm xuất phát cho hành trình dài phía trước – hành trình mà mỗi thành viên đều được truyền cảm hứng để tỏa sáng, lan tỏa giá trị và cùng nhau viết tiếp câu chuyện phát triển bền vững, vì một hiện tại tốt đẹp và một tương lai tươi sáng hơn.

Tin bài khác
ACB nhận giải thưởng “Giải pháp tín dụng Sáng tạo” tại Better Choice Awards 2025

ACB nhận giải thưởng “Giải pháp tín dụng Sáng tạo” tại Better Choice Awards 2025

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh tại Better Choice Awards 2025, hạng mục Giải pháp tín dụng Sáng tạo, với chương trình “Ngôi Nhà Đầu Tiên” – một sáng kiến chiến lược hướng đến khách hàng trẻ lần đầu mua nhà. Đây là một trong những giải thưởng quốc gia danh giá do Bộ Tài chính chỉ đạo, phối hợp tổ chức bởi Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia (NIC) và VCCorp.
Ngân hàng TMCP Bắc Á thông báo: "Thay đổi địa điểm và tên gọi một số phòng giao dịch"

Ngân hàng TMCP Bắc Á thông báo: "Thay đổi địa điểm và tên gọi một số phòng giao dịch"

Căn cứ văn bản số 3014/KV1-QLGS1 ngày 29/9/2025 của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh khu vực 1 và văn bản số 2168/KV7-QLGS1 ngày 01/10/2025 của Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh khu vực 7 về việc chấp thuận thay đổi địa điểm đặt trụ sở một số phòng giao dịch trực thuộc Chi nhánh của Ngân hàng TMCP Bắc Á.
Mua vé xem phim CGV siêu rẻ cùng thẻ tín dụng BAC A BANK

Mua vé xem phim CGV siêu rẻ cùng thẻ tín dụng BAC A BANK

Thưởng thức thật nhiều bộ phim bom tấn mùa cuối năm tại cụm rạp CGV trên toàn quốc với ưu đãi siêu HOT từ BAC A BANK.
Quảng Ninh lần đầu tiên tổ chức lễ diễu hành xe đèn lồng và bắn pháo hoa dịp Trung thu

Quảng Ninh lần đầu tiên tổ chức lễ diễu hành xe đèn lồng và bắn pháo hoa dịp Trung thu

Trung thu năm nay, Quảng Ninh “chơi lớn” với lễ diễu hành đoàn xe đèn lồng quy mô nhất từ trước tới nay, kết hợp pháo hoa nghệ thuật tại bãi biển trục quảng trường Sun Carnival, mang đến trải nghiệm đêm rằm rực rỡ chưa từng có cho người dân và du khách.
Locknlock lan toả sống xanh bền vững qua sự kiện ‘Love for Vietnam – Act for climate’

Locknlock lan toả sống xanh bền vững qua sự kiện ‘Love for Vietnam – Act for climate’

LocknLock – thương hiệu gia dụng toàn cầu – vừa đồng hành cùng sự kiện “Love for Vietnam – Act for Climate” tại Hà Nội, khẳng định cam kết phát triển bền vững và lan tỏa lối sống xanh trong cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ.
Vinamilk đứng đầu top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam

Vinamilk đứng đầu top 25 thương hiệu dẫn đầu 2025 của Forbes Việt Nam

Vinamilk đứng đầu danh sách “Top 25 Thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp sản xuất và dịch vụ”, vượt xa các doanh nghiệp cùng ngành, khẳng định sức mạnh nội lực và vị thế thương hiệu quốc gia gần 50 năm phát triển. Không những vậy, Vinamilk còn được Forbes Việt Nam vinh danh trong Top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam, đánh dấu năm thứ 13 liên tiếp góp mặt trong danh sách này – kỷ lục trong ngành thực phẩm và đồ uống.
SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank công bố Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết kiến tạo giá trị bền lâu

SeABank (HOSE: SSB) lần đầu ra mắt Báo cáo Phát triển bền vững, khẳng định cam kết ESG bằng hành động minh bạch, cụ thể và có thể đo lường
Dh Foods tái định vị thương hiệu gia vị tại cột mốc 13 năm thành lập

Dh Foods tái định vị thương hiệu gia vị tại cột mốc 13 năm thành lập

Dh Foods chính thức công bố chiến lược tái định vị thương hiệu toàn diện, đánh dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ từ "Gia vị đặc sản vùng miền" sang "Gia vị đặc sản sạch". Quyết định này không chỉ làm mới hình ảnh mà còn mở ra một tầm nhìn chiến lược, hướng đến thế hệ người tiêu dùng hiện đại và thị trường toàn cầu.
Ngân hàng TMCP Bắc Á thông báo: "Khai trương hoạt động Phòng giao dịch"

Ngân hàng TMCP Bắc Á thông báo: "Khai trương hoạt động Phòng giao dịch"

Căn cứ thông tư số 32/2024/TT-NHNN ngày 30/06/2024 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) quy định về mạng lưới hoạt động của Ngân hàng thương mại. Ngân hàng TMCP Bắc Á dự kiến khai trương hoạt động hai Phòng giao dịch.
Bàn Thạch - top 5 nhà thầu uy tín năm 2025

Bàn Thạch - top 5 nhà thầu uy tín năm 2025

Trong khuôn khổ Lễ công bố “Vietnam Excellence Brand 2025” do Tạp chí Doanh nghiệp & Thương mại cùng các cơ quan hữu quan tổ chức, Bàn Thạch đã được vinh danh trong hạng mục “Top 5 Thương hiệu Nhà thầu uy tín năm 2025”.
Sun Group kích hoạt thị trường phía Nam Hà Nội với Flora Avenue

Sun Group kích hoạt thị trường phía Nam Hà Nội với Flora Avenue

Ngày 27/09, gần 800 khách hàng và chuyên viên tư vấn đã cùng “đổ bộ” sự kiện ra mắt phân khu Flora Avenue, thuộc đại đô thị Sun Urban City. Sức hút ấy một lần nữa khẳng định vị thế sản phẩm bất động sản thương hiệu Sun Group Nam Hà Nội.
BIDV SmartBanking X lập kỷ lục Việt Nam

BIDV SmartBanking X lập kỷ lục Việt Nam

Tối ngày 27/9/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, trong khuôn khổ sự kiện âm nhạc - công nghệ “BIDV Music Festival - The Emerald X”, Tổ chức Kỷ lục Việt Nam đã công bố và trao chứng nhận BIDV SmartBanking phiên bản X là “Ứng dụng ngân hàng số hỗ trợ giao dịch tài chính trên nhiều loại thiết bị nhất”.
ACB lần thứ 9 liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”

ACB lần thứ 9 liên tiếp góp mặt trong bảng xếp hạng “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam”

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiếp tục khẳng định vị thế trong cộng đồng doanh nghiệp khi lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng “50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” (TOP50), do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp cùng Công ty Chứng khoán Thiên Việt tổ chức, với sự tư vấn chuyên môn từ các chuyên gia Trường Kinh doanh Harvard.
Sun Group đồng hành chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh mùa cuối năm 2025

Sun Group đồng hành chiến dịch kích cầu du lịch Quảng Ninh mùa cuối năm 2025

Quảng Ninh tổ chức chiến dịch kích cầu du lịch mùa cuối năm 2025 quy tụ nhiều doanh nghiệp lớn đồng hành, trong đó Sun Group mang đến chuỗi combo trọn gói ưu đãi tới 50% từ lưu trú đến vui chơi giải trí, góp phần khẳng định hình ảnh “điểm đến 4 mùa” hấp dẫn.
Món Việt bất ngờ chinh phục khách quốc tế trong sự kiện ngoại giao hoàng gia

Món Việt bất ngờ chinh phục khách quốc tế trong sự kiện ngoại giao hoàng gia

Trong không gian sang trọng của sự kiện đón tàu Hải quân Hoàng gia Anh tại TP.HCM, nhiều khách quốc tế bày tỏ sự ấn tượng và thích thú khi lần đầu trải nghiệm những ly kem, sữa chua hay trà kombucha mát lành từ Vinamilk.