Thứ năm 03/10/2024 07:29
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Bà Nguyễn Phương Hằng rao bán nhẫn kim cương 1.000 tỷ để cứu trợ bão lũ

30/09/2024 14:38
Sau khi ra tù, bà Nguyễn Phương Hằng đã thu hút sự chú ý khi rao bán chiếc nhẫn kim cương trị giá 1.000 tỷ đồng để cứu trợ bão lũ.
aa
Vụ án Nguyễn Phương Hằng: Bị can thành bị hại, bị hại thành bị can - cái giá của sự lộng ngôn Vụ án Nguyễn Phương Hằng: Bị can thành bị hại, bị hại thành bị can - cái giá của sự lộng ngôn

Tối 29/9, bà Nguyễn Phương Hằng, CEO Công ty Du lịch Đại Nam, đã có một buổi giao lưu đặc biệt tại Trường đua thuộc Khu du lịch Đại Nam, thu hút sự tham gia của hàng nghìn người hâm mộ. Trong buổi livestream, bà Hằng tuyên bố ủng hộ 10 tỷ đồng để hỗ trợ những bà con chịu ảnh hưởng từ bão lũ gần đây.

Không chỉ dừng lại ở việc ủng hộ 10 tỷ đồng, bà Hằng còn gây ấn tượng mạnh khi rao bán chiếc nhẫn kim cương trị giá 1.000 tỷ đồng. Bà cam kết rằng, nếu có ai mua chiếc nhẫn này, toàn bộ số tiền sẽ được chuyển thẳng vào Quỹ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để giúp đỡ người dân đang gặp khó khăn.

“10 tỷ đồng này không chỉ là sự đóng góp của riêng tôi mà còn từ tấm lòng của chồng tôi, ông Huỳnh Uy Dũng. Chúng tôi hy vọng rằng số tiền này sẽ phần nào giúp đỡ người dân vượt qua khó khăn”, bà Hằng chia sẻ.

Liên quan đến vấn đề này, ông Huỳnh Uy Dũng, chồng bà Hằng, cũng bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ dành cho vợ mình. "Tôi hoàn toàn đồng ý với mọi quyết định của vợ. Tất cả những gì chúng tôi làm đều vì người nghèo, vì đồng bào đang gặp khó khăn sau bão lũ", ông Dũng khẳng định trước đông đảo khán giả.

Bà Nguyễn Phương Hằng rao bán nhẫn kim cương 1.000 tỷ để cứu trợ bão lũ
Bà Nguyễn Phương Hằng rao bán nhẫn kim cương 1.000 tỷ để cứu trợ bão lũ. (Ảnh: Internet).

Trước đó, ông Dũng đã ủng hộ 5 tỷ đồng cho Quỹ Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, nâng tổng số tiền mà gia đình bà Hằng đóng góp lên đến 15 tỷ đồng.

Trong không khí ấm áp của buổi giao lưu, bà Hằng cũng kêu gọi khán giả tham gia ủng hộ cho chương trình quyên góp từ thiện. Nhiều thùng quyên góp đã được đặt sẵn tại Khu du lịch Đại Nam, tạo điều kiện cho mọi người dễ dàng tham gia. Kết quả, trong đêm đầu tiên, chương trình đã nhận được tổng số tiền 797 triệu đồng từ sự ủng hộ của khán giả.

Đặc biệt, bà Nguyễn Phương Hằng đã quyết định mở cửa miễn phí toàn bộ Khu du lịch Đại Nam trong 4 ngày, nhằm tạo cơ hội cho người dân từ khắp nơi có thể tham quan, vui chơi và sử dụng các dịch vụ tại đây.

Hành động của bà Hằng không chỉ thể hiện tấm lòng nhân ái mà còn góp phần lan tỏa tinh thần sẻ chia trong cộng đồng, giúp những người đang gặp khó khăn có thêm động lực để vượt qua thử thách.

Như chúng tôi đã đưa tin trước đó, ngày 19/9, bà Hằng đang chấp hành án tù tại trại giam An Phước (Bộ Công an) ở huyện Phú Giáo, được ra tù sớm thay vì đến ngày 24/12.

Theo đại diện VKSND tỉnh Bình Dương, dịp 2/9, bà Hằng được trại giam đề nghị giảm án trước 3 tháng do cải tạo tốt, song do thủ tục hành chính, việc giảm án chưa được thực hiện ngay. Đến nay, thủ tục đã hoàn tất, bà Hằng được thả tự do trước thời hạn 3 tháng.

Trước đó, TAND TP HCM tuyên phạt bà Hằng 3 năm tù về tội Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Ngày 4/4/2024, tại phiên tòa phúc thẩm của TAND Cấp cao tại TP. HCM, bà Hằng không kháng cáo nhưng đã thể hiện ăn năn, hối cải về hành vi của mình, đã nộp toàn bộ số tiền bồi thường... nên được giảm án còn 2 năm 9 tháng tù.

Tin bài khác
Tập đoàn Keppel thoái 70% vốn tại Saigon Sports City thu về  6.500 tỷ đồng

Tập đoàn Keppel thoái 70% vốn tại Saigon Sports City thu về 6.500 tỷ đồng

Tập đoàn Keppel (Singapore) thông báo công ty con Jencity sẽ thoái 70% vốn tại Công ty TNHH Saigon Sports City, đơn vị phát triển dự án 64 ha tại TP.HCM.
Điều gì thúc đẩy tài sản của các tỷ phú Trung Quốc tăng vọt 130 tỷ USD trong một tuần?

Điều gì thúc đẩy tài sản của các tỷ phú Trung Quốc tăng vọt 130 tỷ USD trong một tuần?

Các tỷ phú Trung Quốc chứng kiến ​​tài sản tăng thêm gần 130 tỷ USD trong tuần cuối tháng 9. Tỷ phú Pony Ma, là một trong những người được hưởng lợi nhiều nhất.
Hodeco ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển với các doanh nghiệp Hàn Quốc

Hodeco ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển với các doanh nghiệp Hàn Quốc

Theo nội dung của biên bản ghi nhớ, Hodeco cam kết đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ với các đối tác Hàn Quốc gồm: Korea CEO Summit (KCS), Woo A Development, Korea Resources Development, Scale Technology, Quynh Paris Co., Ltd.
Nestlé Việt Nam triển khai Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”

Nestlé Việt Nam triển khai Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”

Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến tấu vạn nguyên liệu, nấu triệu món Việt”.
HOSE bổ nhiệm tân Phó Tổng Giám đốc

HOSE bổ nhiệm tân Phó Tổng Giám đốc

Trước khi được bổ nhiệm làm Phó Tổng Giám đốc tại HOSE, bà Đặng Thị Thanh giữ chức vụ Giám đốc Phòng Công nghệ Thông tin tại HOSE.