Thứ năm 19/09/2024 11:27
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Thương hiệu túi xách không phải ai có tiền cũng mua được

07/05/2024 16:32
Business Insider đã từng đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Đừng nghĩ đến LV hay Hermès nữa! Goyard mới là biểu tượng của sự giàu có và địa vị cao trên thế giới". Thực tế, những chiếc túi của Goyard không phải ai có tiền cũng mua được.
aa
Ảnh minh họa
Goyard có khởi đầu khá khiêm tốn.

Điều tạo nên sức hút của Goyard

Mọi thương hiệu xa xỉ đều nỗ lực trong việc thuyết phục khách hàng về tính độc đáo và sự quý hiếm của sản phẩm, nhưng ít hãng nào có can đảm thực hiện chiến lược truyền thông trong thầm lặng và bí ẩn như cách mà Goyard đã làm trong suốt 171 năm qua.

Được biết, thương hiệu túi xách xa xỉ Goyard được thành lập từ năm 1853, sớm hơn Louis Vuitton một năm. Không bao giờ thương hiệu này tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm hoặc tham gia tuần lễ thời trang để quảng bá cho thương hiệu của mình. Họ cũng không tham gia vào các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hoặc sử dụng người nổi tiếng, thậm chí họ còn ít khi tham gia phỏng vấn; họ hạn chế việc tung ra thị trường nhiều sản phẩm. Cuối cùng, chiến lược kín tiếng này đã tạo ra sự bí ẩn xung quanh một thương hiệu lâu đời, tạo nên sức ảnh hưởng nhất định trong làng thời trang cao cấp.

Goyard có một khởi đầu khiêm tốn, tiền thân của thương hiệu là một cửa hàng đóng thùng ở Paris, chuyên vận chuyển tài sản quý của giới quý tộc Pháp. Sau khi François Goyard tiếp quản và đổi tên công ty vào năm 1853, họ mở rộng sang làm vali và túi xách. Thương hiệu đã trải qua 5 thế hệ Goyard trước khi được Signoles mua lại vào năm 1998. Từ đó, họ liên tục nhận được danh hiệu cao nhất về tay nghề trong ngành thời trang xa xỉ.

Ảnh minh họa
Tệp khách hàng của hãng gồm những người nổi tiếng như: Meghan Markle, Kendall Jenner, Kanye West,...

Tệp khách hàng nổi tiếng

Nhiều ngôi sao và giới quý tộc hàng đầu trên thế giới đều sử dụng hành lý và túi xách của Goyard. Các nhân vật nổi tiếng như Meghan Markle, Kendall Jenner, Kanye West, Pharrell Williams, Selena Gomez và đầu bếp Michelin Alain Ducasse thường xuất hiện với sản phẩm của hãng. Cả gia đình rapper Kanye West và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đều ưa chuộng sản phẩm Goyard.

Chính những khách hàng chất lượng này khiến Goyard không cần tốn phí marketing, đồng nghĩa với đó, giá của mỗi sản phẩm được đánh giá là khá cao.

Ở Mỹ, số lượng cửa hàng Goyard không vượt quá con số 10. Họ không nhân bản số lượng cửa hàng rộng rãi mà giới hạn nó triệt để nhằm hạn chế việc mua sản phẩm từ hãng trở nên quá dễ dàng.

H.C (t/h)

Tin bài khác
Swifties gây quỹ được 40.000 đô la sau bài đăng của Trump về việc ghét ngôi sao

Swifties gây quỹ được 40.000 đô la sau bài đăng của Trump về việc ghét ngôi sao

Một nhóm người hâm mộ của Taylor Swift đã quyên góp được 40.000 đô la sau khi Trump đăng bài ghét nữ ca sĩ.
Siêu sao Ronaldo có thể kiếm được bao nhiêu từ YouTube?

Siêu sao Ronaldo có thể kiếm được bao nhiêu từ YouTube?

Ngoài việc đem lại nguồn thu nhập đáng kể, kênh YouTube cá nhân của Ronaldo cũng nhằm mục đích thiết lập mối liên hệ gần gũi hơn với các fan hâm mộ trên toàn thế giới.
Phong cách sống của tỷ phú công nghệ Pavel Durov

Phong cách sống của tỷ phú công nghệ Pavel Durov

Tỷ phú công nghệ Pavel Durov luôn tuân thủ những quy tắc chăm sóc bản thân nghiêm ngặt. Những nguyên tắc khắt khe này không chỉ giúp CEO Telegram giữ được ngoại hình hoàn hảo mà còn giúp anh thiết lập một lối sống lành mạnh.
Siêu sao Ronaldo đạt nút kim cương sau 11 tiếng mở kênh YouTube

Siêu sao Ronaldo đạt nút kim cương sau 11 tiếng mở kênh YouTube

Tính tới 7h45 ngày 22/8, kênh đạt 10 triệu lượt - cột mốc tương ứng nút kim cương và đều là kỷ lục trên nền tảng.
Nghệ sĩ guitar lừng danh Bruce Springsteen trở thành tỷ phú

Nghệ sĩ guitar lừng danh Bruce Springsteen trở thành tỷ phú

Bruce Springsteen, nhạc sĩ biểu tượng được biết đến với những bản hit như Born in the USA , đã chính thức đạt được danh hiệu tỷ phú, theo báo cáo của Forbes.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son