Thứ sáu 22/08/2025 00:04
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Thương hiệu túi xách không phải ai có tiền cũng mua được

07/05/2024 16:32
Business Insider đã từng đăng tải một bài viết với tiêu đề: "Đừng nghĩ đến LV hay Hermès nữa! Goyard mới là biểu tượng của sự giàu có và địa vị cao trên thế giới". Thực tế, những chiếc túi của Goyard không phải ai có tiền cũng mua được.
Ảnh minh họa
Goyard có khởi đầu khá khiêm tốn.

Điều tạo nên sức hút của Goyard

Mọi thương hiệu xa xỉ đều nỗ lực trong việc thuyết phục khách hàng về tính độc đáo và sự quý hiếm của sản phẩm, nhưng ít hãng nào có can đảm thực hiện chiến lược truyền thông trong thầm lặng và bí ẩn như cách mà Goyard đã làm trong suốt 171 năm qua.

Được biết, thương hiệu túi xách xa xỉ Goyard được thành lập từ năm 1853, sớm hơn Louis Vuitton một năm. Không bao giờ thương hiệu này tổ chức các sự kiện ra mắt sản phẩm hoặc tham gia tuần lễ thời trang để quảng bá cho thương hiệu của mình. Họ cũng không tham gia vào các chiến dịch quảng cáo trực tuyến hoặc sử dụng người nổi tiếng, thậm chí họ còn ít khi tham gia phỏng vấn; họ hạn chế việc tung ra thị trường nhiều sản phẩm. Cuối cùng, chiến lược kín tiếng này đã tạo ra sự bí ẩn xung quanh một thương hiệu lâu đời, tạo nên sức ảnh hưởng nhất định trong làng thời trang cao cấp.

Goyard có một khởi đầu khiêm tốn, tiền thân của thương hiệu là một cửa hàng đóng thùng ở Paris, chuyên vận chuyển tài sản quý của giới quý tộc Pháp. Sau khi François Goyard tiếp quản và đổi tên công ty vào năm 1853, họ mở rộng sang làm vali và túi xách. Thương hiệu đã trải qua 5 thế hệ Goyard trước khi được Signoles mua lại vào năm 1998. Từ đó, họ liên tục nhận được danh hiệu cao nhất về tay nghề trong ngành thời trang xa xỉ.

Ảnh minh họa
Tệp khách hàng của hãng gồm những người nổi tiếng như: Meghan Markle, Kendall Jenner, Kanye West,...

Tệp khách hàng nổi tiếng

Nhiều ngôi sao và giới quý tộc hàng đầu trên thế giới đều sử dụng hành lý và túi xách của Goyard. Các nhân vật nổi tiếng như Meghan Markle, Kendall Jenner, Kanye West, Pharrell Williams, Selena Gomez và đầu bếp Michelin Alain Ducasse thường xuất hiện với sản phẩm của hãng. Cả gia đình rapper Kanye West và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đều ưa chuộng sản phẩm Goyard.

Chính những khách hàng chất lượng này khiến Goyard không cần tốn phí marketing, đồng nghĩa với đó, giá của mỗi sản phẩm được đánh giá là khá cao.

Ở Mỹ, số lượng cửa hàng Goyard không vượt quá con số 10. Họ không nhân bản số lượng cửa hàng rộng rãi mà giới hạn nó triệt để nhằm hạn chế việc mua sản phẩm từ hãng trở nên quá dễ dàng.

H.C (t/h)

Tin bài khác
Khách sạn Galina Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ trọn vẹn

Khách sạn Galina Nha Trang: Điểm đến nghỉ dưỡng cho kỳ nghỉ trọn vẹn

Khách sạn Galina Nha Trang là một trong những điểm đến yêu thích của nhiều gia đình cho các kỳ nghỉ với vẻ ngoài rất thu hút của nó.
Miss Business Universe 2025: Nơi gặp gỡ những nữ doanh nhân truyền cảm hứng

Miss Business Universe 2025: Nơi gặp gỡ những nữ doanh nhân truyền cảm hứng

Cuộc thi Miss Business Universe 2025 – Season 6 chính thức trở lại với quy mô quốc tế, lần đầu tiên tổ chức trên du thuyền hạng sang tại Singapore. Sự kiện quy tụ hàng trăm nữ doanh nhân với lan tỏa thông điệp “Đẹp – Bản lĩnh – Trí tuệ – Cống hiến”.
Việt Nam giành nhiều giải thưởng trong lĩnh vực kiến trúc và khách sạn châu Á

Việt Nam giành nhiều giải thưởng trong lĩnh vực kiến trúc và khách sạn châu Á

Lễ trao giải Giải thưởng Kiến trúc châu Á (AADA) và Giải thưởng Du lịch - Lữ hành châu Á (AHA) 2025 vừa diễn ra tại The Shilla Seoul, Hàn Quốc. Việt Nam giành nhiều giải thưởng danh giá trong lĩnh vực kiến trúc và khách sạn.
Tạp chí Travel + Leisure (Mỹ): “Phú Quốc là Amalfi hay Disney World của Việt Nam?”

Tạp chí Travel + Leisure (Mỹ): “Phú Quốc là Amalfi hay Disney World của Việt Nam?”

Trong bài viết “Phú Quốc: Giấc mơ và tương lai” thuộc ấn phẩm đặc biệt của tạp chí du lịch hàng đầu thế giới đến từ Mỹ - Travel + Leisure, đảo Ngọc được nhận định là có sự chuyển mình ngoạn mục - từ một nơi ít người biết trở thành một trong những điểm đến phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, đem đến nhiều thách thức và cả những cơ hội lớn.
K-pop Lovers Festival 2025: Lễ hội thường niên dành cho người hâm mộ K-pop và văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam

K-pop Lovers Festival 2025: Lễ hội thường niên dành cho người hâm mộ K-pop và văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam

Tin từ Trung tâm Văn hóa Hàn Quốc tại Việt Nam, Lễ hội K-pop Lovers Festival 2025 (tạm dịch: Lễ hội dành cho người hâm mộ K-pop)sẽ diễn ra trong hai ngày 19 và 20/7/2025 tại khu phố đi bộ Trần Nhân Tông, thành phố Hà Nội.
Xu hướng mới của ngành du lịch là trải nghiệm bản sắc trong khách sạn

Xu hướng mới của ngành du lịch là trải nghiệm bản sắc trong khách sạn

Du lịch quốc tế phục hồi ngoạn mục, kéo theo làn sóng đầu tư khách sạn vàng. Xu hướng đặt trải nghiệm và bản sắc bên trong khách sạn đang được đầu tư đặc biệt.
Đám cưới xa hoa của Jeff Bezos tại Venice: Cơ hội vàng hay gánh nặng cho người dân địa phương?

Đám cưới xa hoa của Jeff Bezos tại Venice: Cơ hội vàng hay gánh nặng cho người dân địa phương?

Đám cưới 3 ngày của Jeff Bezos và Lauren Sanchez tại Venice mang về 1,1 tỷ USD doanh thu du lịch — nhưng cũng gây tranh cãi với người dân. Xem xét lợi ích kinh tế và những phản hồi từ địa phương.
Hoa hậu Hà Kiều Anh: Nhan sắc vượt thời gian và hành trình kiến tạo vẻ đẹp

Hoa hậu Hà Kiều Anh: Nhan sắc vượt thời gian và hành trình kiến tạo vẻ đẹp

Hoa hậu Hà Kiều Anh đoạt danh hiệu Hoa hậu khi mới 16 tuổi. Hiện tại, Hà Kiều Anh vẫn giữ vị trí là người đoạt vương miện trẻ tuổi nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Ở tuổi 48, Hoa hậu vẫn giữ được một vóc dáng chuẩn đẹp, thần thái rực rỡ đầy cuốn hút.
Bác sỹ Trần Nguyên Giáp: Không tạo "phốt" để nổi tiếng mà vì kết quả thật

Bác sỹ Trần Nguyên Giáp: Không tạo "phốt" để nổi tiếng mà vì kết quả thật

Trong thế giới thẩm mỹ, không ít bác sĩ lựa chọn quảng bá rầm rộ để xây dựng tên tuổi, nhưng bác sĩ Trần Nguyên Giáp - bác sĩ chuyên khoa II, chủ phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Dr. Nguyên Giáp (TP. Hồ Chí Minh) lại là một ngoại lệ.
Đặng Trần Hiểu Lâm: Gen Z và hành trình viết lại định nghĩa về lãnh đạo

Đặng Trần Hiểu Lâm: Gen Z và hành trình viết lại định nghĩa về lãnh đạo

Trong bức tranh giáo dục phổ thông hiện đại, những học sinh biết khai mở tiềm năng cá nhân, dấn thân vào các hoạt động xã hội – nghệ thuật – sáng tạo, và giữ vững bản lĩnh học thuật là những cá nhân tạo nên diện mạo mới cho thế hệ Gen Z. Đặng Trần Hiểu Lâm – học sinh chuyên Nga, Trường THPT chuyên Nguyễn Huệ – là một trong những gương mặt tiêu biểu như thế.
StarCruises chính thức khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh: Cơ hội trải nghiệm du thuyền quốc tế ngay tại Việt Nam

StarCruises chính thức khởi hành từ TP. Hồ Chí Minh: Cơ hội trải nghiệm du thuyền quốc tế ngay tại Việt Nam

Ngày 16/5/2025, Công ty Golden Star Travel (GST) - đại diện của tập đoàn StarCruises tại Việt Nam, chính thức khởi động hành trình du thuyền quốc tế đẳng cấp từ TP. Hồ Chí Minh đến Singapore hè 2025, đánh dấu trong việc đưa trải nghiệm du thuyền quốc tế đến gần hơn với người Việt ngay tại sân nhà.
Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Hành trình theo đuổi lối sống thuần chay

Ca sĩ Hồ Quỳnh Hương: Hành trình theo đuổi lối sống thuần chay

Tốt nghiệp thủ khoa thanh nhạc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, có nhiều thành tích ấn tượng với các giải thưởng lớn nhỏ trong và ngoài nước, nhưng khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, nữ ca sĩ Hồ Quỳnh Hương quyết định rời xa sân khấu để theo đuổi lối sống thuần chay, tích cực lan tỏa các hoạt động thiện nguyện trong cộng đồng.
Bình Thuận - Bàu Cát Trắng: Trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong "Lật Mặt 8"

Bình Thuận - Bàu Cát Trắng: Trở nên nổi tiếng hơn khi xuất hiện trong "Lật Mặt 8"

Thắng cảnh Bàu Cát Trắng (còn gọi là Bàu Trắng) ở Bình Thuận đã trở thành điểm du lịch hút khách hơn bao giờ hết sau khi xuất hiện trong bộ phim "Lật Mặt 8: Vòng Tay Nắng" của đạo diễn Lý Hải. Khung cảnh hoang sơ với những đồi cát trắng mênh mông cùng hồ nước ngọt xanh mát đã tạo nên bối cảnh độc đáo cho bộ phim, đồng thời khiến nhiều du khách tò mò muốn trải nghiệm "tiểu sa mạc Sahara" này.
Trang phục công sở qua các thời kỳ: Từ bộ vest quyền lực đến phong cách tự do hậu đại dịch

Trang phục công sở qua các thời kỳ: Từ bộ vest quyền lực đến phong cách tự do hậu đại dịch

Từ biểu tượng của địa vị và quyền lực, trang phục công sở đã trải qua hành trình dài để trở nên linh hoạt và thoải mái hơn. Tuy nhiên, dù thay đổi thế nào, quần áo nơi làm việc vẫn phản ánh vai trò, văn hóa và bản sắc cá nhân của mỗi người.
Hải đăng mũi Kê Gà - Ngọn đèn biển lịch sử trên bờ biển Bình Thuận

Hải đăng mũi Kê Gà - Ngọn đèn biển lịch sử trên bờ biển Bình Thuận

Ngọn hải đăng tại Mũi Kê Gà ra đời vào cuối thế kỷ 19, khi người Pháp quyết định xây dựng một công trình hàng hải quan trọng tại vùng biển Bình Thuận. Khởi công năm 1897 và hoàn thành vào năm 1899-1900, công trình này do một kiến trúc sư người Pháp thiết kế với mục đích bảo đảm an toàn cho tàu thuyền.
giày samba Các mẫu balo máy tính đẹp túi xách công sở nữ đẹpMua túi xách hàng hiệu tại https://nicebag.vn/ giá rẻ chất lượng Công ty sản xuất túi vải Sao Việt Túi Canvas TPHCM số lượng lớn Bất Động Sản: https://batdongsan.kiengiang.vn Mua Nước hoa YSL Chính hãngGento Leather Túi xách nam hàng hiệu chính hãng Vinhomes Royal Island