Chủ nhật 17/11/2024 10:47
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thương hiệu giày nào xưng vương tại World Cup 2018?

12/10/2020 00:00
Tại World Cup 2018 không đơn thuần chỉ có cuộc chiến giữa các đội mà những thương hiệu thời trang thể thao cũng chạy đua không kém.

5. PUMA ONE

Để chào đón World Cup, hãng thời trang thể thao Puma đã cho ra đời kiểu giày Puma One. Với thiết kế thiên về tính tiện lợi cho cầu thủ di chuyển đã khiến đôi giày của nhãn hàng này được săn lùng mùa đá bóng năm nay.

Đặc biệt các tiền đạo sẽ rất thích mẫu giày này vì nó nhẹ và tăng độ ma sát để có thể hỗ trợ những động tác sút bóng kỹ thuật. Hiện Puma One đang có giá tầm 200 USD cho một đôi giày. Những cầu thủ đang sở hữu loại giày mới của Puma bao gồm: Sergio Aguero (Argentina), Romelu Lukaku (Bỉ), và Diego Godin (Uruguay).

4. NIKE’S HYPERVENOM III ELITE

Dĩ nhiên trước một giải đấu lớn như World Cup thì ông lớn Nike sẽ không chịu lép vế. Theo ông Max Blau, phó chủ tịch của tập đoàn Nike cho biết, mẫu Nike’s Hypervenom III Elite sẽ là biểu trưng của sự hoàn hảo không có lỗi sai nhằm phục vụ người chơi bóng đá tốt nhất.

Những cầu thủ đại diện cho sản phẩm mới này bao gồm: Harry Kane (Anh), Robert Lewandowski (Ba Lan), Edinson Cavani (Uruguay), Gonzalo Higuain (Argentina), và Raheem Sterling (Anh). Hiện tại đôi giày này có giá dao động trên dưới 275 USD.

3. ADIDAS’ V18

Một đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Nike là Adidas cũng tung ra thị trường mẫu Adidas’ V18. Theo phương châm nâng nhẹ đôi chân cầu thủ nên Adidas đã sử dụng các chất liệu nhẹ nhất để người chơi có thể chạy với tốc độ cực cao trên sân mà chẳng lo nghĩ giày sẽ làm vướng chân.

Ngoài ra thiết kế theo phong cách tối giản cũng khiến nhiều người yêu thích. Hiện tại với dòng sản phẩm này, Adidas' V18 đang thu hút các ngôi sao như: Mohamed Salah (Ai Cập), David de Gea (Tây Ban Nha), N'Golo Kante (Pháp), Marcelo (Brazil), Thomas Muller (Đức), James Rodriguez ( Colombia), Gabriel Jesus (Brazil), Son Heung-Min (Hàn Quốc) và Angel Di Maria (Argentina). Giá của Adidas’ V18 dao động từ 225 đến 280 USD

2. ADIDAS NEMEZIZ 18+

Ngoài Adidas' V18, ông lớn này còn cho ra đời Adidas Nemeziz 18+ phục vụ World Cup. Với thiết kế gọn nhẹ và chất liệu bền không ngại va chạm nên mẫu Adidas này được cho là thách thức những tình huống va chạm trên sân. Với mẫu giày này chỉ duy nhất siêu sao Lionel Messi làm đại diện. Giá của đôi giày này giao động từ 235 đến 290 USD.

1. NIKE’S MERCURIAL SUPERFLY

Cạnh tranh với Messi dĩ nhiên là Ronaldo. Anh đại diện cho Nike’s Mercurial Superfly. Với thiết kế cầu kỳ và độ chịu lực cao nên sản phẩm này rất được nhiều sao tin dùng. Đôi giày đắt đỏ của Nike dao động từ 300 đến 360 USD.

Các cầu thủ đang tin dùng Nike’s Mercurial Superfly gồm: Cristiano Ronaldo (Bồ Đào Nha), Neymar (Brazil), Eden Hazard (Bỉ), Luka Modric (Croatia), Kylian Mbappe (Pháp), Philippe Coutinho (Brazil), Isco (Tây Ban Nha), Willian (Brazil), Dries Mertens (Bỉ), Marco Asensio (Tây Ban Nha), Radamel Falcao (Colombia), Ousmane Dembele (Pháp).

Trang Ý

Tin bài khác
Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng khi nơi đây liên tiếp tổ chức được các hoạt động nổi bật và thu lại những con số đầy ấn tượng.
Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Xe của khách hàng được hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4 giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm đã chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

Với việc hợp tác cùng các DN Trung Quốc , T&T Group đã và đang góp phần phát triển năng lượng xanh – sạch, từng bước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngân hàng SeAbank 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam- CTCP- Chi nhánh trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác.
HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - Kinh doanh xuất sắc 2024

HABECO được vinh danh Top 10 Thương hiệu mạnh Việt Nam - Kinh doanh xuất sắc 2024

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) được vinh danh trong danh sách Top 10 Thương hiệu mạnh 2024 hạng mục “Kinh doanh xuất sắc” 2024 do Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức.
VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh.
Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024

Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024.
Phú Thọ: Chè Tân Sơn giữ vững danh tiếng và mở rộng thị trường tiêu thụ

Phú Thọ: Chè Tân Sơn giữ vững danh tiếng và mở rộng thị trường tiêu thụ

Những năm qua, cùng với giữ ổn định diện tích chè, huyện Tân Sơn luôn chú trọng nâng cao chất lượng, sản xuất chè an toàn.
Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - TV.PHARM hai lần liên tiếp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia

Tập đoàn Dược phẩm AIKYA - Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM với dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol tiếp tục đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.
Vinamilk 16 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Vinamilk 16 năm liên tiếp đạt Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024
BIDV được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

BIDV được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia”

Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).
Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank.. được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Vietcombank, Vietinbank, BIDV, HDBank.. được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Ngân hàng HDBank đã được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia vì tính tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và đang đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế.
Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM (Tập đoàn Dược AIKYA) sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) 2024.
FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển

14 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT đã mang đến những sản phẩm tài chính tiêu dùng mà còn mở ra hàng triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù.