Thứ hai 17/11/2025 20:33
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM (Tập đoàn Dược AIKYA) sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) 2024.

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý, bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp.

"Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong" là những yếu tố quyết định một thương hiệu doanh nghiệp hay sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Theo Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, quá trình thẩm định, đánh giá xét chọn được thực hiện một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ, minh bạch bởi hội đồng gồm hàng chục chuyên gia cao cấp và các đơn vị uy tín trong, ngoài nước.

Năm nay, có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia. Trong đó, Travicol - nhãn hàng chủ lực của Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM tiếp tục là dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt đầu tiên và duy nhất hiện nay được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Là một trong những sản phẩm giảm đau hạ sốt quen thuộc trong tủ thuốc của nhiều gia đình Việt. Suốt hành trình 16 năm nghiên cứu và phát triển, Travicol dần chinh phục sự tin yêu bởi chất lượng hàng đầu trong từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
Sản phẩm Travicol hạ sốt giảm đau dành cho bé được các mẹ tin tưởng sử dụng. (Nguồn ảnh: Chương trình Nhịp cầu Y tế - Đài Truyền hình Vĩnh Long).

Giống như các dòng sản phẩm khác của TV.PHARM, bộ sản phẩm thuốc giảm đau hạ sốt Travicol có quy trình nghiên cứu cũng như tuyển chọn xuất xứ nguồn nguyên liệu dùng trong sản xuất thuốc vô cùng khắt khe.

Travicol được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và sẽ được nâng lên chuẩn GMP-EU trong thời gian tới, để đảm bảo hiệu quả điều trị và an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng lưu hành nghiêm ngặt. "Đó chính là lý do giúp sản phẩm 16 năm tuổi Travicol của chúng tôi vẫn đứng vững trong lòng người tiêu dùng", đại diện TV.PHARM cho biết.

Để giữ vững vị trí thương hiệu thuốc giảm đau hạ sốt được yêu thích trong nước, Travicol đã không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng hóa thành phần, hàm lượng, mẫu mã nhằm đáp ứng các nhu cầu điều trị khác nhau, phù hợp với nhiều thể trạng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Ngoài Travicol 325, Travicol 500, Travicol 650, Travicol Extra, Travicol Flu và Travicol PA. Năm 2024, Travicol còn tạo dấu ấn mới khi ra mắt thành công bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau cho bé là Travicol 150 và Travicol 250.

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
Dòng sản phẩm Travicol được giới thiệu quảng bá tại triển lãm Pharmedi Vietnam 2024.

TV.PHARM với sự đồng hành của nhãn hàng Travicol thuốc giảm đau hạ sốt đã luôn tiên phong tham gia vào các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện: tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí hàng năm, tham gia dự án an sinh 5.600 túi thuốc y tế đồng hành "cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển", hỗ trợ công tác cứu trợ bão, lũ lụt ở miền Bắc…

Đặc biệt năm 2024, nhãn hàng Travicol đã chính thức khởi xướng chiến dịch “Chăm sóc sức khỏe học đường” với chuỗi chương trình "Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường". Chiến dịch nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức về sức khỏe trẻ em và hỗ trợ công tác y tế học đường, góp phần để nuôi dưỡng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh, năng động và trưởng thành.

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
Chiến dịch “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” khởi xướng bởi nhãn hàng Travicol nhằm mục tiêu hỗ trợ công tác y tế học đường, nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008, không chỉ để tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, mà còn góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Tin bài khác
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.
Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Không chỉ vượt qua các doanh nghiệp quốc tế trong một cuộc đấu thầu khắt khe, VinFast cùng hai đối tác công nghệ trong nước đã khẳng định năng lực đẳng cấp quốc tế khi trúng gói thầu trị giá gần 260 tỉ đồng, do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khi thành phố càng phát triển, con người càng mong có một không gian dung hòa được nhịp làm việc toàn cầu và cảm xúc an yên giữa thiên nhiên. Và Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM) - “Vịnh tỷ phú” sinh thái và năng động bậc nhất châu Á, chính là nơi giới tinh hoa không cần tách biệt khỏi thế giới, mà vẫn được sống một phiên bản tĩnh tại và thăng hoa hơn.
Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Tập đoàn BRG được trao tặng Cờ Thi đua Chính phủ

Với những thành tích xuất sắc và đóng góp trong nhiều lĩnh vực, Tập đoàn BRG vinh dự là tập đoàn kinh tế duy nhất của TP. Hà Nội được Chính phủ trao tặng Cờ Thi đua năm 2024.
VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

VinFuture thúc đẩy hợp tác nghiên cứu về 6G và IoT: Hướng tới mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới

Hàng chục chuyên gia, nhà khoa học trong và ngoài nước cùng hơn 300 sinh viên đã quy tụ tại sự kiện InnovaConnect diễn ra ở Hà Nội, với chủ đề “Vai trò của IoT và 6G trong việc định hình kiến trúc mạng truyền thông hỗn hợp thế hệ mới”.
Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Ford ra mắt tiêu chuẩn đại lý toàn cầu

Công ty Ford Motor chính thức giới thiệu Tiêu chuẩn Đại lý – Ford Signature 2.0 – với thiết kế đem đến cho khách hàng sự kết hợp linh hoạt, liền mạch giữa các tuỳ chọn dịch vụ mua sắm trực tuyến và tại Đại lý, phù hợp xu hướng tiêu dùng hiện nay.
VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

VAV Box ‘Starduct–Belimo’ lọt Top 57 thương hiệu đạt chứng nhận AHRI 880

Star Asia chính thức ra mắt VAV Box “Starduct–Belimo” đạt chứng nhận AHRI 880 đầu tiên sản xuất tại Việt Nam, khẳng định sản phẩm “Made in Vietnam” hoàn toàn có thể đứng ngang hàng với các thương hiệu quốc tế lâu đời.
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.