Thứ bảy 07/06/2025 10:43
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp

Bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM (Tập đoàn Dược AIKYA) sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value) 2024.

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Hội đồng Thương hiệu quốc gia Việt Nam vừa công bố 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Đáng chú ý, bộ sản phẩm giảm đau hạ sốt Travicol do Công ty CP Dược phẩm TV.PHARM sản xuất tiếp tục được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (Vietnam Value).

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp.

"Chất lượng - Đổi mới, Sáng tạo - Năng lực tiên phong" là những yếu tố quyết định một thương hiệu doanh nghiệp hay sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Theo Hội đồng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, quá trình thẩm định, đánh giá xét chọn được thực hiện một cách nghiêm ngặt, chặt chẽ, minh bạch bởi hội đồng gồm hàng chục chuyên gia cao cấp và các đơn vị uy tín trong, ngoài nước.

Năm nay, có 190 doanh nghiệp với tổng số 359 sản phẩm được công nhận đạt Thương hiệu Quốc gia. Trong đó, Travicol - nhãn hàng chủ lực của Công ty Cổ phần Dược phẩm TV.PHARM tiếp tục là dòng sản phẩm giảm đau hạ sốt đầu tiên và duy nhất hiện nay được công nhận Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Là một trong những sản phẩm giảm đau hạ sốt quen thuộc trong tủ thuốc của nhiều gia đình Việt. Suốt hành trình 16 năm nghiên cứu và phát triển, Travicol dần chinh phục sự tin yêu bởi chất lượng hàng đầu trong từng sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng.

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
Sản phẩm Travicol hạ sốt giảm đau dành cho bé được các mẹ tin tưởng sử dụng. (Nguồn ảnh: Chương trình Nhịp cầu Y tế - Đài Truyền hình Vĩnh Long).

Giống như các dòng sản phẩm khác của TV.PHARM, bộ sản phẩm thuốc giảm đau hạ sốt Travicol có quy trình nghiên cứu cũng như tuyển chọn xuất xứ nguồn nguyên liệu dùng trong sản xuất thuốc vô cùng khắt khe.

Travicol được sản xuất trên dây chuyền đạt tiêu chuẩn GMP-WHO và sẽ được nâng lên chuẩn GMP-EU trong thời gian tới, để đảm bảo hiệu quả điều trị và an toàn, đạt tiêu chuẩn chất lượng lưu hành nghiêm ngặt. "Đó chính là lý do giúp sản phẩm 16 năm tuổi Travicol của chúng tôi vẫn đứng vững trong lòng người tiêu dùng", đại diện TV.PHARM cho biết.

Để giữ vững vị trí thương hiệu thuốc giảm đau hạ sốt được yêu thích trong nước, Travicol đã không ngừng cải tiến chất lượng, đa dạng hóa thành phần, hàm lượng, mẫu mã nhằm đáp ứng các nhu cầu điều trị khác nhau, phù hợp với nhiều thể trạng từ người lớn đến trẻ nhỏ. Ngoài Travicol 325, Travicol 500, Travicol 650, Travicol Extra, Travicol Flu và Travicol PA. Năm 2024, Travicol còn tạo dấu ấn mới khi ra mắt thành công bộ đôi sản phẩm hạ sốt giảm đau cho bé là Travicol 150 và Travicol 250.

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
Dòng sản phẩm Travicol được giới thiệu quảng bá tại triển lãm Pharmedi Vietnam 2024.

TV.PHARM với sự đồng hành của nhãn hàng Travicol thuốc giảm đau hạ sốt đã luôn tiên phong tham gia vào các hoạt động cộng đồng, thiện nguyện: tổ chức khám bệnh và cấp phát thuốc miễn phí hàng năm, tham gia dự án an sinh 5.600 túi thuốc y tế đồng hành "cùng ngư dân thắp sáng đèn trên biển", hỗ trợ công tác cứu trợ bão, lũ lụt ở miền Bắc…

Đặc biệt năm 2024, nhãn hàng Travicol đã chính thức khởi xướng chiến dịch “Chăm sóc sức khỏe học đường” với chuỗi chương trình "Bé khỏe cùng Mây - Đón Travicol ghé trường". Chiến dịch nhằm mục tiêu nâng cao kiến thức về sức khỏe trẻ em và hỗ trợ công tác y tế học đường, góp phần để nuôi dưỡng một thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh, năng động và trưởng thành.

Travicol tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc Gia Việt Nam lần thứ hai liên tiếp
Chiến dịch “Bé khỏe cùng Mây – Đón Travicol ghé trường” khởi xướng bởi nhãn hàng Travicol nhằm mục tiêu hỗ trợ công tác y tế học đường, nuôi dưỡng thế hệ trẻ Việt Nam khỏe mạnh.

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm.

Việc lựa chọn các doanh nghiệp đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008, không chỉ để tôn vinh những thương hiệu sản phẩm và doanh nghiệp tiêu biểu đại diện cho Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, mà còn góp phần khẳng định Việt Nam là quốc gia có hàng hóa và dịch vụ chất lượng cao, với năng lực cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường quốc tế.

Tin bài khác
SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng

SeABank chính thức tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng

Được sự chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) chính thức hoàn tất tăng vốn điều lệ lên 28.450 tỷ đồng.
Căn hộ Dual Front tại Sun Symphony Residence: Khi mọi giới hạn về tầm nhìn đỉnh cao được phá vỡ

Căn hộ Dual Front tại Sun Symphony Residence: Khi mọi giới hạn về tầm nhìn đỉnh cao được phá vỡ

Với số lượng hữu hạn chỉ 14 căn hộ, căn hộ hai mặt tiền - Dual Front tại quần thể Sun Symphony Residence, Đà Nẵng mang đến trải nghiệm sống “tuyệt đối” điện ảnh và thượng lưu bên dòng sông Hàn giữa lòng thành phố.
Khách sạn Capella Hanoi lập “hat trick” với ngôi sao Michelin lần thứ 3

Khách sạn Capella Hanoi lập “hat trick” với ngôi sao Michelin lần thứ 3

Trong lễ công bố Michelin Guide 2025 tại Đà Nẵng, Capella Hanoi một lần nữa khẳng định vị thế biểu tượng ẩm thực giữa lòng thủ đô khi tiếp tục là khách sạn duy nhất tại Việt Nam sở hữu tới 3 nhà hàng được vinh danh, trong đó có Hibana by Koki giữ vững 1 sao Michelin danh giá năm thứ ba liên tiếp.
Hà Nội: Vinbus khai trương tuyến buýt điện 43 - kết nối nội thành với Đông Anh

Hà Nội: Vinbus khai trương tuyến buýt điện 43 - kết nối nội thành với Đông Anh

Ngày 5/6, Công ty TNHH Dịch vụ Vận tải Sinh thái VinBus chính thức khai trương và đưa vào vận hành tuyến buýt điện số 43, kết nối 30 điểm từ trung tâm thành phố tới khu vực Đông Anh và ngược lại. Đây là tuyến buýt điện thứ 17 do VinBus triển khai, mang đến lựa chọn di chuyển an toàn, văn minh và thân thiện với môi trường cho người dân Thủ đô.
Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Apple khó thoát khỏi “cái bóng” Trung Quốc

Dù đối mặt rủi ro địa chính trị và sức ép từ chính quyền Mỹ, Apple vẫn khó tách rời khỏi Trung Quốc, nơi không chỉ sản xuất iPhone mà còn giúp hãng này trở thành công ty trị giá 3.000 tỷ USD.
Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Đà tăng cổ phiếu giúp Nvidia trở thành công ty giá trị nhất hành tinh

Một tháng qua, cổ phiếu Nvidia tăng gần 24%, bất chấp lo ngại về thuế nhập khẩu và các chính sách kiểm soát xuất khẩu sản phẩm công nghệ của chính phủ Mỹ.
Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Yum Food Village chính thức khai trương tại VinWonders Nam Hội An, mở rộng mạng lưới ẩm thực toàn quốc

Ngày 4/6/2025, tại VinWonders Nam Hội An, Công ty Menas Group phối hợp cùng Furama Resort Đà Nẵng đã chính thức khai trương Làng Ẩm thực Yum Food Village.
Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

Suspengel tung chương trình hội nghị quay số với hàng loạt giải thưởng hấp dẫn

“Suspengel – Giảm nóng rát, êm bụng ngay” là chương trình hội nghị quay số được Công ty cổ phần Dược phẩm TV.PHARM – Tập đoàn Aikya tổ chức. Đây cũng là hoạt động nhằm kết nối, tri ân và gắn kết với các nhà thuốc OTC trên toàn quốc.
"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

"Khởi động hè rực rỡ cùng Ford: Trải nghiệm chất – nhận quà chất – giải thưởng hơn 6 tỷ đồng"

Nhằm giúp khách hàng khơi dậy tinh thần “tự do sống chất”, sẵn sàng khởi động những chuyến hành trình đầy phiêu lưu trong mùa hè này, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình khuyến mãi “Phiêu hè cùng Ford, Tự do sống chất” với tổng giá trị giải thưởng lên tới 6 tỷ đồng.
Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Bùng nổ ưu đãi: 6000 quà tặng đặc biệt tri ân chủ tài khoản Bac A Bank

Đừng bỏ lỡ cơ hội nhận thưởng hấp dẫn cùng ưu đãi đặc biệt từ Bac A Bank để tận hưởng ngân hàng điện tử số tiên phong hướng tới trải nghiệm số hiện đại, nhanh chóng và đầy bất ngờ.
Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Cát Bà (Hải Phòng): Hàng loạt sản phẩm mới lần đầu ra mắt

Chỉ trong một thời gian ngắn, diện mạo du lịch Cát Bà đã hoàn toàn thay đổi với loạt trải nghiệm khác biệt mang chuẩn mực giải trí - nghệ thuật không thua kém bất kỳ quốc gia nào.
BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

BYD đối mặt phản ứng dữ dội từ chính quyền dù doanh số tăng mạnh

Bất chấp doanh số kỷ lục trong tháng 5, cổ phiếu BYD vẫn lao dốc khi chiến lược giảm giá sâu của hãng làm dấy lên lo ngại từ chính quyền Trung Quốc về cạnh tranh thiếu lành mạnh.
Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Dịch vụ vận hành chuyên nghiệp nâng tầm trải nghiệm sống ở chung cư

Cư dân hiện đại luôn tìm kiếm một không gian sống đầy đủ trải nghiệm, hưởng trọn tiện nghi, an toàn và kết nối cộng đồng… Điều này đòi hỏi các đơn vị quản lý phải không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng kỳ vọng ngày càng cao của khách hàng.
3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

3 lý do VinFast EC Van trở thành “vua” vận tải đô thị

Sở hữu khoang chở hàng lên tới 2.600 lít trong một kích thước xe nhỏ gọn, dễ luồn lách, chạy điện phù hợp với xu hướng và đặc biệt tiết kiệm chi phí so với xe xăng cùng hạng, VinFast EC Van được dự đoán trở thành mẫu xe dẫn dắt phân khúc xe chở hàng cỡ nhỏ đô thị.
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.