Thứ bảy 02/08/2025 14:40
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

TV.PHARM cùng nhiều doanh nghiệp vinh dự diện kiến Thủ tướng Chính phủ

Nhân kỷ niệm 20 năm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), tại trụ sở Chính phủ, dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính, Thường trực Chính phủ đã có cuộc gặp mặt các đại diện doanh nghiệp. Là doanh nghiệp Top đầu ngành Dược Việt Nam đạt Thương hiệu Quốc gia, Công ty CP Dược phẩm TV.Pharm vinh dự được góp mặt trong chương trình.
Dược phẩm TV.PHARM hành trình về nguồn tại Nghệ An quê Bác Dược phẩm TV.Pharm ra mắt thuốc giảm đau dạ dày Suspengel Dược phẩm TV.Pharm tham gia công tác thiện nguyện tại Thanh Hoá Dược phẩm TV.Pharm-AIKYA chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi và lũ quét

Dẫn lời Cổ nhân rằng: "Phi công bất phú, phi thương bất hoạt", Thủ tướng Chính phủ nhấn mạnh tầm quan trọng, không thể thiếu của đội ngũ doanh nhân đối với sự phát triển. Không có đội ngũ doanh nhân giỏi thì dòng chảy kinh tế sẽ ngưng trệ và đất nước sẽ không thể thịnh vượng.

Tại buổi gặp mặt, Thủ tướng đề nghị, các đại biểu, nhất là các doanh nhân, đại diện lãnh đạo doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp cùng suy nghĩ, chia sẻ cảm xúc, suy nghĩ, nguyện vọng về sự phát triển của doanh nghiệp, tập đoàn và của đất nước ta, đặc biệt trong kỷ nguyên mới của dân tộc.

Đến từ khối doanh nghiệp Y Dược, Tổng Giám đốc Công ty dược phẩm TV.Pharm - ông Hà Ngọc Sơn chia sẻ với phóng viên: Khởi điểm với 46 lao động đến nay sau ba thập kỷ phát triển, TV.Pharm là mái nhà chung của gần 1.000 cán bộ công nhân viên với doanh thu vượt 1.000 tỷ đồng.

TV.PHARM cùng nhiều doanh nghiệp vinh dự diện kiến Thủ tướng Chính phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt đại diện doanh nghiệp dịp kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Tổng GĐ Dược phẩm TV.Pharm – ông Hà Ngọc Sơn (bìa phải cạnh Thủ tướng).

Trong quản lý và hoạt động sản xuất kinh doanh, TV.Pharm tập trung vào 3 tiêu chí: Chất lượng - Đổi mới, sáng tạo - Năng lực tiên phong. Bằng nền tảng căn bản này, Công ty đã có những bước phát triển mới nâng tầm vị thế TV.Pharm lên TOP 7 doanh nghiệp sản xuất dược phẩm lớn nhất tại Việt Nam và tự hào là doanh nghiệp đạt Thương Hiệu Quốc gia.

“Dược phẩm TV.Pharm đã có những bước tiến vừa nhanh vừa chắc, phát triển bền vững là điều rất quan trọng đối với một doanh nghiệp kinh tế tư nhân” - ông Hà Ngọc Sơn nói.

Theo số liệu năm 2023, khu vực kinh tế tư nhân đóng góp khoảng 60% GDP, tạo ra khoảng 30% nguồn thu ngân sách nhà nước, thu hút 85% lực lượng lao động. Dược phẩm TV.Pharm đứng trong dòng chảy kinh tế tư nhân, tự hào góp phần vào thành quả tăng trưởng chung này.

Thủ tướng cũng nhấn mạnh: “Trong bối cảnh cách mạng công nghệ bùng nổ và vị thế Việt Nam đang lên, cộng đồng doanh nhân khao khát sáng tạo, cống hiến. Đây cũng là lúc tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo được đề cao hơn bao giờ hết và các doanh nghiệp cũng đang chuẩn bị tâm thế sẵn sàng bước vào kỷ nguyên mới - kỷ nguyên vươn mình của dân tộc”.

TV.PHARM cùng  nhiều doanh nghiệp vinh dự diện kiến Thủ trướng Chính phủ

Đoàn Dược phẩm TV.Pharm đi thuyền ngược dòng sông Gâm vào thôn Ngầu 1, xã Hùng Mỹ, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang phát thuốc, tiền mặt và hàng cứu trợ cho người dân sau bão số 3 Yagi.

Các doanh nghiệp, doanh nhân có mặt ở hầu hết các ngành nghề, lĩnh vực sản xuất, kinh doanh, không chỉ trong nước mà nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đã gây được tiếng vang, khẳng định giá trị thương hiệu vươn tầm ra khu vực và thế giới, góp phần đưa thương hiệu Việt ra toàn cầu và nâng cao vị thế nước ta trên trường quốc tế.

Trong đó, có các doanh nghiệp dân tộc, tập đoàn kinh tế có quy mô lớn, giữ vai trò quan trọng, là nòng cốt, tiên phong dẫn dắt sự phát triển của các ngành, lĩnh vực và nền kinh tế và đóng góp vào sự tăng trưởng mạnh mẽ của thương hiệu quốc gia; đồng thời vươn ra thị trường khu vực và thế giới như các tập đoàn: Viettel, PVN, Vingroup, FPT, THACO, Hòa Phát, TH, Vinamilk...

TV.PHARM cùng nhiều doanh nghiệp vinh dự diện kiến Thủ tướng Chính phủ
Tổng Giám đốc TV.PHARM - ông Hà Ngọc Sơn đón nhận Cúp vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2022.

Theo sát chiến lược quốc gia phát triển ngành dược Việt Nam giai đoạn đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2045, TV.Pharm xây dựng kế hoạch chinh phục các mục tiêu tăng trưởng ở tầm cao mới. Năm 2024 được xem là năm bản lề để TV.Pharm không ngừng đổi mới kiến tạo hệ sinh thái, thực hiện các mục tiêu chiến lược: Nâng cao sức khỏe người Việt - Phát triển và xây dựng thương hiệu, sản phẩm - Đưa thương hiệu TV.PHARM dẫn đầu Top 5 Doanh nghiệp sản xuất dược phẩm lớn nhất Việt Nam năm 2025, tiến gần hơn đến mục tiêu thực hiện hoá tầm nhìn “Người Việt dùng thuốc Việt với chất lượng quốc tế”.

Tổng Giám đốc Hà Ngọc Sơn nói: “Không có phép màu hay sự thần tốc nào đến với TV.Pharm một cách dễ dàng. Chính tầm nhìn, trái tim, sự dấn thân, kiên trì và nỗ lực đã tạo ra những giá trị rất đặc biệt làm nên thương hiệu và niềm tự hào TV.Pharm”. Thành công của ngày hôm nay bắt nguồn từ nỗ lực của ngày hôm qua. Thành công trong tương lai phụ thuộc vào những hành động ngay từ bây giờ.

Tin bài khác
Ra mắt Công ty Cổ phần Bao trùm Hân hạnh: Bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả

Ra mắt Công ty Cổ phần Bao trùm Hân hạnh: Bảo vệ thương hiệu, chống hàng giả

Ngày 2/8, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác-xúc tiến thương mại và ra mắt Công ty Cổ phần Bao trùm Hân hạnh. Sự kiện hướng tới mục tiêu bảo vệ thương hiệu nguồn gốc chất lượng sản phẩm, Chống hàng giả hàng gian hàng kém chất lượng và giới thiệu sản phẩm gần hơn tới người tiêu dùng Thủ đô.
Thị trường chứng khoán đón sóng tăng trưởng từ doanh nghiệp đầu ngành

Thị trường chứng khoán đón sóng tăng trưởng từ doanh nghiệp đầu ngành

Tính đến ngày 1/8/2025, phần lớn các doanh nghiệp đầu ngành đã công bố báo cáo tài chính quý II với nhiều tín hiệu tích cực, cho thấy nền kinh tế đang duy trì được đà phục hồi vững chắc.
6 tháng đầu năm 2025: Lợi nhuận hợp nhất của BIC tăng trưởng gần 20%

6 tháng đầu năm 2025: Lợi nhuận hợp nhất của BIC tăng trưởng gần 20%

Theo kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025, tổng doanh thu phí bảo hiểm riêng công ty mẹ BIC đạt gần 2.600 tỷ đồng, hoàn thành gần 50% kế hoạch năm. Trong đó, doanh thu phí bảo hiểm gốc đạt gần 2.500 tỷ đồng, giúp BIC tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 về thị phần doanh thu phí bảo hiểm gốc.
Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình báo lãi quý II/2025, vẫn lỗ lũy kế hơn 2.200 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình báo lãi quý II/2025, vẫn lỗ lũy kế hơn 2.200 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (mã chứng khoán: HBC – UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2025 với kết quả kinh doanh có lãi trở lại, chủ yếu nhờ hoạt động thanh lý, nhượng bán tài sản cố định.
Doanh nhân Hoàng Nam Tiến - Ngọn lửa đam mê vụt tắt, di sản còn mãi

Doanh nhân Hoàng Nam Tiến - Ngọn lửa đam mê vụt tắt, di sản còn mãi

Chiều 31/7/2025, doanh nhân Hoàng Nam Tiến – gương mặt tiêu biểu của ngành công nghệ Việt Nam đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 56 sau cơn đột quỵ.
PCS Logistics nhận Chứng nhận Halal Logistics, cam kết phát triển công nghiệp Halal tại Việt Nam

PCS Logistics nhận Chứng nhận Halal Logistics, cam kết phát triển công nghiệp Halal tại Việt Nam

Ngày 30/7/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS (PCS Logistics) chính thức đón nhận Chứng nhận Halal Logistics do Trung tâm Chứng nhận Halal Quốc gia (HALCERT) cấp và ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác chiến lược với HALCERT.
Vận tải đường bộ tăng trưởng mạnh nhưng vẫn còn nhiều điểm nghẽn

Vận tải đường bộ tăng trưởng mạnh nhưng vẫn còn nhiều điểm nghẽn

Dù vận tải đường bộ tiếp tục ghi nhận tăng trưởng mạnh trong năm 2025, Cục Đường bộ Việt Nam cho rằng ngành này vẫn đang tồn tại nhiều hạn chế về cơ cấu thị phần, năng lực doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ.
Masan Consumer đẩy mạnh kênh bán lẻ nhỏ, lạc quan tăng trưởng nửa cuối năm 2025

Masan Consumer đẩy mạnh kênh bán lẻ nhỏ, lạc quan tăng trưởng nửa cuối năm 2025

Masan Consumer (MCH) – thành viên của Tập đoàn Masan vẫn giữ vững chiến lược phát triển, đồng thời linh hoạt chuyển hướng phân phối, tập trung vào độ phủ rộng hơn tới các cửa hàng bán lẻ nhỏ.
Bosch Rexroth khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới

Bosch Rexroth khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới

Ngày 28/7/2025 – Bosch Rexroth, công ty thành viên của Tập đoàn Bosch – chuyên về lĩnh vực Truyền động và Điều khiển, chính thức khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới tại Tòa nhà Green Building, Quận 2, TP.HCM. Đây là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng ngành công nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và phát triển sản xuất thông minh theo hướng công nghiệp 4.0.
Lý giải nguyên nhân lợi nhuận đường Quảng Ngãi giảm 23%

Lý giải nguyên nhân lợi nhuận đường Quảng Ngãi giảm 23%

Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS/HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2025 với chỉ số tài chính tương phản: Doanh thu tăng nhẹ nhưng lợi nhuận giảm mạnh.
ThuDuc House đang lội ngược dòng?

ThuDuc House đang lội ngược dòng?

Sau khi có hội đồng quản trị mới, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (HoSE: TDH) – ThuDuc House đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực hơn trong nửa đầu năm 2025.
Hứa Chí Cường: Người gieo mầm tri thức tài chính cho thế hệ trẻ Việt

Hứa Chí Cường: Người gieo mầm tri thức tài chính cho thế hệ trẻ Việt

Hứa Chí Cường, chuyên gia đầu tiên của Việt Nam đạt chứng chỉ CEWA-M, không chỉ được biết đến bởi trình độ phân tích kỹ thuật tầm quốc tế, mà còn bởi những nỗ lực không ngừng trong việc truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức tài chính cho cộng đồng trẻ. Với anh, đầu tư không phải là một trò chơi may rủi, mà là hành trình dài hơi cần kiến thức bài bản, tư duy đúng đắn và lòng kiên định.
Ban Chấp hành Đảng bộ PV GAS tổ chức Hội nghị lần thứ hai, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Ban Chấp hành Đảng bộ PV GAS tổ chức Hội nghị lần thứ hai, nhiệm kỳ 2025 - 2030

Ngày 25/7, Đảng bộ PV GAS tổ chức Hội nghị BCH lần thứ hai để đánh giá công tác 7 tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ 5 tháng cuối năm và quán triệt thực hiện Nghị quyết Đại hội lần thứ XI.
Tập đoàn Bcons và hành trình kiến tạo văn hóa doanh nghiệp từ nền tảng giá trị Việt

Tập đoàn Bcons và hành trình kiến tạo văn hóa doanh nghiệp từ nền tảng giá trị Việt

Khi văn hóa doanh nghiệp được cắm rễ từ chiều sâu bản sắc dân tộc, nó không chỉ trở thành sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp mà còn là mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững quốc gia. Với triết lý “khác biệt” và “tử tế”, Tập đoàn Bcons đang góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng con người và nền văn hóa Việt Nam toàn diện, đúng như tầm nhìn của Đảng về phát huy “sức mạnh mềm” từ tinh hoa văn hóa dân tộc trong thời kỳ hội nhập.
Phân khu triển lãm “Khởi nghiệp Kiến quốc”: Nơi doanh nghiệp thể hiện bộ mặt đẹp nhất

Phân khu triển lãm “Khởi nghiệp Kiến quốc”: Nơi doanh nghiệp thể hiện bộ mặt đẹp nhất

Phân khu “Khởi nghiệp Kiến quốc” tại Triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội nhân dịp kỷ niệm 80 năm Ngày Quốc khánh 2/9 sẽ là nơi doanh nghiệp thể hiện bộ mặt đẹp nhất.