Thứ bảy 16/08/2025 18:31
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển

Xuyên suốt 14 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT - Công ty Thành viên thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) không đơn thuần mang đến những sản phẩm tài chính tiêu dùng mà còn mở ra hàng triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù.
FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
Xuyên suốt 14 năm tiên phong, FE CREDIT mở ra triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam.

Xuyên suốt 14 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT - Công ty Thành viên thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) không đơn thuần mang đến những sản phẩm tài chính tiêu dùng mà còn mở ra hàng triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù. Năm 2024, đánh dấu 14 năm đồng hành và phụng sự hàng triệu khách hàng trên khắp đất nước, FE CREDIT không ngừng nâng tầm đổi mới, tiếp tục sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa hàng triệu ước mơ Việt. Qua đó, không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam mà còn là cách FE CREDIT tri ân hàng chục triệu khách hàng.

14 năm – hành trình không ngừng bứt phá

Hành trình vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng của FE CREDIT được xây đắp bởi những nỗ lực bền bỉ, tổng hòa giữa sự phát triển quy mô, đảm bảo chất lượng tín dụng, chiến lược "lấy khách hàng làm trọng tâm" và những bước đi bám sát sự phát triển bền vững của thị trường, cộng đồng.

Trên hành trình đó, mỗi bước tiến của FE CREDIT luôn có sự đồng hành và tin yêu của hơn 14 triệu khách hàng dành cho thương hiệu. Nếu không có sự song hành liên tục trên hành trình 14 năm phát triển, cùng niềm tin vững vàng của khách hàng trong việc lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của FE CREDIT, doanh nghiệp không thể gặt hái được những thành quả to lớn như ngày hôm nay.

Đây cũng là động lực to lớn, thúc đẩy FE CREDIT không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng để có thể cung cấp thêm nhiều dịch vụ ý nghĩa cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù qua từng năm. Đồng thời là cách FE CREDIT gửi lời tri ân sâu sắc đến hàng chục triệu khách hàng của công ty.

Là một trong những đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT đã nỗ lực chứng minh sự cần thiết và hiệu quả của sản phẩm vay tiêu dùng với nhu cầu của người dân thông qua việc thiết kế những sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng, trong đó, nhóm khách hàng là những người dân lao động có thu nhập trung bình, thấp luôn được FE CREDIT chú trọng nhằm hỗ trợ tối đa.

Các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT dần xuất hiện và trở nên phổ biến tại những cửa hàng bán xe máy, đồ gia dụng hay đồ điện tử,... Nhiều tiểu thương, công nhân, lao động phổ thông được tiếp cận gói tài chính từ vài triệu đến vài chục triệu đồng với mức lãi suất phù hợp, giúp họ giải quyết bài toán tài chính cá nhân, gia đình, ổn định cuộc sống và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Ông Yasuhiko Imai - Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên FE CREDIT bày tỏ:“Với FE CREDIT, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm tài chính tiêu dùng, mà đó còn là cánh cửa mở ra cơ hội cho những người lao động chăm chỉ, cần cù trên cả nước, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng. Bởi, trong 14 năm đồng hành và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, hơn ai hết, FE CREDIT tin rằng mỗi người dân Việt Nam đều có quyền và xứng đáng được tiếp cận với các nguồn tín dụng chính thống, hợp pháp, để xây dựng những ước mơ của riêng mình”.

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
FE CREDIT thu hút hàng triệu khách hàng mỗi năm, với phần lớn là công nhân, tài xế, tiểu thương và người lao động bình dân.

Trong chiến lược phát triển bền vững, hằng năm, FE CREDIT luôn sát cánh cùng khách hàng qua những hoạt động nâng cao nhận thức về tài chính tiêu dùng và gia tăng thu nhập ổn định, giúp người dân, đặc biệt ở khu vực vùng sâu, nông thôn, hiểu rõ hơn về các giải pháp lành mạnh cho nhu cầu tài chính cấp thiết của gia đình.

Công ty cũng chú trọng đẩy mạnh quan hệ hợp tác chiến lược với hơn hàng ngàn đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam, thiết kế các sản phẩm phù hợp và tư vấn, giới thiệu ngay cho khách hàng tạị các điểm bán nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu. Hiện, người dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT trên đa nền tảng từ online trên ứng dụng FE ONLINE 2.0, vay trực tuyến trên website đến hình thức trực tiếp thông qua hàng chục ngàn điểm giao dịch và đội ngũ nhân viên kinh doanh của FE CREDIT trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, công ty tích cực song hành với các hoạt động xã hội, góp phần cùng cộng đồng chung tay lan tỏa những đóng góp thiết thực và ý nghĩa gửi đến những người dân khó khăn. Xuyên suốt 14 năm qua, hàng trăm hoạt động cộng đồng đã được FE CREDIT triển khai như: Tài trợ trang thiết bị giáo dục, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó, xây nhà tình nghĩa, chuỗi ngày hội hiến máu nhân đạo, chuyến xe nghĩa tình, Tết ấm cho em... hỗ trợ hàng triệu người dân trên khắp Việt Nam.

Nâng tầm đổi mới vì một thị trường tài chính tiêu dùng bền vững

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, đến nay, tổng dư nợ cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng tại Việt Nam đạt khoảng 2,8 triệu tỷ đồng, tương đương 20% tổng dư nợ tín dụng toàn nền kinh tế. Tốc độ tăng trưởng dư nợ cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng bình quân từ năm 2010 đến nay luôn cao hơn tốc độ tăng dư nợ tín dụng chung của toàn nền kinh tế. (Nguồn: https://www.sbv.gov.vn/webcenter/portal/vi/links/cm100?dDocName=SBV607816)

Với dân số hơn 100 triệu dân (đến cuối 2023), thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận khoảng 62 triệu người đang trong độ tuổi lao động. Đây là nhóm khách hàng mục tiêu của FE CREDIT, với những thói quen, hành vi tiêu dùng ngày càng cởi mở, cùng với mức thu nhập ngày càng tăng tạo tiền đề cho nhu cầu tiêu dùng tăng cao. (Nguồn: https://nhandan.vn/dan-so-trung-binh-cua-viet-nam-nam-2023-dat-1003-trieu-nguoi-post789936.html)

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
Chương trình “Cặp lá yêu thương” với sự đồng hành của FE CREDIT, đã san sẻ cùng các gia đình khó khăn.

Sau giai đoạn tái cấu trúc và gặt hát được những thành công nhất định, năm 2024 được xem là năm bản lề của FE CREDIT khi công ty tối ưu các mô hình kinh doanh hiện hữu, cải tiến khung kiểm soát rủi ro và đồng thời hoàn thiện các mô hình chuyển đổi số một cách hiệu quả hướng đến việc nâng cao trải nghiệm, tiếp cận khách hàng trên diện rộng, thông qua các đối tác bán hàng chiến lược với tiêu chí đơn giản, dễ dàng tiếp cận.

Nhân kỷ niệm 14 năm thành lập, FE CREDIT mang đến chuỗi “lễ hội” ưu đãi nhằm tri ân hàng chục triệu khách hàng, đối tác đã tin tưởng FE CREDIT trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, nối tiếp truyền thống tốt đẹp, FE CREDIT dành hơn 1,4 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng trải dài khắp các vùng miền của Việt Nam. Với phương châm “Sát cánh cùng cộng đồng, hiện thực hóa ước mơ”, FE CREDIT cam kết tiếp tục phát triển bền vững cùng cộng đồng, tạo cơ hội cho những người cần được giúp đỡ, chung tay đẩy lùi tín dụng đen, góp phần ổn định trật tự xã hội.

Tin bài khác
Ford Việt Nam: 30 năm vững bước cùng đam mê, kiến tạo giá trị bền vững

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước cùng đam mê, kiến tạo giá trị bền vững

Đánh dấu hành trình 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Ford không chỉ khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực ô tô mà còn mở rộng cam kết với cộng đồng thông qua sản phẩm đổi mới, sáng kiến xã hội và đầu tư dài hạn. Sự kiện ra mắt Territory mới và mẫu xe điện Mustang Mach-E chính là cột mốc thể hiện tầm nhìn hướng tới tương lai bền vững của thương hiệu Mỹ tại Việt Nam.
Vinmec lần thứ hai nhận cú đúp giải thưởng tại HR Asia Awards 2025

Vinmec lần thứ hai nhận cú đúp giải thưởng tại HR Asia Awards 2025

Ngày 14/8/2025, Hệ thống Y tế Vinmec tiếp tục ghi dấu ấn khi lần thứ hai được vinh danh tại HR Asia Awards 2025 với hai giải thưởng: “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” và “Doanh nghiệp có chính sách và hoạt động vì sức khỏe, hạnh phúc toàn diện của nhân viên”. Cú đúp giải thưởng một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Vinmec trong lĩnh vực quản trị nhân sự và xây dựng văn hóa doanh nghiệp tại khu vực châu Á.
Lợi ích kép từ căn hộ Capital Square Đà Nẵng tại lõi trung tâm

Lợi ích kép từ căn hộ Capital Square Đà Nẵng tại lõi trung tâm

Nằm trên vị trí kim cương bên bờ sông Hàn, Capital Square Đà Nẵng không chỉ là tài sản gia tăng giá trị bền vững mà còn mở ra cơ hội đầu tư, kinh doanh lưu trú; đón làn sóng chuyên gia trong và ngoài nước đến sinh sống, làm việc.
Đón những giá trị "Bảo hiểm trọn vẹn" để nhận vô vàn "quà tặng an tâm" từ BAC A BANK

Đón những giá trị "Bảo hiểm trọn vẹn" để nhận vô vàn "quà tặng an tâm" từ BAC A BANK

Với mong muốn tri ân và mang đến cho Khách hàng cơ hội trực tiếp trải nghiệm các quyền lợi bảo hiểm thiết thực, BAC A BANK triển khai chương trình ưu đãi “Bảo hiểm trọn vẹn - Quà tặng an tâm” từ ngày 01/08/2025 đến hết ngày 31/10/2025. Chương trình được chia thành ba chặng: chặng 1 từ 01/08 đến 31/08/2025, chặng 2 từ 01/09 đến 30/09/2025 và chặng 3 từ 01/10 đến 31/10/2025, tạo điều kiện để Khách hàng linh hoạt tham gia và tối ưu quyền lợi trong từng giai đoạn.
Chạm đúng nhu cầu, VinFast Evo Grand “cháy” cọc, người dùng xuống tiền “không đắn đo”

Chạm đúng nhu cầu, VinFast Evo Grand “cháy” cọc, người dùng xuống tiền “không đắn đo”

Bộ đôi xe máy điện mới từ VinFast ghi nhận lượng lớn đơn đặt cọc trong thời gian qua, cho thấy người tiêu dùng ngày càng cởi mở với xe máy điện, đặc biệt là những mẫu xe chạm đúng nhu cầu như Evo Grand.
Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Vị trí kim cương mang đến lợi thế vượt trội cho Capital Square

Trong bối cảnh quỹ đất vùng lõi trung tâm Đà Nẵng ngày càng khan hiếm, sự xuất hiện của siêu dự án Capital Square nằm kế bên sông Hàn ngập tràn tiện ích đẳng cấp đang trở thành tâm điểm của thị trường.
Độc quyền trên thị trường xe cũ: VF 8 “lướt chuẩn GF” kiểm định 139 bước, phân hạng cực tiện cho khách hàng

Độc quyền trên thị trường xe cũ: VF 8 “lướt chuẩn GF” kiểm định 139 bước, phân hạng cực tiện cho khách hàng

Dàn VinFast VF 8 “lướt” từ Green Future (GF) mang tới lựa chọn “ngon - xịn - mịn” cho những ai muốn sở hữu xe cao cấp mà vẫn tối ưu chi phí.
Kodak – “huyền thoại” 133 năm đứng trước nguy cơ dừng hoạt động vì áp lực nợ 500 triệu USD

Kodak – “huyền thoại” 133 năm đứng trước nguy cơ dừng hoạt động vì áp lực nợ 500 triệu USD

Kodak – thương hiệu máy ảnh huyền thoại 133 năm tuổi – cảnh báo về khả năng duy trì hoạt động do áp lực nợ 500 triệu USD, nhưng khẳng định vẫn có thể thu xếp trả nợ và tiếp tục kế hoạch kinh doanh dài hạn.
Minh Khương Group: Duy trì tính minh bạch và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm

Minh Khương Group: Duy trì tính minh bạch và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm

Bà Thúy Phan – CEO Minh Khương Group khẳng định cam kết của doanh nghiệp trong việc duy trì tính minh bạch và liên tục cải tiến chất lượng sản phẩm.
Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình mới…

Kick off dự án T&T City Millennia: Khởi động hành trình mới…

Ngày 14/8, T&T Homes (Tập đoàn T&T Group) sẽ chính thức tổ chức Lễ Kick off dự án T&T City Millennia với chủ đề “Khai mở Kỷ nguyên – Khởi nguồn Thịnh vượng”.
Lộ diện diện mạo Airbus A321NX đầu tiên của Sun PhuQuoc Airways - Khoác sắc hoàng hôn và bình minh đảo Ngọc

Lộ diện diện mạo Airbus A321NX đầu tiên của Sun PhuQuoc Airways - Khoác sắc hoàng hôn và bình minh đảo Ngọc

Sun PhuQuoc Airways chính thức đón chiếc Airbus A321NX đầu tiên - mẫu tàu bay thân hẹp hiện đại nhất của Airbus, tại Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc. Không chỉ là bước khởi đầu của đội bay hiện đại, tàu bay này còn đánh dấu sự xuất hiện của bộ nhận diện thương hiệu giàu cảm xúc – được lấy cảm hứng từ “đặc sản” hoàng hôn của đảo Ngọc.
50.000 eSIM miễn phí đang chờ khách quốc tế tại Đà Nẵng

50.000 eSIM miễn phí đang chờ khách quốc tế tại Đà Nẵng

Từ ngày 12/8/2025, du khách quốc tế hạ cánh tại Cảng hàng không Quốc tế Đà Nẵng sẽ được phát eSIM miễn phí, với 8GB dữ liệu cho 24 giờ sử dụng đầu tiên
"Việt Nam hoàn toàn có đủ điều kiện để tự chủ nguồn nguyên liệu sữa tươi"

"Việt Nam hoàn toàn có đủ điều kiện để tự chủ nguồn nguyên liệu sữa tươi"

Ngày 5/8/2025, tại Hội thảo “Phát triển ngành sữa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045” do Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công Thương tổ chức, ông Ngô Minh Hải – Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH – đã đưa ra nhận định: “Việt Nam có đủ điều kiện để tự chủ hoàn toàn nguồn nguyên liệu sữa tươi trong nước”.
BAC A BANK thông báo thay đổi địa điểm hoạt động, chi nhánh quản lý và tên gọi Phòng Giao dịch Ninh hiệp

BAC A BANK thông báo thay đổi địa điểm hoạt động, chi nhánh quản lý và tên gọi Phòng Giao dịch Ninh hiệp

Ngày 6/8/2025, Ngân hàng Nhà nước chi nhánh Khu vực 1 đã có văn bản số 2180/KV1- QLSG1 về việc chấp thuận thay đổi địa điểm đặt trụ sở và chi nhánh quản lý PGD Ninh Hiệp trực thuộc BAC A BANK Chi nhánh Hàng Đậu.
Herbalife Việt Nam lọt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng và doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Herbalife Việt Nam lọt Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng và doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo 2025

Một lần nữa, Herbalife Việt Nam khẳng định vị thế thương hiệu dinh dưỡng hàng đầu khi vinh dự được Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam trao tặng Chứng nhận Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng và doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo 2025. Đây không chỉ là sự ghi nhận cho những thành tựu vượt trội, mà còn là minh chứng cho hành trình bền bỉ nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của hàng triệu người Việt.