Thứ tư 26/11/2025 00:11
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển

Xuyên suốt 14 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT - Công ty Thành viên thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) không đơn thuần mang đến những sản phẩm tài chính tiêu dùng mà còn mở ra hàng triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù.
FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
Xuyên suốt 14 năm tiên phong, FE CREDIT mở ra triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam.

Xuyên suốt 14 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT - Công ty Thành viên thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) không đơn thuần mang đến những sản phẩm tài chính tiêu dùng mà còn mở ra hàng triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù. Năm 2024, đánh dấu 14 năm đồng hành và phụng sự hàng triệu khách hàng trên khắp đất nước, FE CREDIT không ngừng nâng tầm đổi mới, tiếp tục sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa hàng triệu ước mơ Việt. Qua đó, không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam mà còn là cách FE CREDIT tri ân hàng chục triệu khách hàng.

14 năm – hành trình không ngừng bứt phá

Hành trình vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng của FE CREDIT được xây đắp bởi những nỗ lực bền bỉ, tổng hòa giữa sự phát triển quy mô, đảm bảo chất lượng tín dụng, chiến lược "lấy khách hàng làm trọng tâm" và những bước đi bám sát sự phát triển bền vững của thị trường, cộng đồng.

Trên hành trình đó, mỗi bước tiến của FE CREDIT luôn có sự đồng hành và tin yêu của hơn 14 triệu khách hàng dành cho thương hiệu. Nếu không có sự song hành liên tục trên hành trình 14 năm phát triển, cùng niềm tin vững vàng của khách hàng trong việc lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của FE CREDIT, doanh nghiệp không thể gặt hái được những thành quả to lớn như ngày hôm nay.

Đây cũng là động lực to lớn, thúc đẩy FE CREDIT không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng để có thể cung cấp thêm nhiều dịch vụ ý nghĩa cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù qua từng năm. Đồng thời là cách FE CREDIT gửi lời tri ân sâu sắc đến hàng chục triệu khách hàng của công ty.

Là một trong những đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT đã nỗ lực chứng minh sự cần thiết và hiệu quả của sản phẩm vay tiêu dùng với nhu cầu của người dân thông qua việc thiết kế những sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng, trong đó, nhóm khách hàng là những người dân lao động có thu nhập trung bình, thấp luôn được FE CREDIT chú trọng nhằm hỗ trợ tối đa.

Các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT dần xuất hiện và trở nên phổ biến tại những cửa hàng bán xe máy, đồ gia dụng hay đồ điện tử,... Nhiều tiểu thương, công nhân, lao động phổ thông được tiếp cận gói tài chính từ vài triệu đến vài chục triệu đồng với mức lãi suất phù hợp, giúp họ giải quyết bài toán tài chính cá nhân, gia đình, ổn định cuộc sống và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Ông Yasuhiko Imai - Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên FE CREDIT bày tỏ:“Với FE CREDIT, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm tài chính tiêu dùng, mà đó còn là cánh cửa mở ra cơ hội cho những người lao động chăm chỉ, cần cù trên cả nước, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng. Bởi, trong 14 năm đồng hành và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, hơn ai hết, FE CREDIT tin rằng mỗi người dân Việt Nam đều có quyền và xứng đáng được tiếp cận với các nguồn tín dụng chính thống, hợp pháp, để xây dựng những ước mơ của riêng mình”.

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
FE CREDIT thu hút hàng triệu khách hàng mỗi năm, với phần lớn là công nhân, tài xế, tiểu thương và người lao động bình dân.

Trong chiến lược phát triển bền vững, hằng năm, FE CREDIT luôn sát cánh cùng khách hàng qua những hoạt động nâng cao nhận thức về tài chính tiêu dùng và gia tăng thu nhập ổn định, giúp người dân, đặc biệt ở khu vực vùng sâu, nông thôn, hiểu rõ hơn về các giải pháp lành mạnh cho nhu cầu tài chính cấp thiết của gia đình.

Công ty cũng chú trọng đẩy mạnh quan hệ hợp tác chiến lược với hơn hàng ngàn đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam, thiết kế các sản phẩm phù hợp và tư vấn, giới thiệu ngay cho khách hàng tạị các điểm bán nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu. Hiện, người dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT trên đa nền tảng từ online trên ứng dụng FE ONLINE 2.0, vay trực tuyến trên website đến hình thức trực tiếp thông qua hàng chục ngàn điểm giao dịch và đội ngũ nhân viên kinh doanh của FE CREDIT trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, công ty tích cực song hành với các hoạt động xã hội, góp phần cùng cộng đồng chung tay lan tỏa những đóng góp thiết thực và ý nghĩa gửi đến những người dân khó khăn. Xuyên suốt 14 năm qua, hàng trăm hoạt động cộng đồng đã được FE CREDIT triển khai như: Tài trợ trang thiết bị giáo dục, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó, xây nhà tình nghĩa, chuỗi ngày hội hiến máu nhân đạo, chuyến xe nghĩa tình, Tết ấm cho em... hỗ trợ hàng triệu người dân trên khắp Việt Nam.

Nâng tầm đổi mới vì một thị trường tài chính tiêu dùng bền vững

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, đến nay, tổng dư nợ cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng tại Việt Nam đạt khoảng 2,8 triệu tỷ đồng, tương đương 20% tổng dư nợ tín dụng toàn nền kinh tế. Tốc độ tăng trưởng dư nợ cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng bình quân từ năm 2010 đến nay luôn cao hơn tốc độ tăng dư nợ tín dụng chung của toàn nền kinh tế. (Nguồn: https://www.sbv.gov.vn/webcenter/portal/vi/links/cm100?dDocName=SBV607816)

Với dân số hơn 100 triệu dân (đến cuối 2023), thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận khoảng 62 triệu người đang trong độ tuổi lao động. Đây là nhóm khách hàng mục tiêu của FE CREDIT, với những thói quen, hành vi tiêu dùng ngày càng cởi mở, cùng với mức thu nhập ngày càng tăng tạo tiền đề cho nhu cầu tiêu dùng tăng cao. (Nguồn: https://nhandan.vn/dan-so-trung-binh-cua-viet-nam-nam-2023-dat-1003-trieu-nguoi-post789936.html)

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
Chương trình “Cặp lá yêu thương” với sự đồng hành của FE CREDIT, đã san sẻ cùng các gia đình khó khăn.

Sau giai đoạn tái cấu trúc và gặt hát được những thành công nhất định, năm 2024 được xem là năm bản lề của FE CREDIT khi công ty tối ưu các mô hình kinh doanh hiện hữu, cải tiến khung kiểm soát rủi ro và đồng thời hoàn thiện các mô hình chuyển đổi số một cách hiệu quả hướng đến việc nâng cao trải nghiệm, tiếp cận khách hàng trên diện rộng, thông qua các đối tác bán hàng chiến lược với tiêu chí đơn giản, dễ dàng tiếp cận.

Nhân kỷ niệm 14 năm thành lập, FE CREDIT mang đến chuỗi “lễ hội” ưu đãi nhằm tri ân hàng chục triệu khách hàng, đối tác đã tin tưởng FE CREDIT trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, nối tiếp truyền thống tốt đẹp, FE CREDIT dành hơn 1,4 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng trải dài khắp các vùng miền của Việt Nam. Với phương châm “Sát cánh cùng cộng đồng, hiện thực hóa ước mơ”, FE CREDIT cam kết tiếp tục phát triển bền vững cùng cộng đồng, tạo cơ hội cho những người cần được giúp đỡ, chung tay đẩy lùi tín dụng đen, góp phần ổn định trật tự xã hội.

Tin bài khác
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

Hành trình bảo tồn và phát triển trà hoa vàng Hakodae Orgavina của bà Phạm Thị Lý - Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển (thuộc Hiệp hội Vinasme) là một minh chứng sống động cho tinh thần kiên định, tình yêu thiên nhiên và khát vọng kiến tạo sinh kế bền vững từ giá trị bản địa.
Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Bamboo Airways đã trải qua những thăng trầm đủ lớn từ biến cố của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết khiến thị trường chao đảo, tài chính đứt gãy, đội tàu sụt giảm, mạng bay thu hẹp, niềm tin thị trường lung lay, nợ lương nhiều tháng, hàng loạt lao động thất nghiệp. Có thời điểm, cả ngành hàng không tin rằng hãng này khó có thể cất cánh trở lại.
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.