Chủ nhật 08/12/2024 01:41
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển

03/11/2024 09:11
Xuyên suốt 14 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT - Công ty Thành viên thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) không đơn thuần mang đến những sản phẩm tài chính tiêu dùng mà còn mở ra hàng triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù.
FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
Xuyên suốt 14 năm tiên phong, FE CREDIT mở ra triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam.

Xuyên suốt 14 năm thành lập và phát triển, FE CREDIT - Công ty Thành viên thuộc Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) không đơn thuần mang đến những sản phẩm tài chính tiêu dùng mà còn mở ra hàng triệu cơ hội hiện thực hóa ước mơ cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù. Năm 2024, đánh dấu 14 năm đồng hành và phụng sự hàng triệu khách hàng trên khắp đất nước, FE CREDIT không ngừng nâng tầm đổi mới, tiếp tục sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống, hiện thực hóa hàng triệu ước mơ Việt. Qua đó, không chỉ khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam mà còn là cách FE CREDIT tri ân hàng chục triệu khách hàng.

14 năm – hành trình không ngừng bứt phá

Hành trình vươn lên vị trí dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng của FE CREDIT được xây đắp bởi những nỗ lực bền bỉ, tổng hòa giữa sự phát triển quy mô, đảm bảo chất lượng tín dụng, chiến lược "lấy khách hàng làm trọng tâm" và những bước đi bám sát sự phát triển bền vững của thị trường, cộng đồng.

Trên hành trình đó, mỗi bước tiến của FE CREDIT luôn có sự đồng hành và tin yêu của hơn 14 triệu khách hàng dành cho thương hiệu. Nếu không có sự song hành liên tục trên hành trình 14 năm phát triển, cùng niềm tin vững vàng của khách hàng trong việc lựa chọn sử dụng sản phẩm dịch vụ của FE CREDIT, doanh nghiệp không thể gặt hái được những thành quả to lớn như ngày hôm nay.

Đây cũng là động lực to lớn, thúc đẩy FE CREDIT không ngừng nỗ lực đổi mới, nâng cao chất lượng để có thể cung cấp thêm nhiều dịch vụ ý nghĩa cho những người dân lao động Việt Nam chăm chỉ, cần cù qua từng năm. Đồng thời là cách FE CREDIT gửi lời tri ân sâu sắc đến hàng chục triệu khách hàng của công ty.

Là một trong những đơn vị đầu tiên đặt nền móng cho thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE CREDIT đã nỗ lực chứng minh sự cần thiết và hiệu quả của sản phẩm vay tiêu dùng với nhu cầu của người dân thông qua việc thiết kế những sản phẩm phù hợp cho từng đối tượng, trong đó, nhóm khách hàng là những người dân lao động có thu nhập trung bình, thấp luôn được FE CREDIT chú trọng nhằm hỗ trợ tối đa.

Các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT dần xuất hiện và trở nên phổ biến tại những cửa hàng bán xe máy, đồ gia dụng hay đồ điện tử,... Nhiều tiểu thương, công nhân, lao động phổ thông được tiếp cận gói tài chính từ vài triệu đến vài chục triệu đồng với mức lãi suất phù hợp, giúp họ giải quyết bài toán tài chính cá nhân, gia đình, ổn định cuộc sống và tạo nền tảng vững chắc cho tương lai.

Ông Yasuhiko Imai - Phó Chủ tịch Hội đồng Thành viên FE CREDIT bày tỏ:“Với FE CREDIT, chúng tôi không chỉ cung cấp những sản phẩm tài chính tiêu dùng, mà đó còn là cánh cửa mở ra cơ hội cho những người lao động chăm chỉ, cần cù trên cả nước, góp phần mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn cho mỗi khách hàng. Bởi, trong 14 năm đồng hành và nâng cao chất lượng cuộc sống người dân, hơn ai hết, FE CREDIT tin rằng mỗi người dân Việt Nam đều có quyền và xứng đáng được tiếp cận với các nguồn tín dụng chính thống, hợp pháp, để xây dựng những ước mơ của riêng mình”.

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
FE CREDIT thu hút hàng triệu khách hàng mỗi năm, với phần lớn là công nhân, tài xế, tiểu thương và người lao động bình dân.

Trong chiến lược phát triển bền vững, hằng năm, FE CREDIT luôn sát cánh cùng khách hàng qua những hoạt động nâng cao nhận thức về tài chính tiêu dùng và gia tăng thu nhập ổn định, giúp người dân, đặc biệt ở khu vực vùng sâu, nông thôn, hiểu rõ hơn về các giải pháp lành mạnh cho nhu cầu tài chính cấp thiết của gia đình.

Công ty cũng chú trọng đẩy mạnh quan hệ hợp tác chiến lược với hơn hàng ngàn đối tác uy tín hàng đầu Việt Nam, thiết kế các sản phẩm phù hợp và tư vấn, giới thiệu ngay cho khách hàng tạị các điểm bán nhằm phục vụ đa dạng nhu cầu. Hiện, người dân dễ dàng tiếp cận các sản phẩm tài chính tiêu dùng của FE CREDIT trên đa nền tảng từ online trên ứng dụng FE ONLINE 2.0, vay trực tuyến trên website đến hình thức trực tiếp thông qua hàng chục ngàn điểm giao dịch và đội ngũ nhân viên kinh doanh của FE CREDIT trên toàn quốc.

Bên cạnh đó, công ty tích cực song hành với các hoạt động xã hội, góp phần cùng cộng đồng chung tay lan tỏa những đóng góp thiết thực và ý nghĩa gửi đến những người dân khó khăn. Xuyên suốt 14 năm qua, hàng trăm hoạt động cộng đồng đã được FE CREDIT triển khai như: Tài trợ trang thiết bị giáo dục, trao học bổng cho trẻ em nghèo vượt khó, xây nhà tình nghĩa, chuỗi ngày hội hiến máu nhân đạo, chuyến xe nghĩa tình, Tết ấm cho em... hỗ trợ hàng triệu người dân trên khắp Việt Nam.

Nâng tầm đổi mới vì một thị trường tài chính tiêu dùng bền vững

Theo số liệu từ Ngân hàng Nhà nước, đến nay, tổng dư nợ cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng tại Việt Nam đạt khoảng 2,8 triệu tỷ đồng, tương đương 20% tổng dư nợ tín dụng toàn nền kinh tế. Tốc độ tăng trưởng dư nợ cho vay phục vụ đời sống, tiêu dùng bình quân từ năm 2010 đến nay luôn cao hơn tốc độ tăng dư nợ tín dụng chung của toàn nền kinh tế. (Nguồn: https://www.sbv.gov.vn/webcenter/portal/vi/links/cm100?dDocName=SBV607816)

Với dân số hơn 100 triệu dân (đến cuối 2023), thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam có thể tiếp cận khoảng 62 triệu người đang trong độ tuổi lao động. Đây là nhóm khách hàng mục tiêu của FE CREDIT, với những thói quen, hành vi tiêu dùng ngày càng cởi mở, cùng với mức thu nhập ngày càng tăng tạo tiền đề cho nhu cầu tiêu dùng tăng cao. (Nguồn: https://nhandan.vn/dan-so-trung-binh-cua-viet-nam-nam-2023-dat-1003-trieu-nguoi-post789936.html)

FE CREDIT vững vàng hành trình 14 năm phát triển
Chương trình “Cặp lá yêu thương” với sự đồng hành của FE CREDIT, đã san sẻ cùng các gia đình khó khăn.

Sau giai đoạn tái cấu trúc và gặt hát được những thành công nhất định, năm 2024 được xem là năm bản lề của FE CREDIT khi công ty tối ưu các mô hình kinh doanh hiện hữu, cải tiến khung kiểm soát rủi ro và đồng thời hoàn thiện các mô hình chuyển đổi số một cách hiệu quả hướng đến việc nâng cao trải nghiệm, tiếp cận khách hàng trên diện rộng, thông qua các đối tác bán hàng chiến lược với tiêu chí đơn giản, dễ dàng tiếp cận.

Nhân kỷ niệm 14 năm thành lập, FE CREDIT mang đến chuỗi “lễ hội” ưu đãi nhằm tri ân hàng chục triệu khách hàng, đối tác đã tin tưởng FE CREDIT trong suốt thời gian qua. Đặc biệt, nối tiếp truyền thống tốt đẹp, FE CREDIT dành hơn 1,4 tỷ đồng cho các hoạt động cộng đồng trải dài khắp các vùng miền của Việt Nam. Với phương châm “Sát cánh cùng cộng đồng, hiện thực hóa ước mơ”, FE CREDIT cam kết tiếp tục phát triển bền vững cùng cộng đồng, tạo cơ hội cho những người cần được giúp đỡ, chung tay đẩy lùi tín dụng đen, góp phần ổn định trật tự xã hội.

Tin bài khác
Bánh mì Lão Phù: Thương hiệu mới trong làng ẩm thực TP. Hồ Chí Minh

Bánh mì Lão Phù: Thương hiệu mới trong làng ẩm thực TP. Hồ Chí Minh

Thương hiệu Bánh mì Lão Phù ra mắt vào ngày 06/12/2024 vừa qua, đã đánh dấu sự góp mặt của một tên tuổi mới trong ngành ẩm thực TP. Hồ Chí Minh.
Tết này thêm đỏ cùng triệu lộc vàng khuyến mại từ Bia Hà Nội - Tết 2025

Tết này thêm đỏ cùng triệu lộc vàng khuyến mại từ Bia Hà Nội - Tết 2025

Chào đón năm Ất Tỵ 2025 đầy tài lộc may mắn, Bia Hà Nội mang đến cho khách hàng nhiều giải thưởng có giá trị trong dịp Tết với chương trình khuyến mại “Thấy Bia Hà Nội là thấy Tết”.
Ford Việt Nam công bố giá mới của Territory và ưu đãi hấp dẫn cuối năm

Ford Việt Nam công bố giá mới của Territory và ưu đãi hấp dẫn cuối năm

Ford Việt Nam công bố giá bán lẻ khuyến nghị mới của Territory dao động từ 759 triệu đến 889 triệu đồng (đã bao gồm VAT), có hiệu lực từ ngày 01/12/2024.
Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi: Giải pháp cho giấc ngủ, bảo hành 15 năm

Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi: Giải pháp cho giấc ngủ, bảo hành 15 năm

Nệm cao su thiên nhiên Thắng Lợi nổi bật với nhiều đặc tính ưu việt. Theo đại diện công ty, sản phẩm có khả năng giữ xương sống trong tư thế thẳng khi nằm, tạo lực nâng đỡ phù hợp với đường cong cơ thể. Đặc biệt, sản phẩm mang lại hiệu quả tối ưu cho người có vấn đề về cột sống và thoát vị đĩa đệm.
PV GAS vừa được Petrovietnam vinh danh đơn vị tiêu biểu trong thực hiện kế hoạch quản trị

PV GAS vừa được Petrovietnam vinh danh đơn vị tiêu biểu trong thực hiện kế hoạch quản trị

Vừa qua tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam đã biểu dương các đơn vị thành viên tiêu biểu trong hoàn thành vượt mức kế hoạch quản trị về chỉ tiêu tài chính và tiêu biểu trong thực hiện Văn hóa doanh nghiệp trong 11 tháng của năm 2024.
BIDV lần thứ 6 vào Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ

BIDV lần thứ 6 vào Top 10 Doanh nghiệp bền vững lĩnh vực thương mại - dịch vụ

Giải thưởng được trao cho Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) trong khuôn khổ “Lễ Công bố doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2024 - CSI 2024” được tổ chức ngày 29/11/2024 tại TP. Hà Nội.
“Tôi đã đi qua 24 quốc gia, nhưng chưa có nhà hàng nào khác biệt như thế này”

“Tôi đã đi qua 24 quốc gia, nhưng chưa có nhà hàng nào khác biệt như thế này”

“Đây là một trong những loại bia thủ công ngon nhất mà tôi từng uống”, một du khách quốc tế đã phải thốt lên khi trải nghiệm Sun Bavaria Bistro – nhà hàng bia thủ công đầu tiên tại Phú Quốc, nơi đang trở thành tâm điểm thưởng thức ẩm thực và giải trí mới tại Phú Quốc.
Vinpearl Safari Phú Quốc lọt top đầu vườn thú và thủy cung tại Châu Á

Vinpearl Safari Phú Quốc lọt top đầu vườn thú và thủy cung tại Châu Á

Vinpearl Safari Phú Quốc vừa được Blooloop – chuyên trang hàng đầu thế giới trong lĩnh vực điểm đến, tham quan du lịch – vinh danh thứ 2 trong danh sách top 15 vườn thú và thủy cung hàng đầu Châu Á bên cạnh các tên tuổi nổi tiếng và uy tín bậc nhất Singapore, Nhật Bản, Hong Kong…
Khách sạn Dream Dragon Resort đạt Giải thưởng cao quý “Khách sạn được yêu thích nhất” năm 2024

Khách sạn Dream Dragon Resort đạt Giải thưởng cao quý “Khách sạn được yêu thích nhất” năm 2024

Vừa qua, Khách sạn Dream Dragon Resort thuộc Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng đã vinh dự được vinh danh tại giải thưởng “Dự án đáng sống 2024” hạng mục Khách sạn được yêu thích nhất do Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp, cơ quan của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức.
Legend Danang Golf Resort được vinh danh Sân gôn Tốt nhất Việt Nam 2024

Legend Danang Golf Resort được vinh danh Sân gôn Tốt nhất Việt Nam 2024

World Golf Awards - Giải thưởng Gôn uy tín thế giới vinh danh Legend Danang Golf Resort là Sân gôn tốt nhất Việt Nam 2024 trong lễ trao giải diễn ra vừa qua tại Bồ Đào Nha.
BIDV nhận 03 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

BIDV nhận 03 giải thưởng quốc tế về trải nghiệm khách hàng

Với những nỗ lực đổi mới sáng tạo không ngừng để mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã nhận 03 giải thưởng quốc tế...
SeABank được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

SeABank được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 (Best Places To Work 2024) do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
HABECO tự hào được vinh danh thương hiệu quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

HABECO tự hào được vinh danh thương hiệu quốc gia năm 2024 lần thứ 7 liên tiếp

Tổng công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) vinh dự là doanh nghiệp có sản phẩm được công nhận Thương hiệu Quốc gia 7 lần liên tiếp. Giải thưởng này tiếp tục góp phần đánh dấu sự trưởng thành của HABECO, một doanh nghiệp bia nội hàng đầu Việt Nam.
Kem đánh răng thảo mộc Ngọc Bảo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho hàm răng khỏe mạnh và sáng bóng

Kem đánh răng thảo mộc Ngọc Bảo - Sự lựa chọn hoàn hảo cho hàm răng khỏe mạnh và sáng bóng

Với mong muốn mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm chăm sóc răng miệng tự nhiên và hiệu quả, kem đánh răng thảo mộc Ngọc Bảo của công ty Bao Lam Hoang Nguyen đã nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người.
Nữ chủ xe VinFast Feliz S: Thiết kế ấn tượng, tiết kiệm, đường ngập vẫn chạy băng băng

Nữ chủ xe VinFast Feliz S: Thiết kế ấn tượng, tiết kiệm, đường ngập vẫn chạy băng băng

Thiết kế thời trang, vận hành dễ dàng, tiết kiệm chi phí là những điểm mà người dùng ấn tượng với dòng xe máy điện VinFast Feliz S sau gần 1 năm sử dụng.