Thứ sáu 07/11/2025 04:19
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam- CTCP- Chi nhánh trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác.
MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam- CTCP- Chi nhánh trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác đánh dấu một chương mới trong sự hợp tác phát triển mang đến những trải nghiệm hoàn hảo và trọn vẹn cho khách hàng của MG Việt Nam và hội viên Bông Sen Vàng tại thị trường Việt Nam.

Thông qua thỏa thuận này, hai thương hiệu sẽ hợp tác triển khai các chương trình ưu đãi đặc quyền và chiến dịch truyền thông chung, nhằm mang đến những quyền lợi và tiện ích đặc biệt cho khách hàng của cả hai bên với thông điệp “Ngàn dặm bay cùng MG7”.

Quan hệ hợp tác này nhấn mạnh cam kết chung về đổi mới, cung cấp các dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam. Thỏa thuận này không chỉ tập trung vào việc gia tăng nhận diện thương hiệu, mà còn hướng tới mục tiêu lâu dài để xây dựng vị thế của MG Việt Nam và Lotusmiles tại thị trường trong nước, thúc đẩy niềm tin của khách hàng và tăng cường sự gắn kết với cả hai thương hiệu.

Với tinh thần hợp tác này, MG Việt Nam và Lotusmiles đặt ra ba mục tiêu chính:

Nâng cao nhận diện thương hiệu thông qua các chương trình truyền thông và sự kiện chung, giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với sản phẩm và dịch vụ của hai bên.

Phát triển dịch vụ khách hàng thân thiết với các ưu đãi độc quyền và các dịch vụ nâng cao khi khách hàng sử dụng dịch vụ của MG Việt Nam và Lotusmiles.

Tăng cường sự gắn kết khách hàng bằng cách cung cấp những trải nghiệm liền mạch trên mỗi hành trình, mang lại sự tiện lợi vượt trội và giá trị gia tăng tới khách hàng.

MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Ông Trần Nam Thắng, Phó Tổng Giám đốc SAIC Motor Việt Nam

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Trần Nam Thắng, Phó Tổng Giám đốc SAIC Motor Việt Nam cho biết: “Một trong những điểm nổi bật của thỏa thuận giữa MG Việt Nam và Lotusmiles là khách hàng của hai bên sẽ có thêm những trải nghiệm mới và phong phú. Sự hợp tác này thể hiện cam kết của MG về chất lượng và sự tin tưởng mà khách hàng dành cho chúng tôi. MG Việt Nam luôn không ngừng đem đến những dịch vụ và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng”.

MG Việt Nam trong những năm qua được biết đến là thương hiệu có tốc độ tăng trưởng doanh số và đại lý hàng đầu Việt Nam, với hơn 40 đại lý chính hãng trên toàn quốc; cùng dải sản phẩm đa dạng với chất lượng quốc tế sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng; song song với đó, Bông Sen Vàng (Lotusmiles) là chương trình khách hàng thường xuyên của Vietnam Airlines với di sản 25 năm, luôn đồng hành để mang đến đa dạng tiện ích cho hội viên như: tích lũy dặm thưởng và quy đổi sang vé thưởng; nâng hạng ghế; hành lý miễn cước; sử dụng phòng chờ hạng thương gia. Ngoài ra còn có các dịch vụ ưu tiên (SkyPriority) tại quầy làm thủ tục, cửa lên máy bay, quầy nối chuyến, khu vực an ninh và khu vực xuất nhập cảnh và nhiều ưu đãi khác.

MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng
Ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles - Vietnam Airlines

Tại sự kiện, ông Nguyễn Sỹ Thành, Giám đốc Lotusmiles - Vietnam Airlines cho biết chương trình Bông Sen Vàng không ngừng mở rộng hợp tác, đổi mới chất lượng dịch vụ để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới: “Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng của cả hai bên, tạo nên những trải nghiệm thú vị và độc đáo trên mọi hành trình. Đây cũng là cơ hội để Lotusmiles mở rộng phạm vi dịch vụ và đem đến cho hội viên những giá trị gia tăng xứng tầm với sự tin tưởng và đồng hành của hội viên Lotusmiles trong suốt thời gian qua.”

Vietnam Airlines, hãng hàng không quốc gia Việt Nam, là lựa chọn tin cậy của nhiều gia đình nhờ cam kết an toàn và chất lượng dịch vụ vượt trội. Cùng chung sứ mệnh nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, MG Việt Nam với thông điệp “Xe của mọi nhà” — luôn đổi mới để mang đến không gian lái xe thân thiện cho cả gia đình. Sự hợp tác giữa Vietnam Airlines và MG với thông điệp “Ngàn dặm bay cùng MG7” đánh dấu bước tiến ý nghĩa, đồng hành cùng các gia đình trên mọi chuyến đi đáng nhớ.

MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Thoả thuận hợp tác giữa MG Việt Nam và Lotusmiles là bước khởi đầu quan trọng cho hành trình nâng cao sự hiện diện của MG tại Việt Nam, đồng thời mang đến những lợi ích và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất hướng đến khách hàng của hai bên. Đây cũng là lời cam kết luôn không ngừng nỗ lực để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường ô tô sôi động, luôn tập trung cải tiến và nâng cấp chất lượng dịch vụ cho khách hàng sử dụng xe MG cũng như các dịch vụ của Vietnam Airlines tại Việt Nam trong thời gian tới.

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.