Glico nhà sản xuất thực phẩm nổi tiếng toàn cầu với sản phẩm biểu tượng Pocky, vừa chính thức ra mắt sản phẩm thực phẩm bổ sung dinh dưỡng Glico ICREO Learning Milk tại Việt Nam. Đây là dòng sản phẩm cao cấp, đặc biệt được nghiên cứu dành riêng cho trẻ em từ 3 tuổi, nhằm hỗ trợ sự phát triển toàn diện của trẻ thông qua chế độ dinh dưỡng cân bằng. Đồng thời, Glico cũng công bố hợp tác chiến lược với Con Cưng - chuỗi bán lẻ cho mẹ và bé hàng đầu tại Việt Nam với hơn 700 cửa hàng trên toàn quốc, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc mở rộng mạng lưới phân phối, mang các sản phẩm đáng tin cậy của Glico ICREO đến gần hơn với người tiêu dùng Việt Nam.
![]() |
Ông Keiichiro Tsuji, Giám đốc điều hành Ezaki Glico Việt Nam chia sẻ thông tin tại lễ ra mắt |
Ông Keiichiro Tsuji, Giám đốc điều hành Ezaki Glico Việt Nam, chia sẻ:
“Chúng tôi rất tự hào giới thiệu sản phẩm Glico ICREO Learning Milk tại Việt Nam. Đây là dòng sữa dinh dưỡng chuẩn Nhật Bản, đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có Mother Selection Award – giải thưởng uy tín do các bà mẹ Nhật Bản bình chọn suốt sáu năm liên tiếp từ năm 2019.
Glico ICREO Learning Milk được phát triển đặc biệt để cung cấp nguồn dinh dưỡng cân bằng, phù hợp với từng giai đoạn phát triển của trẻ. Sản phẩm bổ sung 5 loại Nucleotide và pre-DHA (tiền tố DHA) chiết xuất từ dầu hạt tía tô Nhật Bản, hỗ trợ tối ưu sự tăng trưởng và phát triển toàn diện. Ngoài ra, chúng tôi còn bổ sung Lutein để bảo vệ mắt trẻ trước tác hại của ánh sáng xanh.
Hợp tác chiến lược với Con Cưng là một bước tiến quan trọng, thể hiện cam kết mạnh mẽ của chúng tôi trong việc đồng hành cùng các gia đình Việt Nam. Chúng tôi mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cao, hỗ trợ nuôi dưỡng sự phát triển khỏe mạnh và hạnh phúc cho trẻ nhỏ."
Ông cho biết, thị trường Việt Nam được đánh giá là rất tiềm năng. Chính vì vậy, công ty đã đầu tư xây dựng một nhà máy chuyên sản xuất sản phẩm Glico ICREO Learning Milk dành riêng cho thị trường này. Đồng thời, sản phẩm đã được bổ sung thêm các dưỡng chất thiết yếu như iod, magie, kẽm… theo yêu cầu của Bộ Y tế. Đặc biệt, Việt Nam cũng là thị trường đầu tiên ra mắt sản phẩm mới này.
Được biết đây là dòng thực phẩm bổ sung dinh dưỡng cao cấp được người tiêu dùng tin tưởng và chủ yếu mua qua hàng xách tay không qua chính ngạch về Việt Nam. Do vậy, với việc nhập khẩu từ công ty mẹ vào Việt Nam Glico ICREO cam kết đem đến một sản phẩm cao cấp, an toàn dành cho các bé.
Theo nghiên cứu thị trường ngành tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam trong quý 3 tăng 2,9%. Riêng dòng sữa bột trong quý 3 tăng chậm hơn các ngành khác. Thị trường hiện có 1605 sản phẩm sữa các loại trong đó có 900 nhãn hàng sữa cao cấp. |