Sở Y tế tỉnh Quảng Bình chúc mừng năm mới Xuân Giáp Thìn 2024

09:17 28/12/2023

Nhân dịp năm mới và chào đón Xuân Giáp Thìn 2024, lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Quảng Bình đã gửi đến toàn thể người dân, các đồng chí lãnh đạo, các cán bộ trong tỉnh tình cảm trân trọng và lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, một năm mới an khang, thịnh vượng. 

Năm qua, các nhiệm vụ trọng tâm của UBND tỉnh giao cho Ngành Y tế đã thực hiện có hiệu quả
Năm qua, các nhiệm vụ trọng tâm của UBND tỉnh Quảng Bình giao cho ngành Y tế đã thực hiện có hiệu quả.

Năm 2023, công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, Bộ Y tế, sự phối hợp, hỗ trợ của các Ban, ngành, đoàn thể, các địa phương trong tỉnh. Sự đoàn kết, khắc phục khó khăn của Lãnh đạo, tập thể Y, bác sĩ, cán bộ viên chức, người lao động trong ngành, vì vậy công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe nhân dân đã đạt được kết quả đáng kể, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Bình.

Năm qua, các nhiệm vụ trọng tâm của UBND tỉnh giao cho Ngành Y tế đã thực hiện có hiệu quả. Đó là kế hoạch phòng chống dịch sốt xuất huyết Dengue; Kế hoạch phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm. Kế hoạch triển khai chương trình tiêm chủng mở rộng. Tiếp tục thực hiện kế hoạch hồ sơ sức khỏe điện tử trên địa bàn tỉnh và triển khai công tác chuyển đổi sổ y tế. Đến nay, người dân đã được quản lý sức khỏe trên hệ thống hồ sơ sức khỏe điện tử chiếm tỷ lệ 98,14%.

Bên cạnh đó, ngành Y tế cũng đã tập trung triển khai các thủ tục đẩy nhanh tiến độ xây dựng Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quảng Bình (cơ sở 2). Đầu tư các trang thiết bị, sửa chữa cơ sở hạ tầng các bệnh viện, trung tâm Y tế tuyến huyện, thành phố và bổ sung cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC).

Nhân dịp Xuân Giáp Thìn 2024, Lãnh đạo ngành Y tế Quảng Bình xin chân thành cảm ơn sự quan tâm chỉ đạo của Lãnh đạo tỉnh, Bộ Y tế, các ban ngành cấp tỉnh.

công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh
Công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân trên địa bàn tỉnh Quảng Bình luôn nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh.

SỞ Y TẾ TỈNH QUẢNG BÌNH

Địa chỉ: 02 - đường Hồ Xuân Hương - TP Đồng Hới - T.Quảng Bình

Trọng Lãnh