Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động thường niên phù hợp với tôn chỉ, mục đích của Cộng đồng SNG Group, đúng với Slogan đã được xây dựng ngay từ những ngày đầu thành lập tổ chức, đó là: “Sống chân tình - Kinh doanh chân chính”.
Mr Tony Trần - nhà sáng lập Cộng đồng SNG Group. |
Bên cạnh các hoạt động kết nối giao thương giữa các doanh nghiệp trong nước và quốc tế được tổ chức đều đặn mỗi tuần thì Cộng đồng SNG là nơi các doanh nhân gặp gỡ để cùng nhau chia sẻ những câu chuyện đời sống, gia đình, cá nhân thông qua đó có thể tháo gỡ những bế tắc hay cùng nhau nhân lên niềm vui, thành công của mỗi doanh nhân.
Thành viên gia nhập mới vào Cộng đồng SNG. |
Trong khuôn khổ của buổi gặp mặt thân tình nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam, ban điều hành Cộng đồng SNG Group đã sắp xếp đan xen để các chị em kể những câu chuyện đời, chuyện mình, nói lên những nỗi niềm trăn trở trong cuộc sống hôn nhân - gia đình. Đặc biệt, sự xuất hiện và chia sẻ của chuyên gia Tình dục học - Hà Minh Anh với chủ đề “cân bằng sự nghiệp và tình yêu. Thách thức và cơ hội cho nữ doanh nhân thời hiện đại” đã nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt của các thành viên tham dự.
Diễn giả Hà Minh Anh chia sẻ nội dung “Cân bằng tình yêu và sự nghiệp”. |
Tại đây, diễn giả Hà Minh Anh bày tỏ quan điểm: “Phụ nữ - hãy cứ là phụ nữ. Là phái đẹp và cũng là phái yếu. Chúng ta nên phát huy những gì tạo hoá đã ban tặng cho người phụ nữ. Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển cùng với đó người phụ nữ ngày càng giữ nhiều vị trí, vai trò và trọng trách cao trong xã hội. Các chị em, đặc biệt các nữ doanh nhân vô cùng giỏi giang, xinh đẹp. Dẫu biết áp lực cũng theo đó tăng lên rất nhiều…nhưng phụ nữ hãy vẫn nên là người giữ lửa trong gia đình. Đủ kiên định, trí tuệ để toả sáng nhưng cũng đủ dịu dàng để lan toả tình thân. Bởi sau tất cả thì mỗi gia đình hạnh phúc thì toàn xã hội hạnh phúc. Do đó cân bằng được giữa tình yêu và sự nghiệp chính là chân dung người phụ nữ hiện đại”.
Ban tổ chức tặng hoa cho các diễn giả. |
Trong không khí hào hứng, sôi nổi và cởi mở…, ban tổ chức và các thành viên cùng thực hiện bán đấu giá những sản phẩm do các doanh nghiệp, doanh nhân gửi tặng nhằm gây quỹ thiện nguyện được thực hiện đều đặn mỗi năm. Có nhiều sản phẩm được mang ra đấu giá một cách ngẫu hứng mang nhiều ý nghĩa. Tất cả các hành động cùng chung mục đích góp phần kiến tạo cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn. Đó cũng chính là thông điệp mà bao năm qua cộng đồng SNG muốn lan toả. Cuối buổi đấu giá cùng với sự đóng góp của các thành viên, số tiền quyên góp được tăng thêm hơn 50 triệu đồng cho quỹ từ thiện sẽ được ban tổ chức chia sẻ với bà con có hoàn cảnh khó khăn vào tháng 11 tới đây tại các tỉnh miền Trung.
Vật phẩm đấu giá gây quỹ thiện nguyện. |
Các thành viên nữ nhận hoa chúc mừng nhân Ngày Phụ Nữ Việt Nam. |
Với tinh thần gắn kết cùng nhau xây dựng phát triển, cộng đồng SNG đang ngày càng mở rộng mạng lưới không chỉ doanh nghiệp tại Việt Nam mà còn có nhiều thành viên là kiều bào ở các nơi tham gia. Đây là một tổ chức phi thương mại hóa, đã và đang trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp cùng hướng đến mục đích “sống là cho - không chỉ nhận riêng mình”.