Thứ tư 15/01/2025 15:17
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Sản phẩm Super Nut của Vinamilk giành giải thưởng tại Hội nghị Sữa Toàn cầu 2023

22/06/2023 21:05
Super Nut là sản phẩm sữa kết hợp từ 9 loại hạt, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với các sản phẩm có nguồn gốc thực vật.

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại London (Anh), sản phẩm sữa hạt Super Nut của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đoạt giải Best Dairy Alternative 2023 (Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất), một trong những hạng mục giải có tính cạnh tranh cao nhất với 10 đề cử.

Super Nut là sản phẩm sữa kết hợp từ 9 loại hạt, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với các sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Ra mắt thị trường mới khoảng 1 năm, Super Nut 9 hạt trở thành sản phẩm có doanh số cao nhất trong ngành hàng sữa thực vật của Vinamilk.

Diễn ra trong các ngày 21 và 22/6, Hội nghị sữa toàn cầu năm nay thu hút sự tham dự của hơn 200 đại diện các tổ chức, đơn vị trong ngành sữa thế giới, là cơ hội để các nhà lãnh đạo, nhà sản xuất, cung cấp, phân phối, tiếp thị trong ngành sữa kết nối, tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác và phát triển thị trường trên toàn thế giới. Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện.

Sản phẩm sữa hạt Super Nut của Vinamilk đã đoạt giải Best Dairy Alternative 2023
Sản phẩm sữa hạt Super Nut của Vinamilk đã đoạt giải Best Dairy Alternative 2023.

Lần thứ 3 tham gia diễn đàn lớn của ngành sữa toàn cầu, đại diện Vinamilk đã có bài tham luận mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam đi cùng sự phát triển của đất nước, khi Việt Nam đang đứng trước mốc dân số vàng với 100 triệu dân, đạt tỉ lệ dân số trong độ tuổi lao động cao.

Chủ đề của hội nghị năm nay được đặt trong bối cảnh ngành sữa đang đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn chung toàn cầu. Để phát triển bền vững, ngành sữa cần tái định vị từ chính những giá trị cốt lõi và động lực nội tại, hướng đến tương lai. Với chủ đề này, bài tham luận của Vinamilk giúp các đại biểu dự hội nghị có hình dung mới về ngành sữa Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng từ những câu chuyện đặc biệt trong gần nửa thế kỷ phát triển của ngành.

Trong bài tham luận, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ hành trình hơn 47 năm của công ty và ngành sữa đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Sau gần nửa thế kỷ, ngành sữa Việt Nam hiện có diện mạo hoàn toàn mới với những dấu ấn mới.

Bài tham luận chia sẻ câu chuyện của sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac như một điển hình cho hành trình phát triển này. Ra đời cách đây 34 năm, Dielac là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, bởi chính bàn tay khối óc của các kỹ sư Việt Nam, những người lao động đầy tâm huyết, quyết tâm khôi phục lại các nhà máy để sản xuất sữa bột trẻ em.

Đến nay, thương hiệu nổi tiếng này vẫn được Vinamilk nghiên cứu và phát triển dựa trên triết lý giúp mọi trẻ em được tiếp cận nguồn dinh dưỡng phù hợp nhất trên mọi chặng đường phát triển. Dielac cũng là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu. Sản phẩm là thương hiệu quen thuộc ở Trung Đông sau 25 năm xuất khẩu sang thị trường này, và hiện đang có mặt tại gần 60 quốc gia.

Vinamilk hiện cũng nằm trong danh sách Top 40 công ty sữa lớn nhất toàn cầu về doanh thu và đứng thứ 6 trong Top 10 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất toàn cầu.

P.V

Tin bài khác
KOV VINA - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cơ khí chế tạo

KOV VINA - Đối tác tin cậy trong lĩnh vực cơ khí chế tạo

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cơ khí chế tạo, Công ty Cổ phần Kov Vina đã ngày càng khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Việt Nam.
VinFast và chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh tại WeChoice Awards 2024

VinFast và chương trình thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” được vinh danh tại WeChoice Awards 2024

Tại Lễ trao giải thưởng WeChoice Awards 2024, VinFast và chương trình thiện nguyện Gieo mầm Thiện tâm được tôn vinh bởi tầm nhìn và tinh thần nhân văn của doanh nghiệp trong hành trình đồng hành cùng cộng đồng và kiến tạo tương lai xanh bền vững.
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới, đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe, tăng 10% so với năm trước đó.
Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Với hệ sinh thái đa dạng, phong phú, Rừng ngập mặn Dragon Mangrove Forest nằm tại phía Tây của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng thuộc Phường Bàng La, Quận Đồ Sơn là nơi lý tưởng cho phát triển du lịch sinh thái - một xu thế và trào lưu mới của khách du lịch trong nước và quốc tế hiện nay.
TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

Lần đầu tiên TUTA Group quy tụ các đối tác toàn cầu về với Bắc Giang, hướng tới mục tiêu xây dựng Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion trở thành công trình thế kỷ, có tầm vóc và chất lượng đẳng cấp quốc tế.
Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Đầu năm 2025, Tổng Giám đốc Green Power– ông Ni Ko La, đã có chuyến công tác và thăm quan hai thành phố lớn của Trung Quốc là Thượng Hải và Hàng Châu. Chuyến đi đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác chiến lược, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và củng cố mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực này.
Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

BYD đã đạt doanh số hơn 4,27 triệu xe năm 2024, tăng 41,3% so với năm 2023, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành xe điện Trung Quốc dù đối mặt với căng thẳng thương mại quốc tế.
Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Cho dù khách hàng của bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, một câu chuyện được xây dựng tốt có thể là chìa khóa để chốt giao dịch. Tuy nhiên, việc xây dựng một câu chuyện hấp dẫn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy một câu chuyện có gì đặc biệt?
Nón lá An Khoái - Văn Quán

Nón lá An Khoái - Văn Quán

Các hội viên thuộc Hội Sản xuất và Kinh doanh nón lá An Khoái - Văn Quán đều thể hiện sự quyết tâm xây dựng và đưa thương hiệu "nón lá An Khoái - Văn Quán” đến với các thị trường trong và ngoài tỉnh.
BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

Ngày 24/12/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2024 trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Hành trình 30 năm dựng xây, phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Nếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm “du lịch biển” vào mùa hè, thì giờ đây Đồ Sơn đã trở thành một thiên đường du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc…Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Vừa qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.