Sản phẩm Super Nut của Vinamilk giành giải thưởng tại Hội nghị Sữa Toàn cầu 2023

21:05 22/06/2023

Super Nut là sản phẩm sữa kết hợp từ 9 loại hạt, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với các sản phẩm có nguồn gốc thực vật.

Tại Hội nghị sữa toàn cầu lần thứ 16 được tổ chức tại London (Anh), sản phẩm sữa hạt Super Nut của Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) đã đoạt giải Best Dairy Alternative 2023 (Sản phẩm thay thế sữa tốt nhất), một trong những hạng mục giải có tính cạnh tranh cao nhất với 10 đề cử.

Super Nut là sản phẩm sữa kết hợp từ 9 loại hạt, ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng ngày càng tăng đối với các sản phẩm có nguồn gốc thực vật. Ra mắt thị trường mới khoảng 1 năm, Super Nut 9 hạt trở thành sản phẩm có doanh số cao nhất trong ngành hàng sữa thực vật của Vinamilk.

Diễn ra trong các ngày 21 và 22/6, Hội nghị sữa toàn cầu năm nay thu hút sự tham dự của hơn 200 đại diện các tổ chức, đơn vị trong ngành sữa thế giới, là cơ hội để các nhà lãnh đạo, nhà sản xuất, cung cấp, phân phối, tiếp thị trong ngành sữa kết nối, tìm kiếm đối tác và cơ hội hợp tác và phát triển thị trường trên toàn thế giới. Vinamilk là đại diện duy nhất của Việt Nam tham dự sự kiện. 

Sản phẩm sữa hạt Super Nut của Vinamilk đã đoạt giải Best Dairy Alternative 2023
Sản phẩm sữa hạt Super Nut của Vinamilk đã đoạt giải Best Dairy Alternative 2023.

Lần thứ 3 tham gia diễn đàn lớn của ngành sữa toàn cầu, đại diện Vinamilk đã có bài tham luận mang đến câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình phát triển của ngành sữa Việt Nam đi cùng sự phát triển của đất nước, khi Việt Nam đang đứng trước mốc dân số vàng với 100 triệu dân, đạt tỉ lệ dân số trong độ tuổi lao động cao.

Chủ đề của hội nghị năm nay được đặt trong bối cảnh ngành sữa đang đối mặt với nhiều thách thức, khó khăn chung toàn cầu. Để phát triển bền vững, ngành sữa cần tái định vị từ chính những giá trị cốt lõi và động lực nội tại, hướng đến tương lai. Với chủ đề này, bài tham luận của Vinamilk giúp các đại biểu dự hội nghị có hình dung mới về ngành sữa Việt Nam, đồng thời truyền cảm hứng từ những câu chuyện đặc biệt trong gần nửa thế kỷ phát triển của ngành.

Trong bài tham luận, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ hành trình hơn 47 năm của công ty và ngành sữa đồng hành cùng sự phát triển của đất nước. Sau gần nửa thế kỷ, ngành sữa Việt Nam hiện có diện mạo hoàn toàn mới với những dấu ấn mới.

Bài tham luận chia sẻ câu chuyện của sản phẩm sữa bột trẻ em Vinamilk Dielac như một điển hình cho hành trình phát triển này. Ra đời cách đây 34 năm, Dielac là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, bởi chính bàn tay khối óc của các kỹ sư Việt Nam, những người lao động đầy tâm huyết, quyết tâm khôi phục lại các nhà máy để sản xuất sữa bột trẻ em.

Đến nay, thương hiệu nổi tiếng này vẫn được Vinamilk nghiên cứu và phát triển dựa trên triết lý giúp mọi trẻ em được tiếp cận nguồn dinh dưỡng phù hợp nhất trên mọi chặng đường phát triển. Dielac cũng là sản phẩm sữa bột trẻ em đầu tiên của Việt Nam được xuất khẩu. Sản phẩm là thương hiệu quen thuộc ở Trung Đông sau 25 năm xuất khẩu sang thị trường này, và hiện đang có mặt tại gần 60 quốc gia.

Vinamilk hiện cũng nằm trong danh sách Top 40 công ty sữa lớn nhất toàn cầu về doanh thu và đứng thứ 6 trong Top 10 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất toàn cầu.

P.V