Điểm nhấn của chương trình kích cầu là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 50% áp dụng cho nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch. |
Điểm nhấn của chương trình kích cầu là hàng loạt ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá lên đến 50% áp dụng cho nhiều sản phẩm, dịch vụ du lịch. Chương trình kéo dài từ nay đến cuối năm 2024, hứa hẹn mang đến nhiều lựa chọn phong phú và tiết kiệm cho du khách.
Ngoài các chương trình ưu đãi sâu, để hấp dẫn khách du lịch, tỉnh Quảng Ninh cũng đang đẩy mạnh đa dạng hóa sản phẩm du lịch để gia tăng trải nghiệm mới cho du khách như: Khẩn trương đưa vào khai thác 3 bãi tắm Soi Sim, Hang Cỏ, Trinh Nữ trên Vịnh Hạ Long; tổ chức biểu diễn nghệ thuật kết hợp tiệc nhẹ trong một số hang động đủ điều kiện trên vịnh; xác định 7 khu vực đảo hoang sơ và bãi tắm dành cho phân khúc khách tỷ phú, siêu sang thuộc 1% dân số thế giới.
Tại cuộc họp, các đơn vị đã thống nhất một số nội dung trong công tác hậu cần, đón tiếp đại biểu, nội dung chương trình, tổ chức sự kiện, cũng như các thông tin tuyên truyền, quảng bá cho sự kiện…
Dự kiến, ngày 20/11, Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh - Điểm đến bốn mùa” sẽ diễn ra với sự góp mặt của hơn 300 doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực như: Khách sạn, nhà hàng, điểm tham quan, du thuyền…
Theo số liệu thống kê, tính đến hết tháng 10/2024, tỉnh Quảng Ninh đã đón được 16,8 triệu lượt khách, trong đó có hơn 3 triệu lượt khách quốc tế. Để hoàn thành mục tiêu 19 triệu lượt khách trong năm nay, tỉnh cần thu hút thêm khoảng 2,2 triệu lượt khách trong hai tháng cuối năm. Với sự ra mắt đồng bộ của các gói kích cầu cùng nhiều sản phẩm mới lạ, tỉnh kỳ vọng sẽ tạo cú hích mạnh mẽ để đạt được mục tiêu này.