Phú Thọ: Trao giải Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi của tỉnh năm 2021

08:05 24/11/2021

Ngày 23/11/2021, Tỉnh ủy Phú Thọ tổ chức bế mạc và trao giải Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 tuyên truyền Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Minh Thịnh - Đảng bộ thành phố Việt Trì; 2 giải Nhì, 5 giải Ba và 14 giải Khuyến khích cho các thí sinh; trao 2 giải phụ cho thí sinh thuyết trình ấn tượng nhất và thí sinh có phong cách báo cáo viên tốt nhất.

 

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Thọ- Hoàng Công Thủy trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Minh Thịnh
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Thọ- Hoàng Công Thủy trao giải Nhất cho thí sinh Nguyễn Thị Minh Thịnh. 

Tới dự có các đồng chí: Hoàng Công Thủy - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Phú Thọ; Vi Mạnh Hùng - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Trưởng Ban tổ chức Hội thi.

Hội thi Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa hết sức quan trọng nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX và nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025. 

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ- Vi Mạnh Hùng trao giải Nhì cho các thí sinh
Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Phú Thọ- Vi Mạnh Hùng trao giải Nhì cho các thí sinh. 

Hội thi cấp cơ sở được tiến hành từ tháng 6 và hoàn thành trong tháng 8/2021 với sự tham gia của hơn 2.780 thí sinh, từ đó đã lựa chọn 477 thí sinh tham gia vòng thi sơ khảo và 191 thí sinh tham gia vòng chung khảo cấp huyện. Hội thi cấp tỉnh có sự tham gia của 22 thí sinh đến từ 18 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy.

Các thí sinh đã lựa chọn nhiều chuyên đề phong phú, đa dạng để biên soạn đề cương và thuyết trình theo một số nhóm vấn đề tại Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025, trong đó có những chuyên đề mang tính thời sự cao được cán bộ, đảng viên và Nhân dân quan tâm. Hội thi được tổ chức bài bản, khoa học, đúng tiến độ, đảm bảo tính khách quan, trung thực, công bằng, đánh giá đúng khả năng, chuyên môn, nghiệp vụ của báo cáo viên, tuyên truyền viên, qua đó góp phần nâng cao chất lượng tuyên truyền miệng và hoạt động của đội ngũ báo cáo viên, tuyên truyền viên của tỉnh.

PV