Khách hàng sau đó có thể sử dụng các thiết bị thông minh để truy cập bản đầy đủ của hợp đồng điện tử (ePolicy) một cách nhanh chóng và dễ dàng thông qua cổng ManuConnect.
“Giúp khách hàng nắm bắt tư duy số hóa là trọng tâm của quá trình chuyển đổi ở Manulife Việt Nam trong 5 năm qua. Đối với chúng tôi, điều đó có nghĩa là cung cấp những trải nghiệm hấp dẫn và phù hợp ở mọi điểm tiếp xúc cho khách hàng, bao gồm cả bộ Thông tin cơ bản về hợp đồng bảo hiểm mới của chúng tôi”, ông Naren Baliga, Giám đốc Khối Nghiệp vụ tại Manulife Việt Nam cho biết.
“Thay đổi thói quen xung quanh việc chúng ta phụ thuộc vào giấy tờ là không dễ dàng, từ cả góc độ doanh nghiệp lẫn khách hàng. Tuy nhiên, với mỗi chuyển đổi số mà chúng ta cùng nhau thực hiện sẽ góp phần tạo ra một thay đổi có ý nghĩa đối với môi trường. Đó là chiến thắng mà tất cả chúng ta đều có thể đạt được", ông Naren nói thêm.
Theo chương trình ‘Lan tỏa sức ảnh hưởng’ của Manulife vừa được công bố, Manulife cũng đã cam kết giảm 35% sản lượng giấy sử dụng vào năm 2025 để đảm bảo lượng giấy còn lại đến từ các nguồn khai thác bền vững.
Thị trường bảo hiểm Việt Nam trong một vài năm gần đây đã ghi nhận những thay đổi vượt bậc trong việc chăm sóc, kết nối dịch vụ với các khách hàng nhờ sự phát triển của công nghệ.
Cùng với việc phát triển những sản phẩm đáp ứng theo nhu cầu của từng phân khúc khách hàng, các công ty bảo hiểm nhân thọ còn đang nỗ lực nghiên cứu để cung cấp ra thị trường những giải pháp nhằm đơn giản và rút ngắn thời gian chi trả bồi thường bảo hiểm cho khách hàng, nhất là với những hợp đồng liên quan đến chi phí nằm viện hay chăm sóc sức khỏe…
Thảo Anh