Thứ hai 27/10/2025 03:31
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Giải mã sức hút của Dragon Ocean Đồ Sơn - bệ phóng đầu tư mới trên bản đồ bất động sản

Hội tụ đủ các yếu tố tiên quyết mà các nhà đầu tư sành sỏi luôn tìm kiếm: từ lợi thế thiên nhiên, vị trí kết nối vùng đến tầm vóc kiến tạo, Dragon Ocean Đồ Sơn (Khu du lịch quốc tế Đồi Rồng) đang nổi lên như một biểu tượng mới trên bản đồ bất động sản nghỉ dưỡng, một điển hình về đầu tư đúng đích, sinh lời mạnh mẽ.
Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn sở hữu vị thế phong thủy hiếm có cùng điều kiện tự nhiên hoàn hảo
Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn sở hữu vị thế phong thủy hiếm có cùng điều kiện tự nhiên hoàn hảo

Hưởng trọn ưu ái từ thiên nhiên

Hiếm có dự án nào tại Đồ Sơn hội tụ được cả ba yếu tố: thế đất hướng biển, khí hậu ôn hòa và hệ sinh thái bao quanh như Dragon Ocean Đồ Sơn. Nằm tại cực Nam của bán đảo Đồ Sơn, hướng Đông của dự án được che chắn bởi hệ sinh thái rừng nguyên sinh, hướng Tây được bao bọc bởi 2000ha rừng ngập mặn. Những chiếc “áo giáp khí hậu” này đóng vai trò quyết định giúp cho thời tiết khu vực luôn ôn hòa quanh năm, giảm thiểu rủi ro từ những trận bão lớn. Điều này giúp các nhà đầu tư hoàn toàn yên tâm khi chọn mặt gửi vàng tại dự án, đặc biệt là những kế hoạch dài hạn và có tính ổn định lâu dài.

Kết nối giao thông chiến lược

Bên cạnh thế mạnh về khí hậu, thổ nhưỡng, Dragon Ocean Đồ Sơn còn được hưởng lợi khi nằm trong tam giác kinh tế phát triển bậc nhất miền Bắc: Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh. Những năm qua, nhiều dự án giao thông động lực của thành phố đã đi vào hoạt động như: đường ô tô cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng, cầu Tân Vũ - Lạch Huyện hay nâng cấp Cảng hàng không quốc tế Cát Bi…

Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc tại Hải Phòng
Dự án Dragon Ocean Đồ Sơn hưởng lợi từ hạ tầng giao thông phát triển vượt bậc tại Hải Phòng

Đặc biệt, đường cao tốc Hà Nội - Hải Phòng đã mở ra một trục giao thông huyết mạch mới của vùng Đông Bắc bộ. Trong tương lai gần, dự án đường sắt kết nối Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng được hoàn thiện (chậm nhất năm 2030) cũng sẽ là một lực đẩy nữa giúp hạ tầng giao thông Hải Phòng phát triển vượt bậc.

Cũng nhờ vào sự phát triển đồng bộ của hạ tầng giao thông, dòng sản phẩm bất động sản du lịch, đặc biệt tại phía Nam Hải Phòng cũng được hưởng lợi. Cụ thể là những dự án tại Nam Đồ Sơn nơi có hệ thống đường cao tốc ven biển ấn tượng, tuyến đường nối liền Đồ Sơn - Cát Bà... cùng với lượng traffic khủng hàng năm đang khiến thị trường địa ốc nơi đây trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết.

Sự kỳ vĩ của bàn tay kiến tạo

Không chỉ hưởng lợi từ thiên thời, địa lợi, “nhân hòa” cũng là một trong những yếu tố quyết định khiến dự án Dragon Ocean Đồ Sơn tạo được tiếng vang trên thị trường bất động sản. Xứng đáng với tên gọi siêu quần thể nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí trên biển lớn nhất miền Bắc - Dragon Ocean Đồ Sơn quy tụ những gì tinh túy nhất mà bàn tay con người kiến tạo nên.

Dòng người đổ về Dragon Ocean Đồ Sơn dịp 30/4-1/5 vừa qua
Dòng người đổ về Dragon Ocean Đồ Sơn dịp 30/4-1/5 vừa qua

Là một dự án lấn biển 100%, Dragon Ocean Đồ Sơn đang trở thành một vũ trụ nghỉ dưỡng toàn diện và đa trải nghiệm. Điểm nhấn nổi bật của dự án là hệ thống sân golf trên biển đầu tiên tại Việt Nam với 27 hố tiêu chuẩn quốc tế, view 360 độ ôm trọn đại dương. Bên cạnh đó, hồ Lagoon nhân tạo rộng 27ha với công nghệ lọc nước 2 lớp hiện đại bậc nhất hiện nay mang lại một cảnh quan mãn nhãn cho toàn bộ dự án. Hệ thống công viên nước, công viên ánh sáng đã đi vào hoạt động và trở thành điểm đến sôi động hàng đầu tại Đồ Sơn mùa hè này.

Ngay trong dịp lễ 30/4-1/5 vừa qua, 250.000 lượt khách đã tới và tận hưởng các các dịch vụ vui chơi giải trí nghỉ dưỡng tại Dragon Ocean Đồ Sơn. Con số “biết nói” này cũng là một bảo chứng kinh doanh cho những nhà đầu tư đã và đang có ý định tham gia vào dự án được quan tâm bậc nhất tại Hải Phòng hiện nay.

Đa dạng sản phẩm - Tối ưu hóa dòng tiền

Dù chỉ mới ra mắt khu vực Zone 6-7 thuộc dự án, các sản phẩm bất động sản tại đây đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các ông lớn địa ốc. Mỗi dòng sản phẩm tại khu vực này đều gắn với công năng của tiện ích chuyên biệt mà nó sở hữu, mang lại trải nghiệm độc đáo chưa từng có cho các nhà đầu tư tại đây.

Biệt thự view hồ tạo cảnh quan đặc biệt cho khu vực Zone 6-7
Biệt thự view hồ tạo cảnh quan đặc biệt cho khu vực Zone 6-7

Sở hữu vị trí đắt giá tại lõi trung tâm dự án, biệt thự view hồ Lagoon đang được giới đầu tư đặc biệt săn đón nhờ tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội và khả năng khai thác lưu trú cao cấp ổn định. Được định hình là sản phẩm cao cấp nhất của dự án, khu biệt thự gồm 131 dinh thự hướng trọn ra mặt nước trong xanh của hồ Lagoon rộng lớn, mang đến tầm nhìn khoáng đạt hiếm có. Không gian sống tại đây được kiến tạo theo phong cách resort biệt lập, đề cao sự an tĩnh, cá nhân hóa – một chuẩn sống lý tưởng cho giới tinh hoa đang tìm kiếm sự khác biệt và đẳng cấp riêng.

Trong khi đó, dòng sản phẩm biệt thự Golf Villa đang ghi điểm mạnh mẽ với giới đầu tư thượng lưu nhờ vị trí độc tôn sát sân golf ven biển – nơi hiếm hoi sở hữu tầm nhìn 360 độ ôm trọn đại dương. Đây không chỉ là lựa chọn nghỉ dưỡng đẳng cấp dành cho các tín đồ golf mà còn là kênh đầu tư sinh lời bền vững nhờ vào giá trị khai thác lưu trú cao cấp. Đặc biệt, khi Đồ Sơn ngày càng được biết đến như điểm đến mới của cộng đồng golfer trong và ngoài khu vực nhờ hạ tầng giao thông kết nối thuận tiện.

Retreat Villas hướng đến nhóm khách hàng thượng lưu tìm kiếm sự cân bằng giữa không gian sống riêng tư và tiện nghi hiện đại – nơi thể hiện chuẩn sống "wellness living" đang trở thành xu hướng toàn cầu. Mỗi căn biệt thự được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và gió biển, đồng thời sở hữu sân vườn riêng biệt, tạo nên không gian sống chan hòa với thiên nhiên.

Trong khi đó, dòng sản phẩm Wellness Shophouse đang mở ra một cơ hội đầu tư mới mẻ tại thị trường Đồ Sơn – nơi bất động sản chuyên biệt về sức khỏe đang dần thành hình và thu hút sự quan tâm của giới đầu tư nhạy bén. Là chuỗi nhà phố chăm sóc sức khỏe đầu tiên trong khu vực, sản phẩm này không chỉ mang giá trị thương mại mà còn định hình một phong cách sống khác biệt – nơi thân và tâm được chữa lành qua hệ tiện ích chuyên sâu như khu thiền định, trung tâm chăm sóc sức khỏe, clubhouse hiện đại...

Không thể thiếu trong bức tranh tổng thể là mảnh ghép thương mại sôi động – Boulevard Shophouse, tuyến phố mua sắm và giải trí sầm uất nằm ngay trên trục huyết mạch của dự án. Với vị trí đắc địa, lưu lượng khách lớn và khả năng khai thác kinh doanh cao, khu shophouse này được xem là lời giải hấp dẫn cho những nhà đầu tư đang tìm kiếm mô hình sinh lời ổn định và dài hạn.

Mỗi sản phẩm một đặc trưng, một thế mạnh, Ocean Dragon Đồ Sơn nói chung và khu vực Zone 6-7 nói riêng đang tạo “địa chấn” trên thị trường bất động sản ven biển miền Bắc hiện nay.

FRONTIER PROPERTY COLLECTION

Sản phẩm đang được phân phối bởi hệ thống đại lý chiến lược.

Mọi thông tin chi tiết xin truy cập:

https://frontiercollection.dragonoceandoson.vn

Hotline: 1800 88 88 96

Tin bài khác
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.