Kích cầu du lịch Phú Quốc với famtrip Đà Lạt-Phú Quốc “Đại dương kết nội đại ngàn”.
Từ ngày 9-11/12/2020, chương trình famtrip với chủ đề “Đại dương kết nối đại ngàn” do Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang (KITA) tổ chức sẽ diễn ra tại huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang với nhiều hoạt động đáng chú ý.
Theo ông Nguyễn Vũ Khắc Huy- Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội Du lịch Kiên Giang cho biết: “Trong 3 ngày (từ ngày 9 đến 11/12), đoàn Famtrip từ tỉnh Lâm Đồng bao gồm lãnh đạo Sở Du lịch tỉnh Lâm Đồng, Trung tâm Xúc tiến Du lịch, các thành viên Ban chấp hành Hiệp hội Du lịch cùng với 40 đơn vị lữ hành uy tín đang tổ chức tour du lịch đến đảo ngọc Phú Quốc, sẽ khảo sát các địa điểm du lịch nổi bật của Phú Quốc bao gồm trải nghiệm cáp treo vượt biển dài nhất thế giới tại SunWorld Hòn Thơm Nature Park, tham quan công viên Chăm sóc và Bảo tồn động vật Safari đầu tiên tại Việt Nam và ghé thăm hàng loạt cơ sở sản xuất đặc sản nổi tiếng như nước mắm, tiêu, rượu sim,… Điểm nhấn chính là buổi hội nghị “Liên kết sức mạnh du lịch Đà Lạt- Phú Quốc” tiến hành ký kết thoả thuận hợp tác giữa lãnh đạo Hiệp hội Du lịch ở tỉnh Kiên Giang và tỉnh Lâm Đồng, đồng thời là buổi giao lưu, ký kết của doanh nghiệp 2 địa phương diễn ra vào chiều ngày 10/12”.
Chương trình có sự tài trợ và đồng hành của gần 100 doanh nghiệp đang hoạt động tại Phú Quốc với mục tiêu cùng hợp tác, phát triển ngành du lịch tỉnh Kiên Giang trở thành ngành kinh tế mũi nhọn; đáp ứng được những cơ hội cũng như thách thức khi Phú Quốc chính thức trở thành thành phố biển đảo đầu tiên của Việt Nam. Đồng thời, nhanh chóng khôi phục nền kinh tế sau ảnh hưởng của đại dịch Covid 19; kết nối Hiệp hội Du lịch tỉnh Kiên Giang, Hiệp hội Du lịch tỉnh Lâm Đồng và các doanh nghiệp ở 2 địa phương, nhất là khi hãng hàng không Vietnam Airline khai trương đường bay thẳng Phú Quốc- Đà Lạt vào tháng 7 năm nay.
Với việc sở hữu khí hậu mát mẻ, những bờ cát trắng dài, làn nước biển trong xanh cùng với những khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, Phú Quốc luôn là điểm đến lý tưởng của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là trong dịp cuối năm. Vào tháng 10 vừa qua, chương trình kích cầu du lịch Phú Quốc mang tên “Chạm vào nguyên sơ” cũng được tổ chức thành công tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa lần 2 “Du lịch Việt Nam an toàn, hấp dẫn” do Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du lịch phát động.
Trần Hà
Cùng chuyên mục
Phát triển “Du lịch xanh” tại Quảng Nam, hướng đi bền vững thân thiện với môi trường
Công bố cuộc thi “Khát vọng Việt Nam: Đưa Phan Thiết trở thành điểm đến du lịch MICE và Wellness hàng đầu thế giới năm 2045”
Hút khách du lịch Ấn Độ, Trung Đông đến Việt Nam bằng cách nào?
Du lịch Quảng Ninh: Từ mùa hè 2022 đến “kỳ quan bốn mùa”
Việt Nam được vinh danh nhiều hạng mục tại Giải thưởng Du lịch Thế giới 2022
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn