Khánh Hòa: Phóng viên Tạp chí DNHN là 1 trong 10 tác giả được trao giải tác phẩm xuất sắc trên ấn phẩm báo Xuân 2021

08:45 22/02/2021

Ngày 19/2, Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa tổ chức lễ bế mạc Hội báo Xuân Tân Sửu 2021. Ông Nguyễn Tấn Tuân, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Hà Quốc Trị, Phó Bí thư Tỉnh ủy và nhiều đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh đến dự.

Phát biểu tổng kết tại buổi lễ, ông Đoàn Minh Long, Ủy viên Ban chấp hành Hội Nhà báo Việt Nam, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Khánh Hòa cho biết: Sau 15 ngày trưng bày, Thư viện tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức nhiều sự kiện về văn hóa, nghệ thuật nên đã thu hút được đông đảo độc giả đến thưởng thức ấn phẩm báo Xuân. Nhằm động viên tinh thần và ghi nhận sự cống hiến của các phóng viên, nhà báo cho sự phát triển của báo chí, Ban Tổ chức đã thẩm định, lựa chọn và quyết định trao giải thưởng cho 10 tác giả có tác phẩm xuất sắc đăng tải trên các ấn phẩm báo Xuân 2021 ở nhiều chuyên đề và thể loại viết về Khánh Hòa, trong đó có tác phẩm: Đối thoại đầu năm - Sự giao thoa giữa chính quyền và Doanh nghiệp của tác giả Nguyễn Xuân, Tạp chí Doanh nghiệp & Hội nhập. 

Các tác giả được giải, nhà báo Nguyễn Xuân Đương (người đầu tiên bên phải).
Các tác giả được giải, nhà báo Nguyễn Xuân Đương (người đầu tiên bên phải).

Ngay sau lễ bế mạc, toàn bộ các ấn phẩm báo chí đã được gửi tặng cho các Trung tâm Văn hóa, Thư viện trên toàn tỉnh; Bộ đội biên phòng và phần lớn cho quân và dân huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa. Nhân dịp này, UBND tỉnh Khánh Hòa đã tặng Bằng khen lao động xuất sắc năm 2020 cho tập thể Hội nhà báo tỉnh Khánh Hòa.

Nguyễn Xuân