Sự kiện quy tụ dàn sao hàng đầu của làng nhạc Rock Việt Nam như Microwave, Chillies, The Cassette, The Flob, The Sans, Noname Band và Dại Band. Mỗi band nhạc mang đến màu sắc âm nhạc độc đáo của riêng mình, từ những giai điệu Indie-Rock nhẹ nhàng đến những tiết tấu Rock mạnh mẽ, thổi bùng cảm xúc của khán giả qua từng bài hát. Hàng nghìn người hâm mộ đã hòa mình vào những màn trình diễn sống động, tạo nên một bữa tiệc âm nhạc rực rỡ ngay bên bờ biển Đà Nẵng.
Ông Andre Pierre Gentzsch, Tổng Giám đốc điều hành Quần thể du lịch Quốc tế Furama - Ariyana Đà Nẵng, chia sẻ: “Chỉ trong vòng 2 tháng, chúng tôi đã liên tiếp tổ chức thành công hai sự kiện âm nhạc hàng đầu Việt Nam - Live show của ca sĩ Mỹ Tâm và đêm nhạc hội Rock - THE NEXT Live Concert 2024, tổng tiếp đón hơn 8.500 khán giả trong khuôn viên Vườn biển Ariyana 20,000 m2. Qua đó, chứng tỏ Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng là điểm đến lý tưởng cho các sự kiện âm nhạc, lễ hội hàng đầu tại Việt Nam, và hứa hẹn từ đây đến sang năm sẽ thu hút sự kiện tầm cỡ Quốc tế."
Ông Nguyễn Đức Quỳnh - Phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Đà Nẵng, Chủ tịch Hội khách sạn Đà Nẵng đánh giá: “Năm du lịch 2024, Đà Nẵng đón chào sự bùng nổ trong rất nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hàng đầu Việt Nam như Lễ hội pháo hoa Quốc tế DIFF, Liên hoan phim Châu Á Đà Nẵng 2024, Live show âm nhạc của “người con Đà Nẵng” - ca sĩ Mỹ Tâm, và Liveshow âm nhạc lần này - The Next Concert 2024,... thu hút đông đảo lượng du khách trong và ngoài nước - 6,6 triệu lượt, tăng 33% so với cùng kỳ năm 2023. Đây chính là nỗ lực to lớn của toàn thể ngành du lịch - dịch vụ tại Đà Nẵng, với chính sách chỉ đạo hiệu quả của chính quyền địa phương, công tác phối hợp, cam kết chất lượng phục vụ của đơn vị kinh doanh du lịch - dịch vụ. Đặc biệt, là những nổ lực đầu tư rất đáng hoan nghênh của các doanh nghiệp, có thể kể đến như Đà Nẵng Down Town với các hoạt động giải trí về đêm độc đáo, hay Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng đầu tư khuôn viên sự kiện ngoài trời lên đến 20,000 m2…. Tất cả đã góp phần xây dựng chung vào sự phát triển nhanh chóng và bền vững của thương hiệu du lịch Đà Nẵng trên bản đồ du lịch thế giới.”
LVT