Hội nghị kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu nông sản, thủy sản khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên 2021

23:55 03/08/2021

Hội nghị sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến với điểm cầu chính tại Hà Nội, kết nối với các điểm cầu trong và ngoài nước, bao gồm Phiên toàn thể và các Phiên giao thương trực tuyến vào lúc 14 giờ chiều ngày 6/8/2021.

Hiện nay, tình hình đại dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp, đặc biệt ở các tỉnh thành phía Nam. Nhằm xúc tiến tiêu thụ các sản phẩm địa phương, đặc biệt là nông sản, thủy sản của các tỉnh khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên trong bối cảnh dịch Covid-19, Bộ Công Thương chủ trì tổ chức “Hội nghị kết nối tiêu thụ, xúc tiến xuất khẩu nông sản, thủy sản khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên 2021”. 

Thời gian: Từ 14h00 – 16h30 ngày 6 tháng 8 năm 2021. 

Hội nghị sẽ được tổ chức theo hình thức trực tuyến với điểm cầu chính tại Hà Nội, kết nối với các điểm cầu trong và ngoài nước, bao gồm Phiên toàn thể và các Phiên giao thương trực tuyến. 

Hội nghị dự kiến sẽ thu hút gần 500 đại biểu trong và ngoài nước, gồm đại diện Bộ Công Thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, UBND và các cơ quan chức năng một số tỉnh, thành khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên, các Thương vụ Việt Nam tại nước ngoài, Hiệp hội ngành hàng, các tổ chức hỗ trợ kinh doanh, đại diện các kênh phân phối, sàn thương mại điện tử, doanh nghiệp thu mua xuất nhập khẩu trong nước, nhà nhập khẩu nước ngoài, doanh nghiệp, hợp tác xã sản xuất, chế biến, cung ứng nông sản, thực phẩm khu vực Nam Bộ và Tây Nguyên…

Lâm Nghi