Thứ tư 23/10/2024 15:40
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Công Ty CP Bao bì nhựa TKT Việt Nam: Công nghệ thể hiện đẳng cấp

12/10/2020 00:00
Công Ty CP Bao bì nhựa TKT Việt Nam: Công nghệ thể hiện đẳng cấp
aa
Tọa lạc ở Thửa đất 423 – Tờ bản đồ số 59 tọa lạc Khu phố 7 – Phường Uyên Hưng – Thị xã Tân Uyên – tỉnh Bình Dương, khi bước vào trong khuôn viên Công ty CP Bao bì nhựa TKT Việt Nam,chúng tôi bắt gặp bầu không khí sản xuất nhộn nhịp, khẩn trương: Nơi thì xe container xếp vật tư xuống, chỗ thì nhiều chiếc xe tải loại 5 tấn nối đuôi hối hả lên hàng, tiếng máy chạy âm vang vui vẻ như hối thúc nhịp điệu sản xuất không ngừng, không nghỉ. Tất cả các dây chuyền sản xuất bao bì của nhà máy liên tục ra hàng.... Bí quyết nào đã đưa Công ty phát triển? Ông Trần Minh Vũ – Tổng giám đốc cho biết: Đổi mới công nghệ – điều kiện tiên quyết Công ty đã định hướng đổi mới công nghệ sản xuất bao bì,thay vì đầu tư máy móc thiết bị đơn giản, công nghệ lạc hậu, TKT quyết định ngay từ buổi ban đầu, đầu tư nhập những thiết bị sản xuất bao bì hiện đại nhất hiện nay. Công nghệ mới đắt tiền, nhưng cho ra đời sản phẩm chất lượng cao, tốc độ nhanh. Giải quyết được áp lực sản xuất mùa cao điểm, một lợi khác nữa là giảm được phế liệu đầu vào và đặc biệt được các khách hàng tên tuổi trong và ngoài nước quan tâm, đặt hàng. Với công nghệ và thiết bị máy móc hiện đại nhất 2015, cấp lãnh đạo – quản lý và chuyên gia nước ngoài đã nhiều năm kinh nghiệm phối hợp cùng đội ngũ kĩ thuật và công nhân lành nghề đã giúp cho Công ty tạo ra những sản phẩm có chất lượng và phức tạp nhất – giá thành thấp – để đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, hệ thống quản lý gọn gàng, linh động theo Hệ thống QC & QA; quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008; Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm theo HACPP và Hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp theo OHSASI18001:2007; Giấy chứng nhận “Sản phẩm chất lượng cao 2016” ; Giấy chứng nhận “Thương hiệu mạnh ASIAN” ; Giấy chứng nhận “Công ty ứng dụng công nghệ môi trường” ; Giấy chứng nhận“Thương hiệu tiêu biểu chất lượng vượt trội 2017”. Với dịch vụ tốt với giá cả cạnh tranh, cùng phương châm “Chất lượng sản phẩm là sự sống còn và tồn tại phát triển của Công ty TKT”, trong những năm qua, Công ty đã có rất nhiều khách hàng lớn tiềm năng không chỉ trong nước, mà có các tập đoàn nước ngoài sang đầu tư tại Việt Nam cũng là khách hàng thân thiết của công ty, như: Trung Nguyên –TNI – Việt Nhật – Tài Tài – Nutifood – Dao-Heuang Group – FES Viet Nam; Cát Tường; URC Group – Super Café Group – Sơn Tùng Café – Halo café – Thái Dương – Miwon VN – Miss Saigon(Bijing) – kerner(Beijing) – Trà Thái Nguyên – Quỳnh Anh – Lotte VN –Vĩnh Hiệp Group- Phúc Sinh Group – Vina Tea – Bibica – Bao Hưng– Highland Coffee... Nguồn nhân lực ổn định Cùng với việc đổi mới công nghệ, công ty quan tâm xây dựng “Chiến lược con người”: trẻ hóa đội ngũ cán bộ quản lý, thu hút đội ngũ kỹ thuật chuyên môn có tay nghề cao, đội ngũ cán bộ quản lý cao cấp và quản lý công ty có độ tuổi trẻ từ 25 – 35 và được đào tạo bài bản… Ở TKT, “Nguồn nhân lực cũng là tài sản của công ty”. Ông Vũ cho biết về việc chăm sóc đời sống cho người lao động được đặt lên hàng đầu, lợi nhuận của công ty được chia sẻ cho người lao động, mỗi năm anh chị em cán bộ công nhân được tăng 15-20% lương thu nhập, công nhân công ty mua 4 bảo hiểm (Bảo hiểm xã hội, y tế, tai nạn và thất nghiệp), xây dựng khu nhà tập thể cho CBCNV. Nhờ sự chăm lo chu đáo của Ban lãnh đạo mà nguồn nhân lực công ty bao giờ cũng ổn định, vào những thời điểm cuối năm khi áp lực sản xuất cao, không bao giờ lo thiếu nhân công... Với kết quả đạt được trong những năm qua, Công ty đang đứng trong tốp các doanh nghiệp sản xuất trong ngành bao bì nhựa -giấy ở vùng Đông Nam Bộ về số lượng đơn hàng ổn định, sản phẩn chất lượng, giao hàng đúng kế hoạch, và được nhiều công ty, tập đoàn, khách hàng đánh giá cao.Trong công tác xã hội từ địa phương và Trung ương, Công ty luôn luôn tham gia đóng góp và kêu gọi CBCNV của công ty cùng hưởng ứng, qua đó đã mang đến những phần quà tặng cho các gia đình khó khăn mỗi dịp tết đến, xuân về...
TKT chuyên sản xuất In ấn – Ghép các loại Bao bì màng nhựa – Giấy – Nhôm phức hợp dùng cho đóng gói thực phẩm (Bánh kẹo – Snack – Trà – Café – Mỹ phẩm – Mỳ gói – Rau câu – Dược phẩm và các loại bao bì chuyên dùng khác). Các nguyên liệu này Công ty sẽ in ấn và ghép màu nhiều lớp tạo thành những sản phẩm đơn giản hoặc phức tạp nhất tùy theo yêu cầu của khách hàng. Công ty sẽ sản xuất theo yêu cầu chất liệu hoặc tư vấn cấu trúc cho quý khách để phù hợp với từng sản phẩm quý khách hàng đang dùng.
PV
Bài liên quan
Tin bài khác
Ford Ranger -  Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Dù bạn là chủ nông trại đang tìm kiếm một chiếc bán tải chở hàng đáng tin cậy, một quản lý công trình thường xuyên đối mặt với những cung đường off-road gồ ghề hay chủ hộ kinh doanh có nhu cầu chở nặng khi di chuyển nội thành song luôn sẵn sàng cho các chuyến đi xa, Ford Ranger là chiếc xe lý tưởng đáp ứng mọi mong muốn trong công việc của bạn.
OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Sự hợp tác giữa hai tập đoàn Geleximco và Chery không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Không thể bỏ lỡ: Ưu đãi bùng nổ, đắm chìm trong thế giới giải trí vạn người mê

Không thể bỏ lỡ: Ưu đãi bùng nổ, đắm chìm trong thế giới giải trí vạn người mê

Nhà mạng MobiFone tung siêu ưu đãi miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng dành cho khách hàng khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ.
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Lễ Tôn vinh Anh hùng Thực phẩm - Food Hero 2024.
Yến sào Khánh Hòa lọt Top 16 “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” năm 2024

Yến sào Khánh Hòa lọt Top 16 “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” năm 2024

Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế khi vinh dự đạt Top 16 “Thương hiệu mạnh – Phát triển bền vững” năm 2024.
Thảo dược V.U.I đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

Thảo dược V.U.I đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

“Thảo dược V.U.I” của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui không chỉ đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2024” mà còn được vinh danh trong “TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam”…
Tha hồ tận hưởng đại tiệc ưu đãi từ MobiFone khi đăng ký các gói cước data

Tha hồ tận hưởng đại tiệc ưu đãi từ MobiFone khi đăng ký các gói cước data

MobiFone mang đến đại tiệc siêu ưu đãi cho các gói cước data: miễn phí lưu trữ thông tin ưu đãi trải nghiệm phòng khách hạng thương gia tại sân bay, sân golf…
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.