Thứ tư 02/07/2025 03:56
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Ford Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi “Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Ford Territory” Ford Việt tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng 4/2024 Ford Territory Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam “Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Lấy cảm hứng từ câu hỏi “Tại sao ta bắt đầu?”, mỗi tập phim của 7AM Start kể một câu chuyện độc đáo, nơi có những ý tưởng khởi nghiệp, những cá nhân và thương hiệu truyền cảm hứng. Mỗi nhân vật đều có một giai đoạn “bắt đầu” nhiều chông gai trước khi biến ước mơ thành hiện thực. Chia sẻ sâu sắc của mỗi cá nhân vừa dẫn người xem qua câu chuyện thành công của chính họ, vừa khắc họa chân dung sống động về một thế hệ trẻ đầy bản lĩnh.

Vượt lên trên một phương tiện di chuyển, Ford Territory là người bạn đường tin cậy giúp các nhân vật sống trọn từng khoảnh khắc, đánh dấu hành trình khởi nghiệp bằng những dấu ấn đáng tự hào. Sự song hành của Ford Territory góp phần lan tỏa giá trị tích cực, khơi dậy khát vọng sáng tạo và tinh thần khám phá bản thân ở người trẻ. Territory mong muốn kết nối nhiều hơn nữa với thế hệ trẻ, ở đó có sự kế thừa những gì thuộc về di sản để mở lối con đường phát triển bứt phá cho tương lai.

Ford Territory là sản phẩm toàn cầu của Ford thuộc trụ cột thiết kế Smart, sở hữu một tổng thể hiện đại với nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ yêu thích sự mới mẻ và thời thượng. Chỉ sau hai năm ra mắt, Territory đã vươn lên vị trí top 2 phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ (C-SUV) tại Việt Nam với 16% thị phần. Đến hết tháng 9/2024, Ford Territory cán mốc 15.000 xe bán ra.

Trong hành trình 7AM Start, mỗi nhân vật đều có đóng góp đáng kể trong ngành nghề của họ, từ nông nghiệp, nghệ thuật, thời trang đến du lịch và công nghệ. Tuy mỗi người là một bức chân dung khác nhau, họ đều là người trẻ với mong muốn tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Cô Cà Chua Yêu Nước – Sản phẩm bền vững từ chất liệu quê hương

Được sáng lập bởi anh Nguyễn Đình Nguyên, thương hiệu Cô Cà Chua Yêu Nước lấy tôn chỉ "Make in Vietnam" làm kim chỉ nam. Từ khâu sáng tạo, nghiên cứu công thức, sản xuất, thiết kế, bao bì, nhãn hiệu... tất cả đều từ Việt Nam, tại Việt Nam, bởi người Việt Nam. Cô Cà Chua Yêu Nước phân phối các chất tẩy rửa và chăm sóc cá nhân từ cà chua lên men. Cà chua là loại cây dễ trồng ở nhiều vùng miền trong nước, không chỉ giàu dưỡng chất, tốt cho da mà còn có khả năng làm sạch và khử khuẩn hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng vừa thân thiện với môi trường.

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt
Thương hiệu Cô Cà Chua Yêu Nước lấy tôn chỉ "Make in Vietnam" làm kim chỉ nam.

Đến nay, không dừng lại ở thị trường nội địa, sản phẩm của Cô Cà Chua Yêu Nước được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia, Hàn Quốc và sắp tới là các thị trường tiềm năng khác như Nhật Bản, Australia, Mỹ. Thương hiệu mang trong mình khát vọng chinh phục thế giới, tôn vinh giá trị nông sản Việt trên trường quốc tế.

Hemp Oi dệt giấc mơ từ sắc màu vùng cao

Chị Trần Phương Thảo, người từng có sự nghiệp vững chắc trong vai trò MC và Biên tập viên truyền hình, đã quyết định ra khỏi vùng an toàn của mình để theo đuổi giấc mơ về thời trang bền vững. Trong một chuyến hành trình khám phá núi rừng vùng cao, Thảo bị lay động trước ước mơ giản dị của một em bé H’mông: “Em muốn được cắp sách tới trường”. Từ đó, Hemp Oi ra đời - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.

Hemp Oi - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.
Hemp Oi - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.

Hemp Oi sử dụng chất liệu chính là cây gai dầu – loại cây gắn bó với người H’mông qua bao thế hệ. Không chỉ góp phần bảo tồn di sản dân tộc, thương hiệu còn tạo ra cơ hội việc làm cho phụ nữ dân tộc thiểu số đồng thời xây dựng cộng đồng những người tiêu dùng có trách nhiệm, sống ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Chuyện những hạt cà phê

Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới. Hành trình khám phá những vùng đất xa xôi như châu Phi, Trung Đông đến Tây Tạng không chỉ dừng lại ở những câu chuyện văn hóa bản địa, anh Trung tích lũy trải nghiệm để hiện thực hóa giấc mơ đưa hạt cà phê Việt Nam vươn tầm quốc tế. Khởi đầu bằng việc lai tạo và thử nghiệm rang xay cà phê, anh đã gây dựng nên hai quán cà phê mang dấu ấn riêng tại Đà Lạt là Chuyện và Cala Lily.

Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới
Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới.

Hơn thế nữa, anh Trung còn mở ra các mô hình homestay và trải nghiệm sinh thái, mang đến cho du khách góc nhìn mới mẻ về sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người. Anh xác định kinh doanh nghiêm túc không phải để kiếm tiền nhanh chóng mà để tạo dựng giá trị thực sự, từ đó thúc đẩy cà phê nói riêng và tinh thần Việt Nam nói chung trở thành niềm tự hào trên bản đồ thế giới.

Tubudd tối ưu trải nghiệm du lịch cùng người bạn bản địa

Chị Vũ Thị Thái An (Annie Vũ) là người sáng lập Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương. Sau nhiều năm trải nghiệm ở môi trường quốc tế, Annie Vũ trở về Việt Nam với mong muốn tạo ra một dịch vụ du lịch khác biệt, nơi mỗi chuyến đi không chỉ là hành trình khám phá mà còn là cơ hội để du khách hòa mình vào nhịp sống bản địa. Điểm độc đáo của Tubudd nằm ở việc cá nhân hóa trải nghiệm du lịch: mỗi "buddy" - một người bạn bản địa am hiểu văn hóa, ẩm thực, phong tục tập quán của địa phương - sẽ cùng du khách lên kế hoạch khám phá dựa trên sở thích riêng của mỗi người.

Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương.
Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương.

Bắt nhịp xu hướng du lịch tự túc và sự bùng nổ của nền tảng số, Tubudd hiện sở hữu 14 nhân sự vận hành, 1.000 "buddy" trên toàn thế giới và duy trì kết nối với hàng ngàn du khách mỗi tháng, góp phần xây dựng cộng đồng du lịch toàn diện và bền vững.

X-Academy – Nghệ thuật mái tóc độc bản

Anh Phạm Huy Việt, Giám đốc Học viện X-Academy, là một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng tạo mẫu tóc Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. X-Academy là học viện uy tín, nơi không chỉ dạy nghề cắt tóc mà còn liên kết với nhiều salon lớn tại các thành phố khác nhau, cung cấp các khóa học hiện đại từ trực tuyến đến trực tiếp, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng.

Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình qua mái tóc.
Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình qua mái tóc.

Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình qua mái tóc. Sự hòa quyện của nghệ thuật và kỹ thuật đã biến X-Academy trở thành môi trường nuôi dưỡng những phong cách độc bản, góp phần nâng tầm nghề tóc tại Việt Nam, tạo cơ hội cho thế hệ mới bước vào lĩnh vực làm đẹp với khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đàn Đó lấy tự nhiên để diễn tả tự nhiên

Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre - chất liệu quen thuộc trong đời sống và hồn cốt người Việt. Đàn Đó không chỉ là nhạc cụ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, kết nối âm thanh tự nhiên với cảm xúc con người. Những giai điệu du dương của Đàn Đó mang lại cảm giác gần gũi, đưa người nghe trở về với thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn và tình yêu quê hương.

Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre
Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre.

Sứ mệnh của Đàn Đó không dừng lại ở hành trình nghệ thuật đưa con người trở về với thiên nhiên mà còn góp phần bảo vệ và tôn vinh môi trường sống. Đàn Đó Lab tại ngõ 109 Trường Chinh, Hà Nội là không gian mộc mạc, trầm ấm của cả nhóm, nơi mỗi thành viên đang tiếp tục nuôi dưỡng đam mê mang âm thanh Đàn Đó vang xa hơn ra ngoài biên giới với màu sắc âm nhạc đương đại.

Tin bài khác
VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch

VinUni vinh danh thế hệ trưởng thành từ đại dịch

Trường Đại học VinUniversity (VinUni) đã tổ chức Lễ tốt nghiệp khóa 2 (2021–2025) cho gần 150 sinh viên. Với thành tích xuất sắc: chưa tốt nghiệp nhưng 55% sinh viên năm cuối đã được tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia; 26% đã trúng tuyển Thạc sĩ/Tiến sĩ tại những đại học danh tiếng toàn cầu. Các tân khoa VinUni khóa 2 là thế hệ đặc biệt - trưởng thành và tỏa sáng từ đại dịch Covid-19.
Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt

Người dùng VinFast thích “mua đứt” xe kèm pin vì chính sách giá cực tốt

Giá xe kèm pin của VinFast sau hỗ trợ từ chiến dịch “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam – Vì tương lai xanh” lần 3 được đánh giá là “vô tiền khoáng hậu”, cùng dịch vụ hậu mãi vượt trội mang tới cơ hội lớn cho người dùng lên đời ô tô điện.
Giải pháp tài chính tối ưu từ BAC A BANK: Lãi vay chỉ từ 4%/năm

Giải pháp tài chính tối ưu từ BAC A BANK: Lãi vay chỉ từ 4%/năm

Trong bối cảnh nhu cầu vay vốn cá nhân tiếp tục gia tăng, đặc biệt vào thời điểm giữa năm khi nhiều kế hoạch mua sắm, đầu tư và sản xuất kinh doanh bước vào giai đoạn cao điểm, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình tín dụng “Vay ưu đãi - Lãi linh hoạt 2025” với mức lãi suất cạnh tranh chỉ từ 4,0%/năm. Chương trình áp dụng cho cả khoản vay ngắn hạn và khoản vay trung - dài hạn, có hiệu lực từ nay đến hết tháng 6/2026 tại hệ thống Chi nhánh/ Phòng giao dịch BAC A BANK trên toàn quốc.
Sức hút của Blanca City - đô thị biển “không ngủ” tại trung tâm Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh

Sức hút của Blanca City - đô thị biển “không ngủ” tại trung tâm Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh

Ôm trọn cung biển bãi Sau – “trái tim sôi động” của Vũng Tàu, Blanca City được kiến tạo như một trung tâm hội tụ mọi nhu cầu về sống – nghỉ dưỡng – trải nghiệm trong hệ sinh thái không bị giới hạn bởi ánh mặt trời.
Vietsovpetro: Hành trình 44 năm - một biểu tượng của hợp tác quốc tế, lòng kiên định và đổi mới không ngừng

Vietsovpetro: Hành trình 44 năm - một biểu tượng của hợp tác quốc tế, lòng kiên định và đổi mới không ngừng

Vừa qua, tại tòa nhà Vietsovpetro (TP. Vũng Tàu), Đoàn Thanh niên Liên doanh Vietsovpetro đã tổ chức chương trình đối thoại giữa Tổng Giám đốc Vietsovpetro Vũ Mai Khanh với đoàn viên, thanh niên toàn liên doanh. Sự kiện thu hút sự tham gia của 150 đại biểu là lãnh đạo, cán bộ chủ chốt và đoàn viên tiêu biểu.
VPBank tài trợ khoản tín dụng 75 triệu USD cho dự án khu công nghiệp Sông Khoai

VPBank tài trợ khoản tín dụng 75 triệu USD cho dự án khu công nghiệp Sông Khoai

VPBank sẽ thực hiện tài trợ tín dụng cho dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Sông Khoai, tỉnh Quảng Ninh (Amata City Hạ Long) với tổng giá trị lên tới 75 triệu USD.
BAC A BANK ưu đãi khách hàng gửi tiền khu vực Miền Nam

BAC A BANK ưu đãi khách hàng gửi tiền khu vực Miền Nam

Với mong muốn đồng hành cùng khách hàng trong nỗ lực tích lũy tài chính bền vững, Ngân hàng TMCP Bắc Á chính thức triển khai chương trình “Chọn BAC A BANK - Gửi tiền ngay, Quà trao tay” dành cho khách hàng mở sổ tiết kiệm tại 8 chi nhánh trọng điểm khu vực miền Nam từ nay đến hết ngày 30/09/2025, với nhiều quà tặng thiết thực như lời tri ân sâu sắc gửi tới những khách hàng đã luôn tin tưởng, gắn bó với Ngân hàng trong suốt thời gian qua.
VinFast VF 8 nhận mưa lời khen từ chuyên gia về khả năng vận hành

VinFast VF 8 nhận mưa lời khen từ chuyên gia về khả năng vận hành

Sở hữu động cơ mạnh 402 mã lực, mô-men xoắn 620 Nm, tăng tốc 0-100 km/h trong chưa đầy 6 giây, VF 8 khiến nhiều chuyên gia đã trải nghiệm nhiều dòng xe phải bất ngờ về khả năng vận hành. Cùng đó, loạt ưu đãi từ VinFast đưa mẫu xe này trở nên dễ tiếp cận hơn bao giờ hết.
Ứng dụng Herbalife VNHUB lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Top công nghiệp 4.0 Việt Nam”

Ứng dụng Herbalife VNHUB lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Top công nghiệp 4.0 Việt Nam”

Nền tảng số Herbalife VNHUB – công cụ hỗ trợ đắc lực cho hệ thống kinh doanh và dịch vụ khách hàng của công ty lần thứ ba liên tiếp được trao giải thưởng “Top Công nghiệp 4.0 Việt Nam 2025” ở hạng mục “Top Doanh nghiệp có sản phẩm số thông minh và giải pháp công nghệ Công nghiệp 4.0”.
SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

SeABank tăng 10 bậc trên bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500

Năm 2025, SeABank tiếp tục được Tạp chí kinh doanh Fortune (Hoa Kỳ) vinh danh trong bảng xếp hạng Fortune Southeast Asia 500 - 500 Doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á
Xanh SM, V-green và CK Việt Nam hợp tác “điện hóa giao thông” Nghệ An

Xanh SM, V-green và CK Việt Nam hợp tác “điện hóa giao thông” Nghệ An

Ngày 21/06/2025, Xanh SM và V-Green (thuộc hệ sinh thái xanh Vingroup) và Công ty Cổ phần Đầu tư CK Việt Nam công bố hợp tác mở rộng mô hình giao thông thuần điện tại tỉnh Nghệ An, với quy mô ban đầu là 300 xe buýt điện, 1.000 ô tô điện và 1.000 trụ sạc.
Các doanh nghiệp du lịch châu Âu, Trung Đông gọi Đà Nẵng là “thành phố của những bất ngờ”

Các doanh nghiệp du lịch châu Âu, Trung Đông gọi Đà Nẵng là “thành phố của những bất ngờ”

Gần 30 đại diện từ các công ty lữ hành hàng đầu châu Âu và Trung Đông đã quy tụ về Đà Nẵng sau khi đường bay Dubai – Đà Nẵng chính thức được hãng hàng không Emirates khai thác từ đầu tháng 6/2025. Cơ hội đón khách cao cấp từ khắp nơi trên thế giới, đặc biệt từ châu Âu và Trung Đông mở ra cho Đà Nẵng, khi đại diện các doanh nghiệp đều dành nhiều lời khen cho các trải nghiệm tại thành phố sông Hàn.
Sắp xuất hiện siêu dự án quy mô lớn nhất tại trung tâm Đà Nẵng, bên bờ sông Hàn

Sắp xuất hiện siêu dự án quy mô lớn nhất tại trung tâm Đà Nẵng, bên bờ sông Hàn

Thành phố Đà Nẵng đang bứt tốc mạnh mẽ với hàng loạt động lực tăng trưởng mới về hạ tầng, sự xuất hiện của siêu dự án góp phần khẳng định sức hút của “tọa độ vàng bên bờ sông Hàn”.
BIDV lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam

BIDV lần thứ 5 liên tiếp được vinh danh Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam

Vừa qua, tại Indonesia, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh với giải thưởng “Best Custodian Bank in Vietnam 2025” (Ngân hàng Lưu ký - Giám sát tốt nhất Việt Nam năm 2025).
5 tháng đi VinFast VF 8 được 12.000 km, chủ xe chia sẻ: “Rất nhiều điểm ngang xe Đức tầm giá 4-6 tỷ đồng, có trang bị là của hiếm”

5 tháng đi VinFast VF 8 được 12.000 km, chủ xe chia sẻ: “Rất nhiều điểm ngang xe Đức tầm giá 4-6 tỷ đồng, có trang bị là của hiếm”

Sau 2 đời VinFast VF 8, anh Nguyễn Huy Hoàng (Hải Phòng) khẳng định, mẫu SUV điện của Việt Nam không ngán bất kỳ đối thủ nào trong phân khúc, thậm chí là “ngang cơ” về nhiều mặt với các mẫu xe Đức có giá gấp 3-4 lần.