Thứ năm 06/11/2025 02:30
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Ford Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi “Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Ford Territory” Ford Việt tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng 4/2024 Ford Territory Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam “Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Lấy cảm hứng từ câu hỏi “Tại sao ta bắt đầu?”, mỗi tập phim của 7AM Start kể một câu chuyện độc đáo, nơi có những ý tưởng khởi nghiệp, những cá nhân và thương hiệu truyền cảm hứng. Mỗi nhân vật đều có một giai đoạn “bắt đầu” nhiều chông gai trước khi biến ước mơ thành hiện thực. Chia sẻ sâu sắc của mỗi cá nhân vừa dẫn người xem qua câu chuyện thành công của chính họ, vừa khắc họa chân dung sống động về một thế hệ trẻ đầy bản lĩnh.

Vượt lên trên một phương tiện di chuyển, Ford Territory là người bạn đường tin cậy giúp các nhân vật sống trọn từng khoảnh khắc, đánh dấu hành trình khởi nghiệp bằng những dấu ấn đáng tự hào. Sự song hành của Ford Territory góp phần lan tỏa giá trị tích cực, khơi dậy khát vọng sáng tạo và tinh thần khám phá bản thân ở người trẻ. Territory mong muốn kết nối nhiều hơn nữa với thế hệ trẻ, ở đó có sự kế thừa những gì thuộc về di sản để mở lối con đường phát triển bứt phá cho tương lai.

Ford Territory là sản phẩm toàn cầu của Ford thuộc trụ cột thiết kế Smart, sở hữu một tổng thể hiện đại với nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ yêu thích sự mới mẻ và thời thượng. Chỉ sau hai năm ra mắt, Territory đã vươn lên vị trí top 2 phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ (C-SUV) tại Việt Nam với 16% thị phần. Đến hết tháng 9/2024, Ford Territory cán mốc 15.000 xe bán ra.

Trong hành trình 7AM Start, mỗi nhân vật đều có đóng góp đáng kể trong ngành nghề của họ, từ nông nghiệp, nghệ thuật, thời trang đến du lịch và công nghệ. Tuy mỗi người là một bức chân dung khác nhau, họ đều là người trẻ với mong muốn tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Cô Cà Chua Yêu Nước – Sản phẩm bền vững từ chất liệu quê hương

Được sáng lập bởi anh Nguyễn Đình Nguyên, thương hiệu Cô Cà Chua Yêu Nước lấy tôn chỉ "Make in Vietnam" làm kim chỉ nam. Từ khâu sáng tạo, nghiên cứu công thức, sản xuất, thiết kế, bao bì, nhãn hiệu... tất cả đều từ Việt Nam, tại Việt Nam, bởi người Việt Nam. Cô Cà Chua Yêu Nước phân phối các chất tẩy rửa và chăm sóc cá nhân từ cà chua lên men. Cà chua là loại cây dễ trồng ở nhiều vùng miền trong nước, không chỉ giàu dưỡng chất, tốt cho da mà còn có khả năng làm sạch và khử khuẩn hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng vừa thân thiện với môi trường.

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt
Thương hiệu Cô Cà Chua Yêu Nước lấy tôn chỉ "Make in Vietnam" làm kim chỉ nam.

Đến nay, không dừng lại ở thị trường nội địa, sản phẩm của Cô Cà Chua Yêu Nước được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia, Hàn Quốc và sắp tới là các thị trường tiềm năng khác như Nhật Bản, Australia, Mỹ. Thương hiệu mang trong mình khát vọng chinh phục thế giới, tôn vinh giá trị nông sản Việt trên trường quốc tế.

Hemp Oi dệt giấc mơ từ sắc màu vùng cao

Chị Trần Phương Thảo, người từng có sự nghiệp vững chắc trong vai trò MC và Biên tập viên truyền hình, đã quyết định ra khỏi vùng an toàn của mình để theo đuổi giấc mơ về thời trang bền vững. Trong một chuyến hành trình khám phá núi rừng vùng cao, Thảo bị lay động trước ước mơ giản dị của một em bé H’mông: “Em muốn được cắp sách tới trường”. Từ đó, Hemp Oi ra đời - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.

Hemp Oi - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.
Hemp Oi - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.

Hemp Oi sử dụng chất liệu chính là cây gai dầu – loại cây gắn bó với người H’mông qua bao thế hệ. Không chỉ góp phần bảo tồn di sản dân tộc, thương hiệu còn tạo ra cơ hội việc làm cho phụ nữ dân tộc thiểu số đồng thời xây dựng cộng đồng những người tiêu dùng có trách nhiệm, sống ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Chuyện những hạt cà phê

Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới. Hành trình khám phá những vùng đất xa xôi như châu Phi, Trung Đông đến Tây Tạng không chỉ dừng lại ở những câu chuyện văn hóa bản địa, anh Trung tích lũy trải nghiệm để hiện thực hóa giấc mơ đưa hạt cà phê Việt Nam vươn tầm quốc tế. Khởi đầu bằng việc lai tạo và thử nghiệm rang xay cà phê, anh đã gây dựng nên hai quán cà phê mang dấu ấn riêng tại Đà Lạt là Chuyện và Cala Lily.

Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới
Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới.

Hơn thế nữa, anh Trung còn mở ra các mô hình homestay và trải nghiệm sinh thái, mang đến cho du khách góc nhìn mới mẻ về sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người. Anh xác định kinh doanh nghiêm túc không phải để kiếm tiền nhanh chóng mà để tạo dựng giá trị thực sự, từ đó thúc đẩy cà phê nói riêng và tinh thần Việt Nam nói chung trở thành niềm tự hào trên bản đồ thế giới.

Tubudd tối ưu trải nghiệm du lịch cùng người bạn bản địa

Chị Vũ Thị Thái An (Annie Vũ) là người sáng lập Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương. Sau nhiều năm trải nghiệm ở môi trường quốc tế, Annie Vũ trở về Việt Nam với mong muốn tạo ra một dịch vụ du lịch khác biệt, nơi mỗi chuyến đi không chỉ là hành trình khám phá mà còn là cơ hội để du khách hòa mình vào nhịp sống bản địa. Điểm độc đáo của Tubudd nằm ở việc cá nhân hóa trải nghiệm du lịch: mỗi "buddy" - một người bạn bản địa am hiểu văn hóa, ẩm thực, phong tục tập quán của địa phương - sẽ cùng du khách lên kế hoạch khám phá dựa trên sở thích riêng của mỗi người.

Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương.
Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương.

Bắt nhịp xu hướng du lịch tự túc và sự bùng nổ của nền tảng số, Tubudd hiện sở hữu 14 nhân sự vận hành, 1.000 "buddy" trên toàn thế giới và duy trì kết nối với hàng ngàn du khách mỗi tháng, góp phần xây dựng cộng đồng du lịch toàn diện và bền vững.

X-Academy – Nghệ thuật mái tóc độc bản

Anh Phạm Huy Việt, Giám đốc Học viện X-Academy, là một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng tạo mẫu tóc Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. X-Academy là học viện uy tín, nơi không chỉ dạy nghề cắt tóc mà còn liên kết với nhiều salon lớn tại các thành phố khác nhau, cung cấp các khóa học hiện đại từ trực tuyến đến trực tiếp, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng.

Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình qua mái tóc.
Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình qua mái tóc.

Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình qua mái tóc. Sự hòa quyện của nghệ thuật và kỹ thuật đã biến X-Academy trở thành môi trường nuôi dưỡng những phong cách độc bản, góp phần nâng tầm nghề tóc tại Việt Nam, tạo cơ hội cho thế hệ mới bước vào lĩnh vực làm đẹp với khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đàn Đó lấy tự nhiên để diễn tả tự nhiên

Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre - chất liệu quen thuộc trong đời sống và hồn cốt người Việt. Đàn Đó không chỉ là nhạc cụ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, kết nối âm thanh tự nhiên với cảm xúc con người. Những giai điệu du dương của Đàn Đó mang lại cảm giác gần gũi, đưa người nghe trở về với thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn và tình yêu quê hương.

Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre
Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre.

Sứ mệnh của Đàn Đó không dừng lại ở hành trình nghệ thuật đưa con người trở về với thiên nhiên mà còn góp phần bảo vệ và tôn vinh môi trường sống. Đàn Đó Lab tại ngõ 109 Trường Chinh, Hà Nội là không gian mộc mạc, trầm ấm của cả nhóm, nơi mỗi thành viên đang tiếp tục nuôi dưỡng đam mê mang âm thanh Đàn Đó vang xa hơn ra ngoài biên giới với màu sắc âm nhạc đương đại.

Tin bài khác
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Vam đứng top 9 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu á

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên nhận được chứng nhận cấp châu lục “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á”, thành công tiến vào vòng sâu hơn của chứng nhận "Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025”. Đây là lần đầu tiên Amway Việt Nam giữ thứ hạng top 9 trong danh sách này.