Thứ năm 21/11/2024 21:40
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

15/10/2024 10:37
7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Ford Việt Nam chính thức khởi động cuộc thi “Trọn vẹn từng khoảnh khắc với Ford Territory” Ford Việt tri ân khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt trong tháng 4/2024 Ford Territory Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam “Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Lấy cảm hứng từ câu hỏi “Tại sao ta bắt đầu?”, mỗi tập phim của 7AM Start kể một câu chuyện độc đáo, nơi có những ý tưởng khởi nghiệp, những cá nhân và thương hiệu truyền cảm hứng. Mỗi nhân vật đều có một giai đoạn “bắt đầu” nhiều chông gai trước khi biến ước mơ thành hiện thực. Chia sẻ sâu sắc của mỗi cá nhân vừa dẫn người xem qua câu chuyện thành công của chính họ, vừa khắc họa chân dung sống động về một thế hệ trẻ đầy bản lĩnh.

Vượt lên trên một phương tiện di chuyển, Ford Territory là người bạn đường tin cậy giúp các nhân vật sống trọn từng khoảnh khắc, đánh dấu hành trình khởi nghiệp bằng những dấu ấn đáng tự hào. Sự song hành của Ford Territory góp phần lan tỏa giá trị tích cực, khơi dậy khát vọng sáng tạo và tinh thần khám phá bản thân ở người trẻ. Territory mong muốn kết nối nhiều hơn nữa với thế hệ trẻ, ở đó có sự kế thừa những gì thuộc về di sản để mở lối con đường phát triển bứt phá cho tương lai.

Ford Territory là sản phẩm toàn cầu của Ford thuộc trụ cột thiết kế Smart, sở hữu một tổng thể hiện đại với nội thất rộng rãi, trang bị đầy đủ các tính năng an toàn, thông minh hỗ trợ người lái, hướng đến đối tượng khách hàng là các gia đình trẻ yêu thích sự mới mẻ và thời thượng. Chỉ sau hai năm ra mắt, Territory đã vươn lên vị trí top 2 phân khúc thể thao đa dụng cỡ nhỏ (C-SUV) tại Việt Nam với 16% thị phần. Đến hết tháng 9/2024, Ford Territory cán mốc 15.000 xe bán ra.

Trong hành trình 7AM Start, mỗi nhân vật đều có đóng góp đáng kể trong ngành nghề của họ, từ nông nghiệp, nghệ thuật, thời trang đến du lịch và công nghệ. Tuy mỗi người là một bức chân dung khác nhau, họ đều là người trẻ với mong muốn tạo ra giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.

Cô Cà Chua Yêu Nước – Sản phẩm bền vững từ chất liệu quê hương

Được sáng lập bởi anh Nguyễn Đình Nguyên, thương hiệu Cô Cà Chua Yêu Nước lấy tôn chỉ "Make in Vietnam" làm kim chỉ nam. Từ khâu sáng tạo, nghiên cứu công thức, sản xuất, thiết kế, bao bì, nhãn hiệu... tất cả đều từ Việt Nam, tại Việt Nam, bởi người Việt Nam. Cô Cà Chua Yêu Nước phân phối các chất tẩy rửa và chăm sóc cá nhân từ cà chua lên men. Cà chua là loại cây dễ trồng ở nhiều vùng miền trong nước, không chỉ giàu dưỡng chất, tốt cho da mà còn có khả năng làm sạch và khử khuẩn hiệu quả, vừa an toàn cho sức khỏe người dùng vừa thân thiện với môi trường.

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt
Thương hiệu Cô Cà Chua Yêu Nước lấy tôn chỉ "Make in Vietnam" làm kim chỉ nam.

Đến nay, không dừng lại ở thị trường nội địa, sản phẩm của Cô Cà Chua Yêu Nước được xuất khẩu sang một số quốc gia như Lào, Campuchia, Hàn Quốc và sắp tới là các thị trường tiềm năng khác như Nhật Bản, Australia, Mỹ. Thương hiệu mang trong mình khát vọng chinh phục thế giới, tôn vinh giá trị nông sản Việt trên trường quốc tế.

Hemp Oi dệt giấc mơ từ sắc màu vùng cao

Chị Trần Phương Thảo, người từng có sự nghiệp vững chắc trong vai trò MC và Biên tập viên truyền hình, đã quyết định ra khỏi vùng an toàn của mình để theo đuổi giấc mơ về thời trang bền vững. Trong một chuyến hành trình khám phá núi rừng vùng cao, Thảo bị lay động trước ước mơ giản dị của một em bé H’mông: “Em muốn được cắp sách tới trường”. Từ đó, Hemp Oi ra đời - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.

Hemp Oi - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.
Hemp Oi - một thương hiệu không chỉ đơn thuần kinh doanh thời trang mà còn mang trong mình sứ mệnh sâu sắc là kết nối với thiên nhiên, con người và chính bản thân mình.

Hemp Oi sử dụng chất liệu chính là cây gai dầu – loại cây gắn bó với người H’mông qua bao thế hệ. Không chỉ góp phần bảo tồn di sản dân tộc, thương hiệu còn tạo ra cơ hội việc làm cho phụ nữ dân tộc thiểu số đồng thời xây dựng cộng đồng những người tiêu dùng có trách nhiệm, sống ý nghĩa hơn mỗi ngày.

Chuyện những hạt cà phê

Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới. Hành trình khám phá những vùng đất xa xôi như châu Phi, Trung Đông đến Tây Tạng không chỉ dừng lại ở những câu chuyện văn hóa bản địa, anh Trung tích lũy trải nghiệm để hiện thực hóa giấc mơ đưa hạt cà phê Việt Nam vươn tầm quốc tế. Khởi đầu bằng việc lai tạo và thử nghiệm rang xay cà phê, anh đã gây dựng nên hai quán cà phê mang dấu ấn riêng tại Đà Lạt là Chuyện và Cala Lily.

Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới
Anh Phạm Huỳnh Thảo (Trung), một chàng trai gốc Long An, mang trong mình đam mê cháy bỏng với hạt cà phê cùng những chuyến phiêu lưu ngang dọc thế giới.

Hơn thế nữa, anh Trung còn mở ra các mô hình homestay và trải nghiệm sinh thái, mang đến cho du khách góc nhìn mới mẻ về sự hòa quyện giữa thiên nhiên và con người. Anh xác định kinh doanh nghiêm túc không phải để kiếm tiền nhanh chóng mà để tạo dựng giá trị thực sự, từ đó thúc đẩy cà phê nói riêng và tinh thần Việt Nam nói chung trở thành niềm tự hào trên bản đồ thế giới.

Tubudd tối ưu trải nghiệm du lịch cùng người bạn bản địa

Chị Vũ Thị Thái An (Annie Vũ) là người sáng lập Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương. Sau nhiều năm trải nghiệm ở môi trường quốc tế, Annie Vũ trở về Việt Nam với mong muốn tạo ra một dịch vụ du lịch khác biệt, nơi mỗi chuyến đi không chỉ là hành trình khám phá mà còn là cơ hội để du khách hòa mình vào nhịp sống bản địa. Điểm độc đáo của Tubudd nằm ở việc cá nhân hóa trải nghiệm du lịch: mỗi "buddy" - một người bạn bản địa am hiểu văn hóa, ẩm thực, phong tục tập quán của địa phương - sẽ cùng du khách lên kế hoạch khám phá dựa trên sở thích riêng của mỗi người.

Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương.
Tubudd - nền tảng công nghệ kết nối du khách với người bản địa nhằm mang đến trải nghiệm du lịch đậm chất văn hóa địa phương.

Bắt nhịp xu hướng du lịch tự túc và sự bùng nổ của nền tảng số, Tubudd hiện sở hữu 14 nhân sự vận hành, 1.000 "buddy" trên toàn thế giới và duy trì kết nối với hàng ngàn du khách mỗi tháng, góp phần xây dựng cộng đồng du lịch toàn diện và bền vững.

X-Academy – Nghệ thuật mái tóc độc bản

Anh Phạm Huy Việt, Giám đốc Học viện X-Academy, là một trong những tên tuổi hàng đầu trong làng tạo mẫu tóc Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm. X-Academy là học viện uy tín, nơi không chỉ dạy nghề cắt tóc mà còn liên kết với nhiều salon lớn tại các thành phố khác nhau, cung cấp các khóa học hiện đại từ trực tuyến đến trực tiếp, đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng.

Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình qua mái tóc.
Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình qua mái tóc.

Không đơn thuần là môi trường đào tạo, X-Academy còn là không gian sáng tạo nghệ thuật, nơi mỗi học viên tự do thể hiện cá tính của mình qua mái tóc. Sự hòa quyện của nghệ thuật và kỹ thuật đã biến X-Academy trở thành môi trường nuôi dưỡng những phong cách độc bản, góp phần nâng tầm nghề tóc tại Việt Nam, tạo cơ hội cho thế hệ mới bước vào lĩnh vực làm đẹp với khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đàn Đó lấy tự nhiên để diễn tả tự nhiên

Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre - chất liệu quen thuộc trong đời sống và hồn cốt người Việt. Đàn Đó không chỉ là nhạc cụ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, kết nối âm thanh tự nhiên với cảm xúc con người. Những giai điệu du dương của Đàn Đó mang lại cảm giác gần gũi, đưa người nghe trở về với thiên nhiên, nuôi dưỡng tâm hồn và tình yêu quê hương.

Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre
Bộ ba nghệ sĩ Đinh Anh Tuấn, Nguyễn Quang Sự và Trần Kim Ngọc cùng khởi xướng dự án âm nhạc Đàn Đó, phát triển các nhạc cụ độc đáo từ tre.

Sứ mệnh của Đàn Đó không dừng lại ở hành trình nghệ thuật đưa con người trở về với thiên nhiên mà còn góp phần bảo vệ và tôn vinh môi trường sống. Đàn Đó Lab tại ngõ 109 Trường Chinh, Hà Nội là không gian mộc mạc, trầm ấm của cả nhóm, nơi mỗi thành viên đang tiếp tục nuôi dưỡng đam mê mang âm thanh Đàn Đó vang xa hơn ra ngoài biên giới với màu sắc âm nhạc đương đại.

Tin bài khác
Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi: Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nệm cao cấp

Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi: Thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nệm cao cấp

Công ty TNHH Nệm Thắng Lợi đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối nệm tại Việt Nam, mang đến giải pháp tối ưu cho giấc ngủ hoàn hảo của hàng triệu gia đình.
Xanh SM nhận giải thưởng ESG tại ASOCIO 2024 cho nỗ lực kiến tạo giao thông xanh và phát triển bền vững

Xanh SM nhận giải thưởng ESG tại ASOCIO 2024 cho nỗ lực kiến tạo giao thông xanh và phát triển bền vững

Xanh SM được vinh danh ở hạng mục ESG tại Giải thưởng quốc tế ASICIO DX Awards 2024, khẳng định vai trò tiên phong trong ở lĩnh vực giao thông vận tải xanh của Việt Nam và hướng tới phát triển bền vững, bảo vệ môi trường.
BIDV - Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

BIDV - Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam

Ngày 19/11, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024” với vị trí top đầu trong bảng xếp hạng.
Từ quà tri ân siêu đặc biệt của "vua doanh số": Những lần “chơi lớn” của VinFast khiến thị trường phải trầm trồ

Từ quà tri ân siêu đặc biệt của "vua doanh số": Những lần “chơi lớn” của VinFast khiến thị trường phải trầm trồ

Trên hành trình từ số 0 đến số 1, VinFast liên tục khiến thị trường “choáng” không chỉ bởi những kỷ lục về đơn đặt cọc, doanh số mà còn vì những lần tri ân hào phóng cùng các chính sách hậu mãi chưa từng có tiền lệ.
Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất - Nhóm vốn hóa lớn năm 2024 gọi tên VPBank

Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất - Nhóm vốn hóa lớn năm 2024 gọi tên VPBank

VPBank chính thức được vinh danh trong Top 10 Doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất - nhóm vốn hóa lớn năm 2024 tại Lễ trao giải cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2024
Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại hai khu phố ẩm thực sầm uất bậc nhất Hàn Quốc và Nhật Bản

Tương ớt Chin-su tỏa sáng tại hai khu phố ẩm thực sầm uất bậc nhất Hàn Quốc và Nhật Bản

Sau màn tỏa sáng tại Myeongdong - thiên đường mua sắm lớn nhất Hàn Quốc, tương ớt Chin-su xuất hiện hoành tráng trên billboard khổng lồ tại khu vực Glico sign.
Chứng khoán SHS ra mắt nhận diện thương hiệu mới – tuyên bố sứ mệnh “Kiến tạo tài chính thịnh vượng”

Chứng khoán SHS ra mắt nhận diện thương hiệu mới – tuyên bố sứ mệnh “Kiến tạo tài chính thịnh vượng”

SHS công bố định vị và nhận diện thương hiệu mới, cam kết đồng hành cùng khách hàng trên hành trình kiến tạo tài chính thịnh vượng và bền vững.
Báo chí quốc tế nói gì về kỳ tích số 1 thị trường Việt Nam của VinFast?

Báo chí quốc tế nói gì về kỳ tích số 1 thị trường Việt Nam của VinFast?

“Chiến binh dẫn dắt công cuộc chuyển đổi xanh toàn cầu”, “minh chứng cho tinh thần quyết liệt của người Việt”… là cách báo chí quốc tế nhận định về VinFast.
SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (Midcap) tại VLCA 2024

SeABank dẫn đầu Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (Midcap) tại VLCA 2024

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vừa được VLCA 2024 xếp hạng đầu tiên trong Top 10 doanh nghiệp Quản trị công ty tốt nhất (nhóm vốn hóa vừa - Midcap).
Sun Group ra mắt nhà hàng bia thủ công đầu tiên bên bãi biển tại thị trấn Hoàng Hôn

Sun Group ra mắt nhà hàng bia thủ công đầu tiên bên bãi biển tại thị trấn Hoàng Hôn

Sun Group chính thức ra mắt nhà hàng bia Sun Bavaria Bistro thủ công chuẩn Đức tại bãi biển trung tâm thị trấn Hoàng Hôn giữa lòng Phú Quốc.
Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 - năm “bùng nổ" của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng

Năm 2024 đánh dấu sự bùng nổ mạnh mẽ của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng khi nơi đây liên tiếp tổ chức được các hoạt động nổi bật và thu lại những con số đầy ấn tượng.
Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí cho xe Ford tại Hà Nội

Xe của khách hàng được hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng 4 giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm đã chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.
T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

T&T Group hợp tác sản xuất pin lưu trữ năng lượng và phát triển công nghiệp phụ trợ năng lượng

Với việc hợp tác cùng các DN Trung Quốc , T&T Group đã và đang góp phần phát triển năng lượng xanh – sạch, từng bước đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia.
SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

SeABank khẳng định vị thế 3 lần liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia, 16 năm là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Ngân hàng SeAbank 3 lần liên tiếp được Bộ Công Thương bình chọn là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời 16 năm liền được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam.
MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

MG Việt Nam và Vietnam Airlines kí kết thỏa thuận nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Công ty TNHH SAIC Motor Việt Nam (MG Việt Nam) và Tổng Công ty Hàng không Việt Nam- CTCP- Chi nhánh trung tâm Bông Sen Vàng (Lotusmiles) chính thức ký kết thỏa thuận hợp tác.