Thứ bảy 08/11/2025 06:19
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng thương hiệu suốt chặng đường 29 năm qua, Ford Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình “Mừng Ford 29 năm” với hàng loạt ưu đãi hấp dẫn.
Ford Việt Nam công bố mức giá Everest Platinum và Ranger Stormtrak Ford Việt Nam tiết lộ ưu đãi đặc biệt trong tháng 5 và giá bán lẻ mới của Ford Explorer Ford Territory Sport chính thức ra mắt tại Việt Nam Ford Việt Nam triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng
“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình
Ford Everest.

"Mừng Ford 29 năm” cùng cơ hội rinh qhấp dẫn hàng loạt ưu đãi

Theo Ford Việt Nam, từ ngày 5/10 đến hết ngày 19/10/2024, chương trình “Mừng Ford 29 năm” sẽ được tổ chức đồng loạt tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Khách hàng ký hợp đồng mua xe trong thời gian này ở các đại lý ủy quyền của Ford Việt Nam sẽ nhận được mã quay thưởng với cơ hội trúng một trong hàng ngàn phần quà hấp dẫn và voucher ưu đãi với tổng giá trị lên đến gần 7 tỷ đồng.

Giải thưởng của chương trình được xác định thông qua hình thức bốc thăm trúng thưởng tại showroom hệ thống đại lý từ 08:30 đến 20:00 ngày 19/10/2024. Khách hàng mua xe tại đại lý nào sẽ tham gia quay thưởng tại đại lý đó. Mỗi hợp đồng mua xe Ford tương ứng với một mã quay thưởng, khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe để được nhận nhiều mã tham dự.

Thông tin chi tiết và thể lệ của chương trình xem tại https://ford.to/MừngFord29Năm

“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình
Ford Explorer.

Ưu đãi lên đến 100% lệ ptrước bkhi mua xe Ford

Khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 10 tiếp tục còn được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.

Chi tiết mức hỗ trợ theo từng dòng xe tại bảng dưới đây:

Mẫu xe

Phiên bản

Hỗ trợ từ Nhà nước

Ưu đãi từ Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý toàn quốc

Ranger

XLS 4x2

50% Lệ phí trước bạ

50% Lệ phí trước bạ

21,210,000

XLS 4x4

50% Lệ phí trước bạ

50% Lệ phí trước bạ

23,280,000

Sport

50% Lệ phí trước bạ

50% Lệ phí trước bạ

25,920,000

Wildtrak

50% Lệ phí trước bạ

50% Lệ phí trước bạ

29,000,000

Stormtrak

50% Lệ phí trước bạ

32,000,000

Raptor

18,000,000

18,000,000

Territory

Trend

50% Lệ phí trước bạ

50% Lệ phí trước bạ

39,950,000

Titanium

50% Lệ phí trước bạ

50% Lệ phí trước bạ

44,450,000

Titanium X

50% Lệ phí trước bạ

50% Lệ phí trước bạ

46,450,000

Titanium Sport

50% Lệ phí trước bạ

50% Lệ phí trước bạ

45,450,000

Everest

Ambiente

100% Lệ phí trước bạ

109,900,000

Sport/ Titanium 4x2/ Titanium 4x4

22,000,000

22,000,000

Explorer

Màu Đỏ/ Xanh

50% Lệ phí trước bạ

104,950,000

Màu Trắng/ Đen

50,000,000

50,000,000

“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình
Ford Ranger.
Hành trình 29 năm khẳng định vthế và nâng tầm trải nghiệm khách hàng

Xuyên suốt hơn 29 năm phát triển, sở hữu dải sản phẩm phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng là một trong những yếu tố cốt lõi tạo nên vị thế vững chắc của Ford trong ngành công nghiệp ô tô Việt Nam. Bên cạnh đó, Ford không ngừng cải thiện trải nghiệm khách hàng, đầu tư mạnh mẽ vào việc nâng cao chất lượng dịch vụ tại các đại lý ủy quyền, áp dụng công nghệ tiên tiến và hiện đại hóa quy trình bán hàng, quy trình hậu mãi nhằm đem đến cho khách hàng sự thuận tiện và hài lòng tối đa. Ngoài ra, Ford tích cực triển khai các hoạt động cộng đồng, đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội, giáo dục, y tế, văn hóa tại Việt Nam.

"Gần 3 thập kỷ tại thị trường Việt là một hành trình đầy thách thức nhưng cũng đem đến nhiều cơ hội bứt phá cho Ford. Chúng tôi không chỉ hướng tới cung cấp các giải pháp di chuyển thông minh, an toàn và thân thiện với môi trường mà còn mong muốn đóng góp xây dựng cộng đồng phát triển bền vững. Ford Việt Nam cam kết tiếp tục đầu tư vào công nghệ và con người, tăng cường trải nghiệm khách hàng để tất cả có những hành trình tuyệt vời cùng Ford”, ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

“Mừng Ford 29 năm” Ford Việt Nam tri ân khách hàng với chương trình
Ford Territory.
Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.