Thứ tư 19/11/2025 18:59
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Ford Việt Nam triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

07/09/2024 09:26
Từ 9/9 đến hết 19/9, tất cả khách hàng đặt xe trực tuyến hoặc trực tiếp tại các đại lý Ford trên toàn quốc sẽ được tham gia rút thăm may mắn cùng cơ hội hoàn tiền hấp dẫn lên đến 99 triệu đồng.
Ảnh minh họa

“9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” – Cơ hội trúng lớn, sở hữu xe Ford trong tầm tay

Từ ngày 9/9 đến hết ngày 19/9/2024, Ford chính thức triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với quy mô lớn tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong thời gian này thông qua kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam đều được trải nghiệm các dòng xe Ford Thế hệ mới và tham gia chương trình rút thăm may mắn. Mỗi khách hàng nhận được 01 mã quay thưởng tương đương với 01 hợp đồng mua xe. Khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe Ford để được nhận nhiều mã tham dự.

Để được hoàn tiền, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 9. Chương trình rút thăm may mắn được tổ chức vào ngày 21/9/2024 với tổng trị giá giải thưởng lên đến xấp xỉ 3,5 tỉ đồng. Chi tiết cơ cấu giải thưởng tại bảng sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông tin thêm về chương trình xem tại https://www.ford.com.vn/about/news-events/2024/chuong-trinh-9-9-ngay-doi-uu-dai-kep-dac-biet-khi-mua-xe-ford-thang-9/

Ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Ford

Khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 còn được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.

Chi tiết mức hỗ trợ theo từng dòng xe tại bảng dưới đây:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ford Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến, tối ưu trải nghiệm hách hàng

Trong những năm qua, Ford Việt Nam không ngừng nâng cấp các dòng xe sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua hoạt động mở rộng hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và cung cấp các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt.

Tháng 4/2024 vừa qua, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiện lợi và minh bạch của khách hàng trong kỷ nguyên số, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến với chỉ vài nút bấm. Ford Việt Nam hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới đại lý mà khách hàng lựa chọn.

Ảnh minh họa

"Tại Ford, khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Mỗi cải tiến mà chúng tôi thực hiện, mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát từ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ford cam kết tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất, nền tảng công nghệ và con người để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gây dựng lòng tin và sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng", ông Apichat Thuravatikul, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm của Ford Việt Nam chia sẻ.

Thảo Phạm

Tin bài khác
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.
Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Thương hiệu mỹ phẩm 65 năm kiên định bản sắc riêng từ thiên nhiên

Trong bức tranh ngành mỹ phẩm Việt Nam hơn nửa thế kỷ qua, Thorakao luôn là cái tên gợi nhắc đến một thời kỳ vàng son của những thương hiệu mỹ phẩm nội địa. Thorakao lựa chọn chiến lược phát triển ổn định, không chạy đua theo xu hướng ngắn hạn mà tập trung tái đầu tư vào hệ thống sản xuất, tiêu chuẩn hóa quy trình theo yêu cầu của thị trường xuất khẩu.
“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

“Hồi sinh vàng xanh” và giấc mơ OCOP 5 sao từ trà hoa vàng Hakodae Orgavina

Hành trình bảo tồn và phát triển trà hoa vàng Hakodae Orgavina của bà Phạm Thị Lý - Giám đốc Trung tâm Doanh nghiệp hội nhập và Phát triển (thuộc Hiệp hội Vinasme) là một minh chứng sống động cho tinh thần kiên định, tình yêu thiên nhiên và khát vọng kiến tạo sinh kế bền vững từ giá trị bản địa.
Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Về với chính chủ: Bamboo hồi sinh sau thăng trầm

Bamboo Airways đã trải qua những thăng trầm đủ lớn từ biến cố của cựu Chủ tịch Trịnh Văn Quyết khiến thị trường chao đảo, tài chính đứt gãy, đội tàu sụt giảm, mạng bay thu hẹp, niềm tin thị trường lung lay, nợ lương nhiều tháng, hàng loạt lao động thất nghiệp. Có thời điểm, cả ngành hàng không tin rằng hãng này khó có thể cất cánh trở lại.
THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

THPT An Lão kỷ niệm 60 năm: Hành trình từ “mái trường giữa bom đạn” đến biểu tượng giáo dục của Hải Phòng

Trong không khí hân hoan của tháng tri ân, sáng 15/11, tại khuôn viên Trường THPT An Lão (huyện An Lão, TP Hải Phòng) đã diễn ra Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường (1965–2025) và 43 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Sự kiện quy tụ hơn một nghìn đại biểu là lãnh đạo Trung ương, thành phố, các thế hệ thầy cô, cựu học sinh và phụ huynh, tạo nên một ngày hội đoàn viên xúc động và giàu ý nghĩa.
FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

FMO và HDBank ký Biên bản ghi nhớ hợp tác, triển khai khoản đầu tư 30 triệu USD thúc đẩy tăng trưởng xanh và bền vững tại Việt Nam

Ngân hàng Phát triển Hà Lan (FMO) và Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) về hợp tác đầu tư và tài chính bền vững, nhân dịp đoàn doanh nghiệp Hà Lan do bà Aukje de Vries - Bộ trưởng Ngoại thương và Phát triển Vương quốc Hà Lan - thăm và làm việc tại Việt Nam.
Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát cung ứng hơn 1.800 tấn sản phẩm cho siêu dự án APEC 2027 tại Phú Quốc

Ống thép Hòa Phát vừa chính thức ký hợp đồng cung cấp hơn 1.800 tấn ống thép cho Công ty CP Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) – phục vụ thi công dự án Trung tâm Hội nghị & Dịch vụ Cộng đồng APEC 2027 tại Phú Quốc.
BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

BAC A BANK trợ lực cùng các cá nhân sản xuất kinh doanh ngành lúa gạo

Căn cứ vào quyết định số 1490/QĐ-TTg ngày 27/11/2023 của Thủ tướng Chính phủ về việc phê duyệt đề án “Phát triển bền vững một triệu héc-ta chuyên canh lúa chất lượng cao và phát thải thấp gắn với tăng trưởng xanh vùng đồng bằng sông Cửu Long đến năm 2030” và công văn từ Ngân hàng Nhà nước.
Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam: Ngôi sao trên bản đồ ẩm thực châu Á

Việt Nam không chỉ phục vụ những bữa ăn ngon, mà còn mang đến những trải nghiệm đầy cảm xúc và chiều sâu văn hóa – yếu tố then chốt để trở thành một điểm đến ẩm thực hàng đầu châu lục và xa hơn nữa, là thế giới.
Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Top 3 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam: Samsung, PetroVietnam, Petrolimex

Dẫn đầu danh sách Top 10 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2025 là ba cái tên quen thuộc: Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PetroVietnam) và Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex).
Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Học sinh 13 tuổi đạt 8.0 IELTS - Hành trình chinh phục đáng tự hào của cậu bé Quảng Trị

Dù bố mẹ không giỏi tiếng Anh nhưng với sự định hướng từ sớm và môi trường học tập phù hợp, Tạ Bảo Khoa (13 tuổi) đã xuất sắc đạt IELTS 8.0 – một thành tích đáng nể với học sinh lớp 8.
Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Vì sao VinFast được ADB "chọn mặt gửi vàng" cho gói thầu 260 tỉ đồng chuyển đổi xanh?

Không chỉ vượt qua các doanh nghiệp quốc tế trong một cuộc đấu thầu khắt khe, VinFast cùng hai đối tác công nghệ trong nước đã khẳng định năng lực đẳng cấp quốc tế khi trúng gói thầu trị giá gần 260 tỉ đồng, do Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) tài trợ.
Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khách hàng Vinhomes Green Paradise: “Một ngày ở Vịnh Ngọc đáng giá như nhiều cuộc đời”

Khi thành phố càng phát triển, con người càng mong có một không gian dung hòa được nhịp làm việc toàn cầu và cảm xúc an yên giữa thiên nhiên. Và Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise, Cần Giờ, TP.HCM) - “Vịnh tỷ phú” sinh thái và năng động bậc nhất châu Á, chính là nơi giới tinh hoa không cần tách biệt khỏi thế giới, mà vẫn được sống một phiên bản tĩnh tại và thăng hoa hơn.