Thứ sáu 04/10/2024 18:13
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Ford Việt Nam triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với nhiều ưu đãi đặc biệt cho khách hàng

07/09/2024 09:26
Từ 9/9 đến hết 19/9, tất cả khách hàng đặt xe trực tuyến hoặc trực tiếp tại các đại lý Ford trên toàn quốc sẽ được tham gia rút thăm may mắn cùng cơ hội hoàn tiền hấp dẫn lên đến 99 triệu đồng.
aa
Ảnh minh họa

“9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” – Cơ hội trúng lớn, sở hữu xe Ford trong tầm tay

Từ ngày 9/9 đến hết ngày 19/9/2024, Ford chính thức triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với quy mô lớn tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong thời gian này thông qua kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam đều được trải nghiệm các dòng xe Ford Thế hệ mới và tham gia chương trình rút thăm may mắn. Mỗi khách hàng nhận được 01 mã quay thưởng tương đương với 01 hợp đồng mua xe. Khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe Ford để được nhận nhiều mã tham dự.

Để được hoàn tiền, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 9. Chương trình rút thăm may mắn được tổ chức vào ngày 21/9/2024 với tổng trị giá giải thưởng lên đến xấp xỉ 3,5 tỉ đồng. Chi tiết cơ cấu giải thưởng tại bảng sau:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông tin thêm về chương trình xem tại https://www.ford.com.vn/about/news-events/2024/chuong-trinh-9-9-ngay-doi-uu-dai-kep-dac-biet-khi-mua-xe-ford-thang-9/

Ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Ford

Khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 còn được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.

Chi tiết mức hỗ trợ theo từng dòng xe tại bảng dưới đây:

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ford Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến, tối ưu trải nghiệm hách hàng

Trong những năm qua, Ford Việt Nam không ngừng nâng cấp các dòng xe sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua hoạt động mở rộng hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và cung cấp các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt.

Tháng 4/2024 vừa qua, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiện lợi và minh bạch của khách hàng trong kỷ nguyên số, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến với chỉ vài nút bấm. Ford Việt Nam hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới đại lý mà khách hàng lựa chọn.

Ảnh minh họa

"Tại Ford, khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Mỗi cải tiến mà chúng tôi thực hiện, mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát từ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ford cam kết tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất, nền tảng công nghệ và con người để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gây dựng lòng tin và sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng", ông Apichat Thuravatikul, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm của Ford Việt Nam chia sẻ.

Thảo Phạm

Tin bài khác
Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Bia Trúc Bạch - Diện mạo mới, xứng danh thương hiệu quốc gia

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội (HABECO) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới của Bia Trúc Bạch.
Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Natrumax: Tạo giá trị phát triển bền vững, góp phần vì mục tiêu chung của ngành sữa Việt Nam

Chủ động nghiên cứu và phát triển sản phẩm, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành sữa, vì sức khỏe người tiêu dùng Việt.
VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 thắng ngoạn mục tại Better Choice Awards 2024, dẫn đầu xu hướng trên thị trường ô tô Việt Nam

VinFast VF 7 đã giành chiến thắng thuyết phục ở hai hạng mục “Xe dẫn đầu xu hướng” và “Đột phá thiết kế trên ô tô hiện đại” tại Better Choice Awards năm nay.
Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Quảng Trị: Tăng sức hút cho sản phẩm OCOP

Trong chương trình OCOP, tiêu chí “câu chuyện sản phẩm” được xem là yếu tố quan trọng, mang đậm nét văn hóa địa phương và truyền tải thông điệp của sản phẩm đến cộng đồng. Đây là yếu tố then chốt để quảng bá và thu hút khách hàng.
Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast

Xanh SM ra mắt nền tảng Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast

GSM công bố ra mắt nền tảng kinh doanh chia sẻ Xanh SM Bike Platform dành riêng cho xe máy điện VinFast, với chính sách chia sẻ doanh số hấp dẫn bậc nhất thị trường lên tới 80%.