“9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” – Cơ hội trúng lớn, sở hữu xe Ford trong tầm tay
Từ ngày 9/9 đến hết ngày 19/9/2024, Ford chính thức triển khai chương trình “9.9 ngày đôi – ưu đãi kép” với quy mô lớn tại tất cả các đại lý trên toàn quốc. Khách hàng ký hợp đồng và đặt cọc mua xe trong thời gian này thông qua kênh trực tuyến hoặc trực tiếp tại bất kỳ đại lý ủy quyền nào của Ford Việt Nam đều được trải nghiệm các dòng xe Ford Thế hệ mới và tham gia chương trình rút thăm may mắn. Mỗi khách hàng nhận được 01 mã quay thưởng tương đương với 01 hợp đồng mua xe. Khách hàng có thể ký nhiều hợp đồng mua xe Ford để được nhận nhiều mã tham dự.
Để được hoàn tiền, khách hàng cần thanh toán 100% giá trị xe và tiến hành nhận xe trong tháng 9. Chương trình rút thăm may mắn được tổ chức vào ngày 21/9/2024 với tổng trị giá giải thưởng lên đến xấp xỉ 3,5 tỉ đồng. Chi tiết cơ cấu giải thưởng tại bảng sau:
Thông tin thêm về chương trình xem tại https://www.ford.com.vn/about/news-events/2024/chuong-trinh-9-9-ngay-doi-uu-dai-kep-dac-biet-khi-mua-xe-ford-thang-9/
Ưu đãi lên đến 100% lệ phí trước bạ khi mua xe Ford
Khách hàng mua xe Ford Territory, Ranger, Everest, và Explorer trong tháng 9 còn được hưởng mức ưu đãi hấp dẫn lên đến 100% lệ phí trước bạ, bên cạnh 50% hỗ trợ từ Nhà nước đối với dòng xe lắp ráp trong nước.
Chi tiết mức hỗ trợ theo từng dòng xe tại bảng dưới đây:
Ford Việt Nam không ngừng nỗ lực cải tiến, tối ưu trải nghiệm hách hàng
Trong những năm qua, Ford Việt Nam không ngừng nâng cấp các dòng xe sở hữu hàng loạt công nghệ tiên tiến và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua hoạt động mở rộng hệ thống đại lý, nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi và cung cấp các chương trình hỗ trợ tài chính linh hoạt.
Tháng 4/2024 vừa qua, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm tiện lợi và minh bạch của khách hàng trong kỷ nguyên số, Ford Việt Nam ra mắt nền tảng thương mại điện tử giúp đơn giản hóa quy trình mua hàng mọi lúc, mọi nơi. Khách hàng dễ dàng thực hiện các thao tác tìm hiểu thông tin, lựa chọn sản phẩm và đặt hàng trực tuyến với chỉ vài nút bấm. Ford Việt Nam hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ và ghi nhận đặt cọc thành công, chuyển tiếp thông tin tới đại lý mà khách hàng lựa chọn.
"Tại Ford, khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động. Mỗi cải tiến mà chúng tôi thực hiện, mỗi dịch vụ mà chúng tôi cung cấp đều xuất phát từ mong muốn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Ford cam kết tiếp tục đầu tư vào dây chuyền sản xuất, nền tảng công nghệ và con người để thúc đẩy chất lượng sản phẩm và dịch vụ, gây dựng lòng tin và sự hài lòng tối đa từ phía khách hàng", ông Apichat Thuravatikul, Giám đốc Bán hàng và Tiếp thị sản phẩm của Ford Việt Nam chia sẻ.
Thảo Phạm