Thứ năm 17/10/2024 15:30
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

15/10/2024 15:59
Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
aa

Ngày 15/10/2024, tại Khu công nghiệp Nam Thuận, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, Công ty Cổ phần Công nghệ xanh Bawin thuộc Tập đoàn Quốc tế Baliogo chính thức khai trương và đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và các sản phẩm tẩy rửa quy mô 50.000 m2. Nhà máy mới sẽ cùng với nhà máy ở Hưng Yên đưa tổng quy mô sản xuất của Baliogo lên đến 70.000m2, trở thành đơn vị có năng lực sản xuất hàng đầu tại Việt Nam.

Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An
Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Jean Mane - Chủ tịch Tập đoàn Mane, Tập đoàn hương liệu nổi tiếng thế giới tại Pháp lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam cùng hơn 100 đối tác thân thiết đồng hành cùng Baliogo trong nhiều năm qua.

Phát biểu tại lễ khánh thành, Chủ tịch Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo - ông Trần Văn Bản chia sẻ: “Là đơn vị chuyên dịch vụ sản xuất, gia công sản phẩm tẩy rửa uy tín tại thị trường Việt Nam, Baliogo đang nắm trong tay 2 nhà máy tại 2 miền Nam - Bắc cùng công nghệ sản xuất hiện đại nhất hiện nay. Mọi hoạt động được tối ưu hóa, giảm thiểu sự can thiệp bằng tay với độ tin cậy cao, quy trình sản xuất được minh bạch từ khâu đầu tiên đến khâu cuối cùng, từ nhà máy đến chuỗi cung ứng, quá trình phân phối. Việc thành lập nhà máy sản xuất tại miền Nam là sự khẳng định cam kết của Baliogo về một nguồn cung ổn định hơn cho khách hàng, quý đối tác gia công sản phẩm. Chúng tôi mong muốn các bạn hàng, đối tác tiếp tục gắn bó, ủng hộ để Baliogo ngày một phát triển”.

Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An
Chủ tịch Nhà máy Công nghệ Xanh Baliogo - ông Trần Văn Bản.

“Quyết định phát triển Nhà máy thứ 2 đánh dấu nỗ lực không ngừng của Tập đoàn nhằm chủ động đảm bảo nguồn cung sản phẩm trước sức lớn mạnh của thị trường trong và ngoài khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, hiện thực hóa mục tiêu đảm bảo chất lượng - số lượng và giảm thiểu mọi chi phí trung gian để sản phẩm luôn có giá trị tốt nhất, giá thành ưu việt nhất. Nhà máy thứ 2 được xây dựng sẽ giảm tải áp lực hàng hoá cho nhà máy thứ nhất hiện đang đóng tại Hưng Yên, đồng thời rút ngắn thời gian vận chuyển hàng hoá đến tay quý đối tác thị trường miền Nam ”- ông Bản chia sẻ thêm.

Được biết, sau 5 tháng thi công, nhà máy mới của Baliogo tại Long An được hoàn thiện gồm phân khu sản xuất với dây chuyền sản xuất chất tẩy rửa lỏng, gồm nước rửa chén, nước giặt, xả vải, lau sàn, chất tẩy đa năng; hệ thống kho bãi; khu nhà hành chính… Nhà máy sẽ tập trung dịch vụ sản xuất, gia công các loại các sản phẩm tẩy rửa, chăm sóc sức khỏe với mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm cao cấp chất lượng vượt trội, bảo vệ môi trường và an toàn cuộc sống.

Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An
Bà Lê Khánh Yến - Giám đốc điều hành Tập đoàn Baliogo, Tổng Giám đốc Nhà máy.

Theo bà Lê Khánh Yến - Giám đốc điều hành Tập đoàn Baliogo, Tổng Giám đốc Nhà máy cho biết: “Cùng với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của ngành sản xuất trong thời gian gần đây, đặc biệt là tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi nhận thấy cơ hội lớn và rất tiềm năng từ khách hàng… Nhà máy thứ 2 được khánh thành tại khu vực miền Nam là một cột mốc lớn trong lịch sử của Baliogo, là một phần trong chiến lược mở rộng tại khu vực Đông Nam Á, thể hiện cam kết lâu dài của chúng tôi trong việc tăng cường năng lực sản xuất đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng”.

Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An
Baliogo khẳng định vững chắc vị thế hàng đầu trong các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay.

Với vị trí tọa lạc tại Khu công nghiệp Nam Thuận, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An, gần như nằm tại trung tâm thị trường phía Nam và kề cận thị trường Campuchia, việc khánh thành nhà máy mới này sẽ tạo điều kiện cho sản phẩm của Baliogo lan tỏa nhanh hơn tại thị trường phía Nam.

Bên cạnh đó, đối tác cung ứng hương liệu của Baliogo nằm trong top 5 thế giới, đảm bảo mỗi sản phẩm được sản xuất đều đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến sự hài lòng cho khách hàng và đối tác gia công.

Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An
Ký kết hợp tác chiến lược giữa Tập đoàn Baliogo và Tập đoàn Mane.

Baliogo hiện sở hữu hai nhà máy sản xuất hiện đại tại Hưng Yên và Long An với quy mô lên tới 70.000m², có khả năng cung ứng đạt 80 triệu lít thành phẩm mỗi năm. Quy mô và năng lực sản xuất vượt trội giúp Baliogo khẳng định vững chắc vị thế hàng đầu trong các đơn vị sản xuất hóa mỹ phẩm tại Việt Nam hiện nay, cùng với sự đầu tư hệ thống máy móc và công nghệ tiên tiến trị giá hàng trăm tỷ đồng. Đây là một trong những yếu tố hàng đầu thuộc chiến lược phát triển bền vững của tập đoàn. Các dây chuyền tự động hóa tối ưu giúp hạn chế sức lực từ con người, đồng thời rút gọn thời gian và chi phí sản xuất, tạo lợi thế cạnh tranh trên thị trường quốc tế. Sự kết hợp giữa kinh nghiệm và đổi mới là nền tảng cho sự phát triển bền vững của Baliogo.

Bên cạnh đó, nói về mô hình sản xuất "3 Xanh" bền vững tại hai nhà máy, ông Trần Văn Bản cho rằng, Xanh trong nhà máy cần hội tụ đủ 3 yếu tố: Xanh trong quá trình sản xuất; Xanh trong sản phẩm và Xanh cùng đối tác gia công. Ba yếu tố trên liên kết với nhau tạo thành vòng tròn hệ sinh thái ngày càng nhân rộng từ Nhà máy Baliogo đến đối tác và khách hàng.

Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An
Nhà máy Baliogo sở hữu đội ngũ hơn 500 nhân sự, là các chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành.

Hiện tại, nhà máy Baliogo sở hữu đội ngũ hơn 500 nhân sự, là các chuyên gia với hàng chục năm kinh nghiệm trong ngành. Đội ngũ nghiên cứu và phát triển (R&D) là thạc sĩ, cử nhân tốt nghiệp các trường đại học hàng đầu trong và ngoài nước, cùng đội ngũ thiết kế bao bì linh hoạt, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ đối tác gia công và thị hiếu của khách hàng trên thị trường.

Bên cạnh đó, cùng với nhu cầu thị trường về hàng tiêu dùng ngày càng gia tăng, khả năng đáp ứng vượt trội của nhà máy Baliogo đã giúp công ty kết nối, hợp tác thành công hơn 300 đối tác gia công. Điều này thể hiện qua tỷ lệ đơn hàng lặp lại ấn tượng, đạt tới 95%, khẳng định vị thế và uy tín của Baliogo trong ngành sản xuất. Với mục tiêu vươn tầm khu vực, nhân đôi sản xuất và mở rộng thị trường sang Đông Nam Á và tiếp theo là các thị trường khó tính như Hàn Quốc và Nhật Bản… Đây là bước đi được tập đoàn xác định nằm trong chiến lược toàn cầu hóa của tập đoàn, nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới.

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Xuân Thụ - Tổng Giám đốc Tập đoàn Baliogo cũng đã kể về lịch sử hình thành của Tập đoàn Baliogo đã từng trải qua những dấu mốc vô cùng đặc biệt. “Ra đời từ hoàn cảnh khó khăn do làn sóng dữ của dịch bệnh và khủng hoảng kinh tế, trong khi các doanh nghiệp lao đao vì khủng hoảng, thì Baliogo Group vẫn tự tin vươn mình bất chấp mọi phong ba và nhanh chóng ghi tên mình vào top doanh nghiệp phát triển năng động nhất nhờ thích nghi được với xu thế tiêu dùng. Đến nay, Baliogo tự hào sở hữu nhiều công ty thành viên và 02 đơn vị sản xuất bao gồm: Nhà máy Công nghệ xanh Baliogo khu vực phía Bắc với quy mô 16.000m2 tọa lạc tại Khu công nghiệp An Dân, Tân Dân, Khoái Châu, Hưng Yên. Điểm sản xuất này mỗi ngày cung cấp cho thị trường hàng vạn sản phẩm phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu”- Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Thụ chia sẻ.

Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An
Ông Nguyễn Xuân Thụ - Tổng Giám đốc Tập đoàn Baliogo.

Ông Thụ cũng một lần nữa khẳng định: “Với Nhà máy Baliogo 2 tại Long An, chúng tôi tiếp tục khẳng định cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế bằng việc nhà máy được đầu tư hoàn toàn mới, quy mô gấp hơn 3 lần nhà máy phía Bắc, trong đó có hệ thống dây chuyền sản xuất bằng công nghệ và khép kín, cho công suất lên đến hơn 60 triệu lít/năm, giúp nhà máy vận hành hiệu quả hơn, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường”.

Được biết, sản phẩm của Baliogo hiện đang phủ kín 63 tỉnh thành, 705 quận huyện và xuất khẩu sang thị trường Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan, Campuchia, tạo công ăn việc làm với nguồn thu nhập ổn định cho hơn 3.000 nhà phân phối, đại lý, cộng tác viên đồng hành. Trong lộ trình phát triển, Baliogo đề ra mục tiêu không ngừng lớn mạnh, ghi tên vào top đầu thương hiệu tẩy rửa Việt Nam và không ngừng vươn cao, vươn xa, hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế.

.

Tin bài khác
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.
Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam - Hiện thực hoá con đường trở thành doanh nghiệp đại chúng

Natrumax Việt Nam đang cho thấy sức mạnh tăng trưởng ấn tượng và triển vọng tích cực cho tương lai.