Thứ bảy 02/08/2025 14:24
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Chuyện về thương hiệu được ví như 'Hermes' trong làng kem đánh răng

24/01/2024 10:59
Marvis là thương hiệu kem đánh răng hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Marvis hướng đến mục tiêu biến đổi thói quen nhàm chán mỗi ngày của chúng ta thành những trải nghiệm tận hưởng đích thực.
Ảnh minh họa
Marvis bắt đầu có mặt trên thị trường từ năm 1958.

Được "ra đời" tại thành phố Florence, Italy, địa điểm nổi tiếng với những vườn hoa hồng tươi nở rộ, thương hiệu kem đánh răng Marvis bắt đầu có mặt trên thị trường từ năm 1958 với toàn bộ tâm huyết của ông Aquilio Gastaldello. Ban đầu, Marvis tập trung cung cấp các sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên nghiệp cho các chuyên gia nha khoa và ngành y tế. Đến năm 1997, Ludovico Martelli đã giúp Marvis trải qua một sự đổi mới, như một sự tái khởi đầu giúp tên tuổi của thương hiệu này vươn lên một tầm cao mới.

Ludovico Martelli đã tập trung phát triển kem đánh răng thành trải nghiệm đặc biệt và cao cấp hơn, khác xa so với những tuýp kem đánh răng thông thường khác. Hương vị bạc hà truyền thống cùng với thiết kế độc đáo đã làm nổi bật hình ảnh của Marvis trong thị trường đầy cạnh tranh, từ đó chinh phục trái tim của hàng triệu người đặc biệt quan tâm chú trọng đến việc chăm sóc sức khỏe răng miệng.

Tuy nhiên, thành công của Marvis không chỉ đến từ chất lượng xuất sắc mà còn đến từ thiết kế bao bì sang trọng, tối giản mà vẫn tạo nên nét độc đáo riêng biệt. Mỗi vỏ của tuýp kem đánh răng đều được làm từ nhôm mềm, nắp tuýp in logo Marvis với hoa văn từ con dấu cổ đến từ châu Âu, là sự kết hợp tinh tế giữa cổ điển và hiện đại. Từ những thứ tưởng chừng nhỏ bé nhưng lại rất tinh tế, Marvis đã chinh phục những người yêu thích vẻ đẹp và phong cách thượng lưu.

Ảnh minh họa

Marvis không chỉ là kem đánh răng, mà là thông điệp về việc khám phá vẻ đẹp tinh tế và tự tin từ bên trong, tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của con người. Mỗi tuýp kem đánh răng Marvis mang theo một câu chuyện đặc biệt. Đa dạng về hương vị và thiết kế, Marvis cho phép người dùng tự do thể hiện cá tính độc đáo.

Thương hiệu đã ghi dấu ấn trong tâm trí hàng triệu người trên khắp thế giới, từ những người nổi tiếng đến những người thông thường. Mọi người đều có thể tận hưởng vẻ đẹp tinh tế từ Marvis. Câu chuyện của Marvis không chỉ là về một dòng kem đánh răng, mà còn là về sự đam mê và khám phá vẻ đẹp tinh tế trong cuộc sống. Với hương vị bạc hà piperita độc đáo và thiết kế đẳng cấp, Marvis tiếp tục truyền cảm hứng, khám phá sự hoàn hảo cho hàng triệu người trên khắp thế giới.

Trải qua 66 năm hình thành và phát triển, đến nay, Marvis đã có mặt trên hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, với sự hỗ trợ từ nhiều ngôi sao nổi tiếng như Victoria Beckham, nhà thiết kế Todd Snyder, nhà văn Hannah Bronfman, và người dẫn chương trình Brendan Fallis. Châu Á, đặc biệt là Việt Nam, đã được Marvis chọn làm điểm đến mới, theo sau các thị trường lớn như Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan. Sự hiện diện tại Việt Nam là minh chứng cho nhu cầu làm đẹp và chăm sóc cá nhân, với thị trường có giá trị khoảng 2,3 tỷ USD, theo công ty nghiên cứu Mintel.

P.V (Tổng hợp)

Bài liên quan
Tin bài khác
Thị trường chứng khoán đón sóng tăng trưởng từ doanh nghiệp đầu ngành

Thị trường chứng khoán đón sóng tăng trưởng từ doanh nghiệp đầu ngành

Tính đến ngày 1/8/2025, phần lớn các doanh nghiệp đầu ngành đã công bố báo cáo tài chính quý II với nhiều tín hiệu tích cực, cho thấy nền kinh tế đang duy trì được đà phục hồi vững chắc.
Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình báo lãi quý II/2025, vẫn lỗ lũy kế hơn 2.200 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình báo lãi quý II/2025, vẫn lỗ lũy kế hơn 2.200 tỷ đồng

Công ty CP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (mã chứng khoán: HBC – UPCoM) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2025 với kết quả kinh doanh có lãi trở lại, chủ yếu nhờ hoạt động thanh lý, nhượng bán tài sản cố định.
PCS Logistics nhận Chứng nhận Halal Logistics, cam kết phát triển công nghiệp Halal tại Việt Nam

PCS Logistics nhận Chứng nhận Halal Logistics, cam kết phát triển công nghiệp Halal tại Việt Nam

Ngày 30/7/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Chuyển phát nhanh PCS (PCS Logistics) chính thức đón nhận Chứng nhận Halal Logistics do Trung tâm Chứng nhận Halal Quốc gia (HALCERT) cấp và ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) hợp tác chiến lược với HALCERT.
Masan Consumer đẩy mạnh kênh bán lẻ nhỏ, lạc quan tăng trưởng nửa cuối năm 2025

Masan Consumer đẩy mạnh kênh bán lẻ nhỏ, lạc quan tăng trưởng nửa cuối năm 2025

Masan Consumer (MCH) – thành viên của Tập đoàn Masan vẫn giữ vững chiến lược phát triển, đồng thời linh hoạt chuyển hướng phân phối, tập trung vào độ phủ rộng hơn tới các cửa hàng bán lẻ nhỏ.
Bosch Rexroth khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới

Bosch Rexroth khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới

Ngày 28/7/2025 – Bosch Rexroth, công ty thành viên của Tập đoàn Bosch – chuyên về lĩnh vực Truyền động và Điều khiển, chính thức khai trương văn phòng và showroom công nghệ mới tại Tòa nhà Green Building, Quận 2, TP.HCM. Đây là bước đi chiến lược nhằm hiện thực hóa cam kết đồng hành cùng ngành công nghiệp Việt Nam trong quá trình chuyển đổi số và phát triển sản xuất thông minh theo hướng công nghiệp 4.0.
Lý giải nguyên nhân lợi nhuận đường Quảng Ngãi giảm 23%

Lý giải nguyên nhân lợi nhuận đường Quảng Ngãi giảm 23%

Công ty CP Đường Quảng Ngãi (QNS/HoSE) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2025 với chỉ số tài chính tương phản: Doanh thu tăng nhẹ nhưng lợi nhuận giảm mạnh.
ThuDuc House đang lội ngược dòng?

ThuDuc House đang lội ngược dòng?

Sau khi có hội đồng quản trị mới, Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Thủ Đức (HoSE: TDH) – ThuDuc House đã ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực hơn trong nửa đầu năm 2025.
Tổ hợp tái chế nhựa Stavian tại Nghi Sơn: Khởi đầu chiến lược cho nền kinh tế tuần hoàn

Tổ hợp tái chế nhựa Stavian tại Nghi Sơn: Khởi đầu chiến lược cho nền kinh tế tuần hoàn

Stavian Recycling khởi động tổ hợp tái chế nhựa quy mô lớn tại Khu kinh tế Nghi Sơn (Thanh Hóa), hướng đến mục tiêu phát triển kinh tế tuần hoàn và Net Zero.
Tập đoàn Bcons và hành trình kiến tạo văn hóa doanh nghiệp từ nền tảng giá trị Việt

Tập đoàn Bcons và hành trình kiến tạo văn hóa doanh nghiệp từ nền tảng giá trị Việt

Khi văn hóa doanh nghiệp được cắm rễ từ chiều sâu bản sắc dân tộc, nó không chỉ trở thành sức mạnh nội sinh của doanh nghiệp mà còn là mắt xích quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững quốc gia. Với triết lý “khác biệt” và “tử tế”, Tập đoàn Bcons đang góp phần hiện thực hóa khát vọng xây dựng con người và nền văn hóa Việt Nam toàn diện, đúng như tầm nhìn của Đảng về phát huy “sức mạnh mềm” từ tinh hoa văn hóa dân tộc trong thời kỳ hội nhập.
Ville De Mont Mountain Resort được công nhận là điểm du lịch mới tại Sa Pa

Ville De Mont Mountain Resort được công nhận là điểm du lịch mới tại Sa Pa

Tỉnh Lào Cai vừa công nhận Ville De Mont Mountain Resort là điểm du lịch cấp tỉnh. Đây là cơ hội để Sa Pa đa dạng hóa sản phẩm du lịch, thu hút khách nghỉ dưỡng chất lượng cao.
Palmy Biztown khởi công khu thương mại liền kề hiện đại tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội

Palmy Biztown khởi công khu thương mại liền kề hiện đại tại cửa ngõ phía Nam Hà Nội

Dự án Palmy Biztown chính thức khởi công sau 16 năm vướng pháp lý, hứa hẹn trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ sôi động phía Nam Hà Nội.
Palmy Biztown: Một trường hợp điển hình sau khơi thông pháp lý, tái khởi động dự án đô thị

Palmy Biztown: Một trường hợp điển hình sau khơi thông pháp lý, tái khởi động dự án đô thị

Việc tháo gỡ pháp lý đang mở đường cho nhiều dự án bất động sản “sống lại”. Palmy Biztown là một điển hình đáng chú ý tại Hà Nội.
Chủ tịch Tập đoàn Bcons: Kiến tạo kỳ tích “ngàn tỷ” trong 6 năm nhờ bài học quản trị từ triết lý bền vững

Chủ tịch Tập đoàn Bcons: Kiến tạo kỳ tích “ngàn tỷ” trong 6 năm nhờ bài học quản trị từ triết lý bền vững

Hành trình của Tập đoàn Bcons vươn mình từ con số khiêm tốn lên quy mô “ngàn tỷ” chỉ trong vòng 6 năm không chỉ là một kỳ tích kinh doanh, mà còn là minh chứng sống động cho sức mạnh của tư duy quản trị bền vững, nền tảng văn hóa doanh nghiệp vững chắc và tầm nhìn chiến lược mang đậm dấu ấn cá nhân của người đứng đầu – Tiến sĩ Lê Như Thạch, Chủ tịch Tập đoàn Bcons.
Phân bón Cà Mau vào thị trường Úc được miễn kiểm tra tại cảng

Phân bón Cà Mau vào thị trường Úc được miễn kiểm tra tại cảng

Phân bón Cà Mau – doanh nghiệp Việt đầu tiên tiếp tục ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường quốc tế khi xuất khẩu thêm 30.000 tấn phân bón sang Úc trong tháng 7/2025.
Hợp lực CC1 - Dabaco: Thúc đẩy phát triển bất động sản, hạ tầng logistics và khu công nghiệp hiện đại

Hợp lực CC1 - Dabaco: Thúc đẩy phát triển bất động sản, hạ tầng logistics và khu công nghiệp hiện đại

Ngày 17/7, tại trụ sở Tập đoàn Dabaco Việt Nam, đã diễn ra Lễ ký kết Thỏa thuận Hợp tác Chiến lược giữa Tập đoàn Dabaco Việt Nam (DBC) và Tổng Công ty Xây dựng Số 1 – CTCP (CC1).