Chủ tịch HĐQT bán sạch cổ phiếu FIT, KDI liên tục mua vào
Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn F.I.T vừa đăng ký bán toàn bộ cổ phiếu FIT, trong khi đó từ đầu năm tới nay KDI liên tục đăng ký mua vào.
Mới đây, ông Nguyễn Văn Sang, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn F.I.T (FIT- sàn HOSE) đăng ký bán toàn bộ 9,84 triệu cổ phiếu FIT, tỷ lệ 3,86%.
Giao dịch được thực hiện theo phương thức thỏa thuận và/hoặc khớp lệnh, dự kiến từ ngày 14/4 đến ngày 13/5/2021. Nếu giao dịch thành công, ông Sang sẽ nắm giữ 0 cổ phiếu FIT.
Ông Cao Trọng Hoan, Thành viên HĐQT Công ty cũng đã đăng ký bán toàn bộ 4,38 triệu cổ phiếu FIT, tỷ lệ 1,72%. Giao dịch dự kiến thực hiện theo phương thức khớp lệnh, từ ngày 6/4 đến ngày 5/5/2021.
Trước đó, theo đăng ký từ ngày 7/1/2021 đến ngày 5/2/2021, KDI đã đăng ký mua 15 triệu cổ phiếu FIT (tương đương 5.89% cổ phần tại FIT Group) theo phương thức khớp lệnh/thỏa thuận. Tuy nhiên chỉ trong vòng một tuần thương vụ này đã hoàn tất.
Từ ngày 1/2/2021 đến ngày 1/3/2021, Công ty CP đầu tư KDI tiếp tục đăng ký mua thêm 20 triệu cổ phiếu FIT của Công ty CP tập đoàn F.I.T (FIT Group) theo phương thức khớp lệnh.Nếu thực hiện giao dịch thành công thì Công ty cổ phần đầu tư KDI sẽ nắm giữ tổng cộng 35 triệu cổ phiếu FIT tương đương 13,74% cổ phần tại FIT Group. Lý do việc mua số lượng của phiếu trên của Công ty cổ phần đầu tư KDI là phục vụ hoạt động đầu tư tài chính của công ty.
Hà Linh
Cùng chuyên mục
Cách thức kiểm soát rủi ro khi vay tiền ngân hàng để mua nhà
Giá vàng thế giới có thể tăng vọt lên 2.500 USD trong bối cảnh tăng giá kỷ lục
Thu nhập hơn 100 triệu đồng mỗi tháng nên đầu tư vào bất động sản, vàng hay chứng khoán?
Nhà đầu tư nên thận trọng khi mua cổ phiếu sử dụng margin
Trái phiếu sắp đáo hạn thuộc nhóm bất động sản trị giá khoảng 99.234 tỷ đồng
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu