Thứ năm 21/11/2024 15:39
Hotline: 024.355.63.010
Khát vọng Việt Nam

Ceo Lê Phương Anh: D.Lab - điểm đến hàng đầu cho dịch vụ và công nghệ làm đẹp để sống khỏe, tự tin

20/06/2023 00:46
Viện thẩm mỹ D.Lab của CEO Lê Phương Anh được biết đến là địa chỉ uy tín của nhiều chị em. Đến với D.Lab, khách hàng được chăm sóc sắc đẹp, khỏe mạnh, tự tin hơn.
CEO Phương Anh - người sáng lập ra Viện thẩm mỹ D.Lab
CEO Lê Phương Anh - người sáng lập Viện thẩm mỹ D.Lab.

PV: Được biết người đồng sáng lập D.Lab là một chuyên gia Hàn Quốc, vậy điều gì đưa chị đến với ngành thẩm mỹ và lý do nào khiến chị quyết định xây dựng D.Lab?

Theo hiểu biết của tôi thì ngành thẩm mỹ xuất hiện ở Việt Nam từ cuối những năm 2000. Theo biến chuyển của kinh tế - xã hội, sự quan tâm ngoại hình ngày càng tăng và ngành làm đẹp, thẩm mỹ cùng vì thế mà phát triển mạnh mẽ. Các cơ sở thẩm mỹ và spa bắt đầu xuất hiện tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và các khu du lịch nổi tiếng như Đà Nẵng, Nha Trang. Đến những năm 2010, ngành thẩm mỹ đã trở nên phổ biến hơn, và nhiều trung tâm thẩm mỹ, phòng khám thẩm mỹ và spa mở cửa để đáp ứng nhu cầu của người dân.

Nhưng cơ duyên khiến tôi quyết tâm làm nghề đến từ một sự cố. Tôi là người yêu cái đẹp, thích làm đẹp cho mọi người. Đến nay tôi đã có 8 năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ nhưng ít ai biết tôi cũng từng là nạn nhân của loại mỹ phẩm mang tên “kem trộn”. Nó đã để lại hệ lụy rất lớn, khiến tôi mất thời gian rất dài để khôi phục làn da. Chính sự cố đó thôi thúc tôi, cùng với niềm đam mê và nhiệt huyết, năm 2022 tôi quyết định cùng các chuyên gia Hàn Quốc thành lập Viện thẩm mỹ D.Lab.

D.Lab Beauty ra đời là sự tâm huyết của tôi và đội ngũ chuyên gia, với mong muốn giúp cho chị em phụ nữ hướng đến một hành trình làm đẹp bền vững và an toàn tuyệt đối. D.Lab như “đứa con đầu lòng”, vì thế tôi dành tất cả tận tâm và chăm chút cho D.Lab, để mang đến một sự đổi mới trong tư duy làm đẹp cho chị em.

Nói về lý do khiến tôi gắn bó với ngành thẩm mỹ, trước hết là đam mê với nghệ thuật và sắc đẹp. Với tôi, việc làm đẹp là một hình thức biểu đạt sáng tạo và thể hiện phong cách, cá tính, gu thẩm mỹ của mỗi người.

Tôi dành sự quan tâm đặc biệt đến ngoại hình, sự tự tin của người khác. Tôi muốn giúp đỡ, đồng hành để mọi cô gái đều tự tin về ngoại hình của mình, trân trọng bản thân. Tôi tin rằng, việc làm đẹp không chỉ làm thay đổi ngoại hình mà còn tác động tích cực tới sức khỏe và trạng thái tinh thần của mỗi người.

Mục tiêu của tôi là trở thành chuyên gia trong lĩnh làm đẹp và cùng D.Lab đem đến dịch vụ thẩm mỹ chất lượng, tạo sự hài lòng vượt ngoài mong đợi cho khách hàng – đây chính là thành công của người làm đẹp.

Hơn hết, tôi cảm thấy hạnh phúc khi thấy khách hàng cảm thấy hài lòng với kết quả và cảm thấy tự tin hơn sau khi trải qua các liệu pháp thẩm mỹ. Sự biến đổi tích cực trong ngoại hình của họ chính là niềm vui và động lực cho tôi trong công việc.

CEO Phương Anh luôn tìm kiếm, ứng dụng công nghệ làm đẹp mới
CEO Phương Anh luôn tìm kiếm, ứng dụng công nghệ làm đẹp mới.

PV: Công nghệ làm đẹp không ngừng được cải tiến, D.Lab đã dùng cách gì để giữ chân khách hàng?

Mỗi viện thẩm mỹ đều có những bí quyết riêng để phục vụ khách hàng của mình. Tôi xin được tiết lộ những điều mà D.Lab đã và đang làm.

Trước hết, D.Lab luôn cập nhật và nắm bắt các xu hướng mới nhất trong ngành thẩm mỹ. Điều này bao gồm việc tìm hiểu về các công nghệ và phương pháp mới, sản phẩm làm đẹp mới nhất và các phương thức chăm sóc da tiên tiến.

Nhân viên của D.Lab luôn cập nhật kiến thức và kỹ năng của mình thông qua việc tham gia các khóa học, hội thảo và lớp học chuyên môn. Từ đó cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và áp dụng các phương pháp mới nhất.

Mỗi khách hàng đến D.Lab đều được tận hưởng trải nghiệm độc đáo và khác biệt: Không gian thư giãn, môi trường thoải mái và dịch vụ chuyên nghiệp. Chúng tôi cũng sẵn sàng lắng nghe và tìm hiểu về các nhu cầu và mong muốn của khách hàng để đáp ứng một cách tốt nhất.

Không chỉ chú trọng chuyên môn nghiệp vụ, D.Lab còn luôn duy trì tương tác tích cực và đáp ứng nhanh chóng với khách hàng. Qua các kênh giao tiếp hiện đại như điện thoại, email, mạng xã hội và tin nhắn để giữ liên lạc với khách hàng, D.Lab không ngại lắng nghe ý kiến phản hồi, góp ý của khách hàng, giải đáp mọi câu hỏi một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Cùng với đó, chúng tôi xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng bằng cách tạo ra các chương trình tặng quà, giảm giá, khuyến mãi đặc biệt và ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách hàng mới.

PV: Xin chị chia sẻ về quy mô và những công nghệ tân tiến nhất hiện nay của D.Lab đang được khách hàng ưa chuộng?

Thời gian qua, công ty của chúng tôi đã phát triển và mở rộng quy mô hoạt động, vận hành hệ thống viện thẩm mỹ với nhiều trung tâm tại các địa điểm khác nhau. Đội ngũ chuyên gia của chúng tôi gồm các bác sĩ da liễu, chuyên gia thẩm mỹ, chuyên viên làm đẹp và nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho khách hàng trải nghiệm chất lượng và an toàn.

Chúng tôi luôn tìm kiếm và áp dụng các công nghệ tân tiến nhất để cung cấp cho khách hàng những dịch vụ và liệu pháp làm đẹp hàng đầu. Có thể kể tới một số công nghệ được ưa chuộng nhất hiện nay như: Laser và ánh sáng IPL (Intense Pulsed Light) được sử dụng trong viện thẩm mỹ của chúng tôi để điều trị sạm da, nám, tàn nhang, và vết rạn da. Chúng tôi sử dụng các thiết bị laser và IPL tiên tiến để đạt được kết quả tối ưu mà không gây đau đớn hoặc thời gian phục hồi dài.

Tiếp đó là công nghệ RF (Radio Frequency) được sử dụng để làm săn chắc da, làm mờ nếp nhăn và cải thiện kết cấu da. Chúng tôi sử dụng các thiết bị RF hiện đại để kích thích sự sản sinh collagen và tái tạo tế bào da, giúp da trở nên săn chắc và trẻ trung.

Chúng tôi cũng cung cấp các liệu pháp giảm mỡ không xâm lấn sử dụng công nghệ Lipo laser và trị liệu Ultrasound. Các công nghệ này giúp tan mỡ, giảm cân và làm săn chắc cơ thể một cách hiệu quả.

Trên đây chỉ là một số công nghệ tiên tiến mà Viện thẩm mỹ của chúng tôi sử dụng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp hàng đầu. Chúng tôi cam kết tiếp tục nghiên cứu và áp dụng các công nghệ mới nhất để đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng và mang lại hiệu quả tốt nhất.

Ảnh minh họa
Sức khỏe và an toàn của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

PV: Là CEO trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp nên ngoài việc điều hành kinh doanh, chị còn phải chú trọng tới sự an toàn và sức khỏe của khách hàng. Chị đã làm gì để cân bằng được 2 trọng trách này. Có câu nói/bài học/suy nghĩ nào chị tâm đắc?

Là một CEO trong lĩnh vực thẩm mỹ và làm đẹp, việc cân bằng giữa điều hành kinh doanh và chú trọng đến sự an toàn và sức khỏe của khách hàng là rất quan trọng.

Vì thế, đối với tôi, sự an toàn và sức khỏe của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu. Tôi đảm bảo rằng toàn bộ đội ngũ nhân viên được đào tạo về các tiêu chuẩn an toàn, quy trình làm việc và tuân thủ nghiêm ngặt các quy định pháp luật và quy định của ngành.

Thứ hai là đầu tư vào đội ngũ chuyên gia và thiết bị hiện đại. Tôi đảm bảo rằng, công ty có đội ngũ chuyên gia làm đẹp có trình độ cao, kinh nghiệm và kiến thức vững chắc về các công nghệ và liệu pháp làm đẹp. Chúng tôi cũng đầu tư vào các thiết bị và công nghệ hiện đại, đảm bảo rằng các liệu pháp và dịch vụ được thực hiện an toàn và hiệu quả.

Thứ ba, nghiên cứu và đánh giá kỹ lưỡng. Tôi luôn tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng về các công nghệ, sản phẩm và liệu pháp mới trước khi áp dụng cho khách hàng. Đảm bảo rằng các công nghệ, sản phẩm và liệu pháp mới được chứng minh là an toàn, hiệu quả và đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng cao trước khi được áp dụng.

Và cuối cùng, chúng tôi thiết lập quy trình, kiểm soát chất lượng. Theo đó, mọi hoạt động và dịch vụ được thực hiện theo các tiêu chuẩn cao nhất. Điều này bao gồm việc kiểm tra và bảo trì định kỳ cho các thiết bị, giám sát việc tuân thủ quy trình và đào tạo nhân viên về các quy định an toàn và chất lượng.

Tôi rất tâm đắc với một câu nói và mỗi ngày đều áp dụng trong công việc, đó là: "Sức khỏe là vẻ đẹp thực sự". Điều này nhắc nhở tôi rằng đẹp không chỉ đến từ ngoại hình mà còn phải đi kèm với sức khỏe. Sự an toàn và sức khỏe của khách hàng là yếu tố hàng đầu trong mọi quyết định và hướng đi của công ty. Tôi tin rằng, việc đảm bảo an toàn và sức khỏe cho khách hàng mang lại sự phát triển bền vững và thành công trong tương lai.

Viện thẩm mỹ Maili
Viện thẩm mỹ D.Lab tận tâm với từng khách hàng, phục vụ bằng công nghệ làm đẹp hiện đại nhất.

PV: Được biết chị thường xuyên khởi xướng và tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mong muốn của chị là gì sau mỗi chuyến từ thiện?

Là CEO của Viện thẩm mỹ, tôi luôn coi việc làm từ thiện là một phần quan trọng trong trách nhiệm xã hội và sứ mệnh của công ty. Mong muốn của tôi sau mỗi chuyến từ thiện là mang lại sự thay đổi tích cực cho cộng đồng và đóng góp vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống của những hoàn cảnh khó khăn.

Tôi tin rằng sự thành công của một công ty không chỉ đo lường bằng doanh thu và lợi nhuận, mà còn bằng khả năng tạo ra sự tác động tích cực trong cộng đồng. Từ việc làm từ thiện, tôi muốn chia sẻ phần nào của thành công với những người khác và đóng góp vào việc xây dựng một xã hội bền vững. Đây cũng là trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng.

Mong muốn của CEO Lê Phương Anh là được cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng
Mong muốn của CEO Lê Phương Anh là được cống hiến nhiều hơn nữa cho cộng đồng.

Sau mỗi chuyến từ thiện, mong muốn của tôi là thấy cuộc sống của những người đã được chúng tôi giúp đỡ thay đổi tích cực. Nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt của họ là nguồn động lực lớn với tôi. Tôi hạnh phúc khi có thể tham gia và khởi xướng các hoạt động từ thiện. Mong rằng tấm lòng này của tôi có thể lan tỏa, phần nào xoa dịu nỗi đau cho những mảnh đời bất hạnh.

Cuối cùng tôi muốn nhắn gửi đến các chị em, hãy lạc quan, yêu bản thân mình thật nhiều và mình thật đẹp bởi bạn là duy nhất. Hãy tự tin sống và làm đẹp một cách đam mê tận hưởng nhất, coi việc chăm sóc da lành mạnh là một niềm vui thú vị để bản thân luôn tỏa sáng!

Cảm ơn CEO Lê Phương Anh vì cuộc trò chuyện. Mong rằng D.Lab sẽ ngày càng lớn mạnh, đem đến vẻ đẹp và sự tự tin cho nhiều chị em đúng như kỳ vọng của chị.

Vân Nguyễn (thực hiện)

TAGS:

Tin bài khác
Green Power - mang dấu ấn xanh đến với cộng đồng

Green Power - mang dấu ấn xanh đến với cộng đồng

Năng lượng tái tạo và vật liệu bán dẫn đang là xu thế của hiện tại và tương lai, Công ty Vietnam and Global Power JSC (Green Power) đang trên hành trình chinh phục thị trường.
Thạc sĩ Phạm Thị Lý: Người truyền ngọn lửa đam mê cho ngành nông nghiệp

Thạc sĩ Phạm Thị Lý: Người truyền ngọn lửa đam mê cho ngành nông nghiệp

Trong thành công rực rỡ của ngành nông nghiệp Việt Nam, có sự đóng góp âm thầm của nhà khoa học Phạm Thị Lý. Tuy nhiên, bà chỉ chỉ nhận mình là bạn đồng hành của nông dân.
Bác sĩ CKII Bùi Tiến Hùng: Kết quả tốt và an toàn cho từng ca mổ là cái đích của tôi

Bác sĩ CKII Bùi Tiến Hùng: Kết quả tốt và an toàn cho từng ca mổ là cái đích của tôi

Mới đây, giải thưởng AWARD 5.000 cao quý trong điều trị tật khúc xạ bằng phẫu thuật Phakic ICL đã được trao cho bác sĩ chuyên khoa 2 Bùi Tiến Hùng (Hội Nhãn khoa Việt Nam).
Hành trình đưa những giá trị thảo dược đến với người tiêu dùng của nữ doanh nhân 9X xứ Nghệ

Hành trình đưa những giá trị thảo dược đến với người tiêu dùng của nữ doanh nhân 9X xứ Nghệ

Dựa vào công dụng của các loài thảo dược, cô gái xứ Nghệ thế hệ 9X Trần Thị Vui đã khởi nghiệp và trở thành Giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui. Hiện, 4 dòng sản phẩm thảo dược của nữ doanh nhân Vui đã được người tiêu dùng đón nhận.
Doanh nhân Trần Bá Phúc: Ông Việt kiều nổi tiếng chuyện … “hàng tổng”

Doanh nhân Trần Bá Phúc: Ông Việt kiều nổi tiếng chuyện … “hàng tổng”

Ông Trần Bá Phúc hiện là Ủy viên Uỷ ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân Việt Nam tại Úc, PCT hội Doanh nhân Việt Nam ở nước ngoài.
Doanh nhân Nguyễn Phùng Phong: Người có trí tuệ là người phải biết đứng trên vấn đề của mình

Doanh nhân Nguyễn Phùng Phong: Người có trí tuệ là người phải biết đứng trên vấn đề của mình

“Khát vọng của tôi là đào tạo ra những con người có đức, có tài, từ đó tạo nên những công dân tốt đẹp cho đất nước”, đó là những chia sẻ của doanh nhân Nguyễn Phùng Phong - Công ty CP Đào tạo Tâm Trí Lực nhân ngày đầu Xuân năm mới Giáp Thìn.
Nữ doanh nhân Trần Đông Phương và tham vọng dẫn đầu trên thị trường hướng nghiệp

Nữ doanh nhân Trần Đông Phương và tham vọng dẫn đầu trên thị trường hướng nghiệp

Thị trường hướng nghiệp toàn cầu trị giá hàng chục tỷ USD nhưng đang thiếu mô hình trải nghiệm. Khi triển khai mô hình hướng nghiệp “đi làm rồi mới chọn nghề”, bà Trần Đông Phương nắm lấy cơ hội tiên phong nhưng cũng đối mặt với không ít thách thức.
RePlus – Doanh nghiệp Việt mang văn phòng ảo ra sân chơi thế giới

RePlus – Doanh nghiệp Việt mang văn phòng ảo ra sân chơi thế giới

Vũ Thị Ngọc Phượng – TGĐ Công ty CP Replus tin rằng Văn phòng ảo chính là chìa khoá “gỡ nút thắt” khó khăn ban đầu cho các doanh nghiệp dám mạnh dạn bước chân ra khỏi vùng an toàn và xây dựng khát vọng về hình ảnh Việt Nam toàn cầu.
Dược phẩm Vimos - hành trình 12 năm xây dựng thương hiệu

Dược phẩm Vimos - hành trình 12 năm xây dựng thương hiệu

Công ty Cổ phần Việt Mông Cổ (Dược phẩm Vimos) mang sứ mệnh là cầu nối văn hóa truyền thống giữa người dân hai quốc gia Việt Nam – Mông Cổ. Sau 12 năm thành lập, Dược phẩm Vimos đã có hệ thống nhận diện thương hiệu phủ khắp 3 miền đất nước.
Doanh nhân xứ Nghệ Hoàng Văn Ngoạn - Người kiến tạo thương hiệu Vilaconic

Doanh nhân xứ Nghệ Hoàng Văn Ngoạn - Người kiến tạo thương hiệu Vilaconic

Trên thương trường đầy cạm bẫy và khốc liệt, bằng khát vọng tiên phong cùng chiến lược đầu tư để phát triển bền vững, doanh nhân xứ Nghệ Hoàng Văn Ngoạn đã kiến tạo thương hiệu Vilaconic từ Tâm - Trí – Tín – Tầm. ..
Phát huy vai trò của báo chí trong việc lan tỏa khát vọng khởi nghiệp sáng tạo

Phát huy vai trò của báo chí trong việc lan tỏa khát vọng khởi nghiệp sáng tạo

Chiều ngày 25/8, Hội Nhà báo tỉnh Quảng Nam tổ chức diễn đàn “Báo chí với khởi nghiệp sáng tạo” và giới thiệu tập sách “Quảng Nam - Lan tỏa khát vọng khởi nghiệp".
Trần Thị Mỹ Linh, người sáng lập Công ty An An với sứ mệnh phát triển thực phẩm tiện lợi, an toàn cho sức khỏe cộng đồng

Trần Thị Mỹ Linh, người sáng lập Công ty An An với sứ mệnh phát triển thực phẩm tiện lợi, an toàn cho sức khỏe cộng đồng

Câu chuyện khởi nghiệp An An Holdings từ một ý tưởng sáng tạo và nhân văn của Mỹ Linh là một nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều người.
Doanh nhân Trần Văn Mười và triết lý văn hoá trong kinh doanh

Doanh nhân Trần Văn Mười và triết lý văn hoá trong kinh doanh

Trần Văn Mười không chỉ định hướng cho bản thân là một doanh nhân thành công, mà còn muốn mang đến một tầm nhìn rộng hơn cho thế hệ doanh nhân trẻ.
Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng khát khao cống hiến cho cộng đồng

Doanh nhân Hoàng Hữu Thắng khát khao cống hiến cho cộng đồng

Làm kinh doanh, lợi nhuận là yếu tố sống còn của một doanh nghiệp không chỉ tính bằng vật chất, tiền bạc mà còn bởi giá trị tốt đẹp dành cho cộng đồng.
Kaka Lê Ngọc Đăng: Thế giới hạnh phúc khi mọi người tin nhau

Kaka Lê Ngọc Đăng: Thế giới hạnh phúc khi mọi người tin nhau

Đó là lời chia sẻ của Kaka Lê Ngọc Đăng - Nhà huấn luyện ActionCOACH đang đứng vị trí số 1 thế giới so với hơn 1.500 nhà huấn luyện tại 83 quốc gia .