Thứ sáu 20/09/2024 18:43
Hotline: 024.355.63.010
Kinh doanh

Bí quyết làm giàu không giống ai của triệu phú 29 tuổi

20/09/2024 15:54
Thay vì đầu tư vào bất động sản, triệu phú Timothy Armoo - nhà đồng sáng lập Fanbytes lại chọn cho mình bí quyết làm giàu độc đáo, không giống ai.
aa

Rất nhiều người đã tỏ ra bất ngờ với bí quyết làm giàu của triệu phú Timothy Armoo - nhà đồng sáng lập kiêm cựu CEO Công ty tiếp thị Fanbytes.

Bí quyết làm giàu không giống ai của triệu phú 29 tuổi
Triệu phú Timothy Armoo chia sẻ bí quyết làm giàu không giống ai.

Triệu phú 29 tuổi chia sẻ rằng, khi hầu hết những người giàu thường lựa chọn đầu tư vào bất động sản, anh lại đi theo một con đường khác. Anh không sở hữu bất kỳ biệt thự hay bất động sản nào, bởi Timothy Armoo ưu tiên đầu tư vào những lĩnh vực độc đáo, ít người quan tâm. Một trong những lần giải ngân của anh là đầu tư vào doanh nghiệp cung cấp trái cây độc lạ ở châu Phi, hoặc tài trợ cho mỏ quặng lithium.

Dù không đầu tư theo thị hiếu đám đông, nhưng số tiền mà triệu phú Timothy Armoo đã thu được từ những mảng kinh doanh ‘khác người’ lên đến hàng triệu USD. Đặc biệt, sau khi bán Công ty tiếp thị Fanbytes của mình cho Công ty marketing kỹ thuật số Brainlabs vào tháng 5/2022, khối tài sản của Timothy Armoo càng tăng lên gấp bội.

Trong một buổi phỏng vấn với báo chí, triệu phú Armoo chia sẻ rằng, anh tự nhận ra điều thực tế rằng, nếu cứ tiêu tiền mà không nghĩ ra cách để "tiền đẻ ra tiền" thì tài sản của anh sẽ nhanh chóng cạn kiệt. Để tránh điều đó, anh quyết định rút tiền mặt từ ngân hàng và trải chúng ra trên giường để suy nghĩ về cách sử dụng hợp lý.

Đầu tiên, anh chọn đầu tư vào các quỹ chỉ số như S&P 500 và nắm giữ nhiều cổ phiếu, bao gồm cổ phiếu của Shopify và Cloudflare. Bên cạnh đó, Armoo còn khám phá thêm bí quyết làm giàu bằng cách tìm kiếm các cơ hội đầu tư khác nhau, nhằm xây dựng nên một danh mục đầu tư đa dạng và bền vững hơn.

Bên cạnh đó, triệu phú Armoo cũng bật mí những khoản đầu tư độc đáo khác của anh, chẳng hạn như tài trợ cho các doanh nghiệp sản xuất bơ, đậu nành và xoài ở Kenya, Angola và Tanzania. Những doanh nghiệp này cung cấp thực phẩm cho các siêu thị tại châu Âu, từ đó mang lại cho anh nguồn thu nhập thụ động. Ngoài ra, anh còn tham gia vào những lĩnh vực "ngẫu nhiên", như mua uranium và hỗ trợ cho hoạt động của một mỏ lithium. Đam mê đầu tư đa dạng của Armoo không chỉ giúp anh mở rộng danh mục đầu tư mà còn góp phần vào sự phát triển bền vững của các doanh nghiệp nhỏ ở các quốc gia đang phát triển.

Theo lời của triệu phú 29 tuổi, nhiều người thường coi bất động sản là phương tiện để tích lũy tài sản, trong khi anh lại tin rằng việc kinh doanh mới là cách tốt nhất để tạo dựng sự giàu có. Quan điểm này thể hiện sự khác biệt của Armoo trong việc nhìn nhận cơ hội đầu tư, cho thấy anh ưu tiên phát triển doanh nghiệp để đạt được thành công lâu dài.

Tin bài khác
Chứng khoán ngày 20/9: VN-Index biến động và áp lực bán cuối phiên

Chứng khoán ngày 20/9: VN-Index biến động và áp lực bán cuối phiên

VN-Index có phiên giao dịch thú vị, dao động quanh 1.280 điểm suốt buổi sáng nhưng giảm sát tham chiếu cuối phiên do áp lực bán mạnh. Mặc dù chỉ tăng 0,77 điểm.
Bà Đoàn Hoàng Anh - con gái Bầu Đức đầu tư mạnh vào cổ phiếu HAGL

Bà Đoàn Hoàng Anh - con gái Bầu Đức đầu tư mạnh vào cổ phiếu HAGL

Thị trường chứng khoán ghi nhận bà Đoàn Hoàng Anh, con gái ông Đoàn Nguyên Đức, Chủ tịch HĐQT HAGL, mua 2 triệu cổ phiếu HAG từ 10 đến 18/9.
Thị trường chứng khoán 19/9: VN-Index vẫn giữ vững được đà tăng

Thị trường chứng khoán 19/9: VN-Index vẫn giữ vững được đà tăng

Thị trường chứng khoán ghi nhận biến động thú vị từ phiên đáo hạn. Mặc dù ngưỡng 1.270 điểm tạo lực cản khiến giao dịch chậm lại, VN-Index vẫn duy trì đà tăng.
Chứng khoán 18/9: Dòng tiền đổ về mạnh mẽ, VN-Index vượt 1.264 điểm

Chứng khoán 18/9: Dòng tiền đổ về mạnh mẽ, VN-Index vượt 1.264 điểm

Hôm nay, VN-Index đạt 1,264.9 điểm, tăng 12,02 điểm (+0,95%), nhờ thông tin khả năng “chốt sớm” quy định ký quỹ trước giao dịch cho tổ chức nước ngoài.
Chứng khoán ngày 16/9: VN-Index trượt dốc, thanh khoản biến động

Chứng khoán ngày 16/9: VN-Index trượt dốc, thanh khoản biến động

Ngày 16/9, VN-Index trượt dốc và thanh khoản giảm sâu, hiện đang ở gần ngưỡng hỗ trợ 1.250 điểm.
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son