Thứ hai 27/10/2025 12:17
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Vì sao sữa thanh trùng mới của TH true MILK lại khác biệt ?

Ngày 5/7, Tập đoàn TH chính thức ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi thanh trùng mới - “tươi, ngon, thật sự thiên nhiên, với hai phiên bản nguyên chất và ít đường. Sữa thanh trùng mới không dùng chất bảo quản, hạn dụng lên tới 39 ngày.

Dòng sữa tươi thanh trùng mới của TH true MILK được làm hoàn toàn từ sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất, không sử dụng chất bảo quản, ứng dụng công nghệ thanh trùng hiện đại giúp kéo dài mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên.

Theo Tập đoàn TH, dòng sữa tươi thanh trùng mới được làm hoàn toàn từ sữa tươi trang trại, sạch, nguyên chất theo chuẩn trang trại TH, không sử dụng chất bảo quản, ứng dụng công nghệ thanh trùng hiện đại giúp kéo dài thời gian sử dụng mà vẫn giữ nguyên giá trị dinh dưỡng và hương vị tự nhiên.

Đây không chỉ là một bước tiến công nghệ quan trọng, mà còn nối dài hành trình 15 năm kiên định với chuẩn mực “sữa tươi sạch là con đường duy nhất” – hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

Vì sao sữa thanh trùng mới của TH true MILK lại khác biệt ?

Dòng sữa tươi thanh trùng mới của TH true MILK có giá bán lẻ 46.100 VNĐ/ hộp 950 ml

Từ năm 2010, TH true MILK là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam định vị rõ khái niệm “sữa tươi sạch” - sữa được vắt từ đàn bò nuôi theo chuẩn quốc tế ngay tại đồng đất Việt Nam, xử lý bằng công nghệ hiện đại, không chất bảo quản và giữ trọn các dưỡng chất tự nhiên.

Không dừng lại ở việc xác lập chuẩn mực cho “sữa tươi sạch”, dòng sản phẩm sữa tươi thanh trùng mới của TH tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc đổi mới công nghệ, nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm người tiêu dùng.“Sản phẩm sữa tươi thanh trùng nguyên chất và ít đường TH true MILK ứng dụng công nghệ thanh trùng ESL hiện đại tiêu chuẩn Đức xử lý ở nhiệt độ và thời gian thích hợp, giúp tiêu diệt vi sinh vật ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Quá trình chiết rót được thực hiện trong điều kiện vô trùng nghiêm ngặt, kết hợp cùng bao bì hộp giấy Tetra Pak 6 lớp nhập khẩu từ Thụy Điển.

Nhờ đó, sản phẩm sữa thanh trùng TH true MILK 950 ml phiên bản mới đạt hạn sử dụng lên tới 39 ngày (kể từ ngày sản xuất) – hàng đầu về thời hạn sử dụng trong phân khúc sữa thanh trùng không chất bảo quản tại Việt Nam. Đây chính là minh chứng rõ nét cho năng lực sáng tạo không ngừng và cam kết giữ trọn sự tươi ngon, thuần khiết trong từng giọt sữa của TH” – Tập đoàn TH tiết lộ.

Kỳ vọng đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại

Tập đoàn TH kỳ vọng dòng sản phẩm sữa tươi thanh trùng mới được tung ra thị trường với 2 phiên bản: nguyên chất (không đường) và ít đường sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.

Với phiên bản nguyên chất (không đường) giữ trọn hương vị sữa tươi tự nhiên, thơm ngon, phù hợp với người ăn kiêng, người lớn tuổi hoặc những người theo đuổi lối sống tự nhiên. Mỗi 100 ml sản phẩm cung cấp 62,7 kcal, 3,2g đạm, 3,5g chất béo, 4,6g carbohydrat và 104mg canxi – hỗ trợ tăng cường thể chất và duy trì hệ xương chắc khỏe.

Vì sao sữa thanh trùng mới của TH true MILK lại khác biệt ?
Dòng sữa tươi thanh trùng nguyên chất phù hợp với người ăn kiêng, người lớn tuổi…

Còn phiên bản ít đường có hậu vị thanh nhẹ, dễ uống, là lựa chọn lý tưởng cho trẻ nhỏ và gia đình theo đuổi chế độ dinh dưỡng cân bằng, giảm lượng đường nạp vào cơ thể. Mỗi 100 ml sản phẩm cung cấp 74,8 kcal, 3,1g đạm, 3,6g chất béo, 7,5g carbohydrate (toàn bộ từ đường) và 102mg canxi.

Vì sao sữa thanh trùng mới của TH true MILK lại khác biệt ?
Dòng sữa tươi thanh trùng ít đường có vị ngọt nhẹ, dễ uống

Cả hai phiên bản đều góp phần bổ sung năng lượng, protein, chất béo lành mạnh và khoáng chất thiết yếu như canxi, natri, phốt pho cùng với các vitamin A, B2... giúp hỗ trợ tăng trưởng chiều cao, phát triển trí não và tăng cường miễn dịch cho người dùng ở mọi độ tuổi.

Đây là cam kết bền vững của TH trong việc mang đến giải pháp dinh dưỡng lành mạnh, an toàn cho người tiêu dùng, đặc biệt là những người phụ nữ hiện đại đang ngày càng ưu tiên lựa chọn thực phẩm sạch, minh bạch và có trách nhiệm với sức khỏe gia đình, đúng tiêu chí “Tươi, ngon, thật sự thiên nhiên”.

Theo tập đoàn TH, với hạn dùng dài hơn mà không sử dụng chất bảo quản, dòng sữa tươi thanh trùng mới này còn là giải pháp phù hợp cho các hệ thống bán lẻ, siêu thị, chuỗi F&B, trường học và bệnh viện.

Đáp ứng đồng thời hai yêu cầu tưởng như đối lập - giữ trọn sự tươi mới tự nhiên và đảm bảo tiện lợi trong tiêu dùng - TH true MILK tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong việc mang đến những giải pháp dinh dưỡng hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.

Tập đoàn TH là nhà đầu tư hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao và thực phẩm sạch, nổi bật với thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK. Với triết lý “Vì sức khỏe cộng đồng”, “Trân quý Mẹ Thiên nhiên” và tinh thần “True Happiness – Hạnh phúc đích thực”, TH đã tiên phong ứng dụng công nghệ cao, công nghệ 4.0 và khoa học quản trị vào sản xuất nông nghiệp.

Tại Việt Nam, TH sở hữu Cụm trang trại bò sữa tập trung ứng dụng công nghệ cao khép kín lớn nhất thế giới (kỷ lục được xác lập năm 2020), với đàn bò tiệm cận 70.000 con. Các thương hiệu sản phẩm TH nhiều năm liên tiếp được vinh danh Thương hiệu Quốc gia - danh hiệu cao nhất dành cho doanh nghiệp do Thủ tướng Chính phủ trao tặng.

Hiện TH chiếm 51,9% thị phần bán lẻ thành thị trong phân khúc sữa tươi, đồng thời mở rộng hiện diện tại 12 quốc gia, trong đó có Liên bang Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Singapore và Australia.

Tin bài khác
BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

BCA Group ra mắt Elite Family Office: Kiến tạo di sản, kết nối thế hệ doanh nhân Việt

Chiều ngày 21/10, tại khách sạn JW Marriott Saigon, hơn 80 doanh nhân Việt thuộc nhiều thế hệ đã hội tụ để chứng kiến BCA Group chính thức ra mắt Elite Family Office (EFO) – trung tâm quản lý gia sản đầu tiên dành cho các gia đình doanh nhân Việt, đồng thời giới thiệu Vistage Legacy Group – mạng lưới kết nối thế hệ doanh nhân kế thừa, và chương trình Tôn vinh các doanh nghiệp đồng hành trong suốt chặng đường phát triển của Tập đoàn.
Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Cà phê A Vàng – Hành trình hồi sinh “hạt vàng” trăm năm của đất Việt

Trên vùng cao nguyên lộng gió, nơi đất bazan đỏ quạch ôm lấy những đồi cà phê bất tận, người ta lại nhắc đến một cái tên tưởng như đã bị quên lãng: Cà phê A Vàng – giống hạt có màu vàng mật ong, hương thơm thanh khiết và vị ngọt hậu dịu sâu. Hơn một thế kỷ trước, nó từng được xem là “huyền thoại đã mất” của Tây Nguyên.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.