Tỉnh Thanh Hóa: Họp báo thường kỳ quý 1 -2021

08:35 09/04/2021

Sáng 08/4/, UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức họp báo thường kỳ Quý I/2021. Ông Đầu Thanh Tùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì buổi họp báo. Cùng dự có lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, lãnh đạo các Sở, ban ngành, các huyện, thị xã, thành phố, phóng viên các cơ quan thông tấn báo chí TW và địa phương.

 

Quang cảnh buổi họp báo
Quang cảnh buổi họp báo.

Tại buổi họp báo, đại diện Sở Kế Hoạch và Đầu tư tỉnh Thanh Hóa báo cáo khái quát về tình hình phát triển KT-XH của tỉnh trong quý I/2021. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn. Song với sự chỉ đạo kịp thời, sát sao của Tỉnh ủy, HĐND,UBDN tỉnh; sự nổ lực của các cấp, các ngành; cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong tỉnh, tình hình KT-XH của tỉnh tiếp tục chuyển biến tích cực và đạt kết quả đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực.

Tại buổi họp báo, các nhà báo, PV đã đặt nhiều câu hỏi với nhiều lĩnh vực mà báo chí dư luận quan tâm như: Công tác tuyển dụng giáo viên, tình trạng khai thác cất lậu, tài nguyên khoáng sản. Công tác AN-TT xe quá khổ, quá tải, công tác quy hoạch quản lý đất đai trên địa bàn tỉnh,…. 

Lãnh đạo Sở KHĐT thông tin về tình hình KT-XH 3 tháng đầu năm 2021
Lãnh đạo Sở KHĐT thông tin về tình hình KT-XH 3 tháng đầu năm 2021.

Sau khi nghe các ý kiến, đặt câu hỏi, chất vấn của các PV, nhà báo, ý kiến trả lời của các đơn vị, sở ngành liên quan, Ông Đầu Thanh Tùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cám ơn các PV, nhà báo đã có những chia sẻ, góp ý thẳng thắn. Nhiều bài báo đã nêu ra được những vấn đề dư luận xã hội quan tâm như: Công tác tuyển dụng giáo viên, quản lý đất đai, khai thác tài nguyên khoáng sản, quy hoạch. Đặc biệt là vấn đề sốt đất, qua đó để giúp UBND tỉnh nắm bắt và có hướng xử kịp thời…                                                                                  Quang Thắng