Theo một báo cáo pháp lý, tập đoàn giải trí hàng đầu K-pop đã ghi nhận mức lợi nhuận ròng 98,6 tỷ won (khoảng 73,3 triệu USD) trong quý 3, tăng 5,9% so với cùng kỳ năm trước.
Công ty đã đạt mức lợi nhuận hoạt động lên tới 72,7 tỷ won trong ba tháng kết thúc vào tháng 9, đây là một mức kỷ lục cho công ty trong quý thứ ba, so với con số 60,6 tỷ won một năm trước đó. Doanh thu của công ty cũng đã tăng 20,7% lên 537,9 tỷ won.
Hybe thông báo rằng doanh thu từ các nghệ sĩ trực tiếp đã tăng đáng kể so với năm trước, chủ yếu nhờ vào sự thành công của các album của V, Seventeen, NewJeans và Tomorrow X Together của BTS, cũng như các chuyến lưu diễn trên toàn cầu của các nghệ sĩ.
Trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 9, doanh thu từ việc bán album và vé buổi hòa nhạc đã tăng lần lượt là 104,4% và 83,9% so với cùng kỳ, đạt mức 264,1 tỷ won và 86,9 tỷ won.
Album solo đầu tiên của V, "Layover," đã bán được 2,1 triệu bản trong tuần đầu tiên khi phát hành vào ngày 8 tháng 9.
Lợi nhuận đã tăng mạnh không chỉ nhờ vào doanh số bán album vật lý, mà còn nhờ vào doanh thu từ phát trực tuyến âm nhạc. Hybe đã thông báo trong một cuộc họp về thu nhập, và cũng đưa ra rằng thị trường âm nhạc trực tuyến toàn cầu đã tăng trưởng ở mức trung bình 20% mỗi năm trong năm nay. Trong 5 năm qua, "phát trực tuyến" đã trở thành phương thức phổ biến nhất để nghe nhạc.
Doanh thu từ phát trực tuyến của Hybe trong ba quý đầu năm đã tăng lên 51% so với cùng kỳ năm trước.
Tất cả bảy thành viên của BTS đã gần đây hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với công ty quản lý BigHit Music.
Hybe, công ty mẹ của BigHit, đã thông báo rằng việc gia hạn hợp đồng này sẽ giúp công ty chuẩn bị cho sự trở lại của BTS vào năm 2025, một sự kiện được mong đợi.
Công ty cũng đã tiết lộ rằng họ sẽ thực hiện một dự án đặc biệt để kỷ niệm 10 năm của album "The Most Beautiful Moment in Life," một album có ý nghĩa đặc biệt đối với cả BTS và người hâm mộ. Họ cũng sẽ phát hành một bộ phim tài liệu có tựa đề "BTS Monument: Beyond the Star," bao gồm buổi hòa nhạc và phỏng vấn của ban nhạc trong suốt 9 năm qua, cùng với kế hoạch tương lai của họ trên Disney+ vào tháng 12.
Hybe cam kết sẽ tiếp tục cung cấp nhiều loại nội dung đa dạng liên quan đến BTS cho người hâm mộ, ngay cả khi các thành viên BTS không tham gia cùng nhau như một nhóm.
Trâm Anh