Chiến lược bao gồm các chương trình xúc tiến tiêu thụ; kết nối kinh doanh trực tuyến, quảng bá trái cây Thái Lan tại các hội chợ thương mại trong nước và quốc tế; sản xuất các ấn phẩm truyền thông bằng 5 thứ tiếng (Anh, Thái, Trung, Nhật, Hàn); đào tạo nông dân kinh doanh trực tuyến, thành lập các đội bán hàng cho trái cây địa phương. Dự kiến các hoạt động trong nước mang lại doanh thu khoảng 2,4 tỷ Bạt.
Hoạt động xúc tiến bán trái cây ra nước ngoài diễn ra tại 12 thành phố Thượng Hải, Nam Kinh, Thanh Đảo, Đại Liên, Nam Ninh, Quý Dương, Thành Đô,... cùng các kênh thương mại với khu vực Benelux (Bỉ, Hà Lan và Lucxembourg) cũng như dự án với Hồng Kông.
TA