Pneuma – Bảo tồn di sản văn hóa, xúc tiến thương mại kết hợp nghệ thuật và chuyển đổi số
Ngày 14/10 tại Hà Nội, Câu lạc bộ Doanh nhân Bảo tồn di sản văn hóa tổ chức chương trình Giới thiệu dự án “Pneuma – Hơi thở cuộc sống”, chuỗi sự kiện xúc tiến thương mại, nghệ thuật, đào tạo thúc đẩy chuyển đổi số.
Buổi giới thiệu gồm có nữ nghệ sĩ viola Nguyệt Thu, Diễn giả Nguyễn Sơn Lâm; bà Lương Thị Kim Xuân – Chủ tịch hội đồng Viện nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean; bà Lê Thị Huyền Trang – Viện trưởng Viện nghiên cứu Phát triển Doanh nhân Việt Nam – Asean cùng đại diện các doah nghiệp...
Dự án Pneuma - Hơi Thở cuộc sống hướng tới bảo tồn văn hoá di sản, xúc tiến thương mại để nốt kết các doanh nghiệp với nhau, hợp tác bán chéo cho nhau. Thông qua các sự kiện mang tính quốc gia, tích hợp việc chuyển đổi số giúp chúng ta phân tích thị trường, cập nhật nhu cầu chính xác để cung ứng kịp thời cho doanh nghiệp cũng như người dân. Việc tổ chức các sự kiện kết nối là cần thiết.
Là một dự án phát triển cộng đồng thông qua các sự kiện qua giao lưu bảo tồn và phát triển văn hóa – du lịch, di sản Việt kết hợp xúc tiến giao thương, giới thiệu các sản phẩm vùng miền giữa các doanh nghiệp toàn quốc cùng vươn ra thế giới. Đồng thời đào tạo, chia sẻ nâng cao nhận thức về chuyển đổi số quốc gia để kịp hội nhập với xu thế phát triển công nghệ toàn cầu.
Pneuma ra đời nhằm tổ chức các sự kiện lễ hội – triển lãm – giao lưu – kết nối với quy mô rộng trên toàn quốc và quốc tế hàng tuần. Là cầu nối thông qua chuỗi sự kiện – lễ hội triển lãm – xúc tiến giao thương và đặc biệt là các chương trình đào tạo nâng cao nhận thức xã hội về trách nhiệm bảo tồn văn hóa di sản cũng như phù hợp mục tiêu chuyển đổi số quốc gia.
Dự án hỗ trợ sự phát triển cho xã hội cũng như cộng đồng doanh nghiệp. Thông qua các sự kiện sẽ tạo ra một sân chơi lớn, phục vụ cho sự kết nối – giao lưu – lan tỏa những giá trị tốt đẹp cho xã hội trong công cuộc xây dựng và phát triển văn hóa, du lịch và kinh tế; tôn vinh niềm tự hào văn hóa, di sản của từng vùng miền, ngợi khen vẻ đẹp tâm hồn con người, lan tỏa những hành động đẹp trong xã hội.
Đặc biệt, nâng cao thương mại, giao thương giữa các doanh nghiệo toàn quốc, cùng nhau hỗ trợ và bảo tồn phát triển các sản phẩm Việt có chất lượng ra với thế giới. Tạo nguồn doanh thu lớn cho doanh nghiệp trong quá trình kết nối giao lưu trên quy mô lớn.
Dự án lan tỏa được sứ mệnh kết nối – chia sẻ và hỗ trỡ phát triển xã hội. Mạng xã hội Pneuma hướng đến đa dạng đối tượng người dùng, từ cá nhân cho đến doanh nghiệp đều có thể tự xây dựng hệ thống kinh doanh trực tuyến thông minh và giúp cho doanh nghiệp dễ dàng phát triển hệ thống của mình.
Không chỉ là sự khát vọng lan tỏa yêu thương, bảo tồn các giá trị văn hóa mà hơn thế nữa dự án còn là cầu nối của các doanh nghiệp toàn quốc, cùng nhau phát triển kinh tế thương mại, đẩy mạnh thông tin chuẩn xác phù hợp với nhu cầu bối cảnh thiết yếu của xã hội. Pneuma giúp nâng cao nhận thức xã hội về trách nhiệm bảo tồn di sản văn hóa cùng với sự phát triển của công nghệ.
Minh Tuấn - Ngọc Phi
- Thủ tướng chỉ đạo thanh tra hoạt động của các doanh nghiệp kinh doanh vàng
- Vietnam Airlines bất ngờ báo lãi kỷ lục
- Đại hội cổ đông 2024: Lãnh đạo doanh nghiệp xin lỗi và cam kết cải thiện kết quả kinh doanh
- Dự án Sanjo tài trợ 1,7 triệu USD cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu
- Tổng Thư ký Quốc hội thông báo kết quả Kỳ họp bất thường lần thứ 7
Cùng chuyên mục
Tìm giải pháp cho phát triển ngành da giày
Vinh danh tác phẩm xuất sắc tại Giải báo chí miền Đông Nam Bộ lần thứ II
Hà Nội: Ủy ban nhân dân và LĐLĐ quận Thanh Xuân biểu dương “Công nhân giỏi”, “Sáng kiến, sáng tạo” năm 2024
Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam bổ nhiệm và ra mắt Ban điều hành tại tỉnh Nam Định
Thanh Hoá: Talk show “Kết nối doanh nhân, lan toả giá trị”
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu