Natrumax Việt Nam vinh danh nhà phân phối, đại lý tiêu biểu toàn quốc và triển khai kế hoạch năm tài chính 2022-2023

08:30 28/08/2022

Vừa qua tại thành phố Pattaya - Thái Lan, Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax tổ chức chương trình “Hội tụ - Kết nối- Tỏa sáng" vinh danh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu toàn quốc đã có những đóng góp lớn, đạt kết quả kinh doanh cao và triển khai kế hoạch năm tài chính 2022-2023.

Công ty TNHH Xuất nhập khẩu Sữa và Dinh dưỡng Quốc tế Natrumax (Natrumax Việt Nam) hiện đang sở hữu các sản phẩm sữa non với thương hiệu Natrumax và được đông đảo người tiêu dùng trong và ngoài nước biết đến... Từ khi ra mắt những sản phẩm đầu tiên vào năm 2019, Natrumax Việt Nam đã định hướng tập trung nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường những dòng sản phẩm không chỉ phù hợp với người tiêu dùng trong nước mà còn đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng các nước khu vực Đông Nam Á.

Ông Nguyễn Bá Hà - Phó chủ tịch Natrumax và bà Nguyễn Mai-Tổng Giám đốc Natrumax Việt Nam trao thưởng cho đối tác xuất sắc tại thị trường Phú Thọ
Ông Nguyễn Bá Hà - Phó chủ tịch Natrumax và bà Nguyễn Mai-Tổng Giám đốc Natrumax Việt Nam trao thưởng cho đối tác xuất sắc tại thị trường Phú Thọ.

Với sự kiên trì, bền bỉ trong cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm với mục tiêu: “Vì một Việt Nam khỏe mạnh”, trong 3 năm phát triển, Natrumax Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được niềm tin của hàng nghìn đại lý, nhà phân phối. Chính nhờ sự tin tưởng và ủng hộ từ các nhà phân phối và đại lý trên khắp cả nước, Natrumax đã có mặt ở 63 tỉnh thành với trên 1.000 cửa hàng bán và phân phối các sản phẩm của công ty. Các sản phẩm sữa non Natrumax đã có mặt ở gần 200 bệnh viện và hệ thống y tế trên cả nước góp phần giúp cho Natrumax Việt Nam đã có tên trong top các doanh nghiệp có sản phẩm, chất lượng tốt trong ngành sữa Việt Nam.

Ông Phạm Anh Bính - Cố vấn dinh dưỡng cấp cao và bà Phan Thị Thanh Hà - Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm Natrumax trao thưởng cho đối tác xuất sắc tại thị trường Yên Bái, Thái Bình và Tây Ninh
Ông Phạm Anh Bính - Cố vấn dinh dưỡng cấp cao và bà Phan Thị Thanh Hà - Giám đốc nghiên cứu và phát triển sản phẩm Natrumax trao thưởng cho đại lý xuất sắc tại thị trường Yên Bái, Thái Bình và Tây Ninh.

Để tri ân những đóng góp của các nhà phân phối và đại lý, đối tác và khách hàng của công ty, Natrumax Việt Nam đã tổ chức lễ vinh danh các nhà phân phối, đại lý tiêu biểu toàn quốc với chuyến tưởng thưởng 5 ngày, 4 đêm tại đất nước Chùa vàng xinh đẹp với hơn 200 đối tác và khách hàng thân thiết tham dự.

Ông Nguyễn Đăng Khoa - GĐ chiến lược Natrumax miền Nam và ông Dương Đức Nhật- Giám sát kinh doanh khu vực Hà Tĩnh trao thưởng các cho NPP tiêu biểu tại các thị trường trên toàn quốc
Ông Nguyễn Đăng Khoa - GĐ chiến lược Natrumax miền Nam và ông Dương Đức Nhật- Giám sát kinh doanh khu vực Hà Tĩnh trao thưởng các cho NPP tiêu biểu tại các thị trường trên toàn quốc.

Trải qua một năm tài chính 2021-2022 đầy biến động, một năm đầy thử thách do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nhưng với sự nổ lực của Ban lành đạo Công ty, sự đồng hành của các nhà phân phối, đại lý, sự ủng hộ của các đối tác, Natrumax đã vươn lên và vượt chỉ tiêu đã đề ra.

ông Doãn Ngọc vinh - Cố vấn chiến lược và ông Lê Bá Tứ -  PTGĐ kinh doanh miền Nam Natrumax trao thưởng cho các NPP tiêu biểu tại thị trường Hải Phòng, Hà Tĩnh và Bến Tre.
Ông Doãn Ngọc vinh - Cố vấn chiến lược và ông Lê Bá Tứ - PTGĐ kinh doanh miền Nam Natrumax trao thưởng cho các NPP tiêu biểu tại thị trường Hải Phòng, Hà Tĩnh và Bến Tre.
Ông Doãn Ngọc vinh - Cố vấn chiến lược và ông Lê Bá Tứ - PTGĐ kinh doanh miền Nam Natrumax trao thưởng cho các NPP tiêu biểu tại thị trường Yên Bái và Thái Bình
Ông Doãn Ngọc Vinh (bến trái) - Cố vấn chiến lược và ông Lê Bá Tứ (bên phải) - PTGĐ kinh doanh miền Nam Natrumax trao thưởng cho các NPP tiêu biểu tại thị trường Yên Bái và Thái Bình.

Sự tăng trưởng mạnh về số lượng và cả chất lượng trong năm qua, Natrumax luôn ghi nhận và tri ân các đối tác chiến lược đạt mức doanh số cao trên 8 tỷ đồng/năm. Do vậy, món quà đặc biệt mà Natrumax dành cho các quý đối tác đạt doanh số cao là những giải thưởng như  xe ô tô và cùng nhiều phần thưởng có giá trị như xe máy SH nhập khẩu, xe máy điện Vinfast, điện thoại Iphone....

Cũng trong chuỗi sự kiện này, các nhà phân phối và đại lý toàn quốc đã được nghe kế hoạch năm tài chính 2022 – 2023 với những lộ trình phát triển mới của Natrumax Việt Nam đem đến cho khách hàng, đồng thời củng cố thêm niềm tin vững chắc mà các nhà phân phối đã trao cho Công ty.

Ban lãnh đạo Natrumax Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các NPP, đại lý tiêu biểu toàn quốc
Ban lãnh đạo Natrumax Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng các NPP, đại lý tiêu biểu toàn quốc.

Trong kế hoạch phát triển sắp tới, Natrumax Việt Nam đặt mục tiêu hoàn thiện nhanh các văn phòng Chi nhánh trên toàn quốc. Đồng thời, Natrumax Việt Nam sẽ thực hiện chuẩn hóa quy trình từ khâu nghiên cứu, sản xuất đến kinh doanh và cung cấp dịch vụ, nhằm hỗ trợ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc bán hàng của các đại lý và nhà phân phối khi ra mắt thêm các sản phẩm mới như nước kiềm Natrumax, cà phê nhân sâm Natrumax.

Hạnh Nguyễn