Thứ tư 04/12/2024 00:34
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống
Bí quyết giúp YouTuber đạt thu nhập hơn 14 tỷ đồng một năm

Bí quyết giúp YouTuber đạt thu nhập hơn 14 tỷ đồng một năm

Seth Fowler đã trở thành YouTuber có hơn 1 triệu lượt người theo dõi nhờ việc tự mua sản phẩm và tạo ra các video đánh giá chúng. Anh cho rằng, một trong những yếu tố quan trọng đem lại thành công đó là sự trung thực.
Chiến lược marketing của thương hiệu thể thao Adidas

Chiến lược marketing của thương hiệu thể thao Adidas

Adidas là một trong những tên tuổi đình đám trong ngành công nghiệp thời trang thể thao với mức vốn hóa lên đến hàng chục tỷ euro. Để đạt được thành công, Adidas đã áp dụng những chiến lược kinh doanh và marketing thông minh.
Những lời khuyên cần thiết từ chuyên gia trang sức khi mua sắm nhẫn đính hôn

Những lời khuyên cần thiết từ chuyên gia trang sức khi mua sắm nhẫn đính hôn

Chuyến hành trình tìm kiếm chiếc nhẫn đính hôn hoàn hảo, biểu tượng của tình yêu và sự cam kết, thường đặt ra thách thức về mức giá đắt đỏ cho người mua.
Rolls-Royce trình làng tuyệt phẩm Spectre, mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu

Rolls-Royce trình làng tuyệt phẩm Spectre, mẫu xe thuần điện đầu tiên của thương hiệu

Chiếc Coupe siêu sang thuần điện đầu tiên trên thế giới kế thừa hoàn hảo tinh thần của Phantom Coupé . Những chiếc xe đầu tiên sẽ được bàn giao đến các vị khách hàng vào quý IV năm 2023.
Hermes và câu chuyện thương hiệu về chiếc đồng hồ của hãng

Hermes và câu chuyện thương hiệu về chiếc đồng hồ của hãng

Đồng hồ Hermes không chỉ nổi bật với những đặc tính kỹ thuật xuất sắc mà còn ghi điểm bởi danh tiếng thương hiệu và sự tinh tế trong thiết kế.
Havaianas: Từ hãng dép xỏ ngón Brazil đến thương hiệu vang danh toàn cầu

Havaianas: Từ hãng dép xỏ ngón Brazil đến thương hiệu vang danh toàn cầu

Xuất phát điểm chỉ là những đôi dép xỏ ngón giá rẻ dành cho người lao động ở Brazil, thương hiệu Havaianas đã trải qua nhiều biến động để trở thành một thương hiệu thời trang quốc tế uy tín.
Câu chuyện "vỡ lòng" về thương hiệu đồ thể thao Adidas

Câu chuyện "vỡ lòng" về thương hiệu đồ thể thao Adidas

Câu chuyện về Adolf Dassler - nhà sáng lập Adidas là nguồn cảm hứng cho nhiều doanh nghiệp khởi nghiệp. Ông chủ này đã chấp nhận thách thức để mở xưởng giày, dẫn dắt Adidas qua những thời kỳ khó khăn của kinh tế Đức sau Chiến tranh thế giới.
10 điều người thành công làm ngay trước khi đi ngủ

10 điều người thành công làm ngay trước khi đi ngủ

Bạn có bao giờ nhận thấy một số người dường như có tất cả mọi thứ cùng nhau không? Luôn dẫn đầu trong trò chơi của họ, tràn đầy năng lượng và thành công đến không ngờ?
Bùng nổ phong cách đón năm mới 2024 đồng loạt tại Phú Quốc United Center

Bùng nổ phong cách đón năm mới 2024 đồng loạt tại Phú Quốc United Center

Sau thành công vang dội của 8Wonder Winter Festival, Phú Quốc United Center tiếp tục trở thành tâm điểm của mùa lễ hội cuối năm với dạ tiệc và lễ hội âm nhạc countdown đồng loạt tối ngày 31/12.
Thương hiệu giày Trung Quốc vượt qua cả Nike và Adidas tại thị trường nội địa

Thương hiệu giày Trung Quốc vượt qua cả Nike và Adidas tại thị trường nội địa

Mặc dù Nike và Adidas là hai thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhưng đang gặp phải nhiều thách thức khi cạnh tranh với các đối thủ đến từ Trung Quốc như Anta và Li-Ning trên thị trường nội địa của đất nước này.
Steven Spielberg kết thúc năm 2023 với tư cách là nghệ sĩ giải trí giàu nhất thế giới

Steven Spielberg kết thúc năm 2023 với tư cách là nghệ sĩ giải trí giàu nhất thế giới

Bloomberg ước tính tổng giá trị tài sản ròng của ông là 8,3 tỷ USD tính đến ngày 21 tháng 12, xếp ông ở vị trí 291 trên Chỉ số tỷ phú thời gian thực.
Cuộc đời thăng trầm của người đàn ông làm khuynh đảo giới thời trang

Cuộc đời thăng trầm của người đàn ông làm khuynh đảo giới thời trang

Yves Saint Laurent là một trong những nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nhất trên thế giới. Ông đã trải qua cuộc hành trình đầy gian truân, từ những thời kỳ khó khăn nhất trong cuộc sống đến đỉnh cao của sự nghiệp.
Taylor Swift kiếm được 131 triệu đô la từ Spotify vào năm 2023

Taylor Swift kiếm được 131 triệu đô la từ Spotify vào năm 2023

Ca sĩ và nhạc sĩ người Mỹ Taylor Swift - Nhân vật của năm 2023 của tạp chí Time , sẽ kiếm được hơn 130 triệu đô la tiền bản quyền từ Spotify sau khi giành vị trí dẫn đầu với tư cách là nghệ sĩ được phát trực tuyến nhiều nhất trên nền tảng này.
Taylor Swift là Nhân vật của năm 2023 theo TIME

Taylor Swift là Nhân vật của năm 2023 theo TIME

Taylor Swift đã được TIME vinh danh là Nhân vật của năm 2023, đánh dấu sự xuất hiện lần thứ hai của cô trên trang bìa danh hiệu này, trở thành người phụ nữ duy nhất có được điều này kể từ năm 1927.
Lauren Sanchez gây chú ý với chiếc vòng Mrs B đắt đỏ khi dạo chơi cùng tỷ phú Jeff Bezos

Lauren Sanchez gây chú ý với chiếc vòng Mrs B đắt đỏ khi dạo chơi cùng tỷ phú Jeff Bezos

Món trang sức tinh tế có dòng chữ "Mrs. B" mà người đẹp Lauren Sanchez đeo như một cử chỉ trìu mến đặc biệt dành cho vị hôn phu của cô, tỷ phú Jeff Bezos.
Có gì đặc biệt bên trong chiếc túi xách Gucci quai tre được bán với giá lên đến 4-5 tỷ đồng?

Có gì đặc biệt bên trong chiếc túi xách Gucci quai tre được bán với giá lên đến 4-5 tỷ đồng?

Gucci đã tổ chức đấu giá những chiếc túi xách cổ điển độc đáo được chế tác từ tre, vật liệu đặc biệt và trang sức cao cấp. Giá bán của những sản phẩm này dao động trong khoảng từ 6.000 USD đến hơn 200.000 USD (tương đương hơn 5 tỷ VND).
Giá trị tài sản ròng của người nổi tiếng: Shilpa Shetty kiếm được 674% lợi nhuận từ IPO mỹ phẩm

Giá trị tài sản ròng của người nổi tiếng: Shilpa Shetty kiếm được 674% lợi nhuận từ IPO mỹ phẩm

Diễn viên kiêm nữ doanh nhân Bollywood Shilpa Shetty đã kiếm được lợi nhuận gấp 7,74 lần khoản đầu tư của mình vào Honasa Consumer sau đợt chào bán cổ phiếu lần đầu ra công chúng lần đầu gần đây của công ty Ấn Độ .
Lịch sử chiếc ba lô huyền thoại được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng

Lịch sử chiếc ba lô huyền thoại được người dùng trên thế giới đặc biệt ưa chuộng

Trong danh mục sản phẩm của hãng Fjällräven, chiếc ba lô Kanken đã trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. Dòng sản phẩm này được ưa chuộng do thiết kế đơn giản, gọn nhẹ, cùng nhiều tính năng vượt trội khác.
Cô gái gây dựng thương hiệu túi xách triệu USD từ suy nghĩ “làm cho vui”

Cô gái gây dựng thương hiệu túi xách triệu USD từ suy nghĩ “làm cho vui”

Đến nay, thương hiệu túi Anima Iris của cô gái Wilglory Tanjong vẫn đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Trong tương lai, công ty đặt mục tiêu đạt doanh thu tối thiểu là 5 triệu USD mỗi năm.
Sự rõ ràng trong mục tiêu, theo đuổi có hệ thống giúp xây dựng nguồn nhân lực

Sự rõ ràng trong mục tiêu, theo đuổi có hệ thống giúp xây dựng nguồn nhân lực

Giám đốc Viện Toàn cầu McKinsey chia sẻ chìa khóa để xây dựng sự nghiệp thành công: Sự rõ ràng trong mục tiêu, theo đuổi có hệ thống giúp xây dựng nguồn nhân lực.
    Trước         Sau