Ứng dụng này mong cung cấp một nền tảng với nhiều dịch vụ như mua sắm và kinh doanh trên WE 4.0, khám phá món nước theo mùa mới nhất cùng các ưu đãi, đặt món (đồ ăn và thức uống) nhanh chóng (F&B), Nhượng quyền, WeHome Café, thanh toán online qua ví King, giải trí thú vị, tích điểm nhận quà…trên một giao diện thân thiện, dễ dàng sử dụng cho đối tác và khách hàng.
Ngoài ra, sắp tới ứng dụng sẽ tích hợp đầy đủ các sản phẩm trong ngành cà phê và FMCG dựa trên nền tảng công nghệ Block Chain; kết nối với các nền tảng mạng xã hội, ứng dụng hiện hữu. Đây cũng là nền tảng cho các giải pháp thanh toán, trong đó có KingCoin hoàn toàn mới, cũng như có thêm 1 kênh mới về giao hàng nhanh.
Vào App Store hoặc Google Play gõ từ khóa “King Coffee Super App” để cài đặt.
Đại diện hãng cà phê này cho biết, việc tạo ra app này nhằm hướng đến khách hàng và đối tác thân thiết của hãng tại Việt Nam và nhiều quốc gia khác.
Hiện tại, tại thị trường Hoa Kỳ, King Coffee đang được quý mến tại nhiều các siêu thị của người Việt tại Mỹ và hệ thống siêu thị lớn nhất nước Mỹ như Walmart, trên kênh thương mại điện tử như Amazon, Ebay và King Coffee USA official store www.kingcoffeeusa.com. Hoa Kỳ cũng là thị trường mà King Coffee chọn để lần đầu tiên ra mắt vào tháng 10/2016.
Tiếp đó, tại thị trường Hàn Quốc, "Vua cà phê Việt" đã tiếp cận người tiêu dùng thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, G-market, SSG... Năm 2019, King Coffee đã có quán cà phê đầu tiên tại Thủ đô Seoul.
Vào thị trường Trung Quốc vào năm 2017, King Coffee nhanh chóng lọt vào vị trí thứ tư những thương hiệu cà phê bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử T-Mall, một trong ba trang thương mại điện tử chủ chốt của Alibaba. Hiện nay, King Coffee đang được bán tại các siêu thị lớn ở Trung Quốc và các kênh trực tuyến như JD.com, Tmall, Taobao và PinDuoDuo.
Tại Singapore, King Coffee đã có mặt trên kệ của những hệ thống siêu thị lớn như NTUC, Sheng Shiong, Dairy Farm Group, và các trang thương mại điện tử như Lazada, LazMall, Shopee, Shopeemall, Qo10 và Redmart.
Đặc biệt, năm 2020, dù chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, mạng lưới phân phối quốc tế của King Coffee vẫn được mở rộng từ 61 lên hơn 120 quốc gia, thị trường quốc tế tăng trưởng 200%, riêng thị trường Nga là 350%.
Đỗ Hiếu