Thứ năm 19/09/2024 08:20
Hotline: 024.355.63.010
Thời cuộc

Hơn 1.000 người tham gia đồng diễn tiết mục bản đồ Việt Nam tại Biên Hòa

02/09/2024 13:30
Nhân dịp kỷ niệm 79 năm ngày Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9, thành phố Biên Hòa đã tổ chức đa dạng các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao sôi nổi.
aa

UBND thành phố Biên Hòa phối hợp với Liên đoàn Thể dục tỉnh Đồng Nai đã tổ chức chương trình đồng diễn xếp hình bản đồ Việt Nam tại công viên Dương Tử Giang.

Hình ảnh Quốc kỳ Việt Nam trên sân khấu tổ chức các hoạt động chào mừng 79 năm ngày Cách Mạng Tháng  8 Và Quốc Khánh 2/9 tại công viên Dương Tử Giang
Hình ảnh Quốc kỳ Việt Nam trên sân khấu tổ chức các hoạt động chào mừng 79 năm ngày Cách mạng Tháng 8 và Quốc khánh 2/9 tại công viên Dương Tử Giang.

Hơn 1.000 người dân, bao gồm thành viên các câu lạc bộ thể dục thể thao, hội viên các đơn vị công an, quân sự, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ, cán bộ công chức và người dân địa phương đã tham gia buổi đồng diễn. Tất cả đều mặc đồng phục áo dài đỏ và đội nón lá có hình sơn quốc kỳ, tạo nên một hình ảnh đầy ấn tượng và ý nghĩa.

Tiết mục đồng diễn không chỉ mang đến không khí vui tươi, sôi động chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc mà còn thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, niềm tự hào dân tộc và khẳng định chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam.

Để chuẩn bị cho màn đồng diễn này, thành phố Biên Hòa đã tổ chức tập luyện và hướng dẫn cho các thành viên tham gia trong 2 tuần. Sự chuẩn bị kỹ lưỡng này đã góp phần tạo nên một tiết mục đồng diễn ấn tượng và thành công.

Buổi đồng diễn tiết mục bản đồ Việt Nam có sự tham gia của hơn 1.000 người dân là thành viên các câu lạc bộ thể dục, thể thao trên địa bàn TP. Biên Hòa; hội viên của các đơn vị : công an thành phố, quân sự thành phố, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ, cán bộ công chức các phòng ban chuyên môn, đoàn thể chính trị thành phố và cán bộ công chức 30 phường xã
Buổi đồng diễn tiết mục bản đồ Việt Nam có sự tham gia của hơn 1.000 người dân là thành viên các câu lạc bộ thể dục, thể thao trên địa bàn TP. Biên Hòa; hội viên của các đơn vị : công an thành phố, quân sự thành phố, đoàn viên thanh niên, hội viên phụ nữ, cán bộ công chức các phòng ban chuyên môn, đoàn thể chính trị thành phố và cán bộ công chức 30 phường xã.

Ông Nguyễn Xuân Thanh, Phó Chủ tịch UBND thành phố Biên Hòa, chia sẻ: “Chương trình năm nay chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ, nhất là màn biểu diễn bay Fly cam chào mừng Quốc khánh 2/9 và bên cạnh đó là 1.000 thành viên đã luyện tập trong 2 tháng qua để cùng nhau tham gia đồng diễn với mục đích lan tỏa tinh thần yêu nước, tự hào".

Tiết mục đồng diễn bản đồ Việt Nam tại Biên Hòa không chỉ là một hoạt động văn hóa nghệ thuật đơn thuần, mà còn là dịp để người dân thành phố cùng nhìn lại và khẳng định niềm tự hào về chủ quyền lãnh thổ, cũng như tình yêu đối với quê hương đất nước.

Hoàng Gia

TAGS:

Tin bài khác
Fed thực hiện đợt cắt giảm lãi suất “lớn” đầu tiên sau 4 năm

Fed thực hiện đợt cắt giảm lãi suất “lớn” đầu tiên sau 4 năm

Fed đã gây bất ngờ cho Phố Wall khi quyết định giảm lãi suất 0,5. Chỉ số S&P 500 và Dow Jones lập tức phản ứng và đạt mức kỷ lục mới.
Điều gì sẽ xảy ra khi Fed cắt giảm lãi suất

Điều gì sẽ xảy ra khi Fed cắt giảm lãi suất

Ngày thứ Tư (18/9), Cục Dự trữ Liên bang Mỹ (Fed) dự kiến sẽ thực hiện đợt cắt giảm lãi suất đầu tiên kể từ năm 2022. Mặc dù được dự báo từ trước, nhà đầu tư toàn cầu vẫn đang chuẩn bị cho những tác động của việc này.
Quảng Ninh dành 1.000 tỉ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên để khắc phục hậu quả bão số 3

Quảng Ninh dành 1.000 tỉ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên để khắc phục hậu quả bão số 3

BCH Đảng bộ tỉnh Quảng Ninh tổ chức Hội nghị lần thứ 55 để cho ý kiến, chủ trương về một số nội dung trình kỳ họp thứ 21 của HĐND tỉnh khóa XIV; trong đó thống nhất chủ trương dành 1.000 tỉ đồng từ nguồn tiết kiệm chi thường xuyên để khắc phục hậụ quả bão
Việc Fed hạ lãi suất sẽ tác động thế nào đến người dân?

Việc Fed hạ lãi suất sẽ tác động thế nào đến người dân?

Trong trường hợp Fed hạ lãi suất, các gia đình trung lưu tại Mỹ sẽ là những người đặc biệt có lợi, bởi họ có thể giảm bớt gánh nặng tài chính.
Chính phủ ban hành 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh

Chính phủ ban hành 6 nhóm nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm khắc phục hậu quả bão số 3, đẩy mạnh khôi phục sản xuất kinh doanh

Chính phủ vừa ban hành Nghị quyết số 143/NQ-CP ngày 17/9/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để khẩn trương khắc phục hậu quả bão số 3 (Yagi).
lp-bank
tms-group
sanghai-fair
ubnd-xa-hoa-son