Thứ năm 03/10/2024 07:30
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Hodeco ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển với các doanh nghiệp Hàn Quốc

02/10/2024 15:50
Theo nội dung của biên bản ghi nhớ, Hodeco cam kết đẩy mạnh hợp tác chặt chẽ với các đối tác Hàn Quốc gồm: Korea CEO Summit (KCS), Woo A Development, Korea Resources Development, Scale Technology, Quynh Paris Co., Ltd.
aa
Tập đoàn Hodeco ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển với các doanh nghiệp Hàn Quốc
Hodeco ký kết biên bản ghi nhớ với các doanh nghiệp Hàn Quốc trong việc tư vấn phát triển và hợp tác đầu tư vào các dự án bất động sản của Hodeco.

Chiều 1/10, tại TP. Vũng Tàu đã diễn ra lễ ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác giữa Công ty CP phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) với 5 công ty đối tác Hàn Quốc. Lễ ký kết có sự tham gia của lãnh đạo Hodeco, và ông Park Bong Kyu, Chủ tịch Korea CEO Summit cùng đại diện các doanh nghiệp Hàn Quốc.

Cụ thể, các bên ký kết biên bản ghi nhớ về hợp tác phát triển các dự án có triển vọng của Hodeco và tăng cường kết nối với các đối tác quốc tế, giao lưu về văn hóa, công nghệ cũng như xây dựng cơ hội kinh doanh tại thị trường Hàn Quốc trong tương lai.

Trong đó, Korea CEO Summit đóng vai trò là cố vấn các công tác kinh doanh phát triển dự án do Hodeco làm chủ đầu tư. Các doanh nghiệp khác như Woo A Development, Korea Resources Development, Scale Technology, Quynh Paris là cầu nối giữa Hodeco với các đối tác, nhà đầu tư bất động sản hàng đầu tại Hàn Quốc trong việc hợp tác đầu tư vào các dự án của Hodeco cũng như tư vấn phát triển đô thị, thiết kế khu vực, thiết kế kiến trúc theo yêu cầu từ phía Hodeco.

Bài liên quan
Tin bài khác
Tập đoàn Keppel thoái 70% vốn tại Saigon Sports City thu về  6.500 tỷ đồng

Tập đoàn Keppel thoái 70% vốn tại Saigon Sports City thu về 6.500 tỷ đồng

Tập đoàn Keppel (Singapore) thông báo công ty con Jencity sẽ thoái 70% vốn tại Công ty TNHH Saigon Sports City, đơn vị phát triển dự án 64 ha tại TP.HCM.
Apple bị cáo buộc về việc vi phạm, can thiệp quyền lợi của người lao động

Apple bị cáo buộc về việc vi phạm, can thiệp quyền lợi của người lao động

Apple ngay sau đó đã phủ nhận và cho biết, công ty luôn tôn trọng quyền thảo luận về tiền lương, giờ làm việc và điều kiện làm việc của nhân viên.
Rạng Đông chuyển mình trong kỷ nguyên mới với thử nghiệm 6 đột phá chiến lược

Rạng Đông chuyển mình trong kỷ nguyên mới với thử nghiệm 6 đột phá chiến lược

Sau 60 năm thực hiện Lời dạy của Bác Hồ (28/4/1964-28/4/2024), đặc biệt sau 4 năm chuyển đổi số (2020-2024), Rạng Đông bước vào khởi điểm mới.
Công ty XSKT Long An: Phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội

Công ty XSKT Long An: Phát triển doanh nghiệp gắn với trách nhiệm xã hội

Hơn 40 năm qua, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Long An không chỉ tạo nguồn thu cho Nhà nước mà còn đóng góp vào an sinh xã hội, tạo việc làm cho người dân.
Lộ diện tổng thầu thi công siêu dự án 10 tỷ USD của Vingroup ở Quảng Ninh

Lộ diện tổng thầu thi công siêu dự án 10 tỷ USD của Vingroup ở Quảng Ninh

Vincons, công ty con 100% vốn của Vinhomes, đang thi công siêu dự án 10 tỷ USD của Tập đoàn Vingroup tại Quảng Ninh, khẳng định vị thế trong lĩnh vực xây dựng.