Ford Ranger: Vượt lên mọi định kiến để trở thành biểu tượng cho phong cách sống “chất”
- 1
- Sản phẩm
- 11:25 08/07/2021
DNHN - Vào năm 2001, Ford Ranger chính thức bước vào thị trường Việt Nam và được người tiêu dùng nhận định theo đúng nghĩa một chiếc xe bán tải đơn thuần, chủ yếu phục vụ các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp nặng hay công ty vận tải. Xuyên suốt 20 năm đồng hành cùng cộng đồng chủ xe tại Việt Nam, Ford Ranger đã vượt qua mọi định kiến về một phương tiện chuyên chở để trở thành một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên chặng đường chinh phục mục tiêu của mỗi người chủ xe tại Việt Nam.

Trải qua nhiều thế hệ với phiên bản mới nhất được trang bị động cơ Bi-Turbo 2.0L kết hợp cùng hộp số tự động 10 cấp, Ford Ranger hiện nay được đánh giá không chỉ là một “cỗ máy” vận hành ưu việt mà còn sở hữu chuỗi giá trị tinh thần, phản chiếu cá tính và lối sống riêng của mỗi chủ xe Ranger. Dựa trên nền tảng và tầm ảnh hưởng của Ford Ranger trong suốt thời gian qua, cuối năm 2020, Ford Việt Nam đã khởi động chiến dịch thương hiệu “Sống “chất” như Ranger” được đúc kết dựa trên 5 giá trị cốt lõi: (1) Vạch lối đi riêng; (2) Kiên cường vượt khó; (3) Chung tay gánh vác; (4) Chia sẻ hành trình; (5) Thỏa sức đam mê. Những giá trị này được thể hiện ngay trong những đóng góp của Ford Ranger không chỉ với từng cá nhân chủ xe, mà còn với cộng đồng và xã hội.

Ngay từ khi đại dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam năm 2020, đồng hành cùng các thành viên CLB bán tải Việt Nam (PVC), những chiếc Ford Ranger đã được biến đổi thành phương tiện cứu trợ lưu động để phân phát các phần quà và nhu yếu phẩm đến với những đối tượng yếm thế trong xã hội. Bên cạnh đó, sau đợt lũ lụt tại miền Trung, Ranger còn được tin tưởng để đảm bảo việc chuyên chở gần 60 tấn hàng hóa cứu trợ trong hành trình hỗ trợ tái ổn định đời sống người dân địa phương.

Không dừng lại ở đó, khi làn sóng COVID-19 quay trở lại tại tỉnh Hải Dương đầu năm nay, Ford Ranger đã trở thành phương tiện hỗ trợ đắc lực cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Hải Dương trong công tác phòng chống dịch an toàn và hiệu quả. Bên cạnh những hành trình “Chung tay gánh vác”, Ford Ranger còn là biểu tượng cho bản lĩnh “Kiên cường vượt khó” của nhiếp ảnh gia Lân “xe lăn” trong chuyến khám phá vùng núi cao Đông Bắc mùa xuân vừa qua - với tinh thần mạnh mẽ, luôn kiên định với con đường đã chọn và không bao giờ lùi bước trước những khó khăn.
Đánh dấu cột mốc 20 năm tại Việt Nam, “vua bán tải" Ford Ranger cùng các cộng đồng bán tải trên toàn quốc chắc chắn sẽ tiếp tục là cánh tay đắc lực kiến tạo nên những giá trị tích cực, đóng góp cho sự phát triển bền vững của cộng đồng và xã hội.
PV
Bài liên quan
# Ford Ranger

10 sự thật thú vị trong quá trình tạo ra “ông vua bán tải”- Ford Ranger
Được thiết kế và chế tạo bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu tại Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển Sản phẩm toàn cầu của Ford ở Úc, Ranger thế hệ mới tiếp tục khẳng định danh tiếng về chất lượng, độ tin cậy và sự bền bỉ. Thế hệ Ranger mới này cũng vừa đánh dấu cột mốc 10 năm có mặt tại hơn 180 thị trường trên toàn thế giới.
Đọc thêm Sản phẩm
Đặc sản Việt Nam được trưng bày tại Hội chợ triển lãm ẩm thực Hong Kong
Hội chợ triển lãm ẩm thực Hồng Kông diễn ra từ ngày 11 đến 15/8, các sản phẩm Việt Nam đang có mặt trên thị trường Hong Kong như gạo và các sản phẩm từ gạo, thủy sản, gia vị, hạt điều, hạt tiêu, cà phê… đều được người Hong Kong đánh giá cao.
Tiền Giang: Nâng cao chất lượng sản phẩm OCOP để phục vụ người tiêu dùng
Trong những năm qua, UBND tỉnh Tiền Giang đã định hướng thế mạnh địa phương chú tâm vào các sản phẩm OCOP nên địa phương đạt được thành tựu nhất định: Nhiều sản phẩm OCOP đặc trưng vùng, miền của địa phương đạt từ 3 sao đến 4 sao từ đó người tiêu dùng tin tưởng sản phẩm mà các cơ sở sản xuất, doanh nghiệp tạo ra.
Xuất khẩu cá ngừ từ Việt Nam sang EU sẽ giảm tốc
Việc cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa của Việt Nam theo mẫu của EVFTA còn nhiều bất cập khiến cho nhiều lô hàng xuất khẩu sang khối thị trường EU chậm lại.
Honda BRV 2022 ra mắt- vóc dáng bề thế, không gian rộng rãi
Honda BRV là mẫu SUV/Crossover 7 chỗ, cỡ nhỏ (SUV hạng B) của hãng xe Honda, Nhật Bản, được ra mắt công chúng vào tháng 8/2015. Sau 06 năm, Honda BR-V cuối cùng cũng giới thiệu thế hệ thứ 2 được thay đổi toàn diện không chỉ bên ngoài ngọai thất mà còn ở nội thất, trang bị.
MobiFone hợp tác với Bảo hiểm PVI cung cấp dịch vụ cổng bảo hiểm online
Hiện nay, bảo hiểm ngày càng chứng minh được vai trò quan trọng của mình trong đời sống kinh tế và an sinh xã hội. Tuy nhiên, thủ tục rườm rà và thiếu thông tin đồng nhất là nguyên nhân chính dẫn đến nhiều người còn chần chừ trong quyết định mua các gói bảo hiểm. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Tổng công ty Viễn thông MobiFone hợp tác cùng Công ty bảo hiểm PVI ra mắt ứng dụng Cổng bảo hiểm trên nhiều nền tảng nhằm hỗ trợ người sử dụng trong quá trình mua bảo hiểm điện tử bằng những thao tác nhanh gọn và đơn giản.
Khám phá Ford Territory sắp ra mắt tại Việt Nam
Ford Territory mẫu crossover Territory là sản phẩm mới thay thế cho Escape, được lắp ráp trong nước sản xuất theo chuẩn DNA chung toàn cầu. Ford Territory sẽ cạnh tranh với nhóm xe gầm cao cỡ C như Honda CR-V, Mazda CX-5, Kia Sportage, Hyundai Tucson, Subaru Forester...
Dây chuyền 3 xi măng Xuân Thành sẽ vận hành cuối tháng 10/2022
Dự kiến cuối tháng 10/2022, dây chuyền 3 Nhà máy xi măng Xuân Thành thuộc Tập đoàn Kinh tế Xuân Thành, Hà Nam sẽ hoàn thành đầu tư xây dựng, chính thức đưa vào vận hành.
Đánh giá chương trình phối hợp phát triển chuỗi sản xuất, đảm bảo an toàn thực phẩm giữa tỉnh Hòa Bình và thành phố Hà Nội
Ngày 10/8, Sở NN&PTNT Hòa Bình phối hợp Sở NN&PTNT TP Hà Nội tổ chức hội nghị Chương trình phối hợp về công tác đảm bảo an toàn thực phẩm, nâng cao chất lượng nông, lâm, thuỷ sản (NLTS) giai đoạn 2021 - 2025. Dự hội nghị có đại diện lãnh đạo Sở NN&PTNT, các ngành, đơn vị liên quan và các doanh nghiệp, HTX sản xuất NLTS của tỉnh Hòa Bình và TP Hà Nội.
Tuần lễ giới thiệu đặc sản Lạng Sơn đến khách hàng Hà Nội
Ngày 10/8, tại Khu hội chợ triển lãm, giao dịch Kinh tế và thương mại, Cầu Giấy, Hà Nội, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp cùng Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội và Ủy ban Nhân dân tỉnh Lạng Sơn tổ chức phiên chợ nông sản, đặc sản vùng miền; Tuần lễ quảng bá na, nông đặc sản tỉnh Lạng Sơn năm 2022 và hội chợ kết nối nông sản thực phẩm an toàn cung ứng cho các chợ trên địa bàn thành phố Hà Nội năm 2022.
Hà Nội: Không ngừng thúc đẩy phát triển các sản phẩm OCOP từ quá trình tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến người tiêu dùng
Vừa qua, với mục đích đẩy mạnh phát triển các sản phẩm OCOP tại địa bàn Hà Nội, đã diễn ra hội nghị “Tuần hàng tư vấn, giới thiệu sản phẩm OCOP thành phố Hà Nội năm 2022” tại Công viên Thống nhất Hà Nội do Văn phòng điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới thành phố Hà Nội phối hợp với UBND quận Hai Bà Trưng tổ chức.