Thứ bảy 08/11/2025 13:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Cùng Ford Ranger và Everest bứt phá giới hạn, truyền lửa đam mê

Đến hết tháng 11/2024, gần 16.000 xe Ford Ranger và 10.000 xe Ford Everest đã được bán ra thị trường Việt Nam, giữ vững vị trí dẫn đầu các phân khúc tương ứng.
Ranger Raptor vượt ra khỏi khuôn mẫu của chiếc bán tải thông thường nhờ khung gầm siêu cứng
Ford Ranger Raptor vượt ra khỏi khuôn mẫu của chiếc bán tải thông thường nhờ khung gầm siêu cứng

Ranger và Everest là hai dòng xe chủ lực của Ford tại thị trường Việt Nam, vừa đóng vại trò phương tiện đa dụng phục vụ nhiều doanh nghiệp, tổ chức vừa là biểu tượng tôn vinh lối sống "chất" của mỗi gia đình và cá nhân. Khách hàng của Ranger và Everest là những người hiểu rõ giá trị sản phẩm, ưa chinh phục thử thách, theo đuổi phong cách sống độc lập và luôn tiên phong lan tỏa tinh thần phóng khoáng đó tới cộng đồng.

“Xe Ford không chỉ phục vụ mục đích di chuyển đơn thuần mà chúng biến mọi hành trình của khách hàng trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết, dù khách hàng đang sử dụng xe cho công việc, gia đình hay phiêu lưu. Cơ hội được chia sẻ kiến thức và đam mê về các dòng xe tải và SUV, các kỹ năng lái địa hình, cùng với các chủ sở hữu xe Ford, những người yêu ô tô và các anh chị báo chí là niềm tự hào vô cùng lớn với Ford tại Việt Nam." – Ông Ruchik Shah, Tổng Giám đốc Ford Việt Nam chia sẻ.

Ford – Bản lĩnh vượt giới hạn

Ranger và Everest là bộ đôi uy lực của Ford tại thị trường Việt, đại diện cho những gì tiêu biểu nhất về sản phẩm của Ford: ngoại hình mạnh mẽ, vận hành vượt trội, ngập tràn công nghệ và các tính năng an toàn.

Hiện nay, Ranger được sản xuất và phân phối tại Việt Nam với 6 phiên bản gồm: XLS, XLS+, Sport, Wildtrak, Stormtrak và Raptor đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dùng, . Trong đó, Ranger Wildtrak tự hào là phiên bản sở hữu đầy đủ thế mạnh từ vận hành, ngoại hình, tính an toàn và linh hoạt, bên cạnh nhiều trang bị tiện nghi như một mẫu xe du lịch.

Tiếp nối thành công của Ranger Wildtrak, Ranger Stormtrak chính thức được phân phối tại Việt Nam từ tháng 4/2024. Sự khác biệt đầu tiên đến từ diện mạo – sang trọng hơn, cá tính hơn với nhiều chi tiết được ốp mạ chrome và phối màu đen đỏ tinh tế. Hệ thống giá đỡ thông minh trên Ford Ranger Stormtrak - trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc bán tải gồm hệ thống giá nóc và thanh thể thao có tải trọng động 80 kg và tải trọng tĩnh 250 kg giúp chở hàng hóa trên thùng xe dễ dàng và chắc chắn hơn. Trang bị này đáp ứng mọi nhu cầu chuyên chở, kể cả vật dụng có kích thước tương đương chiều dài của xe.

Ranger Stormtrak chính thức được phân phối tại Việt Nam từ tháng 4/2024
Ranger Stormtrak chính thức được phân phối tại Việt Nam từ tháng 4/2024

Nhắc đến sức mạnh vận hành vượt trội không thể thiếu Ranger Raptor - biến thể hiệu suất cao nhất của Ranger được bộ phận Ford Hiệu Năng Cao phát triển dành riêng cho những tay lái đam mê off-road.

Nhằm kiến tạo chuẩn mực mới về khả năng vận hành trên cả đường trường và đường địa hình, Ranger Raptor vượt ra khỏi khuôn mẫu của chiếc bán tải thông thường nhờ khung gầm siêu cứng, 7 chế độ lái trong đó có chế độ Baja được hiệu chỉnh riêng cho những hành trình phiêu lưu, hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian 4A với hộp số phụ trang bị 2 tốc độ được điều khiển bằng điện, khóa vi sai cầu sau và hệ thống treo sử dụng thụt giảm chấn FOX 2,5-inch cải thiện khả năng kiểm soát và độ ổn định của xe khi vào cua.

Ranger Raptor còn được trang bị hệ thống kiểm soát hành trình trên đường địa hình. Người lái chỉ cần cài đặt một tốc độ (dưới 32km/h), xe sẽ chủ động tăng tốc hoặc phanh để duy trì tốc độ đã đặt, trong khi người lái tập trung đánh lái vượt địa hình khó.

Chiếc SUV hạng trung trứ danh Ford Everest là mẫu SUV mạnh mẽ bên ngoài, tinh xảo bên trong, hòa trộn giữa khả năng vận hành ưu việt với tiện nghi và hàng loạt công nghệ tập trung vào khách hàng, đáp ứng từ nhu cầu di chuyển trong thành phố đến những hành trình dài ngày, thậm chí với điều kiện off-road khắc nghiệt.

Xe Everest được trang bị hệ thống treo độc nhất trong phân khúc gồm hệ thống treo trước độc lập, sử dụng lò xo trụ và thanh cân bằng, ưu thế khi đi off-road và hệ thống treo sau sử dụng lò xo trụ, ống giảm chấn lớn, thanh ổn định liên kết kiểu Watts giúp kiểm soát thân xe tốt hơn. Phiên bản Everest 2 cầu chủ động 4x4 sở hữu màn hình off-road chuyên dụng tương tự như Ranger, với các hình ảnh mô phỏng hướng dẫn người lái vượt qua vật cản.

Bên cạnh đó là loạt công nghệ an toàn giảm căng thẳng, giúp người lái tập trung trên mọi hành trình như camera 360 độ, hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, hệ thống cảnh báo lệch làn và hỗ trợ duy trì làn đường, cảnh báo điểm mù kết hợp xe cắt ngang, hỗ trợ phanh khẩn cấp khi gặp chướng ngại vật, hỗ đèn LED ma trận chống chói.

Bên cạnh phiên bản hiệu năng cao Ranger Raptor với chế độ Baja độc đáo, các phiên bản Ranger Wildtrak, Stormtrak và Everest 4x4 đều được trang bị 3 chế độ dẫn động 2H, 4H, 4L cùng 6 lựa chọn hệ thống quản lý địa hình gồm: Thông thường, Tiết kiệm, Kéo và Tải nặng, Trơn trượt, Bùn đất, Cát sỏi.

Ford Everest cũng đạt kỷ lục tháng bán hàng cao nhất trong tháng 11/2024 với 1.458 xe bán ra,
Ford Everest cũng đạt kỷ lục tháng bán hàng cao nhất trong tháng 11/2024 với 1.458 xe bán ra,

Kết quả đáng ghi nhận năm 2024

Hơn một thập kỷ qua, Ranger dẫn đầu phân khúc bán tải tại Việt Nam với hơn 70% thị phần phân khúc. Tính từ thời điểm bắt đầu bán tại Việt Nam, có hơn 152.000 xe Ranger đã được đưa tới tay người tiêu dùng. Sau 11 tháng của năm 2024, có khoảng 16.000 xe Ranger đã bán ra, tăng 12% với cùng kỳ năm ngoái.

Ford Everest cũng đạt kỷ lục tháng bán hàng cao nhất trong tháng 11/2024 với 1.458 xe bán ra, dẫn dầu phân khúc SUV hạng trung. Tính tổng 11 tháng năm 2024, gần 10.000 xe Everest đã được giao tới tay khách hàng Việt, cao hơn 17% so với cùng kỳ năm 2023. Tính toàn bộ từ thời điểm ra mắt, 73.400 xe Everest đã được bán tại Việt Nam.

Tháng 11 vừa qua, Ford Việt Nam đạt kỷ lục bán hàng theo tháng cao nhất trong lịch sử, đạt 5.593 xe, cao hơn cả tháng 10 kỷ lục trước đó. Tính tổng 11 tháng năm 2024, Ford bán được hơn 38.600 xe, tăng 16% so với cùng kỳ năm 2023.

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.
Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl trở thành thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á năm 2025

Vinpearl vừa chính thức được vinh danh là thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á và số 1 Việt Nam năm 2025, theo xếp hạng của Brand Finance – tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới. Đây là bước tiến thần tốc, khẳng định tầm vóc, bản lĩnh và uy tín vượt trội của Vinpearl tại Việt Nam cũng như trên thế giới.