Dược phẩm KOZO vinh dự nhận giải thưởng tôn vinh: "Top 10 Thương hiệu - Nổi tiếng quốc gia năm 2023"

15:34 30/08/2023

Vừa qua tại Nhà hát Quân Đội, thành phố Hà Nội, Dược phẩm KOZO vinh dự nhận giải thưởng tôn vinh Top 10 Thương hiệu - Nổi tiếng quốc gia năm 2023 do Hội sáng chế Việt Nam tổ chức.

Lễ trao giải “Thương hiệu nổi tiếng Quốc Gia năm 2023″ là giải thưởng uy tín nhằm tôn vinh các sản phẩm sức khỏe: Thực phẩm, thực phẩm chức năng, sản phẩm làm đẹp có chất lượng cao, an toàn và hiệu quả, phục vụ chăm sóc, bảo vệ, nâng cao sức khỏe cộng đồng. Đây cũng là cơ hội thuận lợi để doanh nghiệp tạo lập uy tín với người tiêu dùng và tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh.

Tại lễ trao giải Dược phẩm KOZO vinh dự có mặt trong "Top 10 Thương hiệu - Nổi tiếng Việt Nam năm 2023 khi đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn và kết quả vượt trội trên mỗi tiêu chí đồng thời cung cấp cho cộng đồng các sản phẩm chất lượng cao giúp phòng và điều trị bệnh kịp thời, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu phòng và điều trị bệnh của cộng đồng.

Dược phẩm Kozo vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2023
Dược phẩm Kozo vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2023.

Dược phẩm KOZO tự hào là đơn vị hàng đầu trong việc kinh doanh, phân phối sản phẩm dược và thực phẩm chức năng. Từ năm 2012 đến nay, trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển Dược phẩm KOZO đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường dược Việt Nam. Với hơn 3.000 đại lý là các nhà thuốc, bệnh viện …lớn nhỏ trải dài khắp mọi miền đất nước, thương hiệu dược phẩm KOZO không còn xa lạ với cộng đồng người Việt. Với mong muốn nâng cao sức khỏe cộng đồng Dược phẩm KOZO không ngừng nỗ lực, tìm kiếm, nghiên cứu sản phẩm có chất lượng cao nhất, giá thành phù hợp nhất đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với trách nhiệm của mình Dược phẩm KOZO cam kết cung cấp  cho cộng đồng các sản phẩm chất lượng cao giúp phòng và điều trị bệnh kịp thời, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu phòng và điều trị bệnh của cộng đồng.

Cúp và Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu – Nổi tiếng quốc gia Việt Nam năm 2023
Cúp và Giấy chứng nhận Top 10 Thương hiệu – Nổi tiếng quốc gia Việt Nam năm 2023.

Đại diện thương hiệu Dược phẩm KOZO cho biết: “Được vinh danh trong top 10  Thương hiệu nổi tiếng quốc gia 2023” là niềm vinh dự, tự hào của thương hiệu Dược phẩm KOZO. Giải thưởng cũng là động lực to lớn để Dược phẩm KOZO tiếp tục nghiên cứu và phát triển, mang đến những giải pháp chăm sóc sức khỏe vượt trội hơn tới người dân Việt Nam.”

Đức Hạnh