Doanh nhân Đỗ Kim Yến: Phụ nữ hãy đẹp mỗi ngày, đừng chỉ đẹp khi cần
Tự tin chinh phục khách hàng bằng sự chân thành, phương châm hàng đầu trong kinh doanh của CEO Đỗ Kim Yến. Nữ doanh nhân mong muốn giúp chị em phụ nữ luôn tự tin, xinh đẹp mỗi ngày.
Là một người yêu thích và đam mê làm đẹp, Đỗ Kim Yến rất quan tâm chia sẻ những bí kíp làm đẹp từ thiên nhiên với nhiều chị em phụ nữ. Bản thân là người ham học hỏi và chăm tìm tòi, cô đã theo đuổi và chạm tay tới nghề kinh doanh mỹ phẩm, mà theo như chia sẻ đó là một công việc cô yêu thích và có thế mạnh.
Để xây dựng một thương hiệu mỹ phẩm chất lượng của riêng mình, Đỗ Kim Yến đã dành nhiều thời gian để học hỏi kinh nghiệm. Với sự nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ, doanh nhân Đỗ Kim Yến đã sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Dr.lacir với những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng và an toàn cho người sử dụng. Thương hiệu mỹ phẩm Dr.lacir nhanh chóng nhận được sự tín nhiệm từ khách hàng, và đạt được nhiều giải thưởng vì người tiêu dùng Việt.
Các dòng sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm Dr.lacir không chỉ đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, công dụng mà còn đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, bản thân CEO Đỗ Kim Yến cũng như thương hiệu của mình cũng không ngừng cải tiến để đáp ứng những yêu cầu khắt khe trong ngành công nghiệp chăm sóc và làm đẹp da theo chuẩn quốc tế.
Yên Khê
- Hà Nội lần đầu thí điểm quản lý thuế thương mại điện tử tại quận Hoàn Kiếm
- Việt Nam thu hút 9,27 tỷ USD FDI trong 4 tháng đầu năm 2024
- Lý do gì khiến Google được cho đã chi 20 tỷ USD cho Apple?
- Bộ Y tế làm việc với tỉnh Đồng Nai về vụ gần 500 người ngộ độc sau khi ăn bánh mỳ
- Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải chỉ đạo khẩn trương rà soát giá vé máy bay
Cùng chuyên mục
Công thức thành công của Tập đoàn du lịch hàng đầu Châu Á 2022 Sun Group
Một số cơ sở sản xuất sầu riêng tại Việt Nam đạt chuẩn
World Travel Awards vinh danh khách sạn Việt “phong cách nhất Châu Á”
7 tháng đầu năm, xuất khẩu linh kiện phụ tùng của THACO Industries tăng hơn 80% so với cùng kỳ
Vinamilk – 10 năm liền góp mặt trong top 50 doanh nghiệp niêm yết tốt nhất của Forbes Việt Nam
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu