Thứ bảy 19/07/2025 06:35
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

VinClub mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết

Việc hợp tác cùng hơn 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế với gần 300 cửa hàng đang kinh doanh, VinClub mở rộng nhiều đặc quyền cho khách hàng thân thiết.

Ngày 12/12/2024, VinClub thông báo Chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng, thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Bên cạnh ưu đãi kép từ Vingroup, thành viên VinClub còn được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ 5% đến 30% tùy theo từng hạng thẻ từ 30 nhãn hàng trên

Theo thỏa thuận, hơn 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế với gần 300 cửa hàng đang kinh doanh tại hệ thống TTTM Vincom sẽ chính thức trở thành đối tác của VinClub, tiếp nhận hình thức thanh toán bằng VPoint và e-voucher của VinClub; đồng thời cung cấp thêm những ưu đãi độc quyền từ 5% đến 30% cho từng hạng thành viên.

Hơn 30 đối tác ký kết hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ Ẩm thực với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng gồm Haidilao Hotpot, Sushi Kei, Le Monde Steak, Long Wang, The Pizza Company, AlFresco’s, King BBQ, Thái Express, Trung Nguyên Legend …; Vui chơi - Giải trí với CGV Cinemas; Thời trang phụ kiện như Anta, Xtep, Aristino, Patio …; hay các chuỗi cửa hàng mua sắm như The Body Shop, Beauty Box, Medicare, Thế giới nước hoa, nhà sách Tân Việt, My Kingdom, Forever, Kyoryo…

VinClub mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết

Ngày 12/12/2024, VinClub ký kết thỏa thuận hợp tác cùng các thương hiệu lớn đang kinh doanh tại hệ thống TTTM Vincom

Thành viên có thể tận dụng tối đa điểm VPoint đã tích lũy để hưởng trọn ưu đãi, quyền lợi khi mua sắm, vui chơi, giải trí tại 88 TTTM Vincom trên toàn quốc, bên cạnh việc được chi tiêu cho những sản phẩm - dịch vụ tại 6 thương hiệu trong hệ sinh thái Vingroup: mua nhà (Vinhomes), mua xe (VinFast), di chuyển (Xanh SM), chăm sóc sức khỏe (Vinmec), trả học phí cho con (Vinschool) đến nghỉ dưỡng giải trí (Vinpearl, VinWonders).

Cụ thể, chỉ cần thao tác đơn giản trên ứng dụng VinClub, thành viên VinClub có thể dễ dàng đổi điểm VPoint lấy 3 loại voucher mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng để tiêu dùng tại các cửa hàng trong danh sách đối tác.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Trần Thị Thu Phương - Giám đốc điều hành VinClub cho biết: Dù mới ra mắt 4 tháng, VinClub đã liên tục cung cấp những đặc quyền tài chính và phi tài chính hấp dẫn cho các thành viên, tạo ra một cộng đồng gắn kết, hưởng quyền lợi trên toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Việc hợp tác cùng lúc với hơn 30 thương hiệu kinh doanh tại Vincom là cột mốc quan trọng, giúp khách hàng hưởng ưu đãi kép, vừa có thể tích điểm VPoint khi mua sắm vừa được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ các nhãn hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác để mang đến những giá trị ngày càng cao cho khách hàng”.

Bà Phạm Thị Thu Hiền, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vincom Retail chia sẻ: “Hệ thống TTTM Vincom rất vinh dự đồng hành cùng VinClub và các đối tác thương hiệu bán lẻ nhằm đem tới cho hàng triệu khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn, đặc quyền trong hành trình mua sắm. Sự hợp tác này sẽ góp phần tối đa hóa lợi ích cho các thành viên Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, đồng thời tăng cường kết nối bền vững giữa khách hàng với các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực thời trang phụ kiện, vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm…"

VinClub mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết
Thành viên VinClub hiện có thể đổi điểm VPoint thành voucher để chi tiêu tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom

Hiện nay, VinClub đã có hàng chục nghìn thành viên đang sở hữu trên 5.000 điểm VPoint, tương ứng trên 5 triệu đồng/tài khoản. Trong thời gian tới, VinClub sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác, đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn nhu cầu của thành viên.

VinClub là chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup ra mắt vào tháng 8/2024, đem tới loạt đặc quyền tài chính và phi tài chính cho khách hàng - những người đã đang và sẽ sử dụng các dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup và đối tác. Thông tin chi tiết về quyền lợi, điều kiện áp dụng, mức chiết khấu và danh sách các thương hiệu được đăng tải trên ứng dụng di động VinClub.

Tải App VinClub để khám phá hạng thành viên và tích lũy VPoint tiêu dùng ngay tại đây: bit.ly/3UYCdTg

Tin bài khác
Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Ford Việt Nam lập kỷ lục doanh số nửa đầu năm 2025, dẫn đầu nhiều phân khúc

Trong 6 tháng đầu năm 2025, Ford Việt Nam đạt doanh số 21.700 xe, tăng 23% so với cùng kỳ năm ngoái. Đây cũng là nửa đầu năm có kết quả kinh doanh ấn tượng nhất trong lịch sử hoạt động của Ford tại Việt Nam. Kết quả này tiếp tục khẳng định sức hút của các dòng xe của Ford và niềm tin vững chắc của khách hàng dành cho thương hiệu.
Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Netflix thắng lớn nhờ "Squid Game", nâng dự báo doanh thu năm 2025

Mùa cuối của loạt phim bộ đình đám “Squid Game" đã giúp Netflix vượt kỳ vọng lợi nhuận quý II/2025, và điều chỉnh tăng dự báo doanh thu năm nay lên 45,2 tỷ USD, khẳng định sức mạnh nội lực của thương hiệu.
SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank được hai tổ chức quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ

SeABank vừa được Tổ chức Liên đoàn Doanh nghiệp thế giới và Tạp chí tài chính quốc tế vinh danh, khẳng định hiệu quả quản trị, kinh doanh và đổi mới công nghệ.
Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Casa – Tổ ấm ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh: Tài sản truyền đời bên Bãi Sau

Với vị trí đắc địa tại trung tâm Bãi Sau – bãi tắm đẹp và sôi động bậc nhất phía Nam, phân khu Casa tại Blanca City được mệnh danh là “ngôi nhà ven biển đầu tiên của TP. Hồ Chí Minh”. Hạ tầng kết nối hoàn hảo, pháp lý sở hữu lâu dài và phong cách kiến trúc giao thoa Đông – Tây giúp Casa thành di sản đích thực, nơi phong cách sống và nghỉ dưỡng đỉnh cao được truyền lại cho nhiều thế hệ.
Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Trái phiếu BAC A BANK giải pháp tài chính "2 trong 1"

Với mong muốn đa dạng hóa sản phẩm đầu tư an toàn, hiệu quả và tối ưu lợi ích của khách hàng, từ ngày 4/8/2025, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức chào bán 15 triệu trái phiếu phát hành ra công chúng lần 2 - đợt 3 với tổng giá trị chào bán 1.500 tỷ đồng.
Gần 2000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân siêu dự án Capital Square Đà Nẵng

Gần 2000 chuyên viên kinh doanh khuấy động lễ ra quân siêu dự án Capital Square Đà Nẵng

Gần 2.000 chuyên viên hội tụ tại lễ ra quân Capital Square – siêu dự án bên sông Hàn, hứa hẹn kiến tạo không gian sống đẳng cấp tại Đà Nẵng.
Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Bùng nổ mùa hè 2025 cùng Hanoi Premium với Chương trình “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái"

Chào hè rực rỡ 2025, Bia Hanoi Premium triển khai Chương trình khuyến mại “Bật Vị Premium - Trọn Hè Sảng Khoái", mang đến cơ hội nhận ngay SH 125i, Iphone 16 Promax cùng hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn khác.
Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Bia Hơi Hà Nội ra mắt sản phẩm mới – KEG 1L: Khẳng định vị thế thương hiệu quốc gia

Chào mừng danh hiệu Thương hiệu Quốc gia, Bia Hơi Hà Nội giới thiệu KEG 1L – bước tiến chiến lược kết tinh giá trị truyền thống và cải tiến hiện đại, khẳng định vị thế “Bia quốc dân” trên thị trường.
Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto dẫn đầu thị trường xe khách trong 6 tháng đầu năm 2025

Thaco Auto khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường xe khách với hơn 1.200 xe bus bàn giao trong 6 tháng đầu năm 2025
Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Việt Nam có 16.855 sản phẩm OCOP đạt chuẩn từ 3 sao trở lên

Tính đến tháng 6/2025, Việt Nam đã có 16.855 sản phẩm OCOP đạt từ 3 sao trở lên, khẳng định bước tiến mạnh mẽ của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” trong hành trình phát triển kinh tế nông thôn bền vững, nâng cao đời sống người dân và lan tỏa giá trị văn hóa đặc trưng từng vùng miền.
Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Điểm mặt những tên tuổi trong thị trường xe máy điện Việt Nam

Thị trường xe máy điện của Việt Nam hiện đang lớn nhất ở khu vực ASEAN và lớn thứ 2 thế giới, chỉ sau Trung Quốc. Trong tương lai, thị trường xe điện Việt Nam còn nhiều dư địa để tiếp tục tăng trưởng.
Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thẻ SeABiz Ultra Cash của SeABank: “Lợi ích kép” cho doanh nghiệp

Thanh toán không tiền mặt trở thành xu hướng phổ biến, doanh nghiệp hưởng lợi lớn khi dùng thẻ tín dụng để giao dịch nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả tài chính.
VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

VPBankS đưa công nghệ Agentic AI mới nhất vào trợ lý đầu tư StockGuru

StockGuru của VPBankS ứng dụng Agentic AI, trở thành trợ lý đầu tư 24/7 cá nhân hóa theo khẩu vị nhà đầu tư, đưa ra khuyến nghị chính xác và sát với thị trường Việt Nam.
VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank bắt tay 3TS hỗ trợ hộ kinh doanh và SME chuyển đổi số

VPBank hợp tác 3TS tích hợp dịch vụ tài chính vào phần mềm kế toán, hỗ trợ hộ kinh doanh và SME tiếp cận giải pháp số linh hoạt, thúc đẩy chuyển đổi kinh doanh bền vững.
CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

CHAGEE mang trà sữa nguyên lá đến với người tiêu dùng

Thương hiệu trà sữa quốc tế CHAGEE mang trải nghiệm trà sữa nguyên lá đến gần hơn với người tiêu dùng Việt.