Thứ bảy 08/11/2025 20:57
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

VinClub mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết

Việc hợp tác cùng hơn 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế với gần 300 cửa hàng đang kinh doanh, VinClub mở rộng nhiều đặc quyền cho khách hàng thân thiết.

Ngày 12/12/2024, VinClub thông báo Chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng, thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong hệ thống trung tâm thương mại Vincom trên toàn quốc. Bên cạnh ưu đãi kép từ Vingroup, thành viên VinClub còn được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ 5% đến 30% tùy theo từng hạng thẻ từ 30 nhãn hàng trên

Theo thỏa thuận, hơn 30 thương hiệu hàng đầu Việt Nam và quốc tế với gần 300 cửa hàng đang kinh doanh tại hệ thống TTTM Vincom sẽ chính thức trở thành đối tác của VinClub, tiếp nhận hình thức thanh toán bằng VPoint và e-voucher của VinClub; đồng thời cung cấp thêm những ưu đãi độc quyền từ 5% đến 30% cho từng hạng thành viên.

Hơn 30 đối tác ký kết hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ Ẩm thực với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng gồm Haidilao Hotpot, Sushi Kei, Le Monde Steak, Long Wang, The Pizza Company, AlFresco’s, King BBQ, Thái Express, Trung Nguyên Legend …; Vui chơi - Giải trí với CGV Cinemas; Thời trang phụ kiện như Anta, Xtep, Aristino, Patio …; hay các chuỗi cửa hàng mua sắm như The Body Shop, Beauty Box, Medicare, Thế giới nước hoa, nhà sách Tân Việt, My Kingdom, Forever, Kyoryo…

VinClub mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết

Ngày 12/12/2024, VinClub ký kết thỏa thuận hợp tác cùng các thương hiệu lớn đang kinh doanh tại hệ thống TTTM Vincom

Thành viên có thể tận dụng tối đa điểm VPoint đã tích lũy để hưởng trọn ưu đãi, quyền lợi khi mua sắm, vui chơi, giải trí tại 88 TTTM Vincom trên toàn quốc, bên cạnh việc được chi tiêu cho những sản phẩm - dịch vụ tại 6 thương hiệu trong hệ sinh thái Vingroup: mua nhà (Vinhomes), mua xe (VinFast), di chuyển (Xanh SM), chăm sóc sức khỏe (Vinmec), trả học phí cho con (Vinschool) đến nghỉ dưỡng giải trí (Vinpearl, VinWonders).

Cụ thể, chỉ cần thao tác đơn giản trên ứng dụng VinClub, thành viên VinClub có thể dễ dàng đổi điểm VPoint lấy 3 loại voucher mệnh giá 50.000 đồng, 100.000 đồng và 200.000 đồng để tiêu dùng tại các cửa hàng trong danh sách đối tác.

Phát biểu tại lễ ký kết, bà Trần Thị Thu Phương - Giám đốc điều hành VinClub cho biết: Dù mới ra mắt 4 tháng, VinClub đã liên tục cung cấp những đặc quyền tài chính và phi tài chính hấp dẫn cho các thành viên, tạo ra một cộng đồng gắn kết, hưởng quyền lợi trên toàn bộ hệ sinh thái của tập đoàn Vingroup. Việc hợp tác cùng lúc với hơn 30 thương hiệu kinh doanh tại Vincom là cột mốc quan trọng, giúp khách hàng hưởng ưu đãi kép, vừa có thể tích điểm VPoint khi mua sắm vừa được hưởng thêm chiết khấu độc quyền từ các nhãn hàng. Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục mở rộng hợp tác để mang đến những giá trị ngày càng cao cho khách hàng”.

Bà Phạm Thị Thu Hiền, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Vincom Retail chia sẻ: “Hệ thống TTTM Vincom rất vinh dự đồng hành cùng VinClub và các đối tác thương hiệu bán lẻ nhằm đem tới cho hàng triệu khách hàng những trải nghiệm hấp dẫn, đặc quyền trong hành trình mua sắm. Sự hợp tác này sẽ góp phần tối đa hóa lợi ích cho các thành viên Chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, đồng thời tăng cường kết nối bền vững giữa khách hàng với các thương hiệu hàng đầu trong các lĩnh vực thời trang phụ kiện, vui chơi giải trí, ẩm thực, mua sắm…"

VinClub mở rộng đặc quyền cho khách hàng thân thiết
Thành viên VinClub hiện có thể đổi điểm VPoint thành voucher để chi tiêu tại gần 300 cửa hàng thuộc hơn 30 thương hiệu đang kinh doanh trong hệ thống TTTM Vincom

Hiện nay, VinClub đã có hàng chục nghìn thành viên đang sở hữu trên 5.000 điểm VPoint, tương ứng trên 5 triệu đồng/tài khoản. Trong thời gian tới, VinClub sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác, đáp ứng đầy đủ và trọn vẹn nhu cầu của thành viên.

VinClub là chương trình khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup ra mắt vào tháng 8/2024, đem tới loạt đặc quyền tài chính và phi tài chính cho khách hàng - những người đã đang và sẽ sử dụng các dịch vụ của hệ sinh thái Vingroup và đối tác. Thông tin chi tiết về quyền lợi, điều kiện áp dụng, mức chiết khấu và danh sách các thương hiệu được đăng tải trên ứng dụng di động VinClub.

Tải App VinClub để khám phá hạng thành viên và tích lũy VPoint tiêu dùng ngay tại đây: bit.ly/3UYCdTg

Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.