Thứ sáu 05/12/2025 14:23
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Hai thương hiệu Vinpearl và SHB tiên phong trong thu hút nhân tài

13/12/2024 09:10
Tại lễ vinh danh “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”, đại diện Vinpearl và SHB chia sẻ về chiến lược thu hút và phát triển nhân tài, khẳng định tầm quan trọng của nguồn nhân lực trong sự phát triển bền vững.
Doanh Nghiệp nào được vinh danh "Top nhà tuyển dụng yêu thích 2024" ? Chuyên gia truyền cảm hứng Christian Chua: Phát triển doanh nghiệp cần “học hỏi ngược”

Trong không khí sôi động của buổi lễ vinh danh “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” diễn ra vào ngày 11 tháng 12 tại Hà Nội, hai doanh nghiệp nổi bật là Công ty Cổ phần Vinpearl và Ngân hàng SHB đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi chia sẻ chiến lược thu hút và phát triển nhân tài. Cả hai đều khẳng định rằng, yếu tố con người chính là chìa khóa giúp doanh nghiệp không ngừng phát triển và đạt được thành công bền vững.

Hai thương hiệu Vinpearl và SHB tiên phong trong thu hút nhân tài
Lễ vinh danh tại giải thưởng “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024” .

Trong phần phát biểu của mình, ông Đinh Thành Đức, Giám đốc tuyển dụng của Vinpearl, đã chia sẻ về quá trình phát triển ấn tượng của công ty trong hơn 20 năm qua. Ông nhấn mạnh rằng, một trong những yếu tố quyết định sự thành công của Vinpearl chính là sự đầu tư mạnh mẽ vào đội ngũ nhân sự. “Chúng tôi luôn coi trọng việc tìm kiếm nhân sự tài năng, phát triển đội ngũ nhân sự và đặc biệt là đào tạo những nhân tài trẻ để dẫn dắt công ty trong tương lai,” ông Đức chia sẻ.

Theo ông Đức, sự thành công trong việc thu hút nhân tài của Vinpearl không chỉ đến từ các chính sách đãi ngộ hấp dẫn mà còn từ môi trường làm việc sáng tạo và đầy cơ hội phát triển. Ông này khẳng định, công ty rất vinh dự khi được vinh danh tại giải thưởng “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024”, và đây là minh chứng cho những định hướng đúng đắn mà Tập đoàn Vingroup đã xây dựng.

Việc đầu tư vào đào tạo nhân sự không chỉ giúp Vinpearl duy trì đội ngũ chất lượng mà còn tạo ra một nền tảng vững chắc để công ty phát triển bền vững trong tương lai. Chính sách phát triển nhân sự của Vinpearl tập trung vào việc tạo ra cơ hội học hỏi liên tục, qua đó giúp đội ngũ nhân viên không ngừng phát triển kỹ năng và cống hiến hết mình cho công ty.

Trong khi đó, trao đổi bên lề sự kiện giải thưởng “Top Nhà tuyển dụng yêu thích 2024, ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB, cũng chia sẻ về tầm quan trọng của việc phát triển con người trong chiến lược phát triển của ngân hàng.

Theo ông Vinh, SHB đã nỗ lực rất nhiều trong việc xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, giúp nhân viên có thể phát triển không chỉ về mặt chuyên môn mà còn về mặt nghề nghiệp.

“Chúng tôi luôn tự tin rằng, ngoài mức đãi ngộ tốt nhất, nhân sự hiện nay đặc biệt là những nhân sự cao cấp, yêu cầu một môi trường làm việc phải hiện đại, chuyên nghiệp và có lộ trình nghề nghiệp rõ ràng”, ông Vinh cho biết.

Ngoài ra, ông Vinh cũng cho rằng, việc mang đến những giá trị tốt đẹp cho người lao động là yếu tố quyết định giúp ngân hàng SHB thu hút và giữ chân nhân tài.

Hai thương hiệu Vinpearl và SHB tiên phong trong thu hút nhân tài
Ông Đỗ Quang Vinh - Phó Chủ tịch HĐQT Ngân hàng SHB (Ảnh: Internet)

SHB đã nhận được giải thưởng “Không gian làm việc tốt nhất Châu Á” nhờ vào những nỗ lực trong việc tạo ra một không gian làm việc lý tưởng cho nhân viên. Hơn thế nữa, ngân hàng luôn chú trọng đến công tác đào tạo, hỗ trợ định hướng cho nhân sự để họ có thể phát triển trong công việc và cảm thấy tự tin về tương lai nghề nghiệp của mình.

Bên cạnh đó, ông Vinh cũng chia sẻ về các giá trị cốt lõi của SHB, bao gồm: Tâm, tin, tín, chí, tầm… và lãnh đạo. Ông cho biết, SHB quan niệm, mọi sự thành công trong công việc phải xuất phát từ sự chân thành và tôn trọng lẫn nhau. Điều này không chỉ giúp tạo dựng một môi trường làm việc tốt mà còn đảm bảo rằng nhân viên của ngân hàng luôn cảm thấy gắn bó và cống hiến lâu dài.

Như vậy, một yếu tố chung giữa Vinpearl và SHB là chiến lược phát triển nhân tài tập trung vào việc xây dựng một môi trường làm việc khuyến khích sự học hỏi và sáng tạo. Cả hai công ty đều chú trọng đến việc tạo ra cơ hội học hỏi liên tục cho nhân viên, đặc biệt là nhân viên trẻ. Việc phát triển một lộ trình nghề nghiệp rõ ràng và tạo cơ hội thăng tiến là một yếu tố quan trọng giúp giữ chân nhân tài.

Tại SHB, ông Đỗ Quang Vinh khẳng định, việc tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, với các chương trình đào tạo bài bản, chính là yếu tố giúp ngân hàng phát triển mạnh mẽ và bền vững.

Còn ông Đinh Thành Đức của Vinpearl cho biết, việc tập trung vào đội ngũ nhân sự trẻ không chỉ giúp công ty duy trì sức sáng tạo mà còn giúp xây dựng một thế hệ lãnh đạo mới, phù hợp với sự phát triển của công ty trong tương lai.

Tin bài khác
Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Miền Tây Xanh mang sản phẩm thủ công từ cỏ bàng đến Hội chợ công nghiệp nông thôn Đà Nẵng 2025

Góp mặt tại Hội chợ công nghiệp nông thôn 2025 ở Đà Nẵng, Miền Tây Xanh giới thiệu sản phẩm thủ công từ cỏ bàng, tôn vinh bàn tay thợ và hướng đi xanh bền vững.
ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

ACB khẳng định vị thế tiên phong với Báo cáo thường niên lọt Top 10 ngành tài chính tại VLCA 2025

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) tiếp tục khẳng định dấu ấn nổi bật trên thị trường tài chính khi được vinh danh trong Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất nhóm ngành tài chính tại Cuộc bình chọn Doanh nghiệp niêm yết 2025 (VLCA 2025).
VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành, mở rộng mạng lưới mới tại TP.HCM

VPBank khai trương Chi nhánh Lê Đại Hành ngày 4/12/2025, góp phần mở rộng hiện diện và nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng tại thành phố Hồ Chí Minh.
VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank gia nhập nền tảng GTPP, tăng tốc hiện đại hóa thanh toán xuyên biên giới

VPBank vừa chính thức tham gia nền tảng thanh toán xuyên biên giới GTPP - hệ thống do KOTRA và NHN KCP phát triển, nhằm tiêu chuẩn hóa quy trình xử lý giao dịch quốc tế và nâng cao tính an toàn, minh bạch của dòng tiền toàn cầu.
Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu “bắt tay” YODY: Khi tri thức gặp khát vọng Việt, mở lối cho thế hệ sáng tạo mới

Trường Vật liệu – Đại học Bách khoa Hà Nội và Công ty Cổ phần Thời trang YODY chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MoU), mở ra bước chuyển mạnh mẽ trong liên kết giữa nhà trường và doanh nghiệp. Thỏa thuận không chỉ tạo nền tảng phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao cho ngành thời trang – vật liệu, mà còn thúc đẩy đổi mới sáng tạo, lan tỏa giá trị bền vững và truyền cảm hứng cho thế hệ sinh viên Việt Nam.
Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Quốc vương Brunei thăm và làm việc tại Tập đoàn Viettel

Ngày 2/12, trong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam, Quốc vương Brunei Darussalam, Ngài Haji Hassanal Bolkiah, đã đến thăm và làm việc tại Trụ sở Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel). Cùng tham dự có Hoàng tử Abdul Mateen và đoàn đại biểu cấp cao Vương quốc Brunei.
Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Xe điện Việt Nam nổi bật tại lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm Quốc khánh Lào

Khoảnh khắc dàn xe điện “make in Vietnam” xuất hiện tại lễ diễu binh, diễu hành chào mừng Quốc khánh Lào ở quảng trường Thatluang đã mang lại niềm tự hào sâu sắc cho cộng đồng người Việt tại Vientiane.
Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Hoàn thiện hệ sinh thái Du lịch - Hàng không: Sun Group công bố chiến lược bứt phá năm 2026

Mở đường bay quốc tế kết nối Phú Quốc từ 2026, ra mắt loạt dự án chiến lược khắp cả nước như Rixos Phu Quoc, Hilton Quang Hanh Onsen, Ba Na Hills Hotel Complex,..., tăng tốc chuyển đổi số với ứng dụng Sun PhuQuoc Airways, Sun Loyalty,...Sun Group đang hứa hẹn một năm 2026 với nhiều dấu ấn mới ấn tượng.
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.