Thứ năm 05/06/2025 09:55
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Công ty CP Tập đoàn Thế Giới Sơn: Ấp ủ nhiều chiến lược kinh doanh với mô hình mới

07/08/2021 09:33
Sự phục hồi và tăng trưởng của thị trường bất động sản trong thời gian qua đã giúp ngành sơn phủ có sự phát triển nhanh chóng, các chuyên gia đầu ngành cũng đánh giá thị trường Việt Nam đầy tiềm năng cho các doanh nghiệp ngành sơn, đặc biệt là sơn nư

Thị trường sơn nước hiện nay được đánh giá là một mảnh đất màu mỡ, béo bở mà bất cứ ai cũng muốn tham gia. Tuy nhiên không phải con đường khởi nghiệp nào cũng dễ dàng.

Kinh doanh sơn nước hiện là ngành nghề khá “HOT” tuy nhiên để đạt được thành công thì những người kinh doanh sơn nước cũng sẽ phải trải nghiệm qua rất nhiều những gian nan, thử thách. Vì vậy cần phải tìm một đơn vị có đầy đủ khả năng, quy trình để giúp bạn kinh doanh thành công.

Trong thời gian ngắn Công ty Cổ phần Tập đoàn Thế Giới Sơn đã từng bước ghi được dấu ấn trên thị trường sơn trong nước và cả quốc tế không chỉ bởi chất lượng mà còn bởi tâm huyết gửi gắm qua từng dòng sơn như:

Sơn Nano 8* - Công nghệ hybrid Nano, kháng khuẩn, chống bám bẩn.

Sơn APG - Sơn công nghệ xanh – không chứa chất độc hại, an toàn cho sức khỏe con người.

Sơn Nano Cold - Tiên phong trong công nghệ chống nóng hiện đại.

Sơn Nano Bionic - Công Nghệ Nano.

Thế Giới Sơn có mọi quy trình giúp bạn kinh doanh thành công vượt trội qua các chuỗi Thế Giới Sơn đã được minh chứng thực tế tại các tỉnh thành với hơn 600 đại lý và hơn 60 showroom trải dài khắp đất nước Việt Nam.

Thế Giới Sơn là mô hình kinh doanh với nhiều phân khúc khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Sự hợp tác giữa Thế Giới Sơn với các đối tác đều dựa trên lợi ích của đôi bên và phải cùng hướng đến lợi ích của người tiêu dùng, cùng chung tay vì mục đích đưa sơn Việt đến với người Việt.

Từ mong muốn đưa những sản phẩm sơn Việt đến từng ngôi nhà Việt. Thế Giới Sơn đang không ngừng mở rộng thị trường của mình ra khắp cả nước và quốc tế hướng đến mục tiêu sẽ tạo nên được một chuỗi giá trị thật sự vững mạnh.

Và để có thể tiến tới mục tiêu đó, điều trước tiên là tìm kiếm và hợp tác với những người đang có mong muốn làm kinh doanh. Có thể là bạn không có nhiều vốn, hoặc là chưa tìm được lĩnh vực kinh doanh an toàn thì hãy đến và trở thành đối tác của Thế Giới Sơn.

Ngay khi các bạn đưa ra quyết định trở thành đối tác của Thế Giới Sơn tức là bạn đã mang lợi ích về cho bản thân và đang góp phần mang sơn Việt đến khắp mọi miền đất nước. Và Thế Giới Sơn rất mong nhận được sự chung tay của các bạn để người tiêu dùng Việt sẽ ngày càng đến gần hơn với sơn Việt.

Với chiến lược không ngừng phát triển cải tiến chất lượng sản phẩm để phục vụ tốt hơn nhu cầu của thị trường. Công ty Cổ phần Tập Đoàn Thế Giới Sơn đã luôn cải thiện chất lượng, tạo ra những sản phẩm thân thiện với người dùng ngoài những công dụng chính như: Chống bám bẩn, dễ lau chùi, chống thấm, chống nóng… không chỉ tô điểm thêm vẻ đẹp cho ngôi nhà mà còn bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

Với mô hình kinh doanh sơn nước hiện đại thì dù dịch bệnh nhưng đội ngũ kinh doanh của Tập đoàn với tinh thần chiến đấu ,không thể dễ dàng đầu hàng, họ đã chọn những con đường đi của riêng mình và xuất sắc hoàn thành chỉ tiêu đề ra.

Loan Trần

Tin bài khác
Bình Dương xử lý 465 vụ vi phạm thương mại trong 5 tháng đầu năm 2025

Bình Dương xử lý 465 vụ vi phạm thương mại trong 5 tháng đầu năm 2025

Theo Ban Chỉ đạo 389 tỉnh Bình Dương, từ đầu năm đến hết tháng 5/2025, các lực lượng chức năng trong tỉnh đã tiến hành kiểm tra gần 2.000 vụ việc có dấu hiệu vi phạm pháp luật về thương mại.
Gia hạn điều tra chống bán phá giá thép mạ từ Trung Quốc, Hàn Quốc

Gia hạn điều tra chống bán phá giá thép mạ từ Trung Quốc, Hàn Quốc

Bộ Công Thương vừa quyết định gia hạn thời gian điều tra chống bán phá giá đối với sản phẩm thép mạ nhập khẩu từ Trung Quốc và Hàn Quốc thêm hai tháng.
Khủng hoảng niềm tin với "ông lớn" C.P – cơ hội cho các HTX chăn nuôi nội địa?

Khủng hoảng niềm tin với "ông lớn" C.P – cơ hội cho các HTX chăn nuôi nội địa?

Trong bối cảnh ngành chăn nuôi công nghiệp Việt Nam đang bị chi phối bởi một vài doanh nghiệp lớn có vốn đầu tư nước ngoài, vụ việc liên quan đến Công ty C.P Việt Nam – doanh nghiệp FDI điển hình với mô hình “3F” (Feed – Farm – Food) – đã gây ra một cơn chấn động không nhỏ trong dư luận.
Điện gió ngoài khơi nhưng "mắc kẹt" trên bờ

Điện gió ngoài khơi nhưng "mắc kẹt" trên bờ

Việc chưa ban hành khung giá điện gió ngoài khơi khiến nhiều nhà đầu tư gặp khó khăn trong tính toán hiệu quả tài chính và triển khai dự án, đe dọa tiến độ thực hiện quy hoạch điện VIII.
Thủ tướng Chính phủ: Xử nghiêm hành vi nâng khống giá bán, thao túng giá hàng hóa

Thủ tướng Chính phủ: Xử nghiêm hành vi nâng khống giá bán, thao túng giá hàng hóa

Ngày 30/5, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về việc tăng cường chấp hành quy định pháp luật trong lĩnh vực giá, đặt ra yêu cầu cấp bách đối với các bộ, ngành, địa phương trong bối cảnh thị trường hàng hóa, dịch vụ vẫn còn những dấu hiệu biến động phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ tác động tiêu cực đến lạm phát và đời sống người dân.
Cửa hàng vàng phải treo bảng hiệu được cấp phép kinh doanh vàng miếng

Cửa hàng vàng phải treo bảng hiệu được cấp phép kinh doanh vàng miếng

Ngân hàng Nhà nước chi nhánh khu vực 2 yêu cầu các cửa hàng, chi nhánh ngân hàng tại TP.HCM treo bảng hiệu, niêm yết công khai giấy phép được cấp phép mua bán vàng miếng để người dân dễ nhận biết.
Cục Hải quan triển khai cao điểm chống buôn lậu, hàng giả

Cục Hải quan triển khai cao điểm chống buôn lậu, hàng giả

Cục Hải quan ra công văn triển khai tháng cao điểm chống buôn lậu, hàng giả, hàng kém chất lượng theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ và Bộ Tài chính, nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng và siết chặt quản lý xuất nhập khẩu.
Thương mại điện tử: Cuộc chơi không dành cho “kẻ yếu”

Thương mại điện tử: Cuộc chơi không dành cho “kẻ yếu”

Hơn 165.000 gian hàng ngừng hoạt động chỉ trong vòng một năm, tương đương gần 3.200 cửa hàng rút lui mỗi tuần… là hồi chuông cảnh tỉnh về cuộc chơi thương mại điện tử trong bối cảnh mới.
Từ ngày mai (10/5), giá điện tăng khoảng 4,8%: Mỗi hộ gia đình chi trả thêm bao nhiêu?

Từ ngày mai (10/5), giá điện tăng khoảng 4,8%: Mỗi hộ gia đình chi trả thêm bao nhiêu?

Mức giá bán điện mới là 2.204,0655 đồng/kWh (chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng). Mức điều chỉnh này tăng tương đương 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành.
Viettel tri ân khách hàng và tăng cường sóng 5G phục vụ dịp Đại lễ

Viettel tri ân khách hàng và tăng cường sóng 5G phục vụ dịp Đại lễ

Hướng tới Đại lễ kỷ niệm 50 năm Giải phóng miền Nam và Ngày Quốc tế Lao động 1/5, Viettel Telecom đã huy động gần 1.000 cán bộ kỹ thuật và bổ sung hàng trăm điểm phát sóng mới, đặc biệt tăng cường vùng phủ sóng 5G nhằm đảm bảo chất lượng mạng lưới phục vụ người dân, du khách và các hoạt động trọng điểm.
Thị trường tiêu dùng Thái Bình sôi động dịp lễ 30/4 - 1/5: Sức mua tăng mạnh, doanh nghiệp tăng tốc phục vụ

Thị trường tiêu dùng Thái Bình sôi động dịp lễ 30/4 - 1/5: Sức mua tăng mạnh, doanh nghiệp tăng tốc phục vụ

Kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tại Thái Bình sức mua tăng mạnh, doanh nghiệp đẩy mạnh khuyến mãi, lực lượng chức năng kiểm tra thị trường, bảo vệ người tiêu dùng.
Doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội đồng loạt kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4

Doanh nghiệp bán lẻ tại Hà Nội đồng loạt kích cầu tiêu dùng dịp lễ 30/4

Xu hướng "nghỉ dưỡng tại chỗ" (staycation) kết hợp mua sắm đang gia tăng mạnh, đây cũng chính là động lực quan trọng giúp các doanh nghiệp bán lẻ tăng tốc doanh số trong kỳ nghỉ lễ này.
Thị trường livestream bão hòa, niềm tin của người tiêu dùng đang bị thử thách

Thị trường livestream bão hòa, niềm tin của người tiêu dùng đang bị thử thách

Thị trường livestream đang bước vào giai đoạn bão hòa, niềm tin người tiêu dùng lung lay sau hàng loạt vụ quảng cáo sai sự thật từ các KOLs nổi tiếng.
Kích cầu tiêu dùng nội địa: Doanh nghiệp cần thích ứng nhanh với xu hướng mới

Kích cầu tiêu dùng nội địa: Doanh nghiệp cần thích ứng nhanh với xu hướng mới

Để kích cầu tiêu dùng nội địa, doanh nghiệp cần nhận thức hành vi mua sắm của người tiêu dùng đã thay đổi rõ rệt, với xu hướng chuyển từ mua sắm truyền thống sang nền tảng số.
Cảnh báo người tiêu dùng khi mua vàng online từ các đơn vị không chính thống

Cảnh báo người tiêu dùng khi mua vàng online từ các đơn vị không chính thống

Vàng là kênh đầu tư hấp dẫn nhiều người, thay vì đến trực tiếp cửa hàng để mua thì nhiều người dân lại lựa chọn mua vàng qua các hội nhóm trên mạng xã hội hay các app bán vàng không chính thống. Hình thức giao dịch này tiềm ẩn nhiều rủi ro pháp lý, cùng với chiêu trò lừa đảo ngày càng tinh vi.