Thứ ba 21/10/2025 16:56
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Xuất khẩu sơn - kỳ vọng sớm khởi sắc

05/06/2021 19:45
Việt Nam những năm hội nhập, đang trên đà phát triển mạnh, việc xuất khẩu đi thế giới những mặt hàng nông nghiệp, công nghiệp,… là điều tất yếu, trong đó Sơn nước là một mặt hàng được chú trọng và quan tâm khá lớn.

Tập thể cán bộ Công ty Thế Giới Sơn.

Ông Lê An – Chủ tịch HĐQT Công ty CPTĐ Thế Giới Sơn, một chủ doanh nghiệp trẻ thành công trong lĩnh vực sơn nước tại Việt Nam, đã có nhiều kinh nghiệm, nắm trong tay những sản phẩm chất lượng nhất đang cố gắng vươn mình ra thế giới, đưa đến tay bạn bè năm châu trí tuệ Việt, chất lượng Việt.

Ông Lê An – Chủ tịch HĐQT Công ty CPTĐ Thế Giới Sơn, một chủ doanh nghiệp trẻ thành công trong lĩnh vực sơn nước tại Việt Nam.

Trải qua những khó khăn và đi đến được thành công ngày hôm nay, Thế Giới Sơn đã cho ra đời 3 sản phẩm được đánh giá và kiểm chứng chất lượng: Nano 8 sao, Nano Cold và APG, với nguyên liệu và dây truyền sản xuất được nhập khẩu, chuyển giao từ Hoa Kỳ. Hiện tại, sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường Việt, các dòng sơn của Thế Giới Sơn đã đến tận tay những người tiêu dùng từ thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, hay các tỉnh như Hưng Yên, Nam Định, bản đèo xã xôi như Cao Bằng, Yên Bái,… Đã có hơn 500 đại lý được mở ra trải dài khắp 54 tỉnh thành trên cả nước, trên 50 showroom Thế Giới Sơn xuất hiện trên dải hình chữ S. Không dừng lại ở đó, người đứng đầudoanh nghiêp đã đưa cả sản phẩm của mình sang Lào, Campuchia và tương lai sẽ là cả khu vực Đông Nam Á.

Đã có cho mình những kế hoạch ngắn hạn 5 năm phát triển, thế nhưng do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh chung trên toàn cầu, làm cho doanh nghiệp trẻ như Thế Giới Sơn cũng gánh không ít những khó khăn, công việc sản xuất giảm, doanh thu giảm, sản phẩm tiêu thụ xuất khẩu giảm,… Gánh trên vai là việc làm của những người công nhân, ước mơ vươn mình ra xa vẫn còn đang dang dở, Thế Giới Sơn phải gồng mình lên cố gắng, thay đổi mô hình kinh doanh linh hoạt, sắc bén, mới mẻ hơn, tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất.

Tuy vậy, ở cả Việt Nam và thế giới, nhất là những nước phát triển, nhu cầu về xây dựng sẽ tiếp tục tăng, cầu có thể sẽ vượt cung. Những thị trường có tiềm năng để đưa sản phẩm của Thế Giới Sơn đến như: Thái Lan, Philippines, Malaysia và một số nước châu Phi. Mong muốn lớn nhất trong tương lai của doanh nghiệp trẻ Thế Giiowis Sơn chính là được ký Hiệp định thương mại xuất khẩu sơn nước với các nước lớn trên thế giới. Việt Nam cũng được ghi nhận là một quốc gia có mức giá thành xản suất thấp hơn so với những nước phát triển, đó cũng là một ưu thế khi chúng ta trực tiếp xản suất được và xuất khẩu đi nước ngoài.

Trải qua những khó khăn và đi đến được thành công ngày hôm nay, Thế Giới Sơn đã cho ra đời 3 sản phẩm được đánh giá và kiểm chứng chất lượng: Nano 8 sao, Nano Cold và APG.

Thế Giới Sơn đang từng bước đi lên, bứt phá trong thời điểm cam go này để có cho mình những chiến lược điều tiết và xây dựng thương hiệu để đưa sản phẩm đi xa hơn ngoài thế giới, nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp tăng kim ngạch xuất khẩu cho thị trường Việt. Chất lượng sản phẩm được nâng lên thì giá xuất khẩu sẽ được đẩy lên cao, doanh thu lớn cũng là điều dễ hiểu, tuy nhiên để duy trì được thị trường hiện có và ra quốc tế thì cần đảm bảo chất lượng đồng đều, kiểm soát tốt chuỗi cung ứng của nhà sản xuất, đổi mới những thành phần trong sơn nước để có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ nghiên cứu sâu hơn để cho ra đời những sản phẩm có giá trị cao hơn, từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế và tạo dựng thương hiệu cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Loan Trần

Tin bài khác
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Tập đoàn Sun Group được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng trong khuôn khổ lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) -Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) với hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award).