Chủ nhật 01/06/2025 05:58
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Xuất khẩu sơn - kỳ vọng sớm khởi sắc

05/06/2021 19:45
Việt Nam những năm hội nhập, đang trên đà phát triển mạnh, việc xuất khẩu đi thế giới những mặt hàng nông nghiệp, công nghiệp,… là điều tất yếu, trong đó Sơn nước là một mặt hàng được chú trọng và quan tâm khá lớn.

Tập thể cán bộ Công ty Thế Giới Sơn.

Ông Lê An – Chủ tịch HĐQT Công ty CPTĐ Thế Giới Sơn, một chủ doanh nghiệp trẻ thành công trong lĩnh vực sơn nước tại Việt Nam, đã có nhiều kinh nghiệm, nắm trong tay những sản phẩm chất lượng nhất đang cố gắng vươn mình ra thế giới, đưa đến tay bạn bè năm châu trí tuệ Việt, chất lượng Việt.

Ông Lê An – Chủ tịch HĐQT Công ty CPTĐ Thế Giới Sơn, một chủ doanh nghiệp trẻ thành công trong lĩnh vực sơn nước tại Việt Nam.

Trải qua những khó khăn và đi đến được thành công ngày hôm nay, Thế Giới Sơn đã cho ra đời 3 sản phẩm được đánh giá và kiểm chứng chất lượng: Nano 8 sao, Nano Cold và APG, với nguyên liệu và dây truyền sản xuất được nhập khẩu, chuyển giao từ Hoa Kỳ. Hiện tại, sau hơn 6 năm có mặt trên thị trường Việt, các dòng sơn của Thế Giới Sơn đã đến tận tay những người tiêu dùng từ thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, hay các tỉnh như Hưng Yên, Nam Định, bản đèo xã xôi như Cao Bằng, Yên Bái,… Đã có hơn 500 đại lý được mở ra trải dài khắp 54 tỉnh thành trên cả nước, trên 50 showroom Thế Giới Sơn xuất hiện trên dải hình chữ S. Không dừng lại ở đó, người đứng đầudoanh nghiêp đã đưa cả sản phẩm của mình sang Lào, Campuchia và tương lai sẽ là cả khu vực Đông Nam Á.

Đã có cho mình những kế hoạch ngắn hạn 5 năm phát triển, thế nhưng do chịu ảnh hưởng của dịch bệnh chung trên toàn cầu, làm cho doanh nghiệp trẻ như Thế Giới Sơn cũng gánh không ít những khó khăn, công việc sản xuất giảm, doanh thu giảm, sản phẩm tiêu thụ xuất khẩu giảm,… Gánh trên vai là việc làm của những người công nhân, ước mơ vươn mình ra xa vẫn còn đang dang dở, Thế Giới Sơn phải gồng mình lên cố gắng, thay đổi mô hình kinh doanh linh hoạt, sắc bén, mới mẻ hơn, tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất.

Tuy vậy, ở cả Việt Nam và thế giới, nhất là những nước phát triển, nhu cầu về xây dựng sẽ tiếp tục tăng, cầu có thể sẽ vượt cung. Những thị trường có tiềm năng để đưa sản phẩm của Thế Giới Sơn đến như: Thái Lan, Philippines, Malaysia và một số nước châu Phi. Mong muốn lớn nhất trong tương lai của doanh nghiệp trẻ Thế Giiowis Sơn chính là được ký Hiệp định thương mại xuất khẩu sơn nước với các nước lớn trên thế giới. Việt Nam cũng được ghi nhận là một quốc gia có mức giá thành xản suất thấp hơn so với những nước phát triển, đó cũng là một ưu thế khi chúng ta trực tiếp xản suất được và xuất khẩu đi nước ngoài.

Trải qua những khó khăn và đi đến được thành công ngày hôm nay, Thế Giới Sơn đã cho ra đời 3 sản phẩm được đánh giá và kiểm chứng chất lượng: Nano 8 sao, Nano Cold và APG.

Thế Giới Sơn đang từng bước đi lên, bứt phá trong thời điểm cam go này để có cho mình những chiến lược điều tiết và xây dựng thương hiệu để đưa sản phẩm đi xa hơn ngoài thế giới, nâng cao chất lượng sản phẩm, giúp tăng kim ngạch xuất khẩu cho thị trường Việt. Chất lượng sản phẩm được nâng lên thì giá xuất khẩu sẽ được đẩy lên cao, doanh thu lớn cũng là điều dễ hiểu, tuy nhiên để duy trì được thị trường hiện có và ra quốc tế thì cần đảm bảo chất lượng đồng đều, kiểm soát tốt chuỗi cung ứng của nhà sản xuất, đổi mới những thành phần trong sơn nước để có lợi cho sức khỏe. Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ nghiên cứu sâu hơn để cho ra đời những sản phẩm có giá trị cao hơn, từ đó nâng cao hiệu quả kinh tế và tạo dựng thương hiệu cho Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Loan Trần

Tin bài khác
Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam "tiếp sức" Đội tuyển Bóng đá Quốc gia

Herbalife Việt Nam tiếp tục đồng hành cùng các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia, cung cấp giải pháp dinh dưỡng toàn diện giúp nâng cao thể lực và hiệu suất thi đấu.
Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Thương hiệu quốc gia Travicol và hành trình chạm đến niềm tin của người tiêu dùng Việt

Trong suốt gần hai thập kỷ có mặt trên thị trường, Travicol dần trở thành lựa chọn giảm đau hạ sốt tin cậy trong tủ thuốc của hàng triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, có nhiều đóng góp tích cực cho các hoạt động chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Làm gì để xây dựng thương hiệu bền vững giữa thương trường đầy biến số ?

Xây dựng thương hiệu bền vững được coi là một hành trình dài, đòi hỏi nội lực vững vàng, văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc riêng và đổi mới sáng tạo không ngừng để vượt qua biến động thị trường.
Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Xiaomi đạt doanh thu kỷ lục, tăng gần 50% nhờ hệ sinh thái công nghệ cao cấp

Theo báo cáo tài chính công bố ngày 28/5, trong quý I, Xiaomi đạt doanh thu lên tới 16,46 tỷ USD, tăng trưởng mạnh mẽ 47,4% so với cùng kỳ năm trước.
Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Định vị thương hiệu quốc gia: Đường đi nào cho Việt Nam?

Theo PGS.TS. Lê Xuân Bá – Nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung ương: Thương hiệu quốc gia không thể chỉ đơn thuần là một biểu tượng, mà phải phản ánh sự kết hợp hài hòa giữa tiềm lực kinh tế, chiều sâu văn hóa, lịch sử và chất lượng con người Việt Nam.
Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Xe điện một chỗ ngồi giá 7.000 USD gây sốt tại Nhật Bản

Tại vùng ngoại ô yên bình của Hiroshima, một startup non trẻ đang tạo nên làn sóng mới trên thị trường xe điện tại đây với sản phẩm có kích thước và mức giá tối thiểu nhất có thể.
Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

Long Châu – Novartis đồng hành hiện thực hóa giấc mơ người Việt được chăm sóc bằng giải pháp y khoa tiên tiến

FPT Long Châu và Novartis Việt Nam chính thức ký kết thỏa thuận nâng tầm quan hệ hợp tác chiến lược, đánh dấu bước ngoặt trong hành trình đồng hành - nâng tầm chăm sóc sức khỏe người Việt.
Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Việt Nam

Shopee xây trung tâm phân loại tự động lớn nhất Đông Nam Á tại Hưng Yên, có thể xử lý 7 triệu đơn/ngày, góp phần nâng cấp hạ tầng logistics tại Việt Nam.
SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank bàn giao 856 căn nhà đại đoàn kết cho tỉnh Hòa Bình

SeABank vừa tổ chức khánh thành, bàn giao 856 căn nhà xây mới và sửa chữa tổng trị giá 30 tỷ đồng tặng cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hòa Bình.
Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sun PhuQuoc Airways xác định mục tiêu và sứ mệnh khác biệt

Sau khi được Thủ tướng chấp thuận chủ trương đầu tư, hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways được kỳ vọng sẽ là cánh cửa mới đưa Phú Quốc đến gần hơn với du khách trong và ngoài nước.
Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway đứng top 6 nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025

Amway Việt Nam – Thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, tự hào công bố hai thành tựu nổi bật: Top 6 “Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025” (Best Workplaces in VietnamTM 2025) ở hạng mục doanh nghiệp vừa và và lần thứ hai được chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” (Great Place to Work Certification). Danh hiệu này do Great Place To Work®, tổ chức toàn cầu uy tín về văn hóa doanh nghiệp công nhận.
Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Honda lập kỷ lục thế giới: 500 triệu xe máy được sản xuất

Sau 76 năm phát triển, việc một thương hiệu đạt mốc 500 triệu sản phẩm không phải là điều thường thấy – đặc biệt trong ngành xe máy. Honda đã làm được điều đó không chỉ bằng công nghệ, mà còn bằng tầm nhìn, sự am hiểu thị trường và cam kết bền vững với người tiêu dùng.
Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Vinhomes Green City - Động lực phát triển mới tại thị trường Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh

Đức Hòa (Long An) - đô thị vệ tinh kiểu mẫu đầu tiên của khu vực Tây Bắc TP. Hồ Chí Minh đang đón đầu xu hướng dịch chuyển dòng vốn với sự hiện diện của các dự án tầm cỡ như Vinhomes Green City.
“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

“Quét sạch” các điểm vui chơi – nghỉ dưỡng tại Đà Nẵng mùa DIFF

Mỗi độ hè về, Đà Nẵng lại thu hút hàng triệu du khách trong nước và quốc tế đến với Lễ hội Pháo hoa Quốc tế (DIFF). Nhưng Đà Nẵng không chỉ có pháo hoa, thành phố đáng sống nhất Việt Nam thu hút du khách với nhiều trải nghiệm giải trí, nghỉ dưỡng và ẩm thực khó nơi nào sánh kịp.
Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Vietravel đổi tên: Bước ngoặt chiến lược hướng tới vị thế tập đoàn du lịch đa quốc gia

Với mục tiêu đổi mới nhận diện thương hiệu và thực thi chiến lược phát triển toàn cầu, Vietravel vừa công bố chính thức điều chỉnh tên gọi thành “Công ty Cổ phần Du lịch Vietravel.” Việc thay đổi tên gọi là một bước đột phá quan trọng, khẳng định nỗ lực đồng bộ hóa thương hiệu trong bối cảnh Vietravel bước vào giai đoạn phát triển mới.